Lộ diện 3 khách hàng may mắn sở hữu giải thưởng trị giá 300 triệu đồng/giải
Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước đến nay của Prudential, nhằm tri ân các khách hàng đã luôn đồng hành với công ty suốt 20 năm qua, đồng thời khẳng định tinh thần “Sống hành động”, không chỉ mang đến những giải pháp bảo hiểm toàn diện, những trải nghiệm tuyệt vời mà còn luôn lắng nghe, thấu hiểu và hành động để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng.
Lễ quay số trúng thưởng đợt 3 Chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương” diễn ra tại Văn phòng Prudential (TP. Hồ Chí Minh). |
Lễ quay số trúng thưởng đợt 3 Chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương” vừa diễn ra dưới sự chứng kiến của các cơ quan thông tấn báo chí và đại diện khách hàng của Prudential tại Văn phòng Prudential (TP. Hồ Chí Minh).
Trong đợt quay số cuối cùng của chương trình, đã tìm ra 3 khách hàng may mắn nhất sở hữu giải thưởng “Hiện thực hóa ước mơ” trị giá 300 triệu đồng tiền mặt/giải trong tổng số các khách hàng sở hữu Hợp đồng hợp lệ của Prudential Việt Nam từ 26/8 - 31/12/2019.
Sau những vòng quay hồi hộp và kịch tính với 140.266 mã dự thưởng, 3 giải “Hiện thực hóa ước mơ” đã thuộc về 3 khách hàng: Đỗ Văn Thêm - tỉnh Đắk Lắk (MSDT: 74570590001); Chu Thị Ngọc Hà - thành phố Hồ Chí Minh (MSDT: 74578026001); Lê Thanh Loan - tỉnh An Giang (MSDT: 74605411002).
Với giải thưởng đặc biệt này, Prudential hi vọng mang tới cho khách hàng cơ hội hiện thực hóa ước mơ và sẵn sàng cất cánh trong hành trình mới, khởi đầu mới của năm 2020.
Ngoài ra, 20 khách hàng may mắn khác được trao tặng 20 phiếu du lịch trải nghiệm, với giá trị tương đương 15 triệu đồng/giải cùng cơ hội khám phá những vùng đất mới và tận hưởng phút giây gắn kết gia đình. Trong không khí ấm áp, sum vầy ngày đầu năm mới, những món quà này sẽ giúp khách hàng thêm gắn kết yêu thương với những người thân yêu.
Prudential sẽ thông báo trúng thưởng đến những khách hàng may mắn và hướng dẫn về thời gian, địa điểm, thủ tục nhận thưởng qua điện thoại, tin nhắn và “Thư thông báo kết quả trúng thưởng” đến địa chỉ khách hàng đã đăng kí.
Việc trao thưởng đợt 3 sẽ kết thúc sau ngày 7/2/2020. Sau thời hạn này, khách hàng trúng thưởng sẽ mất quyền nhận thưởng nếu không hoàn tất thủ tục nhận giải.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Luật Thủ đô năm 2024: Những đột phá trong phát triển văn hóa, thể thao và du lịch
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Việt Nam phấn đấu top 3 ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn nói về việc học sinh thi vào lớp 10
Lương khởi điểm của công chức chỉ đủ thuê nhà bình dân và chi tiêu tằn tiện
Hơn 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số” - iHanoi”
Đưa kiến thức pháp luật đến với học sinh Thủ đô
Tin khác
Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB
Thông tin doanh nghiệp 04/11/2024 10:23
Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng
Thông tin doanh nghiệp 02/11/2024 11:32
"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 01/11/2024 18:00
SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:30
Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:25
Niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:23
Văn Phú - Invest báo lợi nhuận sau thuế quý 3 tăng gần 240%
Thông tin doanh nghiệp 30/10/2024 18:43
Home Credit chung tay xây trường cho trẻ em ở Nghệ An
Thông tin doanh nghiệp 29/10/2024 14:31
VIB: Cá nhân hóa là không có giới hạn
Thông tin doanh nghiệp 29/10/2024 10:01
Cháo tươi TH true FOOD mang giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho những bà mẹ bận rộn
Thông tin doanh nghiệp 28/10/2024 20:33