Viettel “treo giải” hơn 1 tỷ đồng cho các khách hàng góp ý về dịch vụ
Bên cạnh gần 300 giải thưởng với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng được chia thành 2 cơ cấu tính giải là online và offline, điểm nhấn của chương trình năm nay đó là chuỗi sự kiện trao thưởng trên khắp 63 tỉnh thành, tạo thành ngày hội Viettel lắng nghe khách hàng lan tỏa trên cả nước.
Hệ thống giải thưởng của kênh online bao gồm 4 giải nhất (20 triệu đồng/giải), 8 giải nhì (10 triệu đồng/giải), 12 giải ba (5 triệu đồng/giải), 200 giải khuyến khích (1 triệu đồng/giải). 224 giải thưởng này sẽ được trao trong 4 sự kiện được tổ chức mỗi Quý tại 2 điểm Hà Nội và TP.HCM.
Khách hàng có thể gửi góp ý “online” cho Viettel bằng cách comment tại fanpage https://www.facebook.com/Fanpage.Vietteltelecom, chat trên website www.ViettelTelecom.vn, email tới [email protected], hoặc gọi điện đến tổng đài 198. Đội ngũ nhân viên Viettel luôn túc trực, sẵn sàng trả lời và ghi nhận góp ý của khách hàng. Hàng tháng hội đồng thẩm định giải thưởng của Viettel bao gồm ban Tổng Giám đốc cùng các đơn vị kinh doanh chiến lược sẽ rà soát và đánh giá để tìm ra các góp ý hay nhất, thiết thực nhất.
![]() |
| Đội ngũ nhân viên Viettel luôn túc trực, sẵn sàng trả lời và ghi nhận góp ý của khách hàng. |
Đối với kênh “offline”, khách hàng gửi phiếu góp ý qua hơn 800 cửa hàng Viettel hoặc hàng chục nghìn cộng tác viên, nhân viên địa bàn trên toàn quốc. Tất cả các ý kiến của khách hàng đều được tiếp nhận và thẩm định để tổ chức trao thưởng đồng loạt tại 63 Tỉnh/TP trước ngày 15/10/2017. Góp ý hay nhất, thiết thực nhất tại mỗi địa phương sẽ được trao giải trị giá 10 triệu đồng
Điểm nhấn của chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm nay chính là chuỗi các buổi offline trên toàn quốc để trao thưởng cho khách hàng,đồng thời là cơ hội để Viettel được trực tiếp gặp mặt và lắng nghe ý kiến khách hàng và từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện các sản phẩm.
Trong 3 năm qua, chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã thu hút sự tham gia người dùng di động. Năm 2016, đã có 42.000 ý kiến được gửi về chương trình với trung bình 4.000 ý kiến/tháng. Tất cả góp ý đều được hệ thống của Viettel ghi nhận, từ đó chuyển thành các hạng mục công việc cụ thể mà đội ngũ cán bộ nhân viên Viettel sẽ hiện thực hóa để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Đối với Viettel, việc lắng nghe khách hàng là vô cùng quan trọng, do đó việc ghi nhận phản ánh của khách hàng được triển khai qua mọi kênh tiếp xúc, từ online tới offline, từ tỉnh thành lớn cho tới huyện vùng sâu vùng xa và trên tất cả khung giờ trong ngày. Cụ thể, tổng đài 198 hoạt động 24/24, hệ thống gần 1000 cửa hàng trực tiếp của Viettel mở cửa tất cả các ngày trong năm, thêm vào đó là trang fanpage Viettel Telecom cùng các trang diễn đàn công nghệ nổi tiếng đều có nhân viên giải đáp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng,…Có thể nói dù ở đâu và trên kênh nào, chỉ cần có phản ánh là Viettel sẽ ghi nhận và tìm hiểu, giải thích và hỗ trợ khách hàng nhanh nhất. “Sáng tạo vì khách hàng, lắng nghe khách hàng” là tư tưởng xuyên suốt trong triết lý kinh doanh của Viettel từ ngày thành lập, tạo nên thành công của Viettel ngày hôm nay với gần 70 triệu khách hàng trên toàn quốc.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Đề xuất hoán đổi ngày làm việc để nghỉ 4 ngày dịp Tết Dương lịch năm 2026
Nhà thờ Lớn Hà Nội lung linh sắc màu mùa Giáng sinh
Nhóm công chức, viên chức sắp được hưởng phụ cấp tối đa 70% mức lương
Đại hội VII Công đoàn Điện lực Việt Nam: Đoàn kết - Đổi mới - Giữ vững an ninh năng lượng quốc gia
Không thể bỏ lỡ chuỗi chương trình nghệ thuật chào năm mới 2026 tại Hà Nội
Quyết tâm xây dựng chính quyền kỷ cương, phục vụ Nhân dân, phát huy giá trị hồ Tây
Thành ủy Hà Nội công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ
Tin khác
SeABank hỗ trợ trồng hơn 670.000 cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh
Thông tin doanh nghiệp 23/12/2025 20:42
Văn hóa EVNHANOI - Khi dòng điện mang theo trách nhiệm với Thủ đô
Thông tin doanh nghiệp 22/12/2025 13:28
Vietjet nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ với thành tích triển khai ứng dụng sinh trắc học trong làm thủ tục bay toàn trình
Thông tin doanh nghiệp 22/12/2025 13:26
Không phải trend nhất thời, “hòn đảo thiên đường” này hot bền bỉ nhiều năm vì lý do này
Thông tin doanh nghiệp 19/12/2025 17:15
Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2025 12:49
Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2025 12:49
Khởi công GO! Tuyên Quang
Thông tin doanh nghiệp 17/12/2025 15:27
Vietjet tăng gấp đôi chuyến bay đến Côn Đảo từ 17/12/2025
Thông tin doanh nghiệp 17/12/2025 15:26
Người Việt xài thẻ nào nhiều nhất khi đi du lịch nước ngoài?
Thông tin doanh nghiệp 17/12/2025 10:04
Siêu dự án “đón sóng” APEC 2027 tại Phú Quốc dần lộ diện
Thông tin doanh nghiệp 16/12/2025 13:14
