Viettel “treo giải” hơn 1 tỷ đồng cho các khách hàng góp ý về dịch vụ
Bên cạnh gần 300 giải thưởng với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng được chia thành 2 cơ cấu tính giải là online và offline, điểm nhấn của chương trình năm nay đó là chuỗi sự kiện trao thưởng trên khắp 63 tỉnh thành, tạo thành ngày hội Viettel lắng nghe khách hàng lan tỏa trên cả nước.
Hệ thống giải thưởng của kênh online bao gồm 4 giải nhất (20 triệu đồng/giải), 8 giải nhì (10 triệu đồng/giải), 12 giải ba (5 triệu đồng/giải), 200 giải khuyến khích (1 triệu đồng/giải). 224 giải thưởng này sẽ được trao trong 4 sự kiện được tổ chức mỗi Quý tại 2 điểm Hà Nội và TP.HCM.
Khách hàng có thể gửi góp ý “online” cho Viettel bằng cách comment tại fanpage https://www.facebook.com/Fanpage.Vietteltelecom, chat trên website www.ViettelTelecom.vn, email tới cskh@viettel.com.vn, hoặc gọi điện đến tổng đài 198. Đội ngũ nhân viên Viettel luôn túc trực, sẵn sàng trả lời và ghi nhận góp ý của khách hàng. Hàng tháng hội đồng thẩm định giải thưởng của Viettel bao gồm ban Tổng Giám đốc cùng các đơn vị kinh doanh chiến lược sẽ rà soát và đánh giá để tìm ra các góp ý hay nhất, thiết thực nhất.
Đội ngũ nhân viên Viettel luôn túc trực, sẵn sàng trả lời và ghi nhận góp ý của khách hàng. |
Đối với kênh “offline”, khách hàng gửi phiếu góp ý qua hơn 800 cửa hàng Viettel hoặc hàng chục nghìn cộng tác viên, nhân viên địa bàn trên toàn quốc. Tất cả các ý kiến của khách hàng đều được tiếp nhận và thẩm định để tổ chức trao thưởng đồng loạt tại 63 Tỉnh/TP trước ngày 15/10/2017. Góp ý hay nhất, thiết thực nhất tại mỗi địa phương sẽ được trao giải trị giá 10 triệu đồng
Điểm nhấn của chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm nay chính là chuỗi các buổi offline trên toàn quốc để trao thưởng cho khách hàng,đồng thời là cơ hội để Viettel được trực tiếp gặp mặt và lắng nghe ý kiến khách hàng và từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện các sản phẩm.
Trong 3 năm qua, chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã thu hút sự tham gia người dùng di động. Năm 2016, đã có 42.000 ý kiến được gửi về chương trình với trung bình 4.000 ý kiến/tháng. Tất cả góp ý đều được hệ thống của Viettel ghi nhận, từ đó chuyển thành các hạng mục công việc cụ thể mà đội ngũ cán bộ nhân viên Viettel sẽ hiện thực hóa để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Đối với Viettel, việc lắng nghe khách hàng là vô cùng quan trọng, do đó việc ghi nhận phản ánh của khách hàng được triển khai qua mọi kênh tiếp xúc, từ online tới offline, từ tỉnh thành lớn cho tới huyện vùng sâu vùng xa và trên tất cả khung giờ trong ngày. Cụ thể, tổng đài 198 hoạt động 24/24, hệ thống gần 1000 cửa hàng trực tiếp của Viettel mở cửa tất cả các ngày trong năm, thêm vào đó là trang fanpage Viettel Telecom cùng các trang diễn đàn công nghệ nổi tiếng đều có nhân viên giải đáp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng,…Có thể nói dù ở đâu và trên kênh nào, chỉ cần có phản ánh là Viettel sẽ ghi nhận và tìm hiểu, giải thích và hỗ trợ khách hàng nhanh nhất. “Sáng tạo vì khách hàng, lắng nghe khách hàng” là tư tưởng xuyên suốt trong triết lý kinh doanh của Viettel từ ngày thành lập, tạo nên thành công của Viettel ngày hôm nay với gần 70 triệu khách hàng trên toàn quốc.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Huyện Mỹ Đức: Khánh thành công trình “Sân chơi thiếu nhi” tại xã Thượng Lâm
Chính thức công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Người dân Thủ đô đánh giá cao iHanoi nhờ tính tiện dụng và hiệu quả xử lý
Đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao cho các câu lạc bộ bóng đá Việt Nam
Hà Nội: Gần 1.100 tỷ đồng chi trả trợ cấp cho người có công
Hơn 200 cán bộ được tập huấn công tác kiểm soát nhiễm khuẩn
Tập huấn kỹ năng thương lượng, ký kết Thỏa ước lao động tập thể cho cán bộ Công đoàn huyện Phúc Thọ
Tin khác
Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người
Thông tin doanh nghiệp 16/07/2024 12:25
Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu
Thông tin doanh nghiệp 16/07/2024 10:35
LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 15/07/2024 19:00
Kích hoạt tinh thần chủ động trong doanh nghiệp qua hoạt động văn hóa
Thông tin doanh nghiệp 15/07/2024 11:52
SHB cung cấp gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp FDI
Thông tin doanh nghiệp 15/07/2024 11:26
Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House
Thông tin doanh nghiệp 12/07/2024 16:47
Cà phê đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu
Thông tin doanh nghiệp 11/07/2024 18:17
BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh
Thông tin doanh nghiệp 11/07/2024 17:35
Ra mắt Hệ sinh thái số đầu tiên, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển thịnh vượng
Thông tin doanh nghiệp 11/07/2024 11:51
Michelin có phải "thần tài" của ẩm thực Việt?
Thông tin doanh nghiệp 10/07/2024 15:01