Thaco ra Morning mới giá 324 triệu đồng, tăng ưu đãi cuối năm

Thaco giới thiệu mẫu xe Kia Morning phiên bản động cơ 1.0L MT sử dụng chung động cơ của Hyundai với giá bán 324 triệu đồng. Cũng trong dịp này, Thaco triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cuối năm như một lời tri ân tới khách hàng.

Điểm nhấn quan trọng nhất của Kia Morning mới về mặt kỹ thuật là xe được trang bị động cơ 1,0 lít, dùng chung động cơ với Hyundai i10 do cùng tập đoàn Hyundai – Kia. Như vậy, với việc ra mắt phiên bản mới nhất này, dòng xe Kia Morning hiện nay đã có 7 phiên bản lựa chọn, phù hợp nhiều đối tượng ưa thích sở hữu xe nhỏ, linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu và giá hấp dẫn. 

(Xét từ khía cạnh thị trường và người tiêu dùng) Sự khác biệt về trang bị kỹ thuật đã giúp Morning đặc biệt hấp dẫn với mức giá sau thuế chỉ 324 triệu đồng, mức cạnh tranh hàng đầu trong phân khúc. 

Ngoài ra, dịp này Thaco Kia triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cuối năm với nhiều chương quà tặng, phiếu ưu đãi dịch vụ phụ tùng và mức ưu đãi giá lên đến 50 triệu đồng. Chương trình bắt đầu từ ngày 1/12 -> 31/12/2014 và áp dụng theo từng dòng xe và khu vực cụ thể. 

Mẫu xe

Mức ưu đãi cao nhất (*)

(*) Mức ưu đãi tùy thuộc vào dòng xe và khu vực

Morning

7 triệu (Không áp dụng xe bán lô)

Rio 5 cửa

30 triệu

K3

40 triệu

Carens

20 triệu

Sorento

50 triệu

Optima

40 triệu

Sportage

40 triệu

Soul (không có Sunroof)

25 triệu

Theo số liệu thống kê mới nhất, trong tháng 11 vừa qua, Thaco Kia bán ra được 1.047 chiếc xe Kia các loại, trong đó 3 mẫu Kia K3, Kia Morning và Kia New Sorento vẫn là những mẫu xe Kia bán chạy nhất. 

Như thường lệ, Morning vẫn là mẫu xe Kia nhỏ gọn được ưa chuộng nhất với doanh số bán tháng 11 đạt 432 chiếc. Chỉ mới ra mắt được khoảng 2 tuần nhưng Morning Si 2015 đã nhận được phản hồi rất tích cực từ thị trường với doanh số bán gần 90 xe, chưa kể hơn 300 đơn đặt hàng đang chờ nhận xe. Với việc giới thiệu thêm phiên bản động cơ 1,0 lít với giá bán hấp dẫn nhất hiện nay  và tiếp tục trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe nhỏ tiết kiệm nhiên liệu. 

Tháng 11 vừa qua tiếp tục đánh dấu sự bứt phá ngoạn mục của Kia K3 với doanh số 360 xe, lập kỷ lục mới về doanh số của mẫu sedan hạng C này. Với hàng loạt lợi thế về thiết kế, trang bị, sự đa dạng về lựa chọn phiên bản động cơ từ 1,6 lít đến 2,0 lít với số sàn hoặc số tự động, K3 đang ngày càng hút khách và là minh chứng sống động cho sự đúng đắn của chiến lược “Công nghệ mới, đẳng cấp mới” mà Thaco Kia đang theo đuổi. 

Cùng với K3, mẫu xe thứ hai trong chiến lược này là New Sorento cũng lập kỷ lục mới về doanh số theo tháng với mức bán ra gần 150 xe, doanh số cộng dồn từ khi ra mắt hồi tháng 3 vừa qua tới nay là gần 1.200 chiếc. Sở hữu thiết kế sang trọng, mạnh mẽ nội thất đầy đủ tiện nghi cũng như nhiều lựa chọn máy xăng, dầu, New Sorento cũng là mẫu xe được ưa chuộng hàng đầu trong phân khúc SUV. Dịp cuối năm này, sức hút với mẫu xe này càng lớn khi Thaco Kia ưu đãi giá lên tới 50 triệu đồng, giúp khách hàng có thể sở hữu xe với giá hấp dẫn nhất. 

Nằm trong thế chân kiềng vững chãi của chiến lược “Công nghệ mới, đẳng cấp mới” là mẫu Rondo vừa ra mắt tại Việt Nam. Thiết kế ấn tượng, trang bị phong phú chưa từng thấy và đặc biệt tiên phong ở phân khúc xe Crossover 5+2, Rondo lập tức chiếm được cảm tình của người tiêu dùng với hàng trăm hợp đồng đặt mua. 

Với sự đa dạng về sản phẩm chất lượng cao và giá hấp dẫn, Thaco Kia đạt được doanh số ấn tượng hơn  9.700 xe trong 11 tháng 2014, đứng thứ hai trong VAMA về doanh số xe du lịch. Các mẫu xe chủ chốt vẫn là Morning với gần 4.000 xe, K3 với gần 3.000 xe và New Sorento gần 1.200 chiếc. 

Với chuỗi sản phẩm phong phú gồm 9 mẫu xe chất lượng cao và nhiều phiên bản, cũng như chính sách ưu đãi, phát triển sản phẩm linh hoạt, Thaco Kia tự tin với kế hoạch đề ra doanh số cả năm 11.200 xe và mục tiêu doanh số năm 2015 đạt 14.000 xe.

 

Lê Lân

 

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội: Tỷ lệ tốt nghiệp THPT năm 2024 đạt 99,8%

Hà Nội: Tỷ lệ tốt nghiệp THPT năm 2024 đạt 99,8%

(LĐTĐ) Năm 2024, tỷ lệ tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) của thành phố Hà Nội có sự chuyển biến, đạt 99,8% (tăng 0,24% so với năm 2023).
EVNNPC: Tổng sản lượng điện thương phẩm 6 tháng đầu năm tăng 14,68%

EVNNPC: Tổng sản lượng điện thương phẩm 6 tháng đầu năm tăng 14,68%

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, EVNNPC đã đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội. Tổng sản lượng điện thương phẩm 6 tháng đầu năm 2024 của Tổng Công ty đạt 47,654 tỷ kWh, tăng 14,68% so với cùng kỳ năm trước.
Phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo” nhằm hạn chế lừa đảo trực tuyến

Phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo” nhằm hạn chế lừa đảo trực tuyến

(LĐTĐ) Nhằm chia sẻ tới cộng đồng người dùng mạng xã hội các hình thức phòng tránh lừa đảo trực tuyến hữu ích, Cục An toàn Thông tin (Bộ Thông tin và Truyền Thông) và Tập đoàn Meta phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo” lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam trong năm 2024.
Từ ngày 1/8/2024, sổ đỏ đã cấp cho hộ gia đình, sẽ xử lý thế nào?

Từ ngày 1/8/2024, sổ đỏ đã cấp cho hộ gia đình, sẽ xử lý thế nào?

(LĐTĐ) Từ ngày 1/8/2024, sổ đỏ không còn được cấp cho hộ gia đình theo Luật Đất đai mới. Hộ gia đình đã cấp sổ đỏ trước đó có thể đổi sang giấy chứng nhận cá nhân hoặc nhóm người sử dụng đất. Việc phân chia quyền sử dụng đất sẽ do các thành viên tự thỏa thuận và xác định.
1 học sinh Hà Nội là đồng thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

1 học sinh Hà Nội là đồng thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

(LĐTĐ) Cùng đạt 57,85/60 điểm, hai học sinh, trong đó có 1 học sinh của Hà Nội đã trở thành thủ khoa của kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024.
Hà Nội: Đo hiệu quả cải cách hành chính theo phương châm “5 dễ”

Hà Nội: Đo hiệu quả cải cách hành chính theo phương châm “5 dễ”

(LĐTĐ) Năm 2024, thành phố Hà Nội tiếp tục xác định công tác cải cách hành chính (CCHC) là một trong những nhiệm vụ chính trị trọng tâm, lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp là thước đo đánh giá hiệu quả theo phương châm 5 dễ “dễ hiểu, dễ nhớ, dễ làm, dễ đánh giá, dễ kiểm tra, giám sát”.
Cấp mã số vùng trồng: Cần nhanh chóng, linh hoạt phục vụ nhu cầu xuất khẩu

Cấp mã số vùng trồng: Cần nhanh chóng, linh hoạt phục vụ nhu cầu xuất khẩu

(LĐTĐ) Trong thời kỳ Cách mạng công nghiệp 4.0, sự cạnh tranh của các mặt hàng nông sản, vấn đề truy xuất nguồn gốc, an toàn thực phẩm... ngày càng trở nên quan trọng. Trong đó, việc cấp mã số vùng trồng mang lại rất nhiều lợi ích cho bà con nông dân, đặc biệt là đối với bà con nông dân ở Thủ đô. Qua đó, xây dựng các vùng sản xuất chất lượng phục vụ cho hoạt động xuất khẩu. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả, công tác kiểm tra chất lượng để cấp mã xuất khẩu cần nhanh chóng, linh hoạt…

Tin khác

EVNNPC: Tổng sản lượng điện thương phẩm 6 tháng đầu năm tăng 14,68%

EVNNPC: Tổng sản lượng điện thương phẩm 6 tháng đầu năm tăng 14,68%

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, EVNNPC đã đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội. Tổng sản lượng điện thương phẩm 6 tháng đầu năm 2024 của Tổng Công ty đạt 47,654 tỷ kWh, tăng 14,68% so với cùng kỳ năm trước.
Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người

Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người

(LĐTĐ) Mới đây, NESCAFÉ tổ chức chuỗi hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng với thông điệp “Khơi mở thế giới của bạn” diễn ra tại 4 thành phố lớn, gồm sự kiện tại TP.HCM vào ngày 14/7 và tại Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng liên tục từ ngày 22/6 đến ngày 24/6.
Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu

Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu

(LĐTĐ) Làm thế nào để tăng trưởng lợi nhuận? Lợi nhuận hay giá trị doanh nghiệp quan trọng hơn?... Với những bí quyết được chia sẻ của các chuyên gia tại chương trình “Xây dựng cộng đồng - Chìa khóa thành công” góp phần tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu.
LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 15/7/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành Quyết định số 423/QĐ-TTGSNH2 về việc sửa đổi nội dung Tên Ngân hàng tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt.
Kích hoạt tinh thần chủ động trong doanh nghiệp qua hoạt động văn hóa

Kích hoạt tinh thần chủ động trong doanh nghiệp qua hoạt động văn hóa

(LĐTĐ) Cách làm văn hóa doanh nghiệp sáng tạo của một Tập đoàn đa ngành đã giúp kích hoạt tinh thần chủ động của người lao động.
SHB cung cấp gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp FDI

SHB cung cấp gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp FDI

(LĐTĐ) SHB miễn/giảm nhiều loại phí dịch vụ tài chính và cung cấp nhiều đặc quyền cho các khách hàng doanh nghiệp FDI.
Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

(LĐTĐ) Tiếp nối thành công của thương hiệu cà phê Tacerla Premium Coffee, vừa qua, Trân Châu Beach & Resort đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu và khai trương cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự mở rộng hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực của Resort.
Cà phê đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu

Cà phê đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu

(LĐTĐ) Sau "The Tao of Coffee" do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

(LĐTĐ) Vừa qua, tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh với giải thưởng “Vietnam Domestic Foreign Exchange Bank of the Year”, và “Vietnam Domestic Derivatives Initiative of the Year” (Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh tốt nhất Việt Nam năm 2024).
Ra mắt Hệ sinh thái số đầu tiên, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển thịnh vượng

Ra mắt Hệ sinh thái số đầu tiên, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển thịnh vượng

(LĐTĐ) Trong bối cảnh công nghệ và thông tin bùng nổ, cộng đồng đóng vai trò nền tảng quan trọng giúp cá nhân và doanh nghiệp khẳng định vị thế dẫn đầu. Nhận thức được tiềm năng to lớn ấy, ngày 9/7 vừa qua, Pando Group đã chính thức ra mắt Hệ sinh thái số tiên phong tại Việt Nam, mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp xây dựng cộng đồng vững mạnh, phát triển thương hiệu thành công và xây dựng hệ thống kinh doanh thịnh vượng trong hạnh phúc.
Xem thêm
Phiên bản di động