Kết nối khách hàng trên nền tảng số hoá
VietinBank lọt Top 10 Doanh nghiệp có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc | |
Gửi tiền đầu năm mang xế hộp về nhà | |
Tập huấn triển khai thu kinh phí công đoàn qua Vietinbank |
Thời gian qua, VietinBank đã chính thức ký Thỏa thuận Hợp tác toàn diện với ON để mang tới cho KH cơ hội thúc đẩy phát triển kinh doanh, thông qua việc tham gia nền tảng công nghệ số hóa. Với việc hợp tác này, VietinBank trở thành ngân hàng tiên phong trong khu vực Đông Nam Á giới thiệu cho KH phương thức tiếp cận tới nền tảng của ON.
Đại diện VietinBank và ON trao Thỏa thuận Hợp tác |
Dịch vụ Kết nối KH đặc biệt hữu ích đối với các DN vừa và nhỏ (SME) khi mạng lưới đối tác KH của phân khúc này chưa đa dạng, DN phải bỏ nhiều chi phí, nhân lực để tìm kiếm đối tác. Với việc tham gia Dịch vụ Kết nối KH trên nền tảng số hóa, các DN có thể tìm kiếm cơ hội kinh doanh đa dạng như mở rộng thị trường và quảng bá sản phẩm. Ngoài ra DN còn có thể tìm kiếm đối tác chiến lược kêu gọi tham gia vốn, nhận chuyển giao công nghệ và con người; mua bán sáp nhập (M&A); hợp tác liên doanh cho đến các cơ hội về đầu tư cải tiến máy móc trang thiết bị... Từ đó, DN mở rộng hoạt động ở các thị trường mới, tăng cường hợp tác thương mại xuyên biên giới, tối ưu hóa việc sử dụng tài sản, huy động vốn, phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế.
Điều khiến Dịch vụ Kết nối KH trên nền tảng số hóa của ON khác biệt so với các trang thương mại điện tử thông thường là: Dịch vụ này có quy mô toàn cầu; phát triển dựa trên thuật toán độc quyền, được thiết kế nhằm nâng cao hiệu quả trong việc tìm kiếm cơ hội hợp tác; kết nối nhu cầu chiến lược của mỗi thành viên một cách đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng; mọi thành viên đều được giới thiệu và lựa chọn bởi những tổ chức tài chính uy tín dựa trên một số tiêu chuẩn nhất định (về quy mô doanh thu, xếp hạng tín dụng…). Một điểm khác biệt nữa của Dịch vụ Kết nối KH trên nền tảng số hóa đó là mọi cơ hội đều được đăng tải theo phương thức ẩn danh, bảo đảm bảo mật thông tin KH - thông tin về đối tác sẽ chỉ được chia sẻ khi DN lựa chọn một cơ hội kết nối cụ thể và nhận được “chấp thuận” của đối tác.
Bên cạnh đó, VietinBank sẽ đồng hành cùng KH trong từng thương vụ kết nối, cung cấp giải pháp tài chính, sản phẩm, dịch vụ phù hợp và chuyên nghiệp.
Quy trình tham gia Dịch vụ Kết nối KH trên nền tảng số hóa, các DN hội đủ tiêu chuẩn sẽ nhận được thư mời từ VietinBank. DN chỉ cần chấp nhận thư mời, hoàn thiện mẫu đăng ký là có thể tham gia kết nối trực tiếp với tư cách thành viên của nền tảng dịch vụ.
Việc VietinBank hợp tác với ON sẽ mang tới cho KH của VietinBank cơ hội thúc đẩy phát triển kinh doanh. Cơ hội đó được thể hiện thông qua kết nối với mạng lưới hơn 15.000 CEOs trên 113 quốc gia với các cơ hội kinh doanh, đầu tư tiềm năng và đa dạng ngành nghề công nghiệp, hàng tiêu dùng, xây dựng…
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Hé lộ nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong ở Yên Bái
Tăng tỷ lệ kết nối cung - cầu lao động trên địa bàn huyện Thạch Thất
Quy trình sản xuất thông minh, linh hoạt hơn nhờ ứng dụng công nghệ ánh sáng và IoT
Khánh Hoà: Xác định vi khuẩn khiến nhiều học sinh miền núi Khánh Sơn bị ngộ độc thực phẩm
Sơn Tây: Phát động cuộc thi tìm hiểu Ngày giải phóng Thủ đô
Người dân bắt đầu rời Hà Nội về quê nghỉ lễ: Các hướng ra cửa ngõ Thủ đô đông "như nêm"
Agribank - Chi nhánh Cầu Giấy tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024
Tin khác
Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải
Thông tin doanh nghiệp 26/04/2024 15:16
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Thông tin doanh nghiệp 25/04/2024 21:02
HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn
Thông tin doanh nghiệp 25/04/2024 19:19
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
Thông tin doanh nghiệp 25/04/2024 18:40
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng, tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Thông tin doanh nghiệp 25/04/2024 17:00
Agribank tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà cho hộ nghèo tại tỉnh Lạng Sơn
Thông tin doanh nghiệp 25/04/2024 14:04
Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng của VIB
Thông tin doanh nghiệp 24/04/2024 20:18
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền
Thông tin doanh nghiệp 24/04/2024 17:04
Khách hàng sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện các chương trình tiết kiệm điện
Thông tin doanh nghiệp 23/04/2024 20:01
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Thông tin doanh nghiệp 23/04/2024 18:31