Phú Long được vinh danh top 10 thương hiệu mạnh dẫn đầu Việt Nam 2018
KPMG trở thành đơn vị tư vấn xây dựng nền tảng hoạt động cho Phú Long | |
Tấm lòng Phú Long hướng về vùng lũ Hà Giang |
Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng và phát triển thương hiệu Việt vươn ra thị trường quốc tế.
Năm 2019 là năm thứ 18 chương trình được tổ chức với chủ đề “Vị thế mới, cơ hội mới”. Các doanh nghiệp được vinh danh đều phải đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có kế hoạch chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh cả về nhân lực, công nghệ, chất lượng, dịch vụ để chủ động đón những cơ hội và thách thức từ hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng.
Ông Phùng Chu Cường – Tổng Giám đốc Công ty Phú Long nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 |
Công ty Phú Long đã vượt qua những tiêu chí đánh giá chặt chẽ từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu như: bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực lãnh đạo, quản trị nguồn nhân lực, năng lực đổi mới, tính bền vững, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, cam kết bảo vệ môi trường và các hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng…
Trong năm 2018, Phú Long bắt đầu công cuộc tái cấu trúc toàn diện, nâng tầm năng lực quản trị điều hành, áp dụng công nghệ trong hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tạo nên những giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng.
Thêm vào đó, Phú Long tăng cường mở rộng lĩnh vực hoạt động và đầu tư phát triển những đô thị thông minh, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại các thành phố, địa danh du lịch nổi tiếng như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc,… góp phần xây dựng hình ảnh Việt Nam - một quốc gia uy tín về sản phẩm, dịch vụ, điểm đến hàng đầu của Châu Á.
Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Phú Long còn đưa các tiêu chí bảo vệ môi trường vào phát triển sản phẩm, dịch vụ của mình, tham gia nhiều hoạt động hướng về cộng đồng như xây cầu nông thôn, xoá cầu khỉ ở các vùng sâu vùng xa; tặng nhà tình thương; xây dựng và duy trì hoạt động bếp ăn từ thiện hàng tuần; tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn; trao học bổng, tài trợ thể dục thể thao…. hướng đến một tập đoàn bất động sản vận hành theo những chuẩn mực doanh nghiệp phát triển bền vững trên thế giới.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Tây Hồ toả sáng”
Thanh Trì: Triển khai cho vay ưu đãi gần 700 triệu đồng tháng 12
Lần đầu tiên ngành Thuế thu đạt 1,7 triệu tỷ đồng
Luật Thủ đô 2024: Cơ hội để Hà Nội phát triển thương mại văn hóa
Triển lãm “Thiên Quang”: Tôn vinh nghề thủ công truyền thống
Ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD: Tên nghe “wow”, còn hương vị thì sao?
Cập nhật giá vàng, tỷ giá sáng 23/12: Vàng nhẫn diễn biến lạ, tỷ giá USD tăng "nóng"
Tin khác
Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam tặng 1.000 vé xe cho công nhân, sinh viên về quê đón Tết
Doanh nghiệp 21/12/2024 08:42
Hạn nộp báo cáo tài chính năm 2024
Doanh nghiệp 20/12/2024 14:19
3 doanh nghiệp bị phạt do vi phạm báo cáo về tài chính và trái phiếu
Doanh nghiệp 15/12/2024 21:01
Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ: 14 năm một chặng đường phát triển
Doanh nghiệp 15/12/2024 10:56
Những sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2024
Infographic 15/12/2024 10:53
Thêm doanh nghiệp bị xử phạt do vi phạm về lĩnh vực chứng khoán
Doanh nghiệp 14/12/2024 10:31
Hộp quà Tết SONA - Thương hiệu của doanh nghiệp
Doanh nghiệp 12/12/2024 16:04
Nghệ An chú trọng nâng tầm sản phẩm OCOP
Doanh nghiệp 12/12/2024 14:00
Doanh nghiệp cơ khí cần “sếu đầu đàn” để lớn mạnh
Doanh nghiệp 12/12/2024 14:00
Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc với ưu đãi hấp dẫn
Doanh nghiệp 10/12/2024 09:58