“Kẻ thù ngọt ngào” – Bộ phim của những tín đồ phim truyền hình

(LĐTĐ) Sự xuất hiện của 2 ngôi sao là Yoo Gun, tài tử Hàn có nụ cười mê hoặc và “Nàng Dae Jang Geum” Park Eun Hye với diễn xuất vạn người mê khiến cho bộ phim hấp dẫn người xem đến từng giây. Mô típ tình yêu và thù hận tuy không mới nhưng vẫn khiến hàng ngàn khán giả phải bật tivi lúc 13h hàng ngày.  
ke thu ngot ngao bo phim cua nhung tin do phim truyen hinh Phim truyền hình đề tài hình sự đã xuất hiện phim "đạt chuẩn"
ke thu ngot ngao bo phim cua nhung tin do phim truyen hinh “Người mẹ không tên” - Bộ phim làm thắt tim người xem

Câu chuyện về sự tha thứ

Chuyên gia thực phẩm Oh Dal-nim (Park Eun Hye) bị đổ oan là kẻ giết người và phải ngồi tù. Từ một cô gái xinh đẹp, yêu đời, nhiều mơ ước, cuộc đời của Oh Dal-nim đau khổ và nhuốm đầy thù hận đối với kẻ rắp tâm đưa cô vào tù. Nước mắt, nỗi đau ăn mòn nụ cười và mơ ước của người con gái vô tư, thay vào đó là quyết tâm trả thù. Oh Dal-nim như thể đã biến đổi thành một người khác sau khi ra tù.

ke thu ngot ngao bo phim cua nhung tin do phim truyen hinh

Có quá nhiều nỗi hận chất chứa, có quá nhiều người phải chịu trách nhiệm về những ngày tù đày của Oh Dal-nim. Ai sẽ phải trả giá, ai sẽ được tha thứ? Những bi kịch tiếp diễn khi cô loay hoay với kế hoạch trả thù. Nhưng lạ thay, trong cuộc hành trình giải quyết thù hận, tình yêu vẫn nảy nở làm mềm trái tim Oh Dal-nim.

Thật khó tin, nhưng bộ phim lại chính là câu chuyện về sự tha thứ, tưởng như vô lý nhưng đã thực sự chạm đến trái tim người xem bằng hình ảnh tươi mới và cách lý giải nhân văn, xen kẽ những mối quan hệ gia đình phức tạp, lúc bi quan, khi hài hước, luôn đẩy khán giả đến cao trào của cảm xúc.

Thật khó mà phủ nhận rằng đạo diễn Lee Hyun-jik và nhà biên kịch Baek Young-sook đã tài tình khi cho ra mắt một kịch bản hoàn hảo, chỉ đạo diễn xuất xuất thần cùng các ngôi sao xứ Hàn để hấp dẫn khán giả mọi lứa tuổi.

Với dàn diễn viên tài năng

Chàng diễn viên từng tạo “cơn sốt” trong Cảm ơn tượng đế - Yoo Gun tiếp tục tái ngộ khán giả Việt trong Kẻ thù ngọt ngào. Yoo Gun từng là thành viên của OPPA – nhóm nhạc tuổi teen rất được yêu mến. Anh được ví như phiên bản trẻ của tài tử điển trai Won Bin bởi gương mặt trẻ thơ và nụ cười ẩn chứa sức mê hoặc khó tả.

ke thu ngot ngao bo phim cua nhung tin do phim truyen hinh
Yoo Gun (giữa) trở lại ấn tượng với vai Choi Sun Ho

Năm 2006, Yoo Gun đảm nhận vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất với nhân vật thiểu năng 27 tuổi tên Haru trong bộ phim truyền hình Cảm ơn thượng đế. Vai diễn “đo ni đóng giày” này đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả và biến chàng mỹ nam đa tài trở thành thần tượng hàng đầu trong lòng các fans nữ.

Trở lại ấn tượng với vai Choi Sun Ho, vị giám đốc điều hành đẹp trai nhưng nhiều đau khổ của một công ty thực phẩm, Yoo Gun lại một lần nữa đốn tim fans nữ. Khi Jae Hee, người vợ sắp cưới bị chết vì tai nạn, Choi Sun Ho trở nên chán nản và mất hết động lực trong cuộc sống.

Một người đàn ông hoàn hảo bỗng trở nên muốn buông xuôi sau cú sốc. Nhưng rồi anh cũng tìm lại được đam mê trong công việc mới và sự xuất hiện của cô gái nhiều hận thù Oh Dal-nim liệu sẽ mang đến cho Choi Sun Ho một tình yêu? một tình bạn? hay mối quan hệ khiến anh lại đắm chìm trong những bế tắc mới?

Góp phần vào câu chuyện rắc rối trải dài suốt 124 tập không thể thiếu được cô nàng lắm mưu nhiều kế Hong Se Na do nữ diễn viên xinh đẹp Park Tae In đóng. Trong phim, Hong Se Na là một kẻ sống hai mặt. Trước mặt mọi người, cô luôn tỏ ra là một người tốt bụng, nhưng thực sự cô luôn ngầm ghen tị với những thành công của bạn mình, và chính cô mới là thủ phạm gây ra cái chết của Jae Hee khiến Oh Dal-nim phải vào tù.

ke thu ngot ngao bo phim cua nhung tin do phim truyen hinh
Oh Dal-nim liệu sẽ mang đến cho Choi Sun Ho một tình yêu? một tình bạn? hay mối quan hệ khiến anh lại đắm chìm trong những bế tắc mới?

Park Tae In là một mỹ nhân của xứ sở Kim Chi bởi vẻ đẹp ngọt ngào và diễn xuất tài năng. Park Tae In từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh xứ Hàn. Đảm nhận vai diễn phản diện, Park Tae In lột tả được cuộc sống hai mặt của một cô gái đằng sau vẻ ngoài xinh đẹp. Đố kỵ, giành giật trong tình yêu và cũng đau khổ khi không thể nắm lấy trái tìm người mình yêu, Hong Se Na chính là một trong những nhân vật then chốt cho những tình huống cao trào của bộ phim.

Còn một Lee Jae Woo với vẻ đẹp vạn người mê trong vai đầu bếp Jung Jae-wook luôn được các cô gái hâm mộ vây quanh nữa. Thế nhưng ít ai biết rằng anh lớn lên trong sự cô đơn khi không được bố mẹ chấp nhận, và sự cô đơn trong trái tim chỉ dần được khỏa lấp khi có sự xuất hiện của Dal-nim.

Thật khó mà phủ nhận rằng sự hấp dẫn của bộ phim có sự đóng góp không nhỏ của anh chàng đẹp trai này. Với chiều cao 1 mét 83, nụ cười ngây thơ và kinh qua diễn xuất hơn 10 bộ phim lớn nhỏ, tài tử sinh năm 1981 đã mang đến những khoảng khắc lãng mạn khi vướng vào lưới tình của cô nàng rắc rối Oh Dal-nim. Liệu tình yêu của anh có hóa giải được hận thù trong lòng Oh Dal-nim để toàn tâm toàn ý với một tình yêu trong mơ với Jung Jae-wook?

Những tập tiếp theo của “Kẻ thù ngọt ngào” vẫn đang chờ đợi khán giả vào lúc 13h hàng ngày trên kênh VTV1, mỗi tập phim luôn phát sinh những nút thắt mới làm hài lòng những tín đồ phim gia đình màn ảnh nhỏ.

Diệp Anh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Phê duyệt, điều chỉnh chủ trương 25 dự án sử dụng vốn đầu tư công cấp Thành phố

Phê duyệt, điều chỉnh chủ trương 25 dự án sử dụng vốn đầu tư công cấp Thành phố

(LĐTĐ) Chiều 29/3, tại kỳ họp thứ 15, Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội khoá XVI xem xét, quyết nghị nội dung về Điều chỉnh Kế hoạch đầu tư công năm 2024; cập nhật, điều chỉnh Kế hoạch đầu tư công trung hạn 5 năm 2021 - 2025 cấp Thành phố và phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư các dự án sử dụng vốn đầu tư công.
Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường được bầu là Ủy viên UBND thành phố Hà Nội

Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường được bầu là Ủy viên UBND thành phố Hà Nội

(LĐTĐ) Chiều 29/3, Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội tiến hành miễn nhiệm và bầu bổ sung Ủy viên Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố; cho thôi nhiệm vụ đại biểu HĐND Thành phố đối với một số cán bộ đã điều chuyển công tác khác.
Sản xuất công nghiệp quý I/2024 tiếp tục đà tăng trưởng mạnh

Sản xuất công nghiệp quý I/2024 tiếp tục đà tăng trưởng mạnh

(LĐTĐ) Tiếp tục đà tăng trưởng từ cuối năm 2023, quý I/2024, sản xuất công nghiệp trong ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước (cùng kỳ năm trước giảm 0,73%), đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế. Qua đó, đưa tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ.
Vì sao đề xuất doanh nghiệp tự quyết định giá xăng dầu?

Vì sao đề xuất doanh nghiệp tự quyết định giá xăng dầu?

(LĐTĐ) “Nhà nước có vai trò điều tiết, đưa ra công thức, trên công thức đó doanh nghiệp tự tính toán trên cơ sở các chi phí thực tế để đưa ra mức giá phù hợp, nhưng không vượt giá trần”, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân chia sẻ về đề xuất để doanh nghiệp tự quyết định giá xăng dầu.
LĐLĐ Thành phố Hà Nội và LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi kinh nghiệm triển khai công tác công đoàn

LĐLĐ Thành phố Hà Nội và LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi kinh nghiệm triển khai công tác công đoàn

(LĐTĐ) Ngày 29/3, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố Hà Nội do đồng chí Phạm Quang Thanh - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hà Nội làm trưởng đoàn đã đến thăm, học tập, trao đổi kinh nghiệm công tác Công đoàn với LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh.
Khẩn trương hoàn chỉnh Quy hoạch Thủ đô để trình Bộ Chính trị và Thủ tướng Chính phủ

Khẩn trương hoàn chỉnh Quy hoạch Thủ đô để trình Bộ Chính trị và Thủ tướng Chính phủ

(LĐTĐ) Chiều 29/3, sau một ngày làm việc khẩn trương, tập trung, nghiêm túc, dân chủ và hiệu quả, kỳ họp chuyên đề - kỳ họp thứ 15 Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và thành công tốt đẹp.
Hà Nội: Ban hành 27 danh mục dịch vụ sự nghiệp công lĩnh vực khoa học và công nghệ

Hà Nội: Ban hành 27 danh mục dịch vụ sự nghiệp công lĩnh vực khoa học và công nghệ

(LĐTĐ) Chiều 29/3, Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết Ban hành danh mục dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực khoa học và công nghệ (KH&CN) của thành phố Hà Nội.

Tin khác

Tài tử Will Smith tái xuất

Tài tử Will Smith tái xuất

(LĐTĐ) Will Smith sẽ trở lại màn ảnh với phim “Bad Boys 4”, sau scandal đánh Chris Rock ở Oscar 2022.
Hé lộ quá trình làm phim bom tấn "Godzilla x Kong: Đế chế mới"

Hé lộ quá trình làm phim bom tấn "Godzilla x Kong: Đế chế mới"

(LĐTĐ) Sau thành công của phần phim "Godzilla đại chiến Kong", đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp của ông sẽ trở lại với màn hợp sức của hai siêu quái trong "Godzilla x Kong: Đế chế mới". Với một quy mô đồ sộ hơn, quá trình chế tác bộ phim ẩn giấu nhiều sự thật thú vị cùng những con số cực kỳ ấn tượng.
"Dữ phượng hành": Màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân

"Dữ phượng hành": Màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân

(LĐTĐ) Sau hơn 1 tuần lên sóng, "Dữ phượng hành" bội thu kỷ lục khi liên tiếp đứng đầu các bảng xếp hạng xứ Trung như Maoyan, Douban, Xunyi. Trên bảng xếp hạng hot search Weibo, phim trở thành chủ đề "nóng bỏng tay" với hơn 1.963 chủ đề, tăng hơn 6.5 tỷ lượt tiếp cận, thu về 30 triệu lượt thảo luận.
Cơn sốt phim "Quật mộ trùng ma” sau 10 ngày công chiếu tại Việt Nam

Cơn sốt phim "Quật mộ trùng ma” sau 10 ngày công chiếu tại Việt Nam

(LĐTĐ) Sau 10 ngày công chiếu tại Việt Nam, phim "Quật mộ trùng ma" đã nhanh chóng trở thành đề tài nóng hổi trên các diễn đàn điện ảnh và mạng xã hội. Đạo diễn Jang Jae-hyun, với bản lĩnh sáng tạo không giới hạn, đã một lần nữa khiến khán giả phải nín thở theo dõi từng diễn biến của câu chuyện kinh dị, trinh thám đầy bí ẩn.
Ngày mai (15/3), phim kinh dị đang khuynh đảo các rạp Hàn Quốc ra mắt khán giả Việt

Ngày mai (15/3), phim kinh dị đang khuynh đảo các rạp Hàn Quốc ra mắt khán giả Việt

(LĐTĐ) “Quật mộ trùng ma”, bộ phim đang làm mưa làm gió tại Hàn Quốc suốt mấy tuần qua. Dù ngày mai (15/3), phim mới ra rạp chính thức nhưng đã tạo cơn sốt và hứa hẹn sẽ càn quét phòng vé Việt.
"Đi về phía lửa" - Bộ phim đáng xem về đề tài lính cứu hỏa

"Đi về phía lửa" - Bộ phim đáng xem về đề tài lính cứu hỏa

(LĐTĐ) "Đi về phía lửa" - Original Series thứ 6 của K+ đang nhận được nhiều lời khen ngợi, đánh giá cao khi mang đến bối cảnh chân thực, hoành tráng và kịch bản giàu cảm xúc về đề tài lính cứu hoả.
Oppenheimer đại thắng với 7 giải Oscar 2024

Oppenheimer đại thắng với 7 giải Oscar 2024

(LĐTĐ) Lễ trao giải Oscar 2024 đã được khai mạc vào sáng 11/3 (theo giờ Việt Nam) tại Nhà hát Dolby, thành phố Los Angeles, Hoa Kỳ.
Xem truyền hình trực tiếp Lễ trao giải Oscar lần thứ 96 ở đâu?

Xem truyền hình trực tiếp Lễ trao giải Oscar lần thứ 96 ở đâu?

(LĐTĐ) Truyền hình K+ tiếp tục mang đến khán giả những món ăn tinh thần độc đáo, mãn nhãn như trực tiếp Lễ trao giải Oscar lần thứ 96,nphim phát song song với Trung Quốc - "Dữ phượng hành", phim phát song song với Hàn Quốc - "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh".
Cú hích cho phim Nhà nước đặt hàng

Cú hích cho phim Nhà nước đặt hàng

(LĐTĐ) “Đào, phở và piano” - bộ phim lấy bối cảnh cuộc chiến đấu của những người con quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh giữa lòng Hà Nội kéo dài hơn 60 ngày đêm cuối 1946 đầu 1947 vừa trở thành “hiện tượng” của điện ảnh Việt Nam Tết năm nay. Bộ phim đã cho thấy hướng đi mới của phim Nhà nước đặt hàng trong việc tìm lại chỗ đứng và chinh phục công chúng yêu điện ảnh.
Top 3 phim vừa ra mắt đã gây bão phòng vé Việt

Top 3 phim vừa ra mắt đã gây bão phòng vé Việt

(LĐTĐ) Thống kê từ chuyên trang phòng vé độc lập Box Office Vietnam, top 3 phim vừa mới ra mắt từ 1/3 đã gây bão phòng vé Việt là "Dune: Hành tinh cát", "Quỷ thay đầu" và "Bà thím báo thù".
Xem thêm
Phiên bản di động