Cắt băng khai trương 3 đường bay từ Hải Phòng của Bamboo Airways

(LĐTĐ) Cùng trong một ngày 10/5, Hãng hàng không Bamboo Airways đã chính thức khai trương 3 đường bay mới từ Cảng hàng không quốc tế Cát Bi – TP. Hải Phòng đi TP. HCM, TP. Cần Thơ và TP. Quy Nhơn – tỉnh Bình Định.
thu tuong chinh phu cat bang khai truong 3 duong bay tu hai phong cua bamboo airways Bamboo Airways đưa những vị khách đầu tiên đến Nhật Bản
thu tuong chinh phu cat bang khai truong 3 duong bay tu hai phong cua bamboo airways Chào đón những chuyến bay đầu tiên của Bamboo Airways đến Đài Loan
thu tuong chinh phu cat bang khai truong 3 duong bay tu hai phong cua bamboo airways Bamboo Airways đón chuyến bay quốc tế đầu tiên từ Hàn Quốc
Sẽ sớm mở tiếp các đường bay quốc tế

Phát biểu tại sự kiện, ông Đặng Tất Thắng – Phó Chủ tịch Thường trực Hãng hàng không Bamboo Airways bày tỏ sự cảm kích trước sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ chủ trương “mở cửa bầu trời, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn” mà Đảng và Chính phủ đã kiên định theo đuổi trong nhiều năm nay.

Lấy ví dụ từ những chuyến công tác nước ngoài của Thủ tướng Chính Phủ và các lãnh đạo cấp cao, Phó Chủ tịch Thường trực Bamboo Airways bày tỏ, đó là những chuyến đi luôn được phát huy "hết công suất" bởi dù là thăm chính thức, tham dự và phát biểu tại các hội nghị, diễn đàn quốc tế, lãnh đạo Chính phủ luôn có những cuộc tiếp xúc, gặp gỡ các nhà đầu tư, kinh doanh nước sở tại để quảng bá những cơ hội, tiềm năng nhằm kêu gọi đầu tư kinh doanh vào Việt Nam, đồng thời có những biện pháp cụ thể để xúc tiến thương mại giữa hai nước.

“Như trong chuyến thăm chính thức Cộng hòa Séc vừa qua, sự hỗ trợ nhiệt tình của Thủ tướng Chính phủ và các Bộ, ban, ngành đã giúp Bamboo Airways xúc tiến thuận lợi hơn việc mở đường bay thẳng kết nối Việt Nam và Cộng hoà Séc, qua đó giúp thúc đẩy phát triển du lịch, giao thương và quan hệ truyền thống giữa hai nước”, ông Đặng Tất Thắng nói.

Đối với sự kiện khai trương ba đường bay mới kết nối Hải Phòng, ông nhấn mạnh Cảng hàng không quốc tế Cát Bi là địa điểm quan trọng có ý nghĩa chiến lược về kinh tế, quốc phòng, giao thông của Hải Phòng nói riêng và cả khu vực miền Bắc nói chung.

Trước khi tới Hải Phòng, Bamboo Airways đang khai thác 17 đường bay nội địa, kết nối các điểm đến du lịch hấp dẫn, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng đối với dịch vụ định hướng chất lượng 5 sao và sự phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo.

Kết hợp với các sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng mà Tập đoàn FLC sẽ đầu tư và phát triển tại Hải Phòng, các đường bay mới mở được kỳ vọng sẽ giúp thu hút ngày càng nhiều hơn du khách đến với thành phố hoa phượng đỏ và các điểm du lịch lân cận.

Đánh giá về sự kiện này, ông Nguyễn Văn Tùng - Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng cho biết đây là kết quả tích cực của quá trình tập trung kêu gọi Bamboo Airways mở thêm các đường bay tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi.

Bên cạnh việc đảm bảo khai thác các chuyến bay một cách an toàn, chất lượng, hiệu quả và đúng giờ, UBND TP. Hải Phòng đề nghị Bamboo Airways tiếp tục nghiên cứu, mở thêm các tuyến bay trong nước và quốc tế tới các điểm đến như Nhật Bản, Hàn Quốc…

“Đề nghị Tập đoàn FLC đầu tư thêm một số hạng mục công trình về hậu cần trong khu vực sân bay, theo quy hoạch đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt”, ông Nguyễn Văn Tùng phát biểu.

Các đường bay của Bamboo Airways từ TP. Hải Phòng đi TP. HCM, TP. Cần Thơ và TP. Quy Nhơn được khai thác với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày/tuyến bay. Thời gian dự kiến bay TP. Hải Phòng – TP. HCM là 2 giờ, TP. Hải Phòng – TP. Cần Thơ là 2 giờ 5 phút và TP. Hải Phòng – TP. Quy Nhơn là 1 giờ 35 phút. Lịch bay chi tiết như sau:

thu tuong chinh phu cat bang khai truong 3 duong bay tu hai phong cua bamboo airways

Đây là 3 đường bay đầu tiên trong kế hoạch xây dựng mạng lưới kết nối cảng hàng không quốc tế Cát Bi với các sân bay nội địa (Đà Nẵng, Phú Quốc,…) và các sân bay quốc tế (Bangkok, Singapore, Seoul, Siem Reap…) trong thời gian tới của Bamboo Airways.

Mục tiêu 40 đường bay trong 2019

Việc mở thêm các đường bay này nằm trong lộ trình khai thác từ 37- 40 đường bay trong nước và quốc tế của Bamboo Airways trong năm 2019, nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển hành khách, hàng hóa, đồng thời góp phần tăng cường kết nối giao thương, du lịch… giữa các khu vực và vùng miền trong cả nước.

Đối với tuyến bay quốc tế, riêng trong tháng 4/2019, Bamboo Airways đã đưa vào khai thác 3 đường bay đến Hàn Quốc, Đài Loan và Nhật Bản.

Đồng thời, hãng đang đẩy mạnh quá trình hoàn thiện đội bay theo hướng chuẩn hóa, gần đây nhất là sự kiện chào đón máy bay Airbus A321neo tiếp theo gia nhập đội bay vào ngày 26/4, cũng là chiếc thứ hai được bổ sung trong tháng.

Dự kiến đến cuối năm 2019, đội bay của Bamboo Airways sẽ phát triển lên con số 40 máy bay, bao gồm các mẫu Airbus A321 Neo và Boeing 787 Dreamliner.

Bamboo Airways đang tích cực chuẩn bị cho mùa du lịch hè cao điểm sắp tới với nhiều chương trình tri ân và khuyến mãi hấp dẫn. Các điểm đến mới đang được liên tục bổ sung để nhanh chóng hoàn thiện bản đồ bay xuyên suốt Việt Nam, phục vụ nhu cầu ngày càng gia tăng của hành khách.

Tính đến tháng 4/2019, Bamboo Airways đã thực hiện gần 4.000 chuyến bay với tỷ lệ đúng giờ gần 93%, cao nhất toàn ngành. Trong năm 2019, hãng đặt mục tiêu tăng tần suất khai thác lên 100 chuyến bay/ngày, phục vụ 5 triệu lượt hành khách.

Dưới đây là một số hình ảnh sự kiện:

thu tuong chinh phu cat bang khai truong 3 duong bay tu hai phong cua bamboo airways
Các đường bay của Bamboo Airways kết nối Hải Phòng được khai thác với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày/tuyến bay.
thu tuong chinh phu cat bang khai truong 3 duong bay tu hai phong cua bamboo airways
Nghi lễ quân nhạc đón chuyến bay đầu tiên của Hãng hàng không Bamboo Airways kết nối Hải Phòng.
thu tuong chinh phu cat bang khai truong 3 duong bay tu hai phong cua bamboo airways
Đại diện lãnh đạo UBND TP. Hải Phòng, Tập đoàn FLC và Hãng hàng không Bamboo Airways tặng hoa hành khách.
Để đặt vé và biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Hotline: 1900 1166 Email: [email protected] Website: bambooairways.com Facebook: www.fb.com/BambooAirwaysFanpage
P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hơn 100 tài liệu, hình ảnh về sự ra đời của “Tuyến lửa” đường Trường Sơn huyền thoại

Hơn 100 tài liệu, hình ảnh về sự ra đời của “Tuyến lửa” đường Trường Sơn huyền thoại

(LĐTĐ) Ngày 26/4, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội tổ chức triển lãm “Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại” nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024); 65 năm ngày mở đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh (19/5/1959 - 19/5/2024). Dự lễ khai mạc có Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đào Xuân Dũng.
CEO Vinamilk: Ưu tiên tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

CEO Vinamilk: Ưu tiên tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

(LĐTĐ) Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.
Cưỡng chế thu hồi đất thực hiện dự án cải tạo, nâng cấp đường Xuân Diệu

Cưỡng chế thu hồi đất thực hiện dự án cải tạo, nâng cấp đường Xuân Diệu

(LĐTĐ) Bắt đầu từ ngày 24/4, Ủy ban nhân dân (UBND) phường Quảng An, Ban Quản lý Dự án Đầu tư Xây dựng quận Tây Hồ và các đơn vị có liên quan đã tổ chức cưỡng chế thu hồi đất đối với 5 công trình của 2 trường hợp nằm trong chỉ giới giải phóng mặt bằng thực hiện dự án cải tạo, nâng cấp đường Xuân Diệu.
Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên dâng hương, dâng hoa, viếng các anh hùng liệt sĩ

Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên dâng hương, dâng hoa, viếng các anh hùng liệt sĩ

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 – 1/5/2024), 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024), 26 năm ngày mất của Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh (27/4/1998 - 27/4/2024), hôm nay (26/4), đoàn đại biểu tỉnh Hưng Yên đã đến dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà lưu niệm Bác Hồ; dâng hoa tại Tượng đài Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh; đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tỉnh.
Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

(LĐTĐ) Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu tại Phước Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) chính thức mở cửa phục vụ du khách. Tuy vừa ra mắt, nhưng hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành tọa độ sống ảo được các tín đồ du lịch săn đón.
Kỳ họp thứ 16, 17 của HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết nghị gần 60 nội dung quan trọng

Kỳ họp thứ 16, 17 của HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết nghị gần 60 nội dung quan trọng

(LĐTĐ) Sáng 26/4, Thường trực HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị thống nhất nội dung kỳ họp chuyên đề, kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 của HĐND Thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trong đó Kỳ họp thứ 16 dự kiến xem xét 8 nội dung, Kỳ họp thứ 17 sẽ xem xét 50 nội dung.
Quận Tây Hồ sẵn sàng các phương án đảm bảo an toàn mùa mưa bão

Quận Tây Hồ sẵn sàng các phương án đảm bảo an toàn mùa mưa bão

(LĐTĐ) Trong năm 2023, bám sát chỉ đạo của Trung ương, Thành phố, Quận ủy, Ủy ban nhân dân quận, Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn quận Tây Hồ đã quán triệt công tác chỉ đạo, điều hành theo nguyên tắc cơ bản “phòng ngừa chủ động, ứng phó kịp thời, khắc phục khẩn trương và hiệu quả”.

Tin khác

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

(LĐTĐ) Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu tại Phước Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) chính thức mở cửa phục vụ du khách. Tuy vừa ra mắt, nhưng hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành tọa độ sống ảo được các tín đồ du lịch săn đón.
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

(LĐTĐ) Ngày 24/4, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), đại diện các bộ, ban ngành tổ chức buổi trao đổi về định hướng, lộ trình, các quy định pháp luật về kiểm kê và sáng kiến cắt giảm phát thải trong toàn chuỗi cung ứng, góp phần vào mục tiêu đạt phát thải ròng bằng ‘0’ (Net Zero) vào năm 2050.
HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn

HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn

(LĐTĐ) Sau công bố những kết quả tích cực tại thị trường Kenya và Mỹ, chiều ngày 25/4/2024, Đại hội cổ đông Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (“Hòa Bình”) (HOSE: HBC) đã diễn ra thành công theo hình thức trực tuyến. Các nội dung trong tờ trình được Đại hội đồng thông qua với tỷ lệ đồng thuận rất cao, chiếm 99,92 %.
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

(LĐTĐ) Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao nội lực, biến thách thức thành cơ hội...
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng, tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng, tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

(LĐTĐ) Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Agribank tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà cho hộ nghèo tại tỉnh Lạng Sơn

Agribank tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà cho hộ nghèo tại tỉnh Lạng Sơn

(LĐTĐ) Ngày 22/4/2024, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ đã tham dự và chỉ đạo Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Lạng Sơn năm 2024. Tại Hội nghị, Agribank đã trao biểu trưng tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà ở cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.
Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng của VIB

Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng của VIB

(LĐTĐ) Theo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng từ những ngày đầu ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đến cột mốc tái cấu trúc thẻ cách đây nhiều năm, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế dẫn đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của chủ thẻ...
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

(LĐTĐ) Ngày 24/4/2024, Công ty cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Khách hàng sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện các chương trình tiết kiệm điện

Khách hàng sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện các chương trình tiết kiệm điện

(LĐTĐ) Để góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2024, nhiều khách hàng sử dụng điện khẳng định đã thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, quyết liệt để chia sẻ khó khăn, đồng hành với ngành điện.
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

(LĐTĐ) Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc sức bền 24h khổng lồ”, từ ngày 20/4/2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “Thử thách bền bỉ hơn” trên Tiktok, “Thử thách 7 ngày bền bỉ hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.
Xem thêm
Phiên bản di động