Điện lực Hà Nội tiết kiệm 265,6 triệu kWh trong 9 tháng đầu năm
Tăng cường tuyên truyền công tác an toàn hành lang lưới điện | |
Điện lực Hà Nội nỗ lực khắc phục sự cố bão số 1 | |
Không cắt điện luân phiên khi nhiệt độ trên 36 độ C |
Theo Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVN Hà Nội), trong 9 tháng đầu năm 2016, tình hình thời tiết diễn biến phức tạp. Tháng 5, tháng 6 nhiều đợt nắng nóng kéo dài, nhiệt độ trung bình vào khoảng 38-40°C dẫn đến việc sản lượng điện tiêu thụ tăng cao đột biến. Cùng với nhiều trận mưa giông trên diện rộng, đặc biệt là ảnh hưởng của cơn bão số 1 và số 3 trên địa bàn thành phố khiến nhiều cây xanh bị gãy đổ, bạt, tôn bay vào đường dây và TBA làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình cung ứng điện.
Tuy nhiên, với tinh thần chủ động EVN Hà Nội đã nỗ lực, quyết tâm vượt qua khó khăn, đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội và đời sống của nhân dân trên địa bàn Thành phố.
Trong 9 tháng đầu năm 2016, Điện lực Hà Nội tiết kiệm được 265,6 triệu kWh |
Cũng theo EVN Hà Nội, bên cạnh mục đích minh bạch hóa công tác ghi chỉ số công tơ, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có thể tra cứu, giám sát tình hình sử dụng điện, Tổng công ty đã thực hiện đưa ảnh chụp công tơ và dữ liệu chỉ số thu thập được từ các hệ thống đo xa lên trang web Chăm sóc khách hàng của EVN Hà Nội. Kể từ kỳ ghi chỉ số tháng 5/2016, khách hàng hoàn toàn chủ động tra cứu được ảnh chụp chỉ số công tơ của gia đình.
Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn hơn nữa trong việc thanh toán tiền điện được linh hoạt, đơn giản, mọi lúc mọi nơi. Trong tháng 9, EVN Hà Nội đã triển khai hình thức thu hộ tiền điện tại các phòng giao dịch khách hàng của các Công ty Điện lực, phòng giao dịch ngân hàng và các tổ chức trung gian với thủ tục nhanh chóng, thuận tiện.
Bên cạnh đó, các dịch vụ chăm sóc khách hàng như: Nhắn tin thông báo tiền điện; lịch ghi chỉ số cho khách hàng đã đăng ký số điện thoại, ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động chạy hệ điều hành Android, iOS, Windows Phone duy trì ổn định và hiệu quả.
Ngoài ra, Tổng công ty cũng chính thức đưa vào sử dụng giao diện nâng cấp website: evnhanoi.com.vn. Giao diện phiên bản nâng cấp này phù hợp với các thiết bị di động, sử dụng dễ dàng với các trình duyệt như: IE, Firefox, Chrome…Tại đây, khách hàng hoàn toàn chủ động tra cứu: Lịch tạm ngừng cung cấp điện theo kế hoạch phục vụ sửa chữa nâng cấp lưới điện; thông số vận hành lưới điện; đóng góp ý kiến, kiến nghị...
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Từ 25/12: Phụ huynh bắt buộc quản lý hoạt động mạng xã hội của trẻ em dưới 16 tuổi
Từ 1/1/2025, ứng dụng ngân hàng không được ghi nhớ mật khẩu đăng nhập
Bắt đầu chiến dịch kiểm tra vận tải hành khách cuối năm
Tỷ giá USD hôm nay 23/11: Giá USD trên thị trường tự do giảm sâu
Giá xăng dầu hôm nay (23/11): Giá dầu thế giới tăng cao nhất trong hai tuần
Giá vàng hôm nay 23/11: Giá vàng miếng SJC, vàng nhẫn đồng loạt tăng cao
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 23/11: Trời nhiều mây, trưa chiều giảm mây trời nắng
Tin khác
Từ 1/1/2025, ứng dụng ngân hàng không được ghi nhớ mật khẩu đăng nhập
Tài chính 23/11/2024 08:11
Ngân hàng không được khuyến mại cho người gửi tiền
Tài chính 20/11/2024 18:27
TP.HCM: Nhiều giải pháp chống thất thu thuế thương mại điện tử
Tài chính 19/11/2024 10:18
Vẫn còn bộ, ngành có tỷ lệ giải ngân 0%
Tài chính 19/11/2024 06:18
Cơ quan thuế sắp triển khai hoãn xuất cảnh tự động
Tài chính 14/11/2024 06:38
Đề xuất bãi bỏ miễn thuế hàng nhập khẩu dưới 1 triệu đồng qua đường chuyển phát nhanh
Tài chính 09/11/2024 12:15
Đề xuất chủ sàn thương mại điện tử nộp thuế thay cho hộ kinh doanh
Tài chính 09/11/2024 07:19
Đẩy nhanh giải ngân đầu tư công để đưa dòng tiền vào thị trường
Tài chính 09/11/2024 07:12
Công ty CP Kinh doanh than Miền Bắc - Vinacomin bị xử phạt liên quan đến lĩnh vực thuế
Tài chính 07/11/2024 14:47
Vốn tín dụng cho “tam nông”
Tài chính 07/11/2024 06:35