Giải bóng đá CNVCLĐ & LLVT Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ V năm 2019:

Những cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn

(LĐTĐ) Trong ngày thứ 3 diễn ra Giải bóng đá Công nhân viên chức lao động và lực lượng vũ trang (CNVCLĐ & LLVT) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ V năm 2019, 8 đội bóng thuộc các bảng B, C, D, E đã có những trận đối đầu kịch tính, khẳng định được sức mạnh, kỹ thuật và tinh thần đoàn kết trên sân cỏ.  
nhung cuoc ruot duoi ty so hap dan Giải bóng đá Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ V: Những “cơn mưa” bàn thắng
nhung cuoc ruot duoi ty so hap dan Góp phần nâng cao sức khỏe và năng suất lao động
nhung cuoc ruot duoi ty so hap dan Khai mạc Giải Bóng đá Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ V

Trận đấu hấp dẫn nhất trong ngày thi đấu thứ 3 phải kể đến cuộc rượt đuổi tỷ số giữa hai đội bóng của bảng E là Công ty TNHH LIXIL Việt Nam và Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC. Đây là hai đội bóng đã có bề dày kinh nghiệm và thành công trong các giải bóng đá phong trào.

Ngay từ đầu trận cả hai đội đã triển khai dồn dập những đợt tấn công về khung thành đối phương. Hàng thủ của cả hai bên cũng thi đấu rất chắc chắn, góp phần hóa giải nhiều pha tấn công cũng như những cú sút ngỡ đã thành bàn của đối phương.

nhung cuoc ruot duoi ty so hap dan
Cổ động viên tiếp lửa cho trận đấu giữa Công ty cổ phần Điện cơ Thống nhất và Công đoàn Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội

Trận đấu càng trở nên kịch tính hơn khi đội bóng của Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC ghi bàn dẫn trước. Bị dẫn bàn, các cầu thủ của đội bóng Công ty TNHH LIXIL Việt Nam dồn lên tấn công và cuộc rượt đuổi tỷ số bắt đầu.

Mặc dù, nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa đến phút cuối cùng nhưng nỗ lực đó của các cầu thủ đội bóng Công ty TNHH LIXIL Việt Nam đã không được đền đáp. Kết quả chung cuộc 3 – 2 nghiêng về đội bóng của Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC.

Trong cặp đấu thứ 2 của bảng E, được đánh giá cao hơn, đội bóng đại diện cho Công đoàn ngành Nông nghiệp & PTNT Hà Nội là Công ty TNHH MTV Thủy lợi sông Tích đã giành chiến thắng cách biệt 4 – 1 trước đội bóng của Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội.

Sau hai lượt trận thi đấu, đại diện của Công đoàn ngành Nông nghiệp & PTNT Hà Nội đã có 4 điểm. Với những gì đã thể hiện, đội bóng Công ty TNHH MTV Thủy lợi sông Tích đã sẵn sàng cho lượt trận cuối cùng vòng bảng với đối thủ là đội bóng của Công ty TNHH LIXIL Việt Nam để giành vé vào vòng 1/8.

Ở lượt trận thứ hai của bảng B, đội bóng của Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội tiếp tục khẳng định được sức mạnh của mình trong cuộc đối đầu với đội bóng của LĐLĐ quận Cầu Giấy. Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, những chiến binh của Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội đã nhanh chóng triển khai chiến thuật, thể hiện sự ăn ý trong từng pha phối hợp và sự quyết đoán trong mỗi pha dứt điểm.

Trước sức mạnh gần như không thể cản phá của đối phương, các cầu thủ của đội bóng LĐLĐ quận Cầu Giấy đã dồn toàn sức để triển khai lối chơi phòng ngự, phản công. Kết quả chung cuộc trận đấu là 7 – 2 nghiêng về đội bóng của Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội. Như vậy, đội bóng này đã có 6 điểm sau hai lượt trận thi đấu đều với tỷ số cách biệt. Còn với đội bóng của LĐLĐ quận Cầu Giấy, sau hai lượt trận thi đấu đều chưa có được chiến thắng.

nhung cuoc ruot duoi ty so hap dan
Trận đấu giữa Công an quận Hoàn Kiếm và Công ty TNHH Venesa diễn ra sôi nổi, kịch tính

Trong một diễn biến khác cùng giờ, hai đội bóng còn lại ở bảng B là Công an quận Hoàn Kiếm và Công ty TNHH Venesa cũng đã diễn ra đầy kịch tính. Với lợi thế đã có 3 điểm trong tay, đội bóng Công an quận Hoàn Kiếm hừng hực khí thế thi đấu và chơi lấn lướt so với đối thủ. Đội bóng Công ty TNHH Venesa lại có khởi đầu không mấy suôn sẻ, họ không thể kìm chân đối thủ, để thủng lưới tới 3 bàn, trong khi không thể làm được bàn nào từ nhiều pha tấn công có phần công phu và nhiều tính toán.

Kết thúc hai lượt trận, đội bóng Công an quận Hoàn Kiếm có 6 điểm và sẽ bước vào lượt trận thi đấu thứ 3 với đối thủ là đội bóng của Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội để tranh vị trí nhất bảng B. Với những gì đã thể hiện, trận đối đầu giữa hai đội bóng là Công an quận Hoàn Kiếm và Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội hứa hẹn sẽ là một trận cầu hấp dẫn và kịch tính.

Tại bảng C, sau lượt trận đầu tiên với kết quả hòa và chỉ có được 01 điểm, đội bóng của LĐLĐ huyện Mê Linh đã quyết tâm giành trọn 3 điểm ở lượt trận thứ hai. Sự quyết tâm đó được thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, các cầu thủ đã lập tức triển khai các phương án tấn công và liên tục ép sân đối phương.

Trong thế trận đó, các cầu thủ của đội bóng Tổng công ty Thương mại Hà Nội cũng đã chơi tốt ở khâu phòng ngự và có những pha tấn công sắc sảo. Tuy nhiên, thần may mắn lại gọi tên đội bóng của LĐLĐ huyện Mê Linh. Kết quả chung cuộc trận đấu là 4 – 0 nghiêng về đội bóng LĐLĐ huyện Mê Linh. Sau hai lượt trận thi đấu, đội bóng Tổng công ty Thương mại Hà Nội có 01 điểm.

Ở cặp đấu thứ hai của bảng C giữa đội bóng Công ty cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam và Công ty cổ phần đầu tư Lạc Hồng có thể nói là cân tài cân sức. Cả hai đội bóng đều mới có 01 điểm sau lượt trận đầu tiên của bảng C, vì thế, trong lượt trận thứ hai này, đội nào cũng có quyết tâm giành 3 điểm. Chính sự quyết tâm đó đã khiến cho trận đấu càng trở nên hấp dẫn và kịch tính.

Trong suốt trận đấu, cầu thủ của cả hai đội đã thể hiện bản lĩnh và sự dày dạn kinh nghiệm trên sân cỏ, mỗi pha tấn công của đối phương đều được các cầu thủ hóa giải thành công và chuyển thành những pha phản công nhanh. Trong trận đấu này, thủ môn của cả hai bên cũng đã thể hiện sự xuất sắc khi cản phá thành công nhiều cú sút của đối phương. Kết quả hòa 2 – 2 sau tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài là minh chứng rõ nét sự ngang tài ngang sức của cầu thủ hai đội.

nhung cuoc ruot duoi ty so hap dan
Trận đấu giữa Công ty cổ phần XNK Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu và Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội kết thúc với tỷ số 0 - 4

Trong ngày thi đấu thứ ba, 4 đội bóng của bảng D cũng đã bước vào lượt trận thi đấu thứ hai với nhiều diễn biến bất ngờ. Trong trận đấu giữa đội bóng của Công ty cổ phần Điện cơ Thống nhất và Công đoàn Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội, cả hai đội đều có 01 điểm sau khi đạt kết quả hòa 1 – 1.

Điểm nhấn trong bảng đấu này là cách biệt 4 – 0 nghiêng về đội bóng của Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội trước đối thủ là Công ty cổ phần XNK Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu. Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của đông đảo cổ động viên cùng khí thế thi đấu hừng hực trên sân cỏ, các cầu thủ của đội bóng Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội đã nhanh chóng ép sân đối phương sau tiếng còi khai cuộc.

Những nỗ lực của đội bóng Công ty cổ phần XNK Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu dường như không được đền đáp khi thủ môn của họ đã phải 4 lần vào lưới nhặt bóng trong khi đội bạn không để thủng lưới bàn nào. Chiến thắng trước đội bóng Công ty cổ phần XNK Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu, đội bóng của Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội đã có 3 điểm đầu tiên. Đây chính là động lực để họ sẵn sàng đối đầu với đội bóng Công đoàn Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội để giành cơ hội đi tiếp.

Giải bóng đá CNVCLĐ & LLVT Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ V sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu của ngày thi đấu thứ 4 vào 9:00 ngày 11/4.

nhung cuoc ruot duoi ty so hap dan
Lịch thi đấu vòng bảng Giải bóng đá CNVCLĐ & LLVT Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ V (ngày thi đấu thứ 4).
M.Q

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nhiều tồn tại trong hoạt động đấu thầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nhiều tồn tại trong hoạt động đấu thầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Trong Báo cáo 1504 gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã chỉ rõ nhiều tồn tại, hạn chế trong công tác đấu thầu trên địa bàn Thành phố trong năm 2023.
Giao ông Nguyễn Đình Hưng phụ trách, điều hành Sở Y tế Hà Nội

Giao ông Nguyễn Đình Hưng phụ trách, điều hành Sở Y tế Hà Nội

(LĐTĐ) Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh giao ông Nguyễn Đình Hưng, Phó Giám đốc Sở Y tế thành phố Hà Nội phụ trách, điều hành Sở Y tế sau khi bà Trần Thị Nhị Hà được điều động đến nhận công tác tại Ban Dân nguyện, thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội.
Công đoàn Nghệ An sẽ triển khai Tháng Công nhân năm 2024 với nhiều hoạt động đổi mới

Công đoàn Nghệ An sẽ triển khai Tháng Công nhân năm 2024 với nhiều hoạt động đổi mới

(LĐTĐ) Tháng Công nhân năm 2024 được Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Nghệ An xây dựng với chủ đề “Đoàn kết công nhân - Triển khai Nghị quyết”.
Giám sát, đánh giá 145 dự án đầu tư công trên địa bàn Đồng Nai

Giám sát, đánh giá 145 dự án đầu tư công trên địa bàn Đồng Nai

(LĐTĐ) Trong năm 2024 tỉnh Đồng Nai sẽ giám sát, đánh giá đối với 145 dự án đầu tư công nhằm kiểm tra việc chấp hành quy định về quản lý dự án của chủ đầu tư và quá trình giải ngân vốn.
Đồng chí Nguyễn Duy Hiển giữ chức Chủ tịch LĐLĐ huyện Thường Tín

Đồng chí Nguyễn Duy Hiển giữ chức Chủ tịch LĐLĐ huyện Thường Tín

(LĐTĐ) Mới đây, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thường Tín đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành để bầu bổ sung Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, chức danh Chủ tịch LĐLĐ huyện; ủy viên Ủy ban Kiểm tra và Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra LĐLĐ huyện Thường Tín khóa XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Gắn biển công trình chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ lần thứ VII

Gắn biển công trình chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ lần thứ VII

(LĐTĐ) Sáng 29/3, Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ tổ chức lễ gắn biển công trình nâng cấp, cải tạo Trường Trung học cơ sở (THCS) Quảng An. Đây là công trình được quận Tây Hồ lựa chọn gắn biển chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ lần thứ VII - nhiệm kỳ 2024 - 2029.
LĐLĐ huyện Đan Phượng sơ kết hoạt động công đoàn quý I/2024

LĐLĐ huyện Đan Phượng sơ kết hoạt động công đoàn quý I/2024

(LĐTĐ) Ngày 29/3, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn quý I/2024; triển khai nhiệm vụ, công tác công đoàn quý II/2024.

Tin khác

Ông Hoàng Anh Tuấn làm HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam

Ông Hoàng Anh Tuấn làm HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 28/3/2024, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển U23 Việt Nam tham dự Vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.
Đức và Hà Lan: Toni Kroos kiến tạo, Goal-line công nhận bàn thắng

Đức và Hà Lan: Toni Kroos kiến tạo, Goal-line công nhận bàn thắng

(LĐTĐ) Rạng sáng 27/3 (giờ Việt Nam), đã diễn ra trận thi đấu giao hữu giữa đội tuyển Đức và Hà Lan. Tiền vệ lão tướng Toni Kroos đá phạt góc, giúp đồng đội ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Hà Lan.
Cristiano Ronaldo trở lại, kết quả Bồ Đào Nha thua Slovenia

Cristiano Ronaldo trở lại, kết quả Bồ Đào Nha thua Slovenia

(LĐTĐ) Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2, dù tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại. Mạch toàn thắng của huấn luyện viên Roberto Martinez đã bị chặn lại.
24 đội bóng tham dự vòng chung kết EURO 2024

24 đội bóng tham dự vòng chung kết EURO 2024

(LĐTĐ) Rạng sáng 27/3, loạt trận chung kết vòng play-off EURO 2024 đã diễn ra. Gruzia, Ukraine và Ba Lan là những cái tên cuối cùng góp mặt ở vòng chung kết EURO 2024.
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier

(LĐTĐ) Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia (ĐTQG) Việt Nam - ông Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26/3/2024.
Thua Indonesia 0-3, tuyển Việt Nam tái hiện kỷ niệm buồn 20 năm trước

Thua Indonesia 0-3, tuyển Việt Nam tái hiện kỷ niệm buồn 20 năm trước

(LĐTĐ) 20 năm trước tại giải đấu AFF Cup 2004, tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình đã thua 0-3 trước Indonesia. 20 năm sau cũng trên sân Mỹ Đình, Việt Nam lại thua 0-3. Lần này tuyển Việt Nam do HLV Troussier dẫn dắt, với lối chơi rất vô hồn và cách dùng người của vị chiến lược gia người Pháp là rất khó hiểu.
Cổ động viên “tiếp lửa” cho đội tuyển Việt Nam

Cổ động viên “tiếp lửa” cho đội tuyển Việt Nam

(LĐTĐ) Chiều tối 26/3, rất đông cổ động viên đã đổ về Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận lượt về với Indonesia.
Việt Nam- Indonesia: Trước giờ bóng lăn, "cò vé" mỏi mắt tìm khách

Việt Nam- Indonesia: Trước giờ bóng lăn, "cò vé" mỏi mắt tìm khách

(LĐTĐ) Chiều nay (26/3), ít giờ trước khi diễn ra trận lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia, nhiều “cò vé” ngang nhiên hoạt động, mỏi mắt ngóng khách trước Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.
Việt Nam – Indonesia: Quang Hải sẽ được HLV Troussier gửi trọn niềm tin?

Việt Nam – Indonesia: Quang Hải sẽ được HLV Troussier gửi trọn niềm tin?

(LĐTĐ) Niềm tin chiến thắng sẽ dâng cao nếu như HLV Troussier sử dụng Quang Hải cùng những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm và đủ bản lĩnh để biết cách vượt qua những hoàn cảnh khó khăn nhất.
Vé “chợ đen” ảm đạm trước trận Việt Nam - Indonesia

Vé “chợ đen” ảm đạm trước trận Việt Nam - Indonesia

(LĐTĐ) Trận đấu lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào 19h00 hôm nay (26/3), tuy nhiên người hâm mộ không quan tâm nhiều như các trận đấu của đội tuyển quốc gia Việt Nam những năm trước.
Xem thêm
Phiên bản di động