Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
| Hà Nội giảm số vụ vi phạm về an toàn lưới điện |
Sản lượng điện thương phẩm tháng 8 trên địa bàn TP đạt 1.496 triệu kWh (tăng 10,74%), lũy kế 8 tháng đạt 10.130,43 triệu kWh, tăng 8,26% so với cùng kỳ 2015. Cùng với đó, sản lượng tiết kiệm điện tháng 8 đạt 32,44 triệu kWh, lũy kế 8 tháng đạt 223,13 triệu kWh (tương đương 2,16% thương phẩm).
Đến hết tháng 8/2016, EVN Hanoi đã đóng điện 30 công trình điện và 1 hạng mục với năng lực tăng thêm là 895MVA; Đưa vào vận hành 365 km đường dây không, 142 km cáp ngầm trung thế, 472 máy biến áp với tổng dung lượng 204,9 MVA và 363 km đường trục hạ thế,... góp phần quan trọng trong công tác cấp điện an toàn, ổn định sự phát triển kinh tế của Thủ đô.
![]() |
| Trong tháng 8, EVN Hanoi đã có nhiều nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng Ảnh (Hoa Việt Cường) |
Nhằm tạo điều kiện thuận tiện hơn nữa trong việc thanh toán tiền điện của khách hàng, EVN Hanoi đã triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện tại các phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực, thanh toán qua ngân hàng và các tổ chức trung gian với thủ tục nhanh chóng, thuận tiện.
Theo đó, khi đi thanh toán khách hàng chỉ cần mang theo thẻ khách hàng sử dụng điện hoặc mã khách hàng đến quầy thu tiền điện bất kỳ trong 228 quầy thu tại phòng giao dịch khách hàng các Công ty Điện lực, Phòng giao dịch khách hàng của một trong các Ngân hàng: Abbank,VIB,Techcombank, Sacombank,Vietinbank... hoặc các điểm thu tiền điện của các tổ chức trung gian: Payoo, Ecpay (Danh sách các điểm thu tiền điện khách hàng tham khảo trên trang web Chăm sóc khách hàng của EVN Hanoi: http://cskh.evnhanoi.com.vn.
Bên cạnh đó, các dịch vụ vụ chăm sóc khách hàng: Nhắn tin thông báo tiền điện, lịch ghi chỉ số cho khách hàng đã đăng ký số điện thoại, ứng dụng chăm sóc khách hàng (EVN Hanoi CSKH) trên thiết bị di động chạy hệ điều hành Android, iOS, Windows Phone duy trì ổn định và hiệu quả. Một trong những nhiệm vụ trọng tâm của EVN Hanoi trong tháng 9 là tiếp tục cải tiến các quy trình nghiệp vụ, cải cách hành chính theo hướng minh bạch hóa thông tin, hồ sơ.
Ngoài ra, EVN Hanoi còn thực hiện việc nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng (đối với khách hàng có xây dựng đường dây và trạm biến áp chuyên dùng), đảm bảo thời gian giải quyết trong 10 ngày đối với những phần thuộc trách nhiệm của ngành điện; Thực hiện thời gian cấp điện mới 3 ngày và 5 ngày làm việc theo từng khu vực. Tiếp tục thực hiện đơn giá mới lắp đặt trọn gói và thay dây sau công tơ cho khách hàng (không tính các chi phí quản lý, lợi nhuận); Tiếp tục mở rộng hình thức thanh toán tiền điện cho khách hàng mua điện qua hệ thống ngân hàng và tổ chức trung gian.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Xuân Đỉnh triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và HĐND các cấp
Công đoàn TP.HCM hướng tới giai đoạn phát triển mới
Tổng LĐLĐ Việt Nam đồng ý phương án nghỉ Tết Dương lịch 2026 kéo dài 4 ngày liên tục
Thêm bãi đỗ xe quy mô lớn tại Giáp Bát, giảm áp lực giao thông phía Nam Hà Nội
Ngày mai (25/12), điều chỉnh giao thông nút Giải Phóng - Kim Đồng phục vụ thi công hầm chui Vành đai 2,5
Ông Nguyễn Trọng Diện được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Y tế Hà Nội
Giải pháp để Hà Nội giảm ô nhiễm không khí
Tin khác
Thoát nước phía Tây Hà Nội: Từ yêu cầu cấp bách đến quyết tâm đầu tư đồng bộ hạ tầng đô thị
Trật tự đô thị 24/12/2025 18:52
Hà Nội đồng loạt ra quân xử lý lấn chiếm vỉa hè, quyết chấm dứt tư duy “bắt cóc bỏ đĩa”
Trật tự đô thị 14/12/2025 19:59
TP.HCM: Khởi công, khánh thành nhiều công trình lớn chào mừng Đại hội XIV của Đảng
Trật tự đô thị 14/12/2025 13:07
Phường Thanh Liệt: Ra quân giải quyết điểm nghẽn “trật tự đô thị”
Đô thị 14/12/2025 10:10
Hà Nội: Quyết tâm về đích công tác giải phóng mặt bằng Vành đai I
Trật tự đô thị 07/12/2025 22:34
Phố Hàng Mã gọn gàng hơn sau khi dẹp vỉa hè
Trật tự đô thị 30/11/2025 17:30
Vì một Hà Nội văn hiến, văn minh
Trật tự đô thị 28/11/2025 14:45
Tiến độ xử lý 712 dự án chậm triển khai ở Hà Nội
Trật tự đô thị 25/11/2025 16:57
Siết chặt trình tự, thủ tục cưỡng chế xử phạt vi phạm hành chính
Trật tự đô thị 23/11/2025 07:27
Thanh Liệt: Nâng cao chất lượng phục vụ Nhân dân của Cảnh sát khu vực
Trật tự đô thị 21/11/2025 12:33
