Vietnam Airlines mở cửa trở lại hệ thống phòng khách Bông Sen
Như vậy, tất cả hành khách hạng Thương gia, hội viên Bông Sen Vàng (hạng Bạch Kim, Vàng) và các hành khách khác có tiêu chuẩn vào phòng khách Bông Sen đã có thể sử dụng chuỗi dịch vụ tiện nghi tại đây trong thời gian chờ đợi đến giờ khởi hành.
![]() |
| Dung dịch sát khuẩn tay được đặt ở nhiều khu vực như cửa ra vào, lễ tân, nhà tắm,... để hành khách thuận tiện sử dụng. (Ảnh Vietnam Airlines) |
Để phòng ngừa dịch bệnh và đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách, quy trình phục vụ tại phòng khách Bông Sen được Vietnam Airlines triển khai nghiêm ngặt hơn. Tất cả hành khách được đo thân nhiệt trước khi vào phòng chờ.
Nhiều khu vực như cửa ra vào, bàn lễ tân, nhà tắm, nhà vệ sinh... được bố trí dung dịch sát khuẩn tay để hành khách có thể thuận tiện sử dụng. Các khu vực ăn uống, bàn ghế, khu thư giãn, khu làm việc, khu vệ sinh được thường xuyên làm sạch, khử trùng.
Hằng ngày, Vietnam Airlines cũng phun khử khuẩn toàn bộ phòng chờ bằng hóa chất được chấp nhận sử dụng trên tàu bay và khử trùng nhà vệ sinh bằng đèn có tia UV.
Tại khu vực quầy buffet, Vietnam Airlines bố trí dán các sticker dưới sàn để hướng dẫn hành khách xếp hàng theo khoảng cách khi lấy đồ ăn. Nguồn nguyên liệu thực phẩm tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.
![]() |
| Hành khách được đo thân nhiệt trước khi vào phòng chờ. (Ảnh Vietnam Airlines) |
Các đồ ăn, đồ uống phục vụ hành khách luôn được đậy nắp kín hoặc chứa trong tủ bảo quản. Tất cả đồ dùng phục vụ ăn uống đều được rửa sạch, sấy khô và tiệt trùng theo các quy trình tiêu chuẩn của Vietnam Airlines.
Đối với đội ngũ phục vụ, Vietnam Airlines thực hiện đo thân nhiệt cho nhân viên trước khi làm nhiệm vụ; trang bị cho nhân viên đồ bảo hộ y tế như khẩu trang, găng tay, nước xịt khuẩn và đào tạo bài bản quy trình sử dụng các dụng cụ, trang thiết bị khi làm vệ sinh tại tất cả các vị trí tiếp xúc.
Dịch vụ Phòng khách Bông Sen của Vietnam Airlines mang đến cho hành khách nhiều trải nghiệm trước giờ lên máy bay như quầy buffet, quầy bar với các lựa chọn ẩm thực và thức uống đa dạng; khu vực làm việc với hệ thống máy tính kết nối Internet, máy in, máy scan, máy fax và các tiện ích khác như phòng tắm, ghế massage, khu hút thuốc, wifi, vô tuyến...
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Quyết tâm để người dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc
Chưa trao thẩm quyền cưỡng chế toàn diện cho Văn phòng thi hành án
Nhận định Man City vs Sunderland: Etihad chờ ngày Man xanh bứt tốc
Nỗ lực đưa dự án đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô về đích
Nhận định Real Betis vs Barcelona: Thử thách lớn chờ đội đầu bảng
Tỷ giá USD hôm nay (6/12): Giá USD "chợ đen" giảm mạnh
Sơn Tây: Hiệp thương giới thiệu người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân phường khoá II
Tin khác
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực
Thông tin doanh nghiệp 06/12/2025 08:34
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Thông tin doanh nghiệp 05/12/2025 21:26
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:38
Chung sức, đồng lòng cùng Phụ nữ Việt Nam khởi nghiệp, sáng tạo, phát triển kinh tế
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:37
Grab hợp tác với EBOOST thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 28/11/2025 22:01
VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về giải pháp vay tốt nhất cho khách hàng cá nhân
Thông tin doanh nghiệp 27/11/2025 09:18
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp 26/11/2025 14:04
Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank trao 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai
Thông tin doanh nghiệp 25/11/2025 09:08
"Thần tốc" thi công, nhiều hạng mục của sân bay Phú Quốc sẽ hoàn thành từ 2026
Thông tin doanh nghiệp 24/11/2025 20:12
Những tác phẩm xuất sắc tại cuộc thi “Du lịch cùng Mường Thanh - Việt Nam trong mắt em”
Thông tin doanh nghiệp 23/11/2025 08:04


