M
09:27 | 26/08/2016

Mua hàng trực tuyến: “Đổi trả tận nhà, hoàn tiền tận túi”

Lazada vừa ra mắt chính sách “Đổi trả tận nhà, hoàn tiền tận túi”, tạo điều kiện đổi trả thuận lợi nhất cho khách hàng khi chưa hài lòng với sản phẩm đặt mua. 

mua hang truc tuyen doi tra tan nha hoan tien tan tui Dịch vụ “Giao hàng miễn phí toàn quốc”
mua hang truc tuyen doi tra tan nha hoan tien tan tui Facebook tung công cụ đắc lực phục vụ mua bán online
mua hang truc tuyen doi tra tan nha hoan tien tan tui LAZADA khởi động chương trình mua sắm trực tuyến

Chính sách “Đổi trả tận nhà, hoàn tiền tận túi”, của Lazada hiện đang áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên phạm vi toàn quốc.

Khi chưa hài lòng về sản phẩm, khách hàng có thể yêu cầu Lazada đến tận nơi lấy hàng về và địa chỉ lấy hàng có thể thay đổi linh động phù hợp với thời gian hẹn.

mua hang truc tuyen doi tra tan nha hoan tien tan tui

Trường hợp không đồng ý đổi hàng, khách hàng sẽ được chọn một trong nhiều hình thức hoàn tiền nhanh, cụ thể như: Với những món hàng có giá trị nhỏ, Lazada khuyến nghị sử dụng hình thức nạp tiền điện thoại hoặc nhận mã tiền điện tử để mua hàng lần sau trên Lazada. Với những món hàng có giá trị lớn, khách hàng nên chọn hình thức nhận tiền mặt tại bưu cục gần nhất.

Khi chọn những hình thức này, tổng thời gian từ khi đăng nhập đổi trả thành công online tại www.lazada.vn đến khi nhận được tiền không quá 24 giờ đối với khách tại TP.HCM và Hà Nội. Khách ở tỉnh có thể phải đợi lâu hơn do Lazada cần có thời gian chuyển hàng về kho trước khi quy trình hoàn tiền được kích hoạt.

Chính sách “Đổi trả tận nhà, hoàn tiền tận túi”,của Lazada xuất phát từ một khảo sát của Lazada vào tháng 3.2016 với 469 người tiêu dùng đã và đang mua hàng trực tuyến. Theo đó, có đến 82% ý kiến chia sẻ sự nghi ngại về chất lượng của sản phẩm.

Ngoài ra, việc nhận hàng không “lung linh” như hình chụp, công dụng thua xa so với lời rao, nhưng doanh nghiệp không đồng ý cho đổi trả, áp dụng phí “phạt”, hoặc yêu cầu khách hàng phải đem hàng đến bản doanh để được tiếp nhận là những lý do đẩy người tiêu dùng quay lưng với mua sắm trực tuyến. Chính kết quả này đã giúp Lazada nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của việc đổi trả thuận lợi đối với bài toán niềm tin.

Nguồn :