Ra mắt Nhóm Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp và doanh nhân
Sự kiện được đồng tổ chức bởi Hiệp hội Chống hàng giả Việt Nam. Lễ ra mắt có sự tham gia của đại diện các Bộ, Ban, Ngành, các hiệp hội, các chuyên gia kinh tế, cùng hơn 300 doanh nhân trong nhiều lĩnh vực.
Tầm nhìn của Nhóm Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp và doanh nhân là “Quy tụ các doanh nghiệp, thiết lập trung tâm Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp có mặt trên 63 tỉnh thành và vươn ra tầm quốc tế; là nơi hội tụ tất cả các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp mà mỗi doanh nghiệp khi bước vào sẽ trở thành một doanh nghiệp phát triển bền vững”.
Một số thỏa thuận hợp tác đã được ký kết tại Lễ ra mắt. (Ảnh: PH) |
Chiến lược của Nhóm Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp và doanh nhân trong năm 2019 - 2020 là quy tụ trên 100.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ. Huấn luyện cho chủ doanh nghiệp tư duy lãnh đạo doanh nghiệp để có thể xây dựng chiến lược doanh nghiệp phát triển bền vững, huấn luyện cho các CEO tổ chức thị trường phát triển bền vững, huấn luyện cho các nhân sự kinh doanh “Người bán hàng thực tiễn” để chắc chắn bán được hàng.
Các chuyên gia của tổ chức còn giúp doanh nghiệp tái cấu trúc để đạt được sự phát triển bền vững trên cả 5 ngón tay doanh nghiệp: Sản phẩm dịch vụ, Thị trường, Quản trị, Nhân sự và Tài chính. Bên cạnh đó, tổ chức cũng giúp các doanh nghiệp có cùng mục tiêu khách hàng quy tụ lại và đồng bộ để có thể triển khai nền tảng bước nhảy alpha giúp giảm tối đa thời gian công sức tài chính cho hoạt động bán hàng.
Công ty TNHH AZ Quà tặng giới thiệu sản phẩm của Công ty tại Lễ ra mắt. (Ảnh: PH) |
Ông Trần Trung Kiên – Chủ tịch Nhóm Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp và doanh nhân chia sẻ: “Để lái một chiếc ô tô chỉ vài trăm triệu, người chủ phải có năng lực thể hiện bằng cách học luật, học lái, thực hành chắc chắn mới có thể ra đường. Nhưng để điều hành doanh nghiệp vài tỉ, vài chục tỉ hoặc vài trăm tỉ, nhiều chủ doanh nghiệp lại chưa có năng lực hoặc không biết con đường mình thực sự phải đi là gì.
Điều đó dẫn đến việc 80% doanh nghiệp đã phá sản hoặc dừng hoạt động trong 2 năm đầu tiên. Nhiều doanh nghiệp làm ăn đang có lãi nhưng không có chiến lược dài hạn, không biết ngay mai liệu có đạt được kết quả như hôm nay. Cần phải có giải pháp chắc chắn để giải quyết vấn đề đã diễn ra rất nhiều năm nay của các doanh nghiệp”.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Tây Hồ toả sáng”
Thanh Trì: Triển khai cho vay ưu đãi gần 700 triệu đồng tháng 12
Lần đầu tiên ngành Thuế thu đạt 1,7 triệu tỷ đồng
Luật Thủ đô 2024: Cơ hội để Hà Nội phát triển thương mại văn hóa
Triển lãm “Thiên Quang”: Tôn vinh nghề thủ công truyền thống
Ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD: Tên nghe “wow”, còn hương vị thì sao?
Cập nhật giá vàng, tỷ giá sáng 23/12: Vàng nhẫn diễn biến lạ, tỷ giá USD tăng "nóng"
Tin khác
Ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD: Tên nghe “wow”, còn hương vị thì sao?
Thông tin doanh nghiệp 23/12/2024 08:59
Ngắm tận mắt vườn cam Xã Đoài có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 22/12/2024 10:25
MIK Group đưa “tiêu chuẩn căn hộ khách sạn quốc tế” vào dự án The Continental tại Cổ Loa
Thông tin doanh nghiệp 21/12/2024 09:14
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025
Thông tin doanh nghiệp 20/12/2024 22:27
Khám phá 3 tầng tiện ích tạo nên phong cách sống đẳng cấp tại The Continental
Thông tin doanh nghiệp 19/12/2024 15:02
Viettel trình diễn những công nghệ hiện đại nhất tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 15:32
Trải nghiệm ưu đãi mùa lễ hội khi săn vé máy bay cùng gia đình, bạn bè từ Vietjet
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 14:00
Focus Media Việt Nam mở văn phòng tại TP.HCM
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 13:18
LPBank bổ nhiệm thêm thành viên Ban điều hành, củng cố sức mạnh tạo chiến lược phát triển toàn diện
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 08:00
Central Retail lần đầu hợp tác với các nhà cung cấp giao hàng xuyên Tết 2025
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 07:46