Thaco ra Morning mới giá 324 triệu đồng, tăng ưu đãi cuối năm

Thaco giới thiệu mẫu xe Kia Morning phiên bản động cơ 1.0L MT sử dụng chung động cơ của Hyundai với giá bán 324 triệu đồng. Cũng trong dịp này, Thaco triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cuối năm như một lời tri ân tới khách hàng.

Điểm nhấn quan trọng nhất của Kia Morning mới về mặt kỹ thuật là xe được trang bị động cơ 1,0 lít, dùng chung động cơ với Hyundai i10 do cùng tập đoàn Hyundai – Kia. Như vậy, với việc ra mắt phiên bản mới nhất này, dòng xe Kia Morning hiện nay đã có 7 phiên bản lựa chọn, phù hợp nhiều đối tượng ưa thích sở hữu xe nhỏ, linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu và giá hấp dẫn. 

(Xét từ khía cạnh thị trường và người tiêu dùng) Sự khác biệt về trang bị kỹ thuật đã giúp Morning đặc biệt hấp dẫn với mức giá sau thuế chỉ 324 triệu đồng, mức cạnh tranh hàng đầu trong phân khúc. 

Ngoài ra, dịp này Thaco Kia triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cuối năm với nhiều chương quà tặng, phiếu ưu đãi dịch vụ phụ tùng và mức ưu đãi giá lên đến 50 triệu đồng. Chương trình bắt đầu từ ngày 1/12 -> 31/12/2014 và áp dụng theo từng dòng xe và khu vực cụ thể. 

Mẫu xe

Mức ưu đãi cao nhất (*)

(*) Mức ưu đãi tùy thuộc vào dòng xe và khu vực

Morning

7 triệu (Không áp dụng xe bán lô)

Rio 5 cửa

30 triệu

K3

40 triệu

Carens

20 triệu

Sorento

50 triệu

Optima

40 triệu

Sportage

40 triệu

Soul (không có Sunroof)

25 triệu

Theo số liệu thống kê mới nhất, trong tháng 11 vừa qua, Thaco Kia bán ra được 1.047 chiếc xe Kia các loại, trong đó 3 mẫu Kia K3, Kia Morning và Kia New Sorento vẫn là những mẫu xe Kia bán chạy nhất. 

Như thường lệ, Morning vẫn là mẫu xe Kia nhỏ gọn được ưa chuộng nhất với doanh số bán tháng 11 đạt 432 chiếc. Chỉ mới ra mắt được khoảng 2 tuần nhưng Morning Si 2015 đã nhận được phản hồi rất tích cực từ thị trường với doanh số bán gần 90 xe, chưa kể hơn 300 đơn đặt hàng đang chờ nhận xe. Với việc giới thiệu thêm phiên bản động cơ 1,0 lít với giá bán hấp dẫn nhất hiện nay  và tiếp tục trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe nhỏ tiết kiệm nhiên liệu. 

Tháng 11 vừa qua tiếp tục đánh dấu sự bứt phá ngoạn mục của Kia K3 với doanh số 360 xe, lập kỷ lục mới về doanh số của mẫu sedan hạng C này. Với hàng loạt lợi thế về thiết kế, trang bị, sự đa dạng về lựa chọn phiên bản động cơ từ 1,6 lít đến 2,0 lít với số sàn hoặc số tự động, K3 đang ngày càng hút khách và là minh chứng sống động cho sự đúng đắn của chiến lược “Công nghệ mới, đẳng cấp mới” mà Thaco Kia đang theo đuổi. 

Cùng với K3, mẫu xe thứ hai trong chiến lược này là New Sorento cũng lập kỷ lục mới về doanh số theo tháng với mức bán ra gần 150 xe, doanh số cộng dồn từ khi ra mắt hồi tháng 3 vừa qua tới nay là gần 1.200 chiếc. Sở hữu thiết kế sang trọng, mạnh mẽ nội thất đầy đủ tiện nghi cũng như nhiều lựa chọn máy xăng, dầu, New Sorento cũng là mẫu xe được ưa chuộng hàng đầu trong phân khúc SUV. Dịp cuối năm này, sức hút với mẫu xe này càng lớn khi Thaco Kia ưu đãi giá lên tới 50 triệu đồng, giúp khách hàng có thể sở hữu xe với giá hấp dẫn nhất. 

Nằm trong thế chân kiềng vững chãi của chiến lược “Công nghệ mới, đẳng cấp mới” là mẫu Rondo vừa ra mắt tại Việt Nam. Thiết kế ấn tượng, trang bị phong phú chưa từng thấy và đặc biệt tiên phong ở phân khúc xe Crossover 5+2, Rondo lập tức chiếm được cảm tình của người tiêu dùng với hàng trăm hợp đồng đặt mua. 

Với sự đa dạng về sản phẩm chất lượng cao và giá hấp dẫn, Thaco Kia đạt được doanh số ấn tượng hơn  9.700 xe trong 11 tháng 2014, đứng thứ hai trong VAMA về doanh số xe du lịch. Các mẫu xe chủ chốt vẫn là Morning với gần 4.000 xe, K3 với gần 3.000 xe và New Sorento gần 1.200 chiếc. 

Với chuỗi sản phẩm phong phú gồm 9 mẫu xe chất lượng cao và nhiều phiên bản, cũng như chính sách ưu đãi, phát triển sản phẩm linh hoạt, Thaco Kia tự tin với kế hoạch đề ra doanh số cả năm 11.200 xe và mục tiêu doanh số năm 2015 đạt 14.000 xe.

 

Lê Lân

 

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội: Lính cứu hỏa nhường mặt nạ dưỡng khí cho thai phụ trong đám cháy

Hà Nội: Lính cứu hỏa nhường mặt nạ dưỡng khí cho thai phụ trong đám cháy

(LĐTĐ) Chiều 23/11, xảy ra vụ cháy tại ngôi nhà trên phố Trúc Bạch, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội. Khói bốc lên cao đến tầng 8 tòa nhà, tại đây đang có 7 người, trong đó có 1 phụ nữ đang mang bầu. Tổ cứu nạn đã nhanh chóng tiếp cận; chiến sĩ Cảnh sát ngay lập tức nhường mặt nạ dưỡng khí để thai phụ này hô hấp. Sau đó toàn bộ số người đã được hướng dẫn thoát nạn an toàn...
Hà Nội: Tuyên dương 68 người con hiếu thảo

Hà Nội: Tuyên dương 68 người con hiếu thảo

(LĐTĐ) Ngày 23/11, Đoàn Thanh niên - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội tổ chức chương trình Tuyên dương người con hiếu thảo lần thứ II, năm 2024.
Quốc hội thông qua Luật Di sản văn hóa (sửa đổi)

Quốc hội thông qua Luật Di sản văn hóa (sửa đổi)

(LĐTĐ) Chiều 23/11, dưới sự điều hành của Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Thanh, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Luật Di sản văn hóa (sửa đổi), với 413/422 đại biểu tham gia biểu quyết tán thành (chiếm 86,22% tổng số đại biểu Quốc hội).
Trộm xe của bạn "cắm" lấy tiền trả nợ, chơi game

Trộm xe của bạn "cắm" lấy tiền trả nợ, chơi game

(LĐTĐ) Quen bạn qua mạng xã hội, anh C bị Phạm Như Long hỏi mượn xe "đi có chút việc". Sau đó kẻ gian mang đi cầm cố lấy tiền trả nợ, nạp tiền chơi game và chi tiêu cá nhân...
Quốc hội thông qua Nghị quyết về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội

Quốc hội thông qua Nghị quyết về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Chiều 23/11, thực hiện Chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết về “Tiếp tục nâng cao hiệu lực, hiệu quả việc thực hiện chính sách, pháp luật về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội”, với 421/423 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, chiếm 87,89 % tổng số đại biểu Quốc hội.
Huyện Thường Tín: Khai thác giá trị văn hóa để phát triển du lịch

Huyện Thường Tín: Khai thác giá trị văn hóa để phát triển du lịch

(LĐTĐ) Những năm gần đây, huyện Thường Tín (Hà Nội) chú trọng việc định hình thương hiệu và phát triển các sản phẩm du lịch đặc thù nhằm khai thác tối đa lợi thế về văn hóa và tự nhiên.
Dự kiến một số điểm mới trong quy định thi, cấp chứng chỉ ngoại ngữ

Dự kiến một số điểm mới trong quy định thi, cấp chứng chỉ ngoại ngữ

(LĐTĐ) Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý vào dự thảo Thông tư ban hành Quy chế về tổ chức thi và cấp chứng chỉ ngoại ngữ theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.

Tin khác

Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa chính thức giới thiệu công nghệ OCR thế hệ mới (nhận dạng ký tự quang học tích hợp AI tạo sinh) vào quy trình thẩm định và xét duyệt hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.
Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

(LĐTĐ) Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

(LĐTĐ) Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Vietnam Airlines Group (gồm các hãng: Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ cung ứng thêm hơn 650.000 ghế, tương đương hơn 3.000 chuyến bay trên các chặng bay nội địa Việt Nam trong giai đoạn từ 13/1 - 12/2/2025 (tức 15 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ).
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

(LĐTĐ) Chỉ với vài thao tác đặt câu hỏi, AI (trí tuệ nhân tạo) hoàn toàn có thể cung cấp và lý giải kiến thức mới, mở ra cơ hội học tập nhanh hơn. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng này khiến nhiều người đặt câu hỏi, liệu AI có thể thay thế vai trò người thầy, người cô trên lớp, đặc biệt trong việc học ngoại ngữ?
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

(LĐTĐ) Tối 19/11, tại Lễ trao giải “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2024 do Anphabe tổ chức, Sun Group và các đơn vị thành viên tiếp tục được xướng tên ở các hạng mục danh giá nhất.
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện

Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện

(LĐTĐ) Hội thảo quốc tế "Hạnh phúc trong Giáo dục" do Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân lực (EDI) tổ chức là cơ hội để vun đắp thế hệ học sinh vừa có năng lực học tập tốt vừa sống hạnh phúc.
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình

Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình

(LĐTĐ) Với phương châm sử dụng nguồn cung ứng sản phẩm có nguồn gốc nội địa, hàng sản xuất trong nước luôn là ưu tiên hàng đầu, trong ngày 15/11, đội ngũ thu mua của tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tham gia các chương trình xúc tiến thương mại cả trong Nam và ngoài Bắc nhằm tìm kiếm, mở rộng thêm các nhà cung cấp hàng hóa đặc sản vùng miền cho chuỗi siêu thị GO!, đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng mạnh vào dịp cuối năm.
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

(LĐTĐ) Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà

Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà

(LĐTĐ) Cháo tươi TH true FOOD đảm bảo bé thích mê với hương vị đa dạng, nguyên liệu được chế biến kỳ công, thơm ngon như mẹ tự nấu.
Special Night - Cả  thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

(LĐTĐ) Bia Saigon Special - một thương hiệu nổi tiếng của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa tổ chức sự kiện “Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn” (The Whole World Cheers For Your Special First Moment) với hơn 1.000 người tham gia.
Xem thêm
Phiên bản di động