MobiFone triển khai chương trình “Kết nối dài lâu”
![]() |
Theo đó, nhằm đa dạng hóa các sản phẩm trả thưởng, đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú và đa dạng của Hội viên, chương trình Kết Nối Dài Lâu của MobiFone sẽ áp dụng các sản phẩm trả thưởng mới cụ thể như sau:
- Thay đổi mức điểm tích lũy tối thiểu để nhận thưởng: 2.000 điểm.
- Các sản phẩm trả thưởng áp dụng: 3 sản phẩm trả thưởng:
| STT | Sản phẩm trả thưởng | Chi tiết sản phẩm trả thưởng |
| 1 | Sản phẩm 1: Tiền cước sử dụng dịch vụ MobiFone.
|
|
| 2 | Sản phẩm 2: Các sản phẩm, dịch vụ MobiFone (mới)
| Bao gồm 2 sản phẩm trả thưởng: + Gói thoại trong nước. + Gói thoại + tin nhắn trong nước |
| 4 | Sản phẩm 3: Các sản phẩm trả thưởng của chương trình Bông Sen Vàng (Vietnam Airlines) | Hội viên chuyển điểm sang tài khoản Bông Sen Vàng để lấy sản phẩm trả thưởng của Bông Sen Vàng: thực hiện theo quy định hiện hành. |
Sản phẩm 1 và sản phẩm 2 được trả thưởng như sau:
- Hệ thống không tự động trả thưởng. Hội viên sẽ lựa chọn hình thức trả thưởng bằng tiện tích gửi tin nhắn hoặc có thể yêu cầu Giao dịch viên của MobiFone hỗ trợ.
- Hàng tháng, hệ thống sẽ có tin nhắn nhắc Hội viên đã tích lũy đủ điểm nhưng chưa lựa chọn sản phẩm trả thưởng.
- Chi tiết sản phẩm trả thưởng 1: Điểm tích lũy của Hội viên sẽ được quy đổi thành cước MobiFone theo tỷ lệ sau:
| STT | Hạng Hội viên | Tỷ lệ quy đổi |
| 1 | Đồng | 1 điểm = 40 đồng |
| 2 | Bạc | 1 điểm = 60 đồng |
| 3 | Titan | 1 điểm = 80 đồng |
| 4 | Vàng | 1 điểm = 100 đồng |
| 5 | Kim cương | 1 điểm = 150 đồng |
- Chi tiết sản phẩm trả thưởng 2:
| TT | Tỷ lệ quy đổi điểm | Kim cương | Vàng | Titan | Bạc | Đồng |
| 1 | Gói thoại trong nước | 350 phút | 250 phút | 200 phút | 150 phút | 100 phút |
| 2 | Gói thoại và tin nhắn trong nước | 150 SMS 315 phút thoại | 80 SMS 225 phút thoại | 70 SMS 185 phút thoại | 60 SMS 125 phút thoại | 40 SMS 95 phút thoại |
Sản phẩm 3 được trả thưởng như sau
- Khi đăng ký liên kết, Hội viên cần lựa chọn 1 trong 2 hình thức tích lũy điểm: Chuyển điểm định kỳ sang Bông Sen Vàng hoặc giữ điểm tại tài khoản để sử dụng khi có nhu cầu.
- Hội viên lựa chọn hình thức chuyển điểm định kỳ sang Bông Sen Vàng: Điểm sẽ được chuyển định kỳ hàng tháng sang Bông Sen Vàng.
- Hội viên lựa chọn hình thức lưu giữ điểm tại tài khoản: sử dụng tiện ích nhắn tin để lựa chọn sản phẩm trả thưởng theo yêu cầu.
Một số lưu ý về chính sách mới
- Ứng với mỗi mức tích lũy 2.000 điểm, Hội viên được chọn 1 trong 3 sản phẩm nói trên (tương ứng với hạng Hội viên).
- Nếu Hội viên có số điểm tích lũy là bội số của 2.000, có thể chọn số sản phẩm trả thưởng tương ứng với mức điểm tích lũy.
- Hội viên liên kết MobiFone - Bông Sen Vàng đã lựa chọn hình thức chuyển điểm định kỳ sang chương trình Bông Sen Vàng vẫn có thể lựa chọn sản phẩm trả thưởng 1 và 2 tùy theo số điểm mà Hội viên tích lũy.
- Từ 01/09/2015, MobiFone ngừng cung cấp một số tiện ích tin nhắn: Chuyển điểm thành cước (Cú pháp CD_CUOC) và chuyển dịch vụ sang thông báo cước (cú pháp CDV_STB)
Thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ tổng đài tư vấn miễn phí của MobiFone (18001090) hoặc xem thông tin tại website: www.mobifone.vn
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Giải thưởng Chính VinFuture 2025 vinh danh những khám phá và phát triển vaccine HPV
Phường Thượng Cát phát động phong trào thi đua năm 2026
Đồng hành gìn giữ di sản, nâng tầm chất lượng phục vụ du khách
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Hà Nội: Đổi mới, nâng cao chất lượng quản lý thuế
Hội đồng nhân dân xã Gia Lâm thông qua 10 Nghị quyết quan trọng
Từ 1/7/2026, Hà Nội sẽ triển khai thí điểm vùng phát thải thấp trong khu vực Vành đai 1
Tin khác
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Thông tin doanh nghiệp 05/12/2025 21:26
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:38
Chung sức, đồng lòng cùng Phụ nữ Việt Nam khởi nghiệp, sáng tạo, phát triển kinh tế
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:37
Grab hợp tác với EBOOST thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 28/11/2025 22:01
VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về giải pháp vay tốt nhất cho khách hàng cá nhân
Thông tin doanh nghiệp 27/11/2025 09:18
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp 26/11/2025 14:04
Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank trao 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai
Thông tin doanh nghiệp 25/11/2025 09:08
"Thần tốc" thi công, nhiều hạng mục của sân bay Phú Quốc sẽ hoàn thành từ 2026
Thông tin doanh nghiệp 24/11/2025 20:12
Những tác phẩm xuất sắc tại cuộc thi “Du lịch cùng Mường Thanh - Việt Nam trong mắt em”
Thông tin doanh nghiệp 23/11/2025 08:04
Vietjet hỗ trợ hành khách ảnh hưởng bởi mưa lũ tại miền Trung
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2025 21:26

