M
16:57 | 28/09/2019

Nestlé Việt Nam tái định vị Thương hiệu Nhà tuyển dụng để thu hút tài năng trẻ

(LĐTĐ) Vừa qua, Nestlé Việt Nam, doanh nghiệp được vinh danh Giải thưởng Nhân sự Việt Nam (HR Awards), giới thiệu dự án Tái định vị Thương hiệu Nhà Tuyển dụng nhằm thu hút và ươm mầm các tài năng trẻ. Dự án được xây dựng trên nền tảng văn hóa và giá trị đưa con người là trung tâm sự thành công lâu dài và bền vững của công ty.  

nestle viet nam tai dinh vi thuong hieu nha tuyen dung de thu hut tai nang tre Phát triển bền vững song hành bảo vệ môi trường
nestle viet nam tai dinh vi thuong hieu nha tuyen dung de thu hut tai nang tre Bộ trưởng Kinh tế, Giáo dục và Nghiên cứu Thụy Sỹ thăm Nhà máy Nestlé Việt Nam
nestle viet nam tai dinh vi thuong hieu nha tuyen dung de thu hut tai nang tre Sữa chua uống dinh dưỡng Nestlé YOGU có chứa tổ yến & Sữa NESVITA 5 loại Đậu

Một môi trường làm việc truyền cảm hứng với tinh thần gắn kết với tập thể, thúc đẩy tính sáng tạo cũng là một phần quan trọng làm nên sự thành công của một thương hiệu nhà tuyển dụng. Chính vì vậy, Nestlé Việt Nam vừa khai trương một không gian làm việc với thiết kế hoàn toàn mới.

nestle viet nam tai dinh vi thuong hieu nha tuyen dung de thu hut tai nang tre
Nestlé luôn hướng đến việc nuôi dưỡng, phát triển các tài năng trẻ và phát huy tối đa thế mạnh của mỗi cá nhân

Đây là một hợp phần quan trọng trong dự án Tái định vị Thương hiệu Nhà Tuyển dụng. Không gian làm việc mới theo phong cách hiện đại hướng đến việc đáp ứng nhu cầu của đa số nhân viên công ty Nestlé Việt Nam, đặc biệt là nhóm nhân viên từ 22 đến 37 tuổi, hiện chiếm ¾ tổng số nhân viên của Công ty.

Các nỗ lực xây dựng và duy trì một chính sách nhân sự công bằng, hấp dẫn cùng một môi trường làm việc hiện đại với các ứng dụng công nghệ cao để thu hút và giữ chân người tài của Nestlé Việt Nam đã nhiều lần được các tổ chức chuyên về lĩnh vực nhân sự có uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao và ghi nhận, bình chọn với các giải thưởng uy tín nhất.

nestle viet nam tai dinh vi thuong hieu nha tuyen dung de thu hut tai nang tre

Môi trường làm việc truyền cảm hứng với tinh thần gắn kết với tập thể, thúc đẩy tính sáng tạo cũng là một phần quan trọng làm nên sự thành công của một thương hiệu nhà tuyển dụng

“Bên cạnh sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, Nestlé luôn hướng đến việc nuôi dưỡng, phát triển các tài năng trẻ và phát huy tối đa thế mạnh của mỗi cá nhân, lan tỏa tinh thần tự hào góp phần vào sự lớn mạnh chung của Công ty”, bà Trương Bích Đào, Giám đốc Nhân sự Nestlé Việt Nam chia sẻ về mục tiêu của dự án.

Bên cạnh Giải thưởng Nhân sự Việt Nam HR Awards, tháng 9/2018, Nestlé được HR Asia - Tạp chí Nhân sự hàng đầu Châu Á - vinh danh trong danh sách Những nơi làm việc tại Việt Nam được vinh danh tốt nhất Châu Á 2018.

nestle viet nam tai dinh vi thuong hieu nha tuyen dung de thu hut tai nang tre
Nestlé Việt Nam đã nhiều lần được các tổ chức chuyên về lĩnh vực nhân sự có uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao và ghi nhận, bình chọn với các giải thưởng uy tín nhất

Tháng 3/2019, công ty nhân sự Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường Nielsen cũng đã công bố kết quả khảo sát vinh danh Nestlé với vị trí Top 1 các công ty đa quốc gia (MNC) và Top 2 trong danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2018 sau khi liên tiếp được bình chọn trong danh sách này các năm từ 2014 tới nay.

Nestlé Việt Nam cũng được báo Lao động Xã hội, cơ quan ngôn luận của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội vinh danh Doanh nghiệp có chính sách nhân dự xuất sắc năm 2016 và 2018.

nestle viet nam tai dinh vi thuong hieu nha tuyen dung de thu hut tai nang tre

Nestlé Việt Nam đã được vinh danh với giải thưởng về Chính sách lương thưởng – Phúc lợi và quản lý nhân tài

Cùng với đó, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nestlé Việt Nam, một trong những nơi làm việc tốt nhất và nhà tuyển dụng được yêu thích nhất, tuyển dụng trực tiếp hơn 2.200 nhân viên trên toàn quốc và điều hành 4 nhà máy tại Việt Nam.

Thành lập từ năm 1995, công ty đã liên tục mở rộng đầu tư, đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực phẩm, dinh dưỡng với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng Việt Nam.

PV

Nguồn :