Điện lực Hà Nội tiết kiệm 265,6 triệu kWh trong 9 tháng đầu năm
![]() | Tăng cường tuyên truyền công tác an toàn hành lang lưới điện |
![]() | Điện lực Hà Nội nỗ lực khắc phục sự cố bão số 1 |
![]() | Không cắt điện luân phiên khi nhiệt độ trên 36 độ C |
Theo Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVN Hà Nội), trong 9 tháng đầu năm 2016, tình hình thời tiết diễn biến phức tạp. Tháng 5, tháng 6 nhiều đợt nắng nóng kéo dài, nhiệt độ trung bình vào khoảng 38-40°C dẫn đến việc sản lượng điện tiêu thụ tăng cao đột biến. Cùng với nhiều trận mưa giông trên diện rộng, đặc biệt là ảnh hưởng của cơn bão số 1 và số 3 trên địa bàn thành phố khiến nhiều cây xanh bị gãy đổ, bạt, tôn bay vào đường dây và TBA làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình cung ứng điện.
Tuy nhiên, với tinh thần chủ động EVN Hà Nội đã nỗ lực, quyết tâm vượt qua khó khăn, đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội và đời sống của nhân dân trên địa bàn Thành phố.
![]() |
Trong 9 tháng đầu năm 2016, Điện lực Hà Nội tiết kiệm được 265,6 triệu kWh |
Cũng theo EVN Hà Nội, bên cạnh mục đích minh bạch hóa công tác ghi chỉ số công tơ, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có thể tra cứu, giám sát tình hình sử dụng điện, Tổng công ty đã thực hiện đưa ảnh chụp công tơ và dữ liệu chỉ số thu thập được từ các hệ thống đo xa lên trang web Chăm sóc khách hàng của EVN Hà Nội. Kể từ kỳ ghi chỉ số tháng 5/2016, khách hàng hoàn toàn chủ động tra cứu được ảnh chụp chỉ số công tơ của gia đình.
Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn hơn nữa trong việc thanh toán tiền điện được linh hoạt, đơn giản, mọi lúc mọi nơi. Trong tháng 9, EVN Hà Nội đã triển khai hình thức thu hộ tiền điện tại các phòng giao dịch khách hàng của các Công ty Điện lực, phòng giao dịch ngân hàng và các tổ chức trung gian với thủ tục nhanh chóng, thuận tiện.
Bên cạnh đó, các dịch vụ chăm sóc khách hàng như: Nhắn tin thông báo tiền điện; lịch ghi chỉ số cho khách hàng đã đăng ký số điện thoại, ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động chạy hệ điều hành Android, iOS, Windows Phone duy trì ổn định và hiệu quả.
Ngoài ra, Tổng công ty cũng chính thức đưa vào sử dụng giao diện nâng cấp website: evnhanoi.com.vn. Giao diện phiên bản nâng cấp này phù hợp với các thiết bị di động, sử dụng dễ dàng với các trình duyệt như: IE, Firefox, Chrome…Tại đây, khách hàng hoàn toàn chủ động tra cứu: Lịch tạm ngừng cung cấp điện theo kế hoạch phục vụ sửa chữa nâng cấp lưới điện; thông số vận hành lưới điện; đóng góp ý kiến, kiến nghị...
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Đề nghị xây dựng cơ chế kiểm soát dữ liệu xuyên biên giới

Đội cứu hộ, cứu nạn Việt Nam đến Myanmar hỗ trợ khắc phục hậu quả động đất

Từ 1/4/2025: 10 Bảo hiểm xã hội khu vực sẽ tổ chức hoạt động theo bộ máy mới

Thời gian người lao động được nghỉ dưỡng sức sau ốm đau

Hà Nội: Công bố kế hoạch tuyển sinh mầm non, lớp 1, lớp 6 của 30 quận, huyện, thị xã

Đề xuất thực hiện cơ chế quản lý cán bộ, công chức theo vị trí việc làm

Tạo sân chơi thể thao cho đoàn viên, người lao động
Tin khác

Hướng đến quản lý thuế tích hợp, lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm
Tài chính 29/03/2025 07:54

Công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực thuế
Kinh tế 27/03/2025 08:08

Đề xuất tiếp tục giảm thuế giá trị gia tăng đến hết năm 2026
Tài chính 26/03/2025 16:02

Chứng khoán Everest bị xử phạt vi phạm hành chính
Tài chính 25/03/2025 08:59

Phát hành cổ phiếu riêng lẻ sai luật có thể bị phạt tới 2,5 tỷ đồng
Tài chính 25/03/2025 06:33

Giá USD tăng vọt, giá vàng trong nước đi lên nhẹ
Tài chính 24/03/2025 19:34

Dự báo giá vàng tuần tới: Nhiều chuyên gia nhận định tích cực
Tài chính 23/03/2025 22:21

Dự báo tỷ giá tuần tới: Giá bán USD tiếp tục tăng
Tài chính 23/03/2025 22:19

Hai cá nhân bị phạt 3 tỷ đồng do thao túng cổ phiếu của Bất động sản Phát Đạt
Tài chính 22/03/2025 15:57

Để kinh tế tư nhân trở thành trụ cột của nền kinh tế
Tài chính 22/03/2025 12:01