Vietnam Airlines mở cửa trở lại hệ thống phòng khách Bông Sen
Như vậy, tất cả hành khách hạng Thương gia, hội viên Bông Sen Vàng (hạng Bạch Kim, Vàng) và các hành khách khác có tiêu chuẩn vào phòng khách Bông Sen đã có thể sử dụng chuỗi dịch vụ tiện nghi tại đây trong thời gian chờ đợi đến giờ khởi hành.
![]() |
| Dung dịch sát khuẩn tay được đặt ở nhiều khu vực như cửa ra vào, lễ tân, nhà tắm,... để hành khách thuận tiện sử dụng. (Ảnh Vietnam Airlines) |
Để phòng ngừa dịch bệnh và đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách, quy trình phục vụ tại phòng khách Bông Sen được Vietnam Airlines triển khai nghiêm ngặt hơn. Tất cả hành khách được đo thân nhiệt trước khi vào phòng chờ.
Nhiều khu vực như cửa ra vào, bàn lễ tân, nhà tắm, nhà vệ sinh... được bố trí dung dịch sát khuẩn tay để hành khách có thể thuận tiện sử dụng. Các khu vực ăn uống, bàn ghế, khu thư giãn, khu làm việc, khu vệ sinh được thường xuyên làm sạch, khử trùng.
Hằng ngày, Vietnam Airlines cũng phun khử khuẩn toàn bộ phòng chờ bằng hóa chất được chấp nhận sử dụng trên tàu bay và khử trùng nhà vệ sinh bằng đèn có tia UV.
Tại khu vực quầy buffet, Vietnam Airlines bố trí dán các sticker dưới sàn để hướng dẫn hành khách xếp hàng theo khoảng cách khi lấy đồ ăn. Nguồn nguyên liệu thực phẩm tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.
![]() |
| Hành khách được đo thân nhiệt trước khi vào phòng chờ. (Ảnh Vietnam Airlines) |
Các đồ ăn, đồ uống phục vụ hành khách luôn được đậy nắp kín hoặc chứa trong tủ bảo quản. Tất cả đồ dùng phục vụ ăn uống đều được rửa sạch, sấy khô và tiệt trùng theo các quy trình tiêu chuẩn của Vietnam Airlines.
Đối với đội ngũ phục vụ, Vietnam Airlines thực hiện đo thân nhiệt cho nhân viên trước khi làm nhiệm vụ; trang bị cho nhân viên đồ bảo hộ y tế như khẩu trang, găng tay, nước xịt khuẩn và đào tạo bài bản quy trình sử dụng các dụng cụ, trang thiết bị khi làm vệ sinh tại tất cả các vị trí tiếp xúc.
Dịch vụ Phòng khách Bông Sen của Vietnam Airlines mang đến cho hành khách nhiều trải nghiệm trước giờ lên máy bay như quầy buffet, quầy bar với các lựa chọn ẩm thực và thức uống đa dạng; khu vực làm việc với hệ thống máy tính kết nối Internet, máy in, máy scan, máy fax và các tiện ích khác như phòng tắm, ghế massage, khu hút thuốc, wifi, vô tuyến...
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Lan tỏa nghĩa tình đồng đội tại xã Hòa Phú
Ông Nguyễn Lương Tâm tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam
Nâng cao nghiệp vụ báo chí gắn với thực tiễn phát triển địa phương
Báo Lao động Thủ đô tổng kết công tác năm 2025, triển khai nhiệm vụ năm 2026
Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI đã tiến hành phiên trù bị
Triển khai dự án Khu đô thị thể thao Olympic: Tạo động lực phát triển mới cho khu vực phía Nam Thủ đô
Thi đua yêu nước trong công nhân, viên chức, lao động: Sức mạnh nội lực kiến tạo Thủ đô phát triển
Tin khác
Home Credit được vinh danh trong Top 10 đơn vị tiêu biểu xuất sắc năm 2025
Thông tin doanh nghiệp 25/12/2025 15:02
Nơi hành trình được chăm chút bằng dịch vụ chu đáo, ẩm thực phong phú và cảm xúc bay trọn vẹn
Thông tin doanh nghiệp 25/12/2025 12:51
Không gian sống giao hòa thiên nhiên giữa phố thị sầm uất tại Capital Square
Thông tin doanh nghiệp 24/12/2025 08:42
SeABank hỗ trợ trồng hơn 670.000 cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh
Thông tin doanh nghiệp 23/12/2025 20:42
Văn hóa EVNHANOI - Khi dòng điện mang theo trách nhiệm với Thủ đô
Thông tin doanh nghiệp 22/12/2025 13:28
Vietjet nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ với thành tích triển khai ứng dụng sinh trắc học trong làm thủ tục bay toàn trình
Thông tin doanh nghiệp 22/12/2025 13:26
Xử lý thông minh khoản thưởng cuối năm với iDepo VIB
Thông tin doanh nghiệp 20/12/2025 09:03
Không phải trend nhất thời, “hòn đảo thiên đường” này hot bền bỉ nhiều năm vì lý do này
Thông tin doanh nghiệp 19/12/2025 17:15
Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2025 12:49
Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2025 12:49

