Hội nghị Tri ân khách hàng EVN Hà Nội:

Thiết thực và ý nghĩa

Hội nghị khách hàng là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành điện nhằm tri ân, lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng - Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quang Huy, Cục phó Cục Điều tiết điện lực, Bộ Công Thương.
thiet thuc va y nghia 47058 EVN Hà Nội: Hơn 1,5 tỉ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung
thiet thuc va y nghia 47058 Hội nghị đại biểu Người lao động EVN Hà Nội năm 2016
thiet thuc va y nghia 47058 Điện lực Hà Nội tiết kiệm 265,6 triệu kWh trong 9 tháng đầu năm

Trước các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng của EVN Hà Nội, ông Bùi Thái (người dân tại phố Hàng Trống, Hoàn Kiếm, HN) cho biết, trong thời gian qua EVN Hà Nội đã triển khai rất nhiều chương trình tiện ích, trong đó có dịch vụ thu tiền điện qua các ngân hàng, đây là một trong những dịch vụ rất văn minh, tiện ích tạo điều kiện thuận lợi để người dân thanh toán tiền điện đơn giản, nhanh chóng. “Tôi rất hoan nghênh đội quản lý điện quận Hoàn Kiếm, cũng như EVN Hà Nội, không quản ngại khó khăn vất vả, luôn thể hiện sự nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp trong việc xử lý mọi tình huống. Đặc biệt luôn đảm bảo cung cấp điện ổn định, giúp người dân, doanh nghiệp yên tâm sản xuất…” – ông Thái cho hay.

Đánh giá về nỗ lực của EVN Hà Nội trong năm qua, cũng như trong tháng Tri ân khách hàng, ông Nguyễn Quang Huy, Cục phó Cục Điều tiết điện lực, Bộ Công Thương cho biết, ngoài việc thể hiện sự cam kết của ngành điện không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh, các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng để khách hàng biết, hội nghị còn là dịp gặp gỡ quan trọng giữa khách hàng và ngành điện nhằm tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng trong thời gian qua, đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng. Qua đó, giúp khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành điện nói chung và của EVN Hà Nội nói riêng.

thiet thuc va y nghia 47058
Trao thưởng cho khách hàng tại Hội nghị Tri ân khách hàng của EVN Hà Nội. Ảnh minh họa.

Tại Hội nghị khách hàng, ông Nguyễn Quang Trung, Phó tổng giám đốc EVN Hà Nội, cho biết, trong năm 2016, khối lượng quản lý kỹ thuật của EVN Hà Nội tăng khoảng 32% so với năm 2012, trong đó, công suất các trạm 110kV tăng 66%, công suất các trạm phân phối tăng 36%. Số lượng khách hàng mua điện năm 2016 ước tính là hơn 2,27 triệu tăng 13,2% so với năm 2012.

Bên cạnh đó, trong giai đoạn 2012-2016, EVN Hà Nội luôn duy trì được mức sản lượng điện thương phẩm tăng trưởng bình quân hàng năm là 10,1%. Năm 2016, sản lượng điện thương phẩm ước đạt 15.404 triệu kWh. Ngoài ra, tỷ lệ tổn thất điện năng liên tục giảm qua các năm và đã gần sát với tổn thất kỹ thuật thuần túy. Năm 2016, tỷ lệ tổn thất điện năng ước đạt 5,3% giảm 0,41% so với năm 2015.

Cũng trong năm vừa qua, lưới điện của EVN Hà Nội đã đảm bảo cấp điện an toàn liên tục với chất lượng ngày càng cao, hoàn thành tốt việc phục vụ các sự kiện chính trị, ngoại giao, phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng và sinh hoạt của nhân dân Thủ đô... So với năm 2012, trong năm 2016 ước tính thời gian mất điện trung bình của khách hàng đã giảm gần 9.000 phút, số lần mất điện trung bình của khách hàng giảm 7,96 lần và số lần mất điện thoáng qua của khách hàng giảm 0,81 lần.

Về công tác đầu tư, xây dựng, trong năm 2016, Tổng Công ty đã đóng điện 35 công trình lưới điện 110kV, với năng lực tăng thêm là 815MVA và 44 km dây dẫn; đã hoàn thành khoảng 383 km đường dây trên không, 193 km cáp ngầm trung thế, 605 máy biến áp với tổng dung lượng 266,8 MVA và 414 km đường trục hạ thế các loại. Đặc biệt, 18 tuyến phố được hạ ngầm lưới điện trung, hạ áp, dây viễn thông theo chủ trương của Thành phố.

Song song với việc đảm bảo chất lượng cung cấp điện an toàn, liên tục, EVN Hà Nội đặc biệt chú trọng đến các công tác cải cách hành chính, sửa đổi các quy trình, quy định, nghiên cứu, áp dụng công nghệ thông tin, hiện đại hóa các khâu của quy trình kinh doanh điện năng để khách hàng dễ tiếp cận - dễ tham gia - dễ giám sát nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Cụ thể như: Đơn giản thủ tục, rút ngắn thời gian cấp điện cho khách hàng; hiện đại hóa hệ thống đo đếm và ghi chỉ số công tơ; đổi mới và đa dạng hóa hình thức thanh toán tiền điện; cung cấp và công khai, minh bạch các dịch vụ về điện...Bên cạnh đó, EVN Hà Nội cũng triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng, nhiều hoạt động tình nghĩa xã hội.

Tại hội nghị, EVN Hà Nội đã tổ chức trao thưởng cho các khách hàng may mắn trong cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” và khách hàng trúng thưởng khi tham gia các chương trình quay số của EVN Hà Nội tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng.

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Mối đe dọa từ những vật lạ rơi xuống từ nhà cao tầng

Mối đe dọa từ những vật lạ rơi xuống từ nhà cao tầng

(LĐTĐ) Những đồ vật bất ngờ rơi từ ban công các căn hộ chung cư là nỗi ám ảnh của không ít cư dân. Từ điếu thuốc, tờ giấy, đến bát đũa, thậm chí cả dao, thùng các-tông,… những "vật thể lạ" này không chỉ gây phiền toái mà còn tiềm ẩn nguy cơ tai nạn nghiêm trọng, khiến người dân sống trong lo lắng mỗi lần đi dạo dưới chân các tòa chung cư cao tầng.
Đặc sắc các sản phẩm tại Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024

Đặc sắc các sản phẩm tại Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024

(LĐTĐ) Thời gian qua, thành phố Hà Nội đã tích cực hỗ trợ các địa phương trong hoạt động quảng bá, giới thiệu, kết nối trái cây, nông sản, đặc sản tại thị trường Hà Nội thông qua trên 70 hoạt động giao thương, hội chợ, tuần hàng...
Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa chính thức giới thiệu công nghệ OCR thế hệ mới (nhận dạng ký tự quang học tích hợp AI tạo sinh) vào quy trình thẩm định và xét duyệt hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.
Tứ kết UEFA Nations League: Mong chờ cuộc đối đầu giữa Đức và Italy

Tứ kết UEFA Nations League: Mong chờ cuộc đối đầu giữa Đức và Italy

(LĐTĐ) Chiều tối ngày 22/11, UEFA đã tổ chức lễ bốc thăm vòng tứ kết Nations League tại Nyon (Thụy Sĩ).
“Manifest” được chọn là từ của năm 2024

“Manifest” được chọn là từ của năm 2024

(LĐTĐ) Mới đây, từ điển Cambridge đã công bố “manifest” (tạm dịch: biểu minh) là từ của năm 2024, nhờ sự phổ biến của từ này trên mạng xã hội và truyền thông toàn cầu.
Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa quận Bắc Từ Liêm

Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa quận Bắc Từ Liêm

(LĐTĐ) Tối 22/11, quận Bắc Từ Liêm tổ chức Hội nghị kỷ niệm Ngày Di sản văn hóa Việt Nam (23/11); tổng kết công tác quản lý di sản văn hóa năm 2024; hưởng ứng các hoạt động Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội năm 2024 tại di tích đình Tây Tựu, phường Tây Tựu.
Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Làm tốt công tác đại diện, bảo vệ người lao động

Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Làm tốt công tác đại diện, bảo vệ người lao động

(LĐTĐ) Làm việc với các đơn vị trong Cụm Thi đua số 7, lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đề nghị, từ nay đến cuối năm, các đơn vị cần nắm chắc tình hình tư tưởng, đời sống, việc làm của người lao động, tập trung chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động, nhất là khi Tết Nguyên đán Ất Tỵ đang tới gần.

Tin khác

Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa chính thức giới thiệu công nghệ OCR thế hệ mới (nhận dạng ký tự quang học tích hợp AI tạo sinh) vào quy trình thẩm định và xét duyệt hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.
Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

(LĐTĐ) Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

(LĐTĐ) Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Vietnam Airlines Group (gồm các hãng: Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ cung ứng thêm hơn 650.000 ghế, tương đương hơn 3.000 chuyến bay trên các chặng bay nội địa Việt Nam trong giai đoạn từ 13/1 - 12/2/2025 (tức 15 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ).
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

(LĐTĐ) Chỉ với vài thao tác đặt câu hỏi, AI (trí tuệ nhân tạo) hoàn toàn có thể cung cấp và lý giải kiến thức mới, mở ra cơ hội học tập nhanh hơn. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng này khiến nhiều người đặt câu hỏi, liệu AI có thể thay thế vai trò người thầy, người cô trên lớp, đặc biệt trong việc học ngoại ngữ?
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

(LĐTĐ) Tối 19/11, tại Lễ trao giải “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2024 do Anphabe tổ chức, Sun Group và các đơn vị thành viên tiếp tục được xướng tên ở các hạng mục danh giá nhất.
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện

Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện

(LĐTĐ) Hội thảo quốc tế "Hạnh phúc trong Giáo dục" do Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân lực (EDI) tổ chức là cơ hội để vun đắp thế hệ học sinh vừa có năng lực học tập tốt vừa sống hạnh phúc.
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình

Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình

(LĐTĐ) Với phương châm sử dụng nguồn cung ứng sản phẩm có nguồn gốc nội địa, hàng sản xuất trong nước luôn là ưu tiên hàng đầu, trong ngày 15/11, đội ngũ thu mua của tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tham gia các chương trình xúc tiến thương mại cả trong Nam và ngoài Bắc nhằm tìm kiếm, mở rộng thêm các nhà cung cấp hàng hóa đặc sản vùng miền cho chuỗi siêu thị GO!, đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng mạnh vào dịp cuối năm.
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

(LĐTĐ) Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà

Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà

(LĐTĐ) Cháo tươi TH true FOOD đảm bảo bé thích mê với hương vị đa dạng, nguyên liệu được chế biến kỳ công, thơm ngon như mẹ tự nấu.
Special Night - Cả  thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

(LĐTĐ) Bia Saigon Special - một thương hiệu nổi tiếng của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa tổ chức sự kiện “Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn” (The Whole World Cheers For Your Special First Moment) với hơn 1.000 người tham gia.
Xem thêm
Phiên bản di động