Điện lực Hà Nội tiết kiệm 265,6 triệu kWh trong 9 tháng đầu năm
| Tăng cường tuyên truyền công tác an toàn hành lang lưới điện | |
| Điện lực Hà Nội nỗ lực khắc phục sự cố bão số 1 | |
| Không cắt điện luân phiên khi nhiệt độ trên 36 độ C |
Theo Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVN Hà Nội), trong 9 tháng đầu năm 2016, tình hình thời tiết diễn biến phức tạp. Tháng 5, tháng 6 nhiều đợt nắng nóng kéo dài, nhiệt độ trung bình vào khoảng 38-40°C dẫn đến việc sản lượng điện tiêu thụ tăng cao đột biến. Cùng với nhiều trận mưa giông trên diện rộng, đặc biệt là ảnh hưởng của cơn bão số 1 và số 3 trên địa bàn thành phố khiến nhiều cây xanh bị gãy đổ, bạt, tôn bay vào đường dây và TBA làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình cung ứng điện.
Tuy nhiên, với tinh thần chủ động EVN Hà Nội đã nỗ lực, quyết tâm vượt qua khó khăn, đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội và đời sống của nhân dân trên địa bàn Thành phố.
![]() |
| Trong 9 tháng đầu năm 2016, Điện lực Hà Nội tiết kiệm được 265,6 triệu kWh |
Cũng theo EVN Hà Nội, bên cạnh mục đích minh bạch hóa công tác ghi chỉ số công tơ, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có thể tra cứu, giám sát tình hình sử dụng điện, Tổng công ty đã thực hiện đưa ảnh chụp công tơ và dữ liệu chỉ số thu thập được từ các hệ thống đo xa lên trang web Chăm sóc khách hàng của EVN Hà Nội. Kể từ kỳ ghi chỉ số tháng 5/2016, khách hàng hoàn toàn chủ động tra cứu được ảnh chụp chỉ số công tơ của gia đình.
Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn hơn nữa trong việc thanh toán tiền điện được linh hoạt, đơn giản, mọi lúc mọi nơi. Trong tháng 9, EVN Hà Nội đã triển khai hình thức thu hộ tiền điện tại các phòng giao dịch khách hàng của các Công ty Điện lực, phòng giao dịch ngân hàng và các tổ chức trung gian với thủ tục nhanh chóng, thuận tiện.
Bên cạnh đó, các dịch vụ chăm sóc khách hàng như: Nhắn tin thông báo tiền điện; lịch ghi chỉ số cho khách hàng đã đăng ký số điện thoại, ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động chạy hệ điều hành Android, iOS, Windows Phone duy trì ổn định và hiệu quả.
Ngoài ra, Tổng công ty cũng chính thức đưa vào sử dụng giao diện nâng cấp website: evnhanoi.com.vn. Giao diện phiên bản nâng cấp này phù hợp với các thiết bị di động, sử dụng dễ dàng với các trình duyệt như: IE, Firefox, Chrome…Tại đây, khách hàng hoàn toàn chủ động tra cứu: Lịch tạm ngừng cung cấp điện theo kế hoạch phục vụ sửa chữa nâng cấp lưới điện; thông số vận hành lưới điện; đóng góp ý kiến, kiến nghị...
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng cho Kỳ họp thứ Nhất, Quốc hội khoá XVI
Tỷ giá USD hôm nay (26/12): Giá USD thị trường tự do tiếp tục tăng
Giá vàng hôm nay (26/12): Vàng miếng, vàng nhẫn đồng loạt giảm
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 26/12: Đêm không mưa, trời rét
Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Duy Ngọc kiểm tra tiến độ thi công các công trình, dự án trên địa bàn Thành phố
Đề xuất bỏ sổ kiểm định xe cơ giới, xe máy chuyên dùng
Giấc mơ an cư trong vòng xoáy giá nhà
Tin khác
Dự báo thị trường vàng và tỷ giá USD năm 2026: Xu hướng phân hóa rõ nét
Tài chính 24/12/2025 06:10
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt hàng loạt doanh nghiệp vi phạm công bố thông tin
Tài chính 23/12/2025 15:48
Quản lý tài sản mã hóa: Siết để lành mạnh hóa thị trường
Kinh tế 21/12/2025 09:04
Lãi suất huy động “nóng” dần, ngân hàng tăng tốc hút tiền gửi cuối năm
Tài chính 19/12/2025 21:29
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước hủy tư cách công ty đại chúng của loạt doanh nghiệp “họ FLC”
Tài chính 19/12/2025 18:25
“Lá chắn” pháp lý cho người tiêu dùng trong kỷ nguyên số
Tài chính 18/12/2025 18:05
“Mở đường” cho thị trường tài sản mã hóa tại Việt Nam
Tài chính 14/12/2025 10:10
Ra mắt tính năng Visa Pay thúc đẩy chuyển đổi số và tài chính toàn diện tại Việt Nam
Tài chính 13/12/2025 17:09
Bất động sản trở lại dẫn dắt thị trường trái phiếu doanh nghiệp
Tài chính 09/12/2025 06:44
Điều hành tiền tệ giữ ổn định vĩ mô, tích cực hỗ trợ tín dụng cho vùng bão lũ
Tài chính 06/12/2025 18:44
