VinMart & VinMart+ nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất

Ngày 24/6/2018, hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi VinMart & VinMart+ đã vinh dự dẫn đầu các doanh nghiệp lên nhận giải “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em – Lần thứ 5, năm 2018”. Sự kiện ghi nhận sự thành công của VinMart & VinMart+ trong nỗ lực phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng niềm tin trong khách hàng.
tin nhap 20180625113653 “Hành trình Tương Lai Xanh” cùng VinMart & VinMart+
tin nhap 20180625113653 VinMart & VinMart+ khuyến mại 1 tỷ đồng mừng đại lễ
tin nhap 20180625113653 VinMart & VinMart+ sẽ có 200 siêu thị và 4.000 cửa hàng vào năm 2020
tin nhap 20180625113653
Đại diện VinMart & VinMart+ vinh dự dẫn đầu các doanh nghiệp lên nhận giải “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”.

Đây là lần đầu tiên, hệ thống VinMart & VinMart+ đăng ký tham gia giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”. Ngay sau khi đăng ký, VinMart & VinMart+ đã nhận được những đánh giá cao từ các chuyên gia trong Hội đồng thẩm định. Đặc biệt, thông qua kết quả bình chọn công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng và ý kiến khách hàng trực tiếp tại một số trung tâm mua sắm lớn do Ban tổ chức thu thập, VinMart & VinMart+, dù là thương hiệu mới tham gia giải thưởng năm đầu tiên, nhưng đã nhận được số lượng bình chọn rất lớn. Kết quả này là sự ghi nhận khách quan về những nỗ lực vượt bậc của VinMart & VinMart+ trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, kiểm soát chặt chẽ hàng hoá để trở thành nơi an tâm mua sắm cho mọi gia đình trên cả nước.

Siêu thị VinMart & chuỗi cửa hàng tiện lợi VinMart+ thuộc Công ty VinCommerce – đơn vị thành viên của Tập đoàn Vingroup - khai trương cửa hàng đầu tiên vào tháng 11/2014, đến nay sau chưa đầy 4 năm, đã vươn lên dẫn đầu, sở hữu khoảng 1.300 điểm bán tại gần 40 tỉnh thành trên cả nước. Không chỉ phát triển thần tốc về quy mô và độ phủ, VinMart & VinMart+ còn liên tục mở rộng danh mục hàng hoá, bổ sung các sản phẩm tiêu dùng hữu ích, trong đó có 3 nhãn hàng riêng được người tiêu dùng ưa chuộng là rau củ quả an toàn VinEco; thực phẩm tươi sống và chế biến sẵn VinMart Cook; hóa mỹ phẩm và đồ dùng gia đình an toàn của VinMart Home. Các sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ nhờ quá trình kiểm tra, quản lý chặt chẽ từ khâu sản xuất của nhà cung cấp. Đây cũng là chuỗi bán lẻ duy nhất tại Việt Nam sở hữu 25 phòng Lab kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm, giúp kiểm tra một cách chủ động định kỳ các mặt hàng thực phẩm trên toàn hệ thống.

tin nhap 20180625113653

Với không gian mua sắm hiện đại và sản phẩm chất lượng, VinMart & VinMart+luôn thu hút được đông đảo khách hàng.

Với phương châm “Sẵn sàng phục vụ”, VinMart & VinMart+ luôn nỗ lực mang tới những tiện ích mới như: dịch vụ đi chợ hộ, dịch vụ giao hàng miễn phí, dịch vụ đóng tiền điện nước hàng tháng, dịch vụ sim số với Mobifone… ; thường xuyên tổ chức chương trình hoạt náo – giáo dục cuối tuần cho trẻ em và gia đình cũng như các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng thân thiết.

Trong suốt quá trình phát triển, VinMart & VinMart+ luôn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng như: Hỗ trợ bà con tiêu thụ nông sản, giải cứu heo…; chương trình liên kết với các doanh nghiệp sản xuất Việt Nam để đưa ra các chính sách hỗ trợ bà con nông dân trong việc sản xuất – chăn nuôi… và đặc biệt mới đây là hoạt động “Hành trình Tương lai xanh” nhằm lan toả tinh thần sản xuất và ý thức sử dụng nông sản sạch của người tiêu dùng.

Giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” được trao cho VinMart & VinMart+ lần này đã ghi nhận sự ủng hộ tích cực của người tiêu dùng. Trước đó, VinMart & VinMart+ cũng nhiều lần được các giải thưởng uy tín như: Top 2 Nhà bán lẻ được Người tiêu dùng nghĩ đến nhiều nhất; Top 10 những nhà bán lẻ uy tín nhất… Những ghi nhận này chính là nguồn động viên lớn để VinMart & VinMart+ sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cao hơn nữa về chất lượng - dịch vụ, góp phần tạo ra thói quen mua sắm mới theo hướng an toàn – chất lượng vì tương lai phát triển của mỗi trẻ em – mỗi gia đình Việt Nam.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ ngày 14/6 đến ngày 10/7, cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen" năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và 500 thí sinh nữ tham gia.
Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, có 20/23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Thất tổ chức chiến dịch cung cấp dịch vụ dân số. Các mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng; chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên... tiếp tục được nhân rộng qua đó góp phần nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn.
Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ban Tuyên giáo Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Quốc hội trong tiến trình đổi mới đáp ứng yêu cầu xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

(LĐTĐ) Sáng 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Sóc Sơn đã tổ chức hội nghị biểu dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu; biểu dương gia đình công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu năm 2024; tặng quà cán bộ công đoàn là thương binh, con liệt sỹ năm 2024; kỷ niệm 95 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).
Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

(LĐTĐ) Nhằm tuyên truyền sâu, rộng 2 bộ Quy tắc ứng xử trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Thủ đô, duy trì thành nề nếp, thường xuyên, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã ban hành kế hoạch 495/KH-SVHTT tổ chức các hoạt động tuyên truyền thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội và Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
LĐLĐ thành phố Hà Nội gặp mặt cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ

LĐLĐ thành phố Hà Nội gặp mặt cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), ngày 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ.
Đảm bảo an toàn tại các bể bơi trên địa bàn huyện Mỹ Đức

Đảm bảo an toàn tại các bể bơi trên địa bàn huyện Mỹ Đức

(LĐTĐ) Mới đây, đoàn kiểm tra liên ngành lĩnh vực văn hoá thông tin và thể thao huyện Mỹ Đức (Hà Nội) đã kiểm tra công tác đảm bảo an toàn, hoạt động kinh doanh bể bơi.

Tin khác

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

(LĐTĐ) Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng quý II/2024 của Hà Nội ước đạt 208,8 nghìn tỷ đồng, tăng 4,6% so với quý trước, tăng 12,2% so với cùng kỳ năm 2023. Tính chung 6 tháng đầu năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn Hà Nội đạt 408,4 nghìn tỷ đồng, tăng 10,7% so với cùng kỳ.
Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

(LĐTĐ) Theo số liệu từ Cục Thống kê Hà Nội, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 6/2024 của thành phố Hà Nội tăng 0,07% so với tháng 5 và tăng 5,39% so với cùng kỳ năm 2023. Bình quân 6 tháng đầu năm 2024, CPI của Thành phố tăng 5,32% so với bình quân cùng kỳ năm trước.
Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

(LĐTĐ) Không dừng lại ở một buổi bán hàng livestream (phát trực tiếp) giới thiệu các sản phẩm, nhiều doanh nghiệp, thương hiệu còn kết hợp với những người có ảnh hưởng (KOLs) để đạt được hiệu quả kinh doanh qua các nền tảng số như Facebook, YouTube, TikTok, hoặc trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo... Với phương thức này, nhiều doanh nghiệp Thủ đô nhanh chóng tiếp cận và mở rộng thị trường, nhất là với các doanh nghiệp khởi nghiệp.
Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

(LĐTĐ) Ngày 5/7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức vòng Chung kết hội thi Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Hà Nội năm 2024.
Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

(LĐTĐ) Từ ngày mùng 3 - 7/7/2024, tại số 62 Tràng Tiền (Hà Nội), Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày “Nhận diện thực phẩm thật - giả”. Đây là lần thứ 12 Phòng trưng bày của Tổng cục QLTT mở cửa đón khách tham quan tìm hiểu thông tin về sản phẩm, trang bị kiến thức phân biệt hàng hóa thật - giả trên thị trường.
Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

(LĐTĐ) Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

(LĐTĐ) Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham luận tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024 với thông điệp “Care to change”. Trong lần thứ 4 tham dự, Vinamilk đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về các bước tiến của ngành sữa Việt Nam với mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.
Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng

Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng

(LĐTĐ) Bộ Công Thương đề xuất tăng hình phạt nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng khi sửa đổi Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 98/2020/NĐ-CP.
Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024

Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024

(LĐTĐ) Nhận định những khó khăn trong nhu cầu sử dụng điện dịp cao điểm hè 2024, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng công tác quản lý kỹ thuật, vận hành lưới điện. Đồng thời, tăng cường triển khai các chương trình tiết kiệm điện, qua đó, nhận được sự đồng thuận lớn của doanh nghiệp và khách hàng sử dụng điện.
Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt

Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt

(LĐTĐ) Xu hướng tiêu dùng thường chịu sự tác động của nhiều yếu tố như văn hóa, xã hội, kinh tế, công nghệ và môi trường. Ở mỗi giai đoạn, mỗi thời kỳ có những xu hướng đặc trưng xuất hiện, định hình hành vi và tác động đến quyết định của người tiêu dùng.
Xem thêm
Phiên bản di động