10 phong cách thời trang cực chất của sao Việt "đốn tim" giới trẻ

Những mỹ nhân Việt có phong cách thời trang thu hút và tạo nên sức ảnh hưởng lớn.

1. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Đối lập hoàn toàn với hình ảnh “lấp lánh” trên sân khấu ca nhạc với các kiều váy lộng lẫy, váy xuyên thấu, váy cắt hoa tạo khối công phu... hình ảnh street style của Hồ Ngọc Hà mang đến nét năng động, trẻ trung và chứa đựng sự phá cách. Từ phong cách tomboy, unisex, menswear hay lady… luôn mang đến sức hút cho nữ ca sĩ và giúp cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ những khán giả trung thành.

Hồ Ngọc Hà thể hiện việc mix & match trang phục một cách điệu nghệ và giúp mình trở nên cá tính hơn mỗi khi xuống phố.

2. Ca sĩ Tóc Tiên

Qua cách chọn lựa thời trang dạo phố, Tóc Tiên là nữ ca sĩ được đánh giá cao về gu thời trang và được xem là một trong những fashionista đình đám của làng giải trí Việt. Dấu ấn cô tạo được nhờ phần lớn và việc  đón đầu nhiều xu hướng thịnh hành trên thế giới, đồng thời cách mix trang phục linh hoạt xen lẫn sự táo bạo, sexy đã giúp ca sĩ ghi điểm về phong cách và tạo nên sức ảnh hưởng lớn về việc xây dựng phong cách thời trang.

Qua phong cách thời trang, Tóc Tiên thể hiện được sự táo bạo, sexy và nét cá tính riêng, chính điều này giúp cô thành công trong việc xây dựng hình ảnh của một fahionista của làng giải trí Việt.

3. Siêu mẫu Thanh Hằng

Phong cách thời trang đường phố của siêu mẫu có sự kết hợp khá nhuần nguyễn giữa nét cá tính của phong cách tomboy và sự gợi cảm. Qua cách chọn lựa trang phục, Thanh Hằng thể hiện được khả năng nắm bắt xu hướng một cách nhanh nhạy và vận dụng chúng một cách thông minh để giúp mình luôn là người sành điệu nhất, phong cách nhất làng mẫu Việt.

Tông đen được siêu mẫu sử dụng một cách nhuần nguyễn và mang lại hình ảnh khó "trộn lẫn" trong làng mẫu Việt.

4. Ca sĩ Yến Trang

Phong cách thời trang đường phố của Yến Trang đi đôi với hình ảnh thanh lịch, sáng tạo trong cách phối phụ kiện làm điểm nhấn. Sở hữu chiều cao khiêm tốn, nhưng ca sĩ luôn vận dụng khéo léo cách phối hợp các tông màu để giúp mình trở nên thanh mảnh hơn. Điểm thú vị trong cách ăn mặc của Yến Trang là việc chọn lựa những xu hướng thịnh hành hài hòa cùng vóc dáng và tạo nên nét cá tính riêng biệt. 

Năm 2014, ca sĩ Yến Trang khá "im hơi lặng tiếng" trong lĩnh vực ca hát, tuy nhiên về mặt xây dựng hình ảnh, cô lại là một trong những nữ ca sĩ trẻ tạo được sức hút lớn về phong cách thời trang.

5. Tăng Thanh Hà

"Đơn giản nhất là đẹp nhất" điều này luôn đúng với Tăng Thanh Hà, bởi cô không quá cầu kỳ trong việc chọn lựa trang phục, thay vào đó là sơ mi được mix cùng với jeans. Và điểm thu hút ở nàng diễn viên này là ngay cả khi mặc bộ trang phục đơn sơ, cô vẫn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Điều đó có được là nhờ thần thái rạng rỡ và cách mix những phụ kiện hợp mốt cùng phom dáng trang phục quen thuộc.

Tăng Thanh Hà ghi điểm bởi cách ăn mặc giản dị nhưng vẫn không kém phần thu hút.

6. Ngô Thanh Vân

Sau Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân cũng là một trong những mỹ nhân yêu phong cách tối giản, nhưng cô khéo léo chọn lựa sắc màu, họa tiết của những xu hướng thịnh hành để giúp hình ảnh của mình thêm phần phong phú hơn. Ở Ngô Thanh Vân, trang phục luôn được dung hòa giữa sự cá tính, mạnh mẽ và không mất đi vẻ nhẹ nhàng, nữ tính.

Đi theo phong cách tối giản, Ngô Thanh Vân giúp mình trở thành cô nàng hợp mốt thời thượng bởi cách chọn lựa hoa văn, họa tiết cho trang phục.

7. Hoàng Thùy

Người mẫu không chọn cách  “nổi loạn” để mang đến nét phá cách trong việc xây dựng hình ảnh, thay vào đó cô chọn phong cách thời trang kết hợp hài hòa các yếu tố nữ tính, gợi cảm, kín đáo. Sở hữu thân hình đẹp giúp Hoàng Thùy dễ dàng vận dụng những xu hướng hot trên thế giới. Đặc biệt, cô khiến công chúng dễ dàng “nhận diện” bởi gương mặt khả ái mang đậm nét đẹp Á Đông và mái tóc đen nhánh suông thẳng tự nhiên.

Thành công trong việc khẳng định được tài năng trên sàn catwalk Việt, Hoàng Thùy còn giành được nhiều tình cảm của giới trẻ bởi phong cách thời trang đường phố hợp mốt và giúp cô nêu bật sự trẻ trung, năng động.

 8. Lưu Hương Giang

Ca sĩ gần như có cuộc “lột xác” ngoạn mục từ khi cô đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi The Voice Kid 2013. Với sự đổi mới về phong cách thời trang giúp Lưu Hương Giang trở nên nữ tính và thu hút hơn, váy áo của cô luôn được thay đổi để phù hợp với những xu hướng thời trang thịnh hành. Đặc biệt, các loại phụ kiện như: mũ, túi xách, giày… hợp mốt cũng là một trong những điểm nhấn giúp Lưu Hương Giang thỏa sức sáng tạo trong cách mix trang phục và giúp mình ấn tượng hơn.

Ca sĩ Lưu Hương Giang có sự thay đổi lớn về việc xây dựng hình ảnh, ngày càng đẹp hơn và ăn mặc sành điệu hơn là đánh giá chung của bạn bè đồng nghiệp, phóng viên thời trang dành cho cô.

9. Hot girl Ngọc Thảo

Ngọc Thảo là một trong những hot girl có phong cách thời trang tạo nên sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong giới trẻ. Trang phục của cô luôn gắn liền với hình ảnh trẻ trung cùng đầm váy in hoa, quần shorts rách, boyfriend jeans... dễ kết hợp và phù hợp với nhiều vóc dáng, hoàn cảnh. Cách mix trang phục “chất” và mang tính ứng dụng cao đã giúp Ngọc Thảo trở thành fashionista chiếm được cảm tình của độc giả tuổi teen.

Trang phục phù hợp xu hướng, phù hợp lứa tuổi và dễ dàng sử dụng trong cuộc sống đã giúp hot girl Ngọc Thảo chiếm được cảm tình của độc giả tuổi teen.

10. Huyền Trang

Người mẫu thường xuất hiện nổi bật với phong cách menswear cá tính. Xóa bỏ hình ảnh điệu đà quen thuộc với váy ôm, váy xẻ… Huyền Trang mang đến làn gió tươi mới trong việc xây dựng hình ảnh và tạo nên sức hút ấn tượng trước người đối diện. Qua cách chọn lựa trang phục cô thể hiện được cá tính, sự khỏe khoắn và không kém phần gợi cảm của mình.

Không ngừng phá cách và khám phá bản thân là điều mà Huyền Trang đang là và điều đó còn được thể hiện khá rõ qua việc xây dựng hình ảnh mới của cô.

Theo Duy Khánh/Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tôn vinh nền Văn hóa Đông Sơn qua trưng bày "Tiếng vọng"

Tôn vinh nền Văn hóa Đông Sơn qua trưng bày "Tiếng vọng"

(LĐTĐ) Ngày 18/4, Bảo tàng Hà Nội đã khai mạc trưng bày chuyên đề "Tiếng vọng" nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 và kỷ niệm 100 năm nghiên cứu Văn hóa Đông Sơn tại Việt Nam.
Thành phố Vinh tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Thành phố Vinh tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

(LĐTĐ) Sáng 18/4 (tức ngày 10/3 Âm lịch), tại Di tích Lịch sử - Văn hóa cấp Quốc gia đền Hồng Sơn, thành phố Vinh long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương.
Liên tiếp xử lý các doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm tại các tỉnh phía Nam

Liên tiếp xử lý các doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm tại các tỉnh phía Nam

(LĐTĐ) Nhằm tăng cường công tác quản lý thị trường, đặc biệt là đối với mặt hàng kinh doanh là vàng bạc, đá quý… Thời gian qua, lực lượng Quản lý thị trường phí Nam liên tục kiểm tra, phát hiện và xử lý vi phạm đối với nhiều cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc có dấu hiệu vi phạm pháp luật.
Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô 2024 sẽ diễn ra từ 25 - 28/4

Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô 2024 sẽ diễn ra từ 25 - 28/4

(LĐTĐ) Từ ngày 25 - 28/4/2024, tại Bảo tàng Hà Nội (Đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) sẽ diễn ra Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô 2024 (Hanoi Great Souvenirs 2024). Hội chợ do Sở Công Thương Hà Nội chủ trì, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn Phát triển công nghiệp (IDC Hanoi) tổ chức thực hiện, với quy mô 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán các mặt hàng thủ công mỹ nghệ và một số sản phẩm OCOP của Thủ đô.
Người dân mọi miền Tổ quốc về dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương

Người dân mọi miền Tổ quốc về dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương

(LĐTĐ) Sáng 18/4 (tức 10/3 âm lịch), dù trời mưa nhưng đông đảo người dân cả nước và kiều bào ở nước ngoài đã đội mưa tham gia lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Khu Di tích lịch sử Đền Hùng.
Hưng Yên: Xếp thứ 7/63 địa phương về Chỉ số SIPAS năm 2023

Hưng Yên: Xếp thứ 7/63 địa phương về Chỉ số SIPAS năm 2023

(LĐTĐ) Về Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước (SIPAS năm 2023), Hưng Yên xếp vị trí thứ 7/63 tỉnh, thành phố; trong khi Quảng Ninh là địa phương dẫn đầu.
Lừa đảo trực tuyến vẫn diễn biến phức tạp

Lừa đảo trực tuyến vẫn diễn biến phức tạp

(LĐTĐ) Từ đầu năm đến nay, tình trạng lừa đảo trực tuyến trên không gian mạng Việt Nam vẫn tiếp tục gia tăng, diễn biến phức tạp với nhiều chiêu trò tinh vi. Dù các cơ quan chức năng liên tục cảnh báo, hướng dẫn cách nhận diện và phòng tránh các thủ đoạn, phương thức lừa đảo phổ biến, nhưng không ít người dân vẫn bị mắc lừa.

Tin khác

Thanh Hằng làm đại sứ cho thương hiệu thời trang Elise

Thanh Hằng làm đại sứ cho thương hiệu thời trang Elise

(LĐTĐ) Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu thành công và sức ảnh hưởng bậc nhất làng giải trí Việt. Bén duyên với ngành giải trí và đạt được danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Thanh Hằng đã bền bỉ khẳng định vị thế vững chắc một siêu mẫu hàng đầu.
Gu thời trang gợi cảm của Thiều Bảo Trâm

Gu thời trang gợi cảm của Thiều Bảo Trâm

(LĐTĐ) Thiều Bảo Trâm đang nhận nhiều sự quan tâm của khán giả sau khi tin đồn ca sĩ hẹn hò với một chàng trai tên Matthis Metharam lan truyền trên truyền thông. Gu thời trang của cô cũng nhận về nhiều sự chú ý với phong cách quyến rũ, khoe chân dài gợi cảm.
Bella Vũ làm vedette cho bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thánh địa Cát Tiên

Bella Vũ làm vedette cho bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thánh địa Cát Tiên

(LĐTĐ) Vừa qua, Miss Eco Teen 2021 Bella Vũ đã trình diễn vedette cho bộ sưu tập "Thánh tích" của nhà thiết kế Huỳnh Thức trong Lễ hội thời trang và nghệ thuật trẻ em Việt Nam năm 2024 với chủ đề "Non nước".
Mẫu nhí Hải Yến tự tin sải bước tại Light Up 2023

Mẫu nhí Hải Yến tự tin sải bước tại Light Up 2023

(LĐTĐ) Nằm trong khuôn khổ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng “MC nhí toàn quốc 2023”, Fashion show Light up 2023 đã diễn ra tại sân khấu hiện đại nhất Đông Nam Á - Nhà hát Hồ Gươm. Sự kiện có sự góp mặt của 30 mẫu nhí đến từ khắp mọi miền đất nước.
Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân trình làng bộ sưu tập áo dài Dorii

Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân trình làng bộ sưu tập áo dài Dorii

(LĐTĐ) Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân vừa trình làng bộ sưu tập mới với áo dài Dorii. Dịp này, anh cũng nhận được Bằng khen từ Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu Đông 2023

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu Đông 2023

(LĐTĐ) Ngày 30/8, tại Hà Nội, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện giới thiệu Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2023 với chủ đề “Modern Layering”.
Cuộc thi Hoa hậu thiên nhiên Việt Nam - lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường

Cuộc thi Hoa hậu thiên nhiên Việt Nam - lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường

(LĐTĐ) Cuộc thi “Hoa hậu thiên nhiên Việt Nam 2023 - Miss Nature Vietnam 2023” chính thức khởi động tại Hà Nội nhằm tìm ra những người đẹp tài sắc để truyền cảm hứng bảo vệ thiên nhiên, lan tỏa lối sống xanh, du lịch xanh và chăm sóc sức khỏe.
Áo dài “Dấu ấn thời gian” của nhà thiết kế Hoàng Ly xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam

Áo dài “Dấu ấn thời gian” của nhà thiết kế Hoàng Ly xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam

(LĐTĐ) Mới đây, nhà thiết kế Hoàng Ly vừa chính thức được xác nhận Kỷ lục Guiness Việt Nam với chiếc áo dài mang tên “Dấu ấn thời gian”.
Lan tỏa hình ảnh áo dài từ bộ sưu tập “Sen - Kính dâng Người”

Lan tỏa hình ảnh áo dài từ bộ sưu tập “Sen - Kính dâng Người”

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 133 ngày sinh nhật Bác, Nhà thiết kế (NTK) Thạch Linh cho ra mắt bộ sưu tập (BST) áo dài “Sen - Kính dâng Người”. Được biết, sau khi hoàn thành bộ sưu tập, Thạch Linh đã mang 16 thiết kế về Làng Sen (Nghệ An) để thực hiện bộ ảnh tại đây.
Nhà thiết kế Xuân Thu kể chuyện 3 thế hệ trong bộ sưu tập “Đôi tay mẹ” dịp 8/3

Nhà thiết kế Xuân Thu kể chuyện 3 thế hệ trong bộ sưu tập “Đôi tay mẹ” dịp 8/3

(LĐTĐ) Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Nhà thiết kế (NTK) Xuân Thu ra mắt bộ sưu tập áo dài mới “Đôi tay mẹ” với 12 mẫu áo dài lụa cùng nhiều họa tiết làm bằng tay cầu kỳ, tinh tế. Điều đáng nói, bộ sưu tập này có sự tham gia của 3 thế hệ trong gia đình, đó là NTK Xuân Thu, mẹ chị và con gái - NTK trẻ Nguyên Khanh.
Xem thêm
Phiên bản di động