“Người mẹ không tên” - Bộ phim làm thắt tim người xem

Một cô gái yếu đuối đã từng ở tù sẽ làm gì để có thể vạch trần tội lỗi của một gia đình quyền thế và tìm ra được cô con gái bé bỏng của mình?. Vào ngày 23/4 tới, bộ phim về tình mẫu tử “Người mẹ không tên” sẽ phát sóng vào lúc 11h20 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV3 sẽ đưa khán giả đến với những tình huống gay cấn và xúc động đến "thắt tim". 
tin nhap 20180403091541 Chứa đựng thông điệp nhân văn chiến thắng hận thù
tin nhap 20180403091541 Chuyện tình bi thương nhất lịch sử Hàn lên sóng truyền hình Việt
tin nhap 20180403091541
Liệu Yeo-ri, một cô gái yếu đuối đã từng ở tù sẽ làm gì để có thể vạch trần tội lỗi của một gia đình quyền thế và tìm ra được cô con gái bé bỏng của mình?

Hong Ji-won lớn lên trong trại trẻ mồ côi, với mong ước thoát khỏi cuộc sống nghèo khổ, Ji-won đã nỗ lực học hành để thi đỗ được vào trường Đại học danh tiếng nhất Hàn Quốc. Sau đó, bà được nhận vào làm thư ký cho Goo Do-young, chủ tịch tập đoàn Wid và nhanh chóng thay thế vào vị trí vợ chủ tịch đang còn bỏ trống.

Bà đã sinh được một cậu con trai tên Hae-sung. Với Ji-won, Hae-sung chính là bảo bối, là sự đảm bảo cho vị trí của bà trong lòng Do-young. Bởi vậy, khi nghe tin Hae-sung mắc bệnh máu trắng, Ji-won gần như hoảng loạn. Bà quyết tâm bằng mọi giá phải cứu được Hae-sung từ tay thần chết.

Soon Yeo-ri cũng là một cô bé mồ côi, được nhận nuôi bởi lái xe của Do-young, là Joo-ho. Thật ngẫu nhiên, Yeo-ri chính là người có tủy xương tương thích với Hae-sung. Ji-won đã tìm mọi cách bắt Joo-ho phải đồng ý để Yeo-ri hiến tủy cho Hae-sung. Thậm chí bà đã gián tiếp giết chết Joo-ho khi bỏ mặc ông lúc ông bị tai nạn giao thông, và điều bí mật rằng Yeo-ri chính là con gái bị thất lạc năm xưa của Ji-won cũng vĩnh viễn không được hé lộ.

tin nhap 20180403091541
“Người mẹ không tên” hấp dẫn, gay cấn và đầy lôi cuốn.

Sau khi Joo-ho qua đời, Ji-won đã nhận nuôi Yeo-ri với mục đích thuyết phục cô hiến tủy cho Hae-sung. Nhưng trước ca phẫu thuật ghép tủy, Yeo-ri đã phát hiện ra mình đang mang thai đứa con của Moo-yeol, một chàng trai nhà nghèo, thông minh và đầy tham vọng. Yeo-ri lên kế hoạch bỏ trốn nhưng chính Moo-yeol, bố của đứa con trong bụng cô đã phản bội và giao nộp cô cho Ji won.

Đau đớn, tuyệt vọng nhưng vì đứa con trong bụng, Yeo-ri một lần nữa lại chạy trốn. Ji-won thuê người đuổi theo và trong cuộc rượt đuổi đó, tên côn đồ mà Ji won thuê chẳng may trượt ngã, Yeo-ri bị buộc tội giết người. Cô đơn, không nơi nương tựa, bị chính người mình yêu thương nhất phản bội và hơn hết cô muốn bảo vệ đứa con trong bụng, Yeo-ri đã quyết định không nói một lời nào, nhận hết mọi tội lỗi để được ở tù nhằm tránh né sự tìm kiếm của Ji-won.

Yeo-ri vào tù, Hae-sung không được phẫu thuật ghép tủy và cậu đã không thể qua khỏi. Còn Moo-yeol vì muốn trả hết nợ cho mẹ và tham vọng thoát khỏi cuộc sống nghèo khổ, anh đã bỏ qua tình yêu và ơn nghĩa mà Yeo-ri dành cho anh để kết hôn với Hae-joo, con gái của chủ tịch tập đoàn Wid. Sau khi Hae-sung chết, Ji-won dường như điên loạn, bàđã lục tung mọi ngõ ngách để tìm Yeo-ri nhưng không được vì Yeo-ri đã không hé lộ bất cứ thông tin gì về bản thân lúc cô bị bắt. Ở trong tù cô sống với cái tên Kim Bool-sang do quản giáo đặt cho.

Trong tù, Yeo-ri một mình vượt cạn để sinh cô công chúa bé bỏng tên là Boom. Nhưng thật trớ trêu, lúc Yeo-ri phải gửi Boom vào trại trẻ mồ côi lại là lúc Ji-won tìm được cô. Ji-won quyết định sẽ cho Yeo-ri biết thế nào là nỗi đau mất con nhưng định mệnh đã để cho Boom và cô con gái của Hae-joo và Moo-yeol là Kim Ma-ya ở cùng một bệnh viện lúc cả hai bị ốm. Ma-ya không thể qua khỏi. Ji-Won đã bí mật tráo đổi bệnh án của Ma-ya và Boom và đưa Boom về nhà sống với thân phận của Ma-ya nhằm giúp Hae-joo vơi bớt nỗi đau mất con.

tin nhap 20180403091541
Nhiều bí mật động trời dần hé lộ trong những tập phim

Sau khi nhận được thông báo từ bệnh viện rằng Boom đã chết, Yeo-ri đã tuyệt thực và định quyên sinh theo con gái. Nhưng chính vì cuộc điện thoại của Ji-won, nỗi căm hận đã khiến Yeo-ri trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cô quyết định phải sống, thậm chí là sống thật tốt để trả thù cho bố, cho chính mình và cho cô con gái bất hạnh của mình.

Liệu Yeo-ri, một cô gái yếu đuối đã từng ở tù sẽ làm gì để có thể vạch trần tội lỗi của một gia đình quyền thế và tìm ra được cô con gái bé bỏng của mình? Người đàn bà mưu mô, xảo quyệt Ji-won sẽ làm gì để bảo vệ vị trí của mình khi những bí mật tội lỗi của mình dần bị hé lộ? Liệu khi bí mật động trời kia được hé lộ, Yeo-ri và Ji-won sẽ đối mặt với nhau như thế nào? Tất cả sẽ có trong 102 tập của bộ phim truyền hình Hàn Quốc hấp dẫn, gay cấn và đầy lôi cuốn “Người mẹ không tên”.

Diệp Anh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Sợ sai, nhiều doanh nghiệp thẩm định "né" giá đất

Sợ sai, nhiều doanh nghiệp thẩm định "né" giá đất

(LĐTĐ) Trả lời tại phiên chất vấn của Ủy ban Thường vụ Quốc hội ngày 18/3, về tình trạng một số công ty thẩm định giá bị xử lý sai phạm, nhiều doanh nghiệp thẩm định giá lại sợ rủi ro, từ chối thẩm định giá đất gây khó khăn cho nền kinh tế, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc khẳng định, sai thì phải xử lý kỷ luật hoặc xử lý hình sự.
Hà Nội: Tổ chức hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

Hà Nội: Tổ chức hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

(LĐTĐ) Ngày 19/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức Hội nghị nói chuyện chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh về hạnh phúc” và Trưng bày, giới thiệu sách với chủ đề “Hạnh phúc cho mọi người”.
Tăng trưởng xanh tạo đà cho bước nhảy vọt về phát triển kinh tế

Tăng trưởng xanh tạo đà cho bước nhảy vọt về phát triển kinh tế

(LĐTĐ) Với tiềm năng, vị thế địa kinh tế trong chuỗi cung ứng toàn cầu, Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn trong tăng trưởng xanh để có thể chuyển mình, bắt kịp, tiến cùng, vượt lên, đi tắt đón đầu và tạo đà cho một bước nhảy vọt về phát triển kinh tế, xã hội và môi trường.
Tuổi trẻ Thanh Trì ra quân làm sạch môi trường

Tuổi trẻ Thanh Trì ra quân làm sạch môi trường

(LĐTĐ) Hơn 400 đoàn viên thanh niên huyện Thanh Trì đã đồng loạt ra quân hưởng ứng "Ngày Chủ nhật xanh" toàn quốc và “Ngày cao điểm tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới”. Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, phát huy vai trò của thanh niên trong xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh, hiện đại nhân dịp 26/3.
Chỉ đạo khẩn việc thực hiện quy định về hoá đơn điện tử với kinh doanh xăng dầu

Chỉ đạo khẩn việc thực hiện quy định về hoá đơn điện tử với kinh doanh xăng dầu

(LĐTĐ) Bộ Công Thương vừa có văn bản hỏa tốc gửi các thương nhân đầu mối kinh doanh, phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
TP.HCM: Đề xuất nhiều vấn đề cấp bách trong công tác phòng chống ma tuý

TP.HCM: Đề xuất nhiều vấn đề cấp bách trong công tác phòng chống ma tuý

(LĐTĐ) Theo báo cáo của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (UBND TP.HCM), tình hình tội phạm và tệ nạn ma túy trên địa bàn Thành phố vẫn còn diễn biến phức tạp, phương thức thủ đoạn phạm tội ngày càng tinh vi.
Bình Dương: Một tháng xử lý hơn 12.000 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông

Bình Dương: Một tháng xử lý hơn 12.000 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông

(LĐTĐ) Ngày 19/3, đại diện Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Bình Dương cho biết, trong đợt thực hiện kế hoạch cao điểm tuần tra kiểm soát (TTKS) nhằm đảm bảo tật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh từ 15/2 đến 14/3, lực lượng CSGT đã xử lý hơn 12.000 trường hợp vi phạm.

Tin khác

Ngày mai (15/3), phim kinh dị đang khuynh đảo các rạp Hàn Quốc ra mắt khán giả Việt

Ngày mai (15/3), phim kinh dị đang khuynh đảo các rạp Hàn Quốc ra mắt khán giả Việt

(LĐTĐ) “Quật mộ trùng ma”, bộ phim đang làm mưa làm gió tại Hàn Quốc suốt mấy tuần qua. Dù ngày mai (15/3), phim mới ra rạp chính thức nhưng đã tạo cơn sốt và hứa hẹn sẽ càn quét phòng vé Việt.
"Đi về phía lửa" - Bộ phim đáng xem về đề tài lính cứu hỏa

"Đi về phía lửa" - Bộ phim đáng xem về đề tài lính cứu hỏa

(LĐTĐ) "Đi về phía lửa" - Original Series thứ 6 của K+ đang nhận được nhiều lời khen ngợi, đánh giá cao khi mang đến bối cảnh chân thực, hoành tráng và kịch bản giàu cảm xúc về đề tài lính cứu hoả.
Oppenheimer đại thắng với 7 giải Oscar 2024

Oppenheimer đại thắng với 7 giải Oscar 2024

(LĐTĐ) Lễ trao giải Oscar 2024 đã được khai mạc vào sáng 11/3 (theo giờ Việt Nam) tại Nhà hát Dolby, thành phố Los Angeles, Hoa Kỳ.
Xem truyền hình trực tiếp Lễ trao giải Oscar lần thứ 96 ở đâu?

Xem truyền hình trực tiếp Lễ trao giải Oscar lần thứ 96 ở đâu?

(LĐTĐ) Truyền hình K+ tiếp tục mang đến khán giả những món ăn tinh thần độc đáo, mãn nhãn như trực tiếp Lễ trao giải Oscar lần thứ 96,nphim phát song song với Trung Quốc - "Dữ phượng hành", phim phát song song với Hàn Quốc - "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh".
Cú hích cho phim Nhà nước đặt hàng

Cú hích cho phim Nhà nước đặt hàng

(LĐTĐ) “Đào, phở và piano” - bộ phim lấy bối cảnh cuộc chiến đấu của những người con quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh giữa lòng Hà Nội kéo dài hơn 60 ngày đêm cuối 1946 đầu 1947 vừa trở thành “hiện tượng” của điện ảnh Việt Nam Tết năm nay. Bộ phim đã cho thấy hướng đi mới của phim Nhà nước đặt hàng trong việc tìm lại chỗ đứng và chinh phục công chúng yêu điện ảnh.
Top 3 phim vừa ra mắt đã gây bão phòng vé Việt

Top 3 phim vừa ra mắt đã gây bão phòng vé Việt

(LĐTĐ) Thống kê từ chuyên trang phòng vé độc lập Box Office Vietnam, top 3 phim vừa mới ra mắt từ 1/3 đã gây bão phòng vé Việt là "Dune: Hành tinh cát", "Quỷ thay đầu" và "Bà thím báo thù".
Phim "Mai" đạt doanh thu 500 tỉ đồng

Phim "Mai" đạt doanh thu 500 tỉ đồng

(LĐTĐ) Hôm nay (1/3), bộ phim “Mai” của đạo diễn Trấn Thành chính thức trở thành phim Việt đầu tiên đạt doanh thu 500 tỉ đồng.
Khán giả thành Vinh nói gì về phim Mai?

Khán giả thành Vinh nói gì về phim Mai?

(LĐTĐ) 10 ngày qua, rất đông khán giả thành phố Vinh đã đi xem phim Mai của đạo diễn Trấn Thành, và rất nhiều người đã bày tỏ cảm xúc sau khi xem phim này.
Mạn đàm về hiện tượng "Mai" và "Đào, phở và piano"

Mạn đàm về hiện tượng "Mai" và "Đào, phở và piano"

(LĐTĐ) Đầu năm mới, câu chuyện về điện ảnh Việt được dư luận quan tâm khi “Đào, phở và piano” do Nhà nước đặt hàng “cháy vé”. Trong khi đó, phim “Mai” do tư nhân sản xuất cũng thu về siêu lợi nhuận với gần 400 tỷ đồng doanh thu, được kỳ vọng sẽ trở thành phim Việt có doanh thu lớn nhất lịch sử.
Đề xuất chiếu "Đào, phở và piano" trên toàn quốc

Đề xuất chiếu "Đào, phở và piano" trên toàn quốc

(LĐTĐ) Trước cơn sốt vé của "Đào, phở và piano", Cục Điện ảnh đã đề xuất với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc phát hành phim do Nhà nước đặt hàng trên toàn quốc.
Xem thêm
Phiên bản di động