Ra mắt Nhóm Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp và doanh nhân
Sự kiện được đồng tổ chức bởi Hiệp hội Chống hàng giả Việt Nam. Lễ ra mắt có sự tham gia của đại diện các Bộ, Ban, Ngành, các hiệp hội, các chuyên gia kinh tế, cùng hơn 300 doanh nhân trong nhiều lĩnh vực.
Tầm nhìn của Nhóm Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp và doanh nhân là “Quy tụ các doanh nghiệp, thiết lập trung tâm Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp có mặt trên 63 tỉnh thành và vươn ra tầm quốc tế; là nơi hội tụ tất cả các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp mà mỗi doanh nghiệp khi bước vào sẽ trở thành một doanh nghiệp phát triển bền vững”.
Một số thỏa thuận hợp tác đã được ký kết tại Lễ ra mắt. (Ảnh: PH) |
Chiến lược của Nhóm Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp và doanh nhân trong năm 2019 - 2020 là quy tụ trên 100.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ. Huấn luyện cho chủ doanh nghiệp tư duy lãnh đạo doanh nghiệp để có thể xây dựng chiến lược doanh nghiệp phát triển bền vững, huấn luyện cho các CEO tổ chức thị trường phát triển bền vững, huấn luyện cho các nhân sự kinh doanh “Người bán hàng thực tiễn” để chắc chắn bán được hàng.
Các chuyên gia của tổ chức còn giúp doanh nghiệp tái cấu trúc để đạt được sự phát triển bền vững trên cả 5 ngón tay doanh nghiệp: Sản phẩm dịch vụ, Thị trường, Quản trị, Nhân sự và Tài chính. Bên cạnh đó, tổ chức cũng giúp các doanh nghiệp có cùng mục tiêu khách hàng quy tụ lại và đồng bộ để có thể triển khai nền tảng bước nhảy alpha giúp giảm tối đa thời gian công sức tài chính cho hoạt động bán hàng.
Công ty TNHH AZ Quà tặng giới thiệu sản phẩm của Công ty tại Lễ ra mắt. (Ảnh: PH) |
Ông Trần Trung Kiên – Chủ tịch Nhóm Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp và doanh nhân chia sẻ: “Để lái một chiếc ô tô chỉ vài trăm triệu, người chủ phải có năng lực thể hiện bằng cách học luật, học lái, thực hành chắc chắn mới có thể ra đường. Nhưng để điều hành doanh nghiệp vài tỉ, vài chục tỉ hoặc vài trăm tỉ, nhiều chủ doanh nghiệp lại chưa có năng lực hoặc không biết con đường mình thực sự phải đi là gì.
Điều đó dẫn đến việc 80% doanh nghiệp đã phá sản hoặc dừng hoạt động trong 2 năm đầu tiên. Nhiều doanh nghiệp làm ăn đang có lãi nhưng không có chiến lược dài hạn, không biết ngay mai liệu có đạt được kết quả như hôm nay. Cần phải có giải pháp chắc chắn để giải quyết vấn đề đã diễn ra rất nhiều năm nay của các doanh nghiệp”.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Làm tốt công tác đại diện, bảo vệ người lao động
Đánh giá kỹ tác động khi áp thuế tiêu thụ đặc biệt với nước giải khát có đường
Với đồ uống này, stress, áp lực công việc không làm khó được người trẻ
Phổ biến pháp luật cho cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài
Bình Dương: Điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt
Lịch thi đánh giá năng lực năm 2025 của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Trao giải cuộc thi viết “Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” năm 2024
Tin khác
Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 17:49
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 11:05
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?
Thông tin doanh nghiệp 21/11/2024 19:24
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 22:42
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 16:15
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình
Thông tin doanh nghiệp 16/11/2024 10:18
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
Thông tin doanh nghiệp 14/11/2024 11:33
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà
Thông tin doanh nghiệp 13/11/2024 16:26
Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn
Thông tin doanh nghiệp 12/11/2024 10:35
SeABank khởi động giải chạy SeARun 2024 hướng tới cộng đồng
Thông tin doanh nghiệp 11/11/2024 14:05