M
11:46 | 07/01/2017

Từ 2017 - 2018

Quảng bá 'Hà Nội - Trái tim Việt Nam' trên kênh CNN

(LĐTĐ) Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung ký văn bản về việc thực hiện hợp tác tuyên truyền quảng bá với Mạng tin tức truyền hình cáp CNN trong năm 2017 - 2018. 

quang ba ha noi trai tim viet nam tren kenh cnn Gần 207 ngàn lượt du khách đến Hà Nội dịp Tết Dương lịch 2017
quang ba ha noi trai tim viet nam tren kenh cnn Hà Nội đón vị khách quốc tế đầu tiên trong năm 2017
quang ba ha noi trai tim viet nam tren kenh cnn Hà Nội phát triển chuỗi sản phẩm du lịch cho từng thị trường

Theo đó, nội dung hợp tác tuyên truyền quảng bá với CNN trong năm 2017 - 2018 xoay quanh chủ đề “Hà Nội - Trái tim Việt Nam”. Cụ thể, trong năm 2017, sẽ tập trung giới thiệu về Hà Nội và Hà Nội - Cái nôi di sản; năm 2018 là Hà Nội - Lịch sử, văn hóa, con người với các phim quảng cáo trên truyền hình và banner quảng cáo kỹ thuật số. Trong hai năm đều có phần khảo sát đo lường hiệu quả chiến dịch quảng cáo. UBND Thành phố sẽ thực hiện phê duyệt tổng thể các nội dung hợp tác tuyên truyền quảng bá trước khi phát sóng chính thức trên CNN.

quang ba ha noi trai tim viet nam tren kenh cnn

Ảnh minh họa.

Cụ thể, về khâu kiểm duyệt kịch bản, Mạng tin tức truyền hình cáp CNN xây dựng các kịch bản tuyên truyền quảng bá theo nội dung hợp tác; UBND Thành phố xem xét, trao đổi thống nhất, phê duyệt kịch bản trước khi bắt đầu sản xuất.Về kiểm duyệt nội dung tuyên truyền quảng bá: Căn cứ kịch bản được phê duyệt, Mạng tin tức truyền hình cáp CNN tổ chức đoàn làm phim, chọn địa điểm quay, dựng phim, lên kế hoạch phát sóng. Hai bên cùng kiểm duyệt và thống nhất các nội dung chương trình trước khi phát sóng.Về kiểm duyệt trong quá trình phát sóng, sẽ tiến hành kiểm tra thường xuyên các sản phẩm tuyên truyền quảng bá trong toàn bộ thời gian phát sóng trên hệ thống của CNN, đảm bảo chính xác với nội dung đã được duyệt phát.UBND Thành phố sẽ chủ trì, phối hợp với CNN tổ chức báo cáo đánh giá về kết quả hợp tác định kỳ sau mỗi đợt truyền thông quảng bá (dự kiến gồm 6 đợt) và đột xuất theo yêu cầu trong quá trình thực hiện hợp tác; Tổ chức nghiệm thu sau mỗi sản phẩm nội dung tuyên truyền quảng bá hoàn thành phát sóng trên cơ sở thực hiện đúng nội dung được phê duyệt và đủ thời gian phát sóng xác định tại Hợp đồng.Bản quyền các chương trình do CNN hợp tác sản xuất, phát sóng được bàn giao cho thành phố Hà Nội sở hữu bản quyền, dùng trong các hoạt động quảng bá của UBND TP. Việc thanh toán và thanh lý hợp đồng khối lượng thực hiện được nghiệm thu và theo năm ngân sách đúng quy định.

Được biết, kênh truyền hình Mỹ CNN là một trong những kênh có số lượng người xem lớn nhất thế giới nói chung, nước Mỹ nói riêng, nhiều thành phố, điểm du lịch, hãng lớn trên thế giới đều quảng bá hình ảnh của mình trên kênh này. Vì vậy, các chuyên gia kỳ vọng, việc quảng bá hình ảnh Hà Nội trên CNN trong vòng 2 năm sẽ tạo ra bước đột phá cho du lịch Thủ đô.Vấn đề quan trọng, là TP phải tạo ra hạ tầng du lịch, dịch vụ tốt nhất, phong phú nhất để không những kéo du khách đến với Thủ đô mà quan trọng khi đã đến du lịch Thủ đô du khách phải tăng chi tiêu. Có làm được như vậy, Du lịch mới thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn trong chiến lược phát triển của TP những năm tới.

HP

Nguồn :