Mặt cầu Thanh Trì đang hằn lún nghiêm trọng
Sáng 15.9.2016, có mặt trên cầu Thanh Trì, qua quan sát, phóng viên đã ghi nhận nhiều vị trí trên mặt cầu Thanh Trì, đặc biệt là đoạn 1/3 cầu về phía quận Long Biên đang xuất hiện những vệt hằn lún, sống trâu, có vệt dài hàng trăm mét. Không chỉ làn xe tải mà cả làn xe con cũng bị trũng sâu khoảng 3 - 5 cm, gợn sóng mấp mô, rất nguy hiểm cho phương tiện qua lại với vận tốc cao. Theo anh Nguyễn Song Thành (lái xe tuyến Hà Nội – Lạng Sơn) vệt hằn lún sâu và kéo dài rất nguy hiểm cho các phương tiện khi qua đây. Nhất là khi trời mưa và phải tránh các xe tải có trọng tải lớn.
Được biết, từ năm 2013, cầu Thanh Trì được Bộ GTVT bàn giao cho TP.Hà Nội tiếp nhận và hiện đang được giao cho Ban QLDA giao thông 3, Sở GTVT Hà Nội quản lý. Việc duy tu, sửa chữa hằng năm do Cty CP Công trình giao thông Hà Nội đảm đương và khi tiếp nhận đến nay, Cty đã nhiều lần tiến hành sửa chữa. Trong đó, có những đợt sửa chữa lớn như sửa chữa 10 khe co giãn, cào bóc, thảm lại những đoạn, làn đường trồi sụt để đảm bảo êm thuận giao thông.
Trước việc xuống cấp của mặt cầu Thanh Trì, Trung tá Lê Văn Tiến - Đội trưởng Đội CSGT số 14 (Phòng CSGT, CATP.Hà Nội), cho rằng với những đầu sắt, thép nhô lên này, nếu xe chạy với tốc độ cao mà vấp phải có thể sẽ gây nổ lốp, mất lái. Hiện đã có những TNGT xảy ra do mặt cầu lồi lõm khiến xe bị trật bánh, mất lái. Đội đã có đề xuất với Phòng CSGT, kiến nghị các cơ quan chức năng nhanh chóng sửa chữa mặt cầu, đảm bảo an toàn cho các phương tiện qua lại. Càng để tồn tại lâu sẽ rất nguy hiểm cho người và các phương tiện lưu thông qua đây.
Trang Khanh
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Thầy Tổng phụ trách Đội năng động, nhiệt huyết
Cẩn trọng chiêu trò lừa đảo khi mua sắm trực tuyến trong đợt giảm giá Black Friday
Chuyển đổi số - xây dựng quận Bắc Từ Liêm thông minh phát triển xứng tầm
Hà Nội - Bắc Kinh: Hợp tác hữu nghị đưa phong trào công nhân và hoạt động Công đoàn phát triển
Đại biểu Quốc hội: Cần hành động quyết liệt để bảo vệ trẻ em trước quảng cáo
LĐLĐ thành phố Hà Nội hội đàm với Tổng Công hội Bắc Kinh
Phương pháp luận về Chuyển đổi số của Viettel Solutions là thành công điển hình của năm tại BIG Awards for Business 2024
Tin khác
Phát huy hiệu quả mô hình nhà chờ xe buýt văn minh từ dân vận khéo
Đề án Hà Nội 25/11/2024 16:51
Tăng cường xử lý xe chở quá tải, cơi nới thành thùng
Giao thông 22/11/2024 12:55
Quyết tâm kiềm chế tai nạn giao thông ở Thủ đô
Giao thông 22/11/2024 12:50
Nỗ lực ngăn chặn tình trạng học sinh vi phạm luật giao thông
Giao thông 22/11/2024 10:41
Giá vé tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên từ 7.000 đồng - 20.000 đồng/lượt
Giao thông 21/11/2024 21:02
Lộ trình phát triển hệ thống giao thông thông minh
Đề án Hà Nội 21/11/2024 08:42
Đồng lòng gỡ “nút thắt” giải phóng mặt bằng Quốc lộ 1A
Giao thông 21/11/2024 07:18
Dự án đường sắt tốc độ cao: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt “vươn mình”
Giao thông 21/11/2024 07:17
Công an xác minh nhóm học sinh đầu trần đi xe máy cầm cờ trên đường Nguyễn Trãi
Giao thông 20/11/2024 11:22
Xử lý nhiều trường hợp điều khiển xe máy đi vào Vành đai 3 trên cao
Giao thông 20/11/2024 09:34