Tập đoàn BRG động thổ và công bố dự án Khu Du lịch Quốc tế

(LĐTĐ) Hướng tới mục tiêu phát triển du lịch nghỉ dưỡng tại tỉnh Hà Nam, Tập đoàn BRG đã chính thức động thổ và công bố dự án Khu du lịch Quốc tế đa chức năng BRG Garden City tại xã Tượng Lĩnh, huyện Kim Bảng. Với hệ thống đa dạng các sản phẩm và dịch vụ du lịch được đầu tư đồng bộ, dự án sẽ giúp tối đa hóa tiềm năng phát triển du lịch, đồng thời tạo động lực phát triển ý nghĩa cho kinh tế - xã hội của Hà Nam.  
tap doan brg dong tho va cong bo du an khu du lich quoc te Chuyện chưa kể về chiếc đĩa kỷ lục thế giới của Gốm Chu Đậu
tap doan brg dong tho va cong bo du an khu du lich quoc te Chủ tịch Tập đoàn BRG Nguyễn Thị Nga giành nhiều giải thưởng lớn tại Asian Golf Awards 2019
tap doan brg dong tho va cong bo du an khu du lich quoc te Chủ tịch tập đoàn BRG, doanh nhân Nguyễn Thị Nga được vinh danh

Tọa lạc ở vị trí đắc địa chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng 60 km, cách thành phố Phủ Lý hơn 10 km, Khu du lịch Quốc tế đa chức năng BRG Garden City sẽ trở thành một tổ hợp các hạng mục sống và du lịch quốc tế tiện nghi, đẳng cấp hàng đầu tại tỉnh Hà Nam. Dự án dự kiến sẽ có hệ thống các khách sạn đẳng cấp lên đến 200 phòng với nhiều phòng hội nghị đủ tiêu chuẩn phục vụ các hội thảo và sự kiện quốc tế.

BRG Garden City là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đa chức năng với vô vàn các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như đua ngựa, các khu vui chơi giải trí… cùng khu đô thị tổng hợp hiện đại. Dự án BRG Garden City còn mang tới trải nghiệm gôn đẳng cấp tại sân gôn 36 hố được thiết kế bởi Nicklaus Design, công ty thiết kế sân gôn số 1 thế giới của huyền thoại gôn Jack Nicklaus.

tap doan brg dong tho va cong bo du an khu du lich quoc te

Dự án được quy hoạch và thiết kế tạo nên một hệ sinh thái du lịch hiện đại dựa trên nền tảng tôn trọng tối đa các giá trị thiên nhiên. Du lịch nông trại tại BRG Garden City sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thiên nhiên tuyệt vời cùng gia đình tại vườn nông nghiệp hữu cơ hay cánh đồng hoa rộng lớn. Đặc biệt vùng lõi bảo tồn núi đá kết hợp với nhiều cụm điểm du lịch văn hóa tâm linh độc đáo và làng nghề truyền thống sẽ tạo nên một sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng bền vững và độc đáo.

Để triển khai dự án ý nghĩa này, Tập đoàn BRG đã dành nhiều thời gian và tâm huyết triển khai quy hoạch và thiết kế Khu du lịch Quốc tế đa chức năng BRG Garden City. Bà Nguyễn Thị Nga – Chủ tịch Tập đoàn BRG, phát biểu tại sự kiện: “Ngay từ khi lập quy hoạch và thiết kế dự án, tôi và Tập đoàn BRG đã được truyền nguồn cảm hứng rất lớn bởi sự tận tâm của nhiều thế hệ lãnh đạo tỉnh Hà Nam khi luôn mong muốn tạo ra sự đột phá cho du lịch tỉnh. Vì vậy Tập đoàn BRG chúng tôi luôn cố gắng làm sao để tối đa hóa hết tiềm năng rất lớn của ngành du lịch Hà Nam, từ đó tạo đòn bẩy thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của toàn tỉnh trong tương lai.”

“Điều đặc biệt của dự án BRG Garden City chính là việc giải được bài toán phát triển kinh tế du lịch nhanh chóng nhưng vẫn dựa trên nền tảng tôn trọng và phát huy các giá trị văn hóa – xã hội – thiên nhiên. Chúng tôi kỳ vọng dự án sẽ mang đến một diện mạo du lịch mới hiện đại, hòa quyện cùng những giá trị di sản vốn có của địa phương để giúp nơi đây trở thành một trung tâm du lịch đặc sắc của khu vực", bà Nguyễn Thị Nga chia sẻ.

tap doan brg dong tho va cong bo du an khu du lich quoc te

Để triển khai thành công một dự án có nhiều ý nghĩa với sự phát triển của du lịch tỉnh Hà Nam như BRG Garden City, dự án đã nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của các cấp lãnh đạo từ Trung Ương đến địa phương. Đặc biệt là nhiều thế hệ lãnh đạo tỉnh Hà Nam luôn mong muốn tạo nên những bước phát triển vượt bậc cho du lịch tỉnh.

Ông Nguyễn Xuân Đông – Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam, khẳng định: “Dự án khu du du lịch quốc tế đa chức năng của Tập đoàn BRG được xác định là dự án quan trọng trên địa bàn của tỉnh. Dự án được triển khai đầu tư xây dựng và đi vào hoạt động sẽ tạo ra các sản phẩm dịch vụ du lịch vui chơi giải trí cao cấp đáp ứng nhu cầu của các khách du lịch, các chuyên gia nước ngoài đến với Hà Nam và nhân dân địa phương.

Đồng thời góp phần chuyển đổi vùng đất đồi núi hiệu quả nhất hoặc chưa sử dụng trở thành vùng du lịch sinh thái gắn với bảo vệ thiên nhiên, môi trường, tạo điểm nhấn cho du lịch tỉnh Hà Nam nói riêng và các khu vực lân cận nói chung, góp phần giải quyết việc làm cho người lao động, đóng góp cho ngân sách nhà nước, chuyển dịch cơ cấu kinh tế nhằm hiện thực hóa chủ trương phát triển du lịch thương mại dịch vụ”.

Không chỉ dừng lại ở việc bảo tồn và khai thác tiềm năng của những di sản mà Hà Nam sẵn có, Khu du lịch Quốc tế đa chức năng BRG Garden City còn được kỳ vọng sẽ là dự án góp phần đưa du lịch tỉnh Hà Nam lên một tầm cao mới. Quy hoạch của dự án cũng rất đúng với định hướng quy hoạch tổng thể phát triển du lịch tỉnh Hà Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 trở thành trung tâm nghỉ dưỡng của vùng đồng bằng sông Hồng. Với hệ thống sản phẩm và dịch vụ được đầu tư bài bản và chau chuốt, Khu du lịch Quốc tế đa chức năng BRG Garden City hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua tại tỉnh Hà Nam cho các du khách trong và ngoài nước.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bộ GD&ĐT thành lập 63 đoàn kiểm tra công tác coi thi tốt nghiệp THPT

Bộ GD&ĐT thành lập 63 đoàn kiểm tra công tác coi thi tốt nghiệp THPT

(LĐTĐ) Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) sẽ thành lập 63 đoàn kiểm tra công tác chỉ đạo, tổ chức coi thi và công tác thanh tra coi thi kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024 tại 63 Sở GD&ĐT các tỉnh, thành phố.
Tổng đài hỗ trợ thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Tổng đài hỗ trợ thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024

(LĐTĐ) Nhằm kịp thời hướng dẫn, tiếp nhận và giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của thí sinh liên quan đến việc đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã công bố tổng đài hỗ trợ thí sinh.
56 ngày đêm làm nên chiến thắng chấn động địa cầu

56 ngày đêm làm nên chiến thắng chấn động địa cầu

(LĐTĐ) Chiến thắng Điện Biên Phủ là trận quyết chiến chiến lược vĩ đại của dân tộc Việt Nam. Sau Chiến thắng Điện Biên Phủ, tên gọi Việt Nam - Điện Biên Phủ, tên gọi Hồ Chí Minh - Võ Nguyên Giáp đã đi vào lịch sử nhân loại.
Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội đối với ông Vương Đình Huệ

Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội đối với ông Vương Đình Huệ

(LĐTĐ) Chiều ngày 2/5, Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV đã diễn ra tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội để xem xét công tác nhân sự.
"Truyền lửa" chiến thắng Điện Biên Phủ cho thế hệ trẻ

"Truyền lửa" chiến thắng Điện Biên Phủ cho thế hệ trẻ

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (1954 - 2024), Nhà xuất bản Trẻ phát hành bộ sách “Điện Biên Phủ” với thiết kế bìa đồng bộ của họa sĩ Mai Quế Vũ. Khác với công trình nghiên cứu đồ sộ về lịch sử, bộ sách có nội dung tuyển chọn, trình bày hiện đại rõ ràng, bìa mềm, độ dày vừa phải, hướng đến bạn đọc trẻ và các tủ sách cơ quan, doanh nghiệp.
Công bố cấu trúc và đề minh họa kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025

Công bố cấu trúc và đề minh họa kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025

(LĐTĐ) Nhằm giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) năm học 2024 - 2025, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã công bố cấu trúc định dạng đề thi và đề minh họa ba môn thi của kỳ thi này.
Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử"

Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử"

(LĐTĐ) Chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 6/5/2024, tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên. Chương trình do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên chủ trì thực hiện, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động