M
15:47 | 13/04/2015

“Tưng bừng đại lễ, trúng vàng thật dễ” cùng MobiFone

Chỉ 4.000đ trúng vàng ròng”: với mỗi 4.000đ cước phát sinh khách hàng sẽ có 01 mã dự thưởng để trúng giải thưởng lớn. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 72 tỉ đồng

Khuyến mại khủng 8/3: Mobifone “chơi” khách hàng sập bẫy?
MobiFone khuyến mại “Cào nhiều Trúng lớn” với giải thưởng hơn 71 tỷ đồng.
Gần 25.000 thẻ điện thoại Mobifone nhập lậu là bị làm giả
MobiFone thay Chủ tịch HĐTV trước khi rời VNPT
Tách MobiFone: VNPT muốn làm gì?

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone công bố chương trình khuyến mại đặc biệt “Tưng bừng đại lễ, trúng vàng thật dễ” nhân dịp 30/04.

Theo đó, từ ngày 10/04/2015 đến hết ngày 19/05/2015 tất cả khách hàng của MobiFone trên toàn quốc khi hòa mạng mới, đăng ký mới các gói dịch vụ data hoặc nhóm dịch vụ nội dung, khách hàng đang hoạt động phát sinh cước sử dụng sẽ nhận được mã dự thưởng để có cơ hội sở hữu những giải thưởng hấp dẫn.

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình “Tưng bừng đại lễ, Trúng vàng thật dễ” lên tới 72 tỉ đồng trong đó:

  • 40.000 Giải Nhì trị giá 40.000đ/giải;
  • 400 Giải Nhất mỗi giải 1 chỉ vàng SJC trị giá 4.000.000đ;
  • 40 Giải Đặc Biệt mỗi giải 1 lượng vàng SJC trị giá 40.000.000đ.

Thuê bao trả trước và thuê bao trả sau hòa mạng mới trong thời gian thực hiện chương trình: nhận 10 mã sau khi kích hoạt bộ trả trước thành công hoặc đấu nối vào hệ thống trả sau thành công.

Thuê bao trả trước, thuê bao trả sau đang hoạt động, khóa 1 chiều hoặc khóa 2 chiều trong thời gian giữ số: nhận 1 mã cho mỗi 4.000đ khi phát sinh cước.

Thuê bao đăng ký sử dụng gói data hoặc nhóm dịch vụ nội dung sẽ được nhận mã theo số lượng quy định như sau:

Về phương thức trao thưởng, các thuê bao trúng Giải Nhì sẽ được hệ thống tự động cộng giá trị giải thưởng vào tài khoản. Với Giải Nhất và Giải Đặc Biệt, MobiFone tổ chức trao giải thưởng tại địa điểm phù hợp với địa chỉ của khách hàng.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng – phó Tổng Giám đốc MobiFone chia sẻ: Chương trình khuyến mại “Tưng bừng đại lễ, Trúng vàng thật dễ” là một lời tri ân của MobiFone  để cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua.

Qua chương trình, MobiFone mong muốn tiếp tục đem lại cho người tiêu dùng sự hài lòng không chỉ về chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà còn về các hoạt động chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo. MobiFone cam kết giữ vững và đẩy mạnh chất lượng các sản phẩm, dịch vụ, đảm bảo mang lại cho khách hàng trải nghiệm tiêu dùng tốt nhất.

Thu Hương

Nguồn :