"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam
Techcombank góp phần đưa âm nhạc truyền thống đến gần khán giả Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024 |
Concert “Made in Việt Nam” ghi dấu ấn trên sân nhà
Đã có những tín hiệu tích cực cho thấy thị trường âm nhạc trong nước đang “cựa mình thức dậy”. Con số hàng chục ngàn khán giả “đốt cháy” những sân vận động quy mô lớn vốn chỉ có ở những live show đình đám của những nghệ sĩ/ nhóm nhạc có sức ảnh hưởng toàn cầu, nay đang dần xuất hiện nhiều hơn ở trong nước, với sự tham gia của những nghệ sĩ hoàn toàn “made in Việt Nam”.
Sự xuất hiện của những “đại tiệc” âm nhạc quy mô lớn, được đầu tư kỹ lưỡng trong thời gian qua đã phần nào cho thấy có sự dịch chuyển trong “gout” thưởng thức âm nhạc của khán giả nước nhà. Đồng thời cũng phản ánh văn hóa thần tượng tại Việt Nam đã có bước phát triển mới. Khán giả “đi đu idol” Việt cũng chịu chi và cả chịu chơi không kém gì khi “đu idol” quốc tế.
Concert "Made in Việt Nam" ghi dấu ấn trên sân nhà. |
Theo một thống kê sơ bộ từ nhà tài trợ Kim cương Techcombank khi đồng hành cùng 33 Anh trai vượt ngàn chông gai, chương trình nhận về lượng tương tác rất lớn với hàng triệu lượt thảo luận và hàng trăm triệu lượt thích, cùng hơn 12 tỷ lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội. Chỉ số lượt xem trung bình của chương trình cũng luôn giữ vị trí Top rating trên sóng truyền hình VTV3.
Đa phần người hâm mộ yêu thích format của Anh trai vượt ngàn chông gai ở tư duy hướng tới các giá trị truyền thống. Các tiết mục được dàn dựng có định hướng, tư duy nghệ thuật và nắm bắt được cảm xúc người xem nên dễ dàng chạm đến trái tim của đông đảo khán giả - kể cả những người xem lớn tuổi. Chính bởi gu thẩm mỹ âm nhạc của khán giả ngày càng đa dạng và “tinh”, đòi hỏi các đơn vị sản xuất cũng phải “thay máu” tư duy cũng như cách tiếp cận để giữ chân được người hâm mộ trong suốt 15 tập công diễn trên sóng truyền hình và thực sự bùng nổ vào đêm Concert 19/10 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh với gần20 ngàn khán giả.
Văn hóa "đu idol" tại Việt Nam ngày càng sôi động. |
Phải chăng đã có sự chuyển dịch của một lượng lớn Fan Kpop, Cpop,… sang mến mộ các idol Việt? Không chỉ có âm nhạc đỉnh cao, concert còn gây ấn tượng “fan” bằng không gian kết nối, tinh thần sáng tạo nghệ thuật, văn hóa dân gian giao thoa với âm nhạc đương đại và bắt kịp văn hóa thần tượng theo cách mà các fandom (cộng đồng người hâm mộ) thế giới đang làm.
Đồng hành cùng thúc đẩy du lịch âm nhạc - bước đi vững chắc khẳng định thương hiệu
Các buổi biểu diễn quy mô lớn tại Hồ Chí Minh và sắp tới đây là Hà Nội của Anh trai vượt ngàn chông gai đã và sẽ thu hút đông đảo đối tượng khán giả ở nhiều lứa tuổi cũng như vùng miền. Đây là một tín hiệu tích cực cho thấy những nhà Tài trợ như Techcombank và các đơn vị sản xuất đồng hành hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một ngành công nghiệp âm nhạc kết hợp du lịch giải trí bùng nổ hơn trong thời gian tới. Qua đó sẽ góp phần thúc đẩy doanh thu du lịch tại địa phương thông qua dịch vụ lưu trú, kích thích chi dùng cá nhân và dịch vụ bán lẻ.
Công nghiệp âm nhạc kết hợp du lịch giải trí được kỳ vọng bùng nổ. |
Bên cạnh đó, thông qua âm nhạc - được coi là thứ ngôn ngữ toàn cầu và dễ dàng kết nối mọi người với nhau, cũng sẽ giúp thu hút nhiều du khách quốc tế hơn. Điều này cũng được coi là bước đi khôn ngoan giống như nhiều nền kinh tế châu Á khác như Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông… đã, đang triển khai và gặt hái nhiều thành tựu ấn tượng.
Thúc đẩy hành trình “tăng tốc” của ngành công nghiệp âm nhạc giải trí Việt Nam không thể không kể đến Techcombank trong vai trò nhà tài trợ Kim cương của Anh trai vượt ngàn chông gai. Trước thềm Concert Hồ Chí Minh, ngân hàng này đã tung ra nhiều chiến dịch đình đám nhằm tiếp thêm cho khách hàng nhiều cơ hội “săn” được vé anh tài. Chỉ trong vòng hơn 2 tuần mở vòng quay may mắn, đã có tới 90.000 tài khoản khách hàng đăng ký mới và bật tính năng “Sinh lời tự động”. Cùng với đó là 3.500 khách hàng đã “Săn vé Anh Tài” thành công chỉ với giá 0 đồng.
Sinh lời tự động tiếp tục trao ngàn cơ hội săn vé Concert tại Hà Nội. |
Trước đó, nhà băng này cũng đã dành tặng khách hàng của mình rất nhiều những show diễn âm nhạc đỉnh cao nhằm gia tăng trải nghiệm, đáp ứng đa dạng nhu cầu thưởng thức văn hóa như đêm nhạc Dấu ấn vàng sơn, Thời khắc giao thời hay The Seasons Ballet - chương trình kết hợp ballet cổ điển và nghệ thuật múa đương đại cho nhóm khách hàng VIP.
Và ngay tại concert Hồ Chí Minh, trước sự cuồng nhiệt của sân khấu gần 20 ngàn khán giả cùng hàng triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội, Techcombank và Ban tổ chức đã chính thức công bố một đêm diễn Anh trai vượt ngàn chông gai nữa tại Hà Nội vào tháng 12/2024 mà ở đó, Techcombank sẽ tiếp tục là đơn vị đồng hành. Ban tổ chức cũng tiết lộ những hoạt động hấp dẫn dành riêng cho khách hàng Techcombank và fan chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ sớm được công bố.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Kiến tạo chính sách để thu hút, phát triển đội ngũ nhà giáo
Giải quyết trên tinh thần bảo đảm quyền lợi cho học sinh
"Nhận hối lộ", cựu Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh lĩnh án 54 tháng tù
Bác bỏ tin lộ đề thi học sinh giỏi lớp 9 môn Toán tại quận Hai Bà Trưng
Doanh thu 9 tháng đầu năm 2024 của Bamboo Capital đạt 3.238 tỷ đồng
Huyện Sóc Sơn hoàn thành rà soát hiện trạng rừng và đất lâm nghiệp
Bất động sản Thuỷ Nguyên: Viên ngọc ẩn giấu nhiều tiềm năng
Tin khác
SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:30
Niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:23
Văn Phú - Invest báo lợi nhuận sau thuế quý 3 tăng gần 240%
Thông tin doanh nghiệp 30/10/2024 18:43
Home Credit chung tay xây trường cho trẻ em ở Nghệ An
Thông tin doanh nghiệp 29/10/2024 14:31
Cháo tươi TH true FOOD mang giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho những bà mẹ bận rộn
Thông tin doanh nghiệp 28/10/2024 20:33
Đoàn công tác cấp cao của Chính phủ CHLB Đức thăm, làm việc với Tổng Công ty Điện lực miền Bắc
Thông tin doanh nghiệp 28/10/2024 14:56
Masan báo lãi quý III tăng gần 1.400% so với cùng kỳ
Thông tin doanh nghiệp 25/10/2024 16:52
Uniqlo giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông
Thông tin doanh nghiệp 25/10/2024 13:32
ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh
Thông tin doanh nghiệp 24/10/2024 16:39
Các thương hiệu kem của Morinaga Milk sắp ra mắt tại Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 24/10/2024 15:20