Phú Long được vinh danh top 10 thương hiệu mạnh dẫn đầu Việt Nam 2018
| KPMG trở thành đơn vị tư vấn xây dựng nền tảng hoạt động cho Phú Long | |
| Tấm lòng Phú Long hướng về vùng lũ Hà Giang |
Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng và phát triển thương hiệu Việt vươn ra thị trường quốc tế.
Năm 2019 là năm thứ 18 chương trình được tổ chức với chủ đề “Vị thế mới, cơ hội mới”. Các doanh nghiệp được vinh danh đều phải đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có kế hoạch chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh cả về nhân lực, công nghệ, chất lượng, dịch vụ để chủ động đón những cơ hội và thách thức từ hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng.
![]() |
| Ông Phùng Chu Cường – Tổng Giám đốc Công ty Phú Long nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 |
Công ty Phú Long đã vượt qua những tiêu chí đánh giá chặt chẽ từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu như: bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực lãnh đạo, quản trị nguồn nhân lực, năng lực đổi mới, tính bền vững, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, cam kết bảo vệ môi trường và các hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng…
Trong năm 2018, Phú Long bắt đầu công cuộc tái cấu trúc toàn diện, nâng tầm năng lực quản trị điều hành, áp dụng công nghệ trong hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tạo nên những giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng.
Thêm vào đó, Phú Long tăng cường mở rộng lĩnh vực hoạt động và đầu tư phát triển những đô thị thông minh, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại các thành phố, địa danh du lịch nổi tiếng như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc,… góp phần xây dựng hình ảnh Việt Nam - một quốc gia uy tín về sản phẩm, dịch vụ, điểm đến hàng đầu của Châu Á.
Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Phú Long còn đưa các tiêu chí bảo vệ môi trường vào phát triển sản phẩm, dịch vụ của mình, tham gia nhiều hoạt động hướng về cộng đồng như xây cầu nông thôn, xoá cầu khỉ ở các vùng sâu vùng xa; tặng nhà tình thương; xây dựng và duy trì hoạt động bếp ăn từ thiện hàng tuần; tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn; trao học bổng, tài trợ thể dục thể thao…. hướng đến một tập đoàn bất động sản vận hành theo những chuẩn mực doanh nghiệp phát triển bền vững trên thế giới.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Không gian xanh hòa vào nhịp sống Thủ đô
Hà Nội hướng dẫn chi tiết quy trình ứng cử HĐND Thành phố, nhiệm kỳ 2026 - 2031
Điểm tựa thúc đẩy chuyển đổi số trong dạy và học
Vingroup công bố mô hình giáo dục phi lợi nhuận dành cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt
“Người giữ lửa” phong trào tại khu dân cư
Đại hội Công đoàn lần thứ XVIII - Ngày hội lớn của cán bộ, đoàn viên, người lao động Thủ đô
Không ngừng đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động công đoàn
Tin khác
Vinatex: Phát triển sản xuất kinh doanh, chăm lo cho người lao động
Doanh nghiệp 23/12/2025 20:41
Khẳng định vị thế thương hiệu UDIC với TOP 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025
Doanh nghiệp 19/12/2025 17:12
Quy định mới nhất về những trường hợp được ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp
Doanh nghiệp 18/12/2025 16:22
EVNHANOI khẳng định vai trò trong công tác cung ứng điện cho Thủ đô
Doanh nghiệp 17/12/2025 15:28
Các chuyên gia hiến kế đưa Phú Quốc cất cánh cùng APEC
Doanh nghiệp 15/12/2025 16:58
Blockchain: Bài toán hạ tầng số và cuộc đua giữ chân nhân tài
Doanh nghiệp 13/12/2025 12:54
400 doanh nghiệp tham gia triển lãm ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su, Nhựa và Hóa chất năm 2026
Doanh nghiệp 10/12/2025 21:16
Giảm rủi ro tài sản số: Việt Nam cần hệ thống truy vết on-chain quốc gia
Doanh nghiệp 09/12/2025 18:19
Herbalife Việt Nam được VCCI vinh danh Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025
Doanh nghiệp 08/12/2025 14:54
Định hình chiến lược chuyển đổi kép, tạo bứt phá cho ngành Công Thương giai đoạn 2025 - 2030
Doanh nghiệp 03/12/2025 13:36
