M
08:28 | 02/06/2019

Những miếng tôn sắc lẹm dưới chân công trình đường sắt Nhổn - ga Hà Nội

(LĐTĐ) Những miếng tôn dùng để làm hàng rào công trình đường sắt Nhổn - ga Hà Nội lâu ngày bị rách, tạo thành những "lưỡi hái tử thần" gây nguy hiểm cho người đi đường.

nhung mieng ton sac lem duoi chan cong trinh duong sat nhon ga ha noi Lỡ hẹn 8 lần, Bộ GTVT lại hứa tiến độ đường sắt Cát Linh - Hà Đông
nhung mieng ton sac lem duoi chan cong trinh duong sat nhon ga ha noi Cần hơn 7.300 tỷ đồng để ngăn chặn ‘tử thần’
nhung mieng ton sac lem duoi chan cong trinh duong sat nhon ga ha noi Phối hợp chỉ đạo tổ chức Kỳ thi THPT quốc gia, tuyển sinh năm 2019
nhung mieng ton sac lem duoi chan cong trinh duong sat nhon ga ha noi
Ghi nhân tại đầu đường Cầu Giấy - nơi có tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội chạy qua.
nhung mieng ton sac lem duoi chan cong trinh duong sat nhon ga ha noi
Một hàng rào bằng tôn lâu ngày đã bị cong vênh.
nhung mieng ton sac lem duoi chan cong trinh duong sat nhon ga ha noi
Nhiều đoạn nhìn xuyên ra mặt đường.
nhung mieng ton sac lem duoi chan cong trinh duong sat nhon ga ha noi
Các tấm tôn vô tình trở thành những con dao sắc nhọn gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.
nhung mieng ton sac lem duoi chan cong trinh duong sat nhon ga ha noi
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên báo chí phản ánh về những "lưỡi hái tử thần" này.
nhung mieng ton sac lem duoi chan cong trinh duong sat nhon ga ha noi
Các tấm tôn như chỉ chờ trực người đi đường bất cẩn.
nhung mieng ton sac lem duoi chan cong trinh duong sat nhon ga ha noi
nhung mieng ton sac lem duoi chan cong trinh duong sat nhon ga ha noi
Nhiều đoạn, các tấm tôn biến dạng hoàn toàn.
nhung mieng ton sac lem duoi chan cong trinh duong sat nhon ga ha noi
Tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội có tổng mức đầu tư trên 36.000 tỷ đồng, chiều dài tuyến đường 12,5 km, bao gồm 8,5 km đi trên cao từ Nhổn đến Kim Mã và 4 km đi ngầm từ Kim Mã đến ga Hà Nội.
nhung mieng ton sac lem duoi chan cong trinh duong sat nhon ga ha noi

Tuyến đường sắt có 8 ga trên cao, 4 ga ngầm và khu depot tại Nhổn. Ban Quản lý dự án đặt mục tiêu đưa đoạn trên cao vào khai thác năm 2020, còn 4 km đi ngầm từ Kim Mã đến ga Hà Nội khai thác vào năm 2022.

Mai Bảo

Nguồn :