Kết thúc giải bóng đá mini CNVCLĐ và LLVT Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ III - 2017

Hướng tới sự chuyên nghiệp

Sau 10 ngày, với 60 trận đấu hấp dẫn, Giải bóng đá mini CNVCLĐ và LLVT Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ III đã thành công tốt đẹp. Giải là sân chơi bổ ích, rèn luyện thể chất, nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động. Với sự tham gia của nhiều đội bóng có chất lượng, giải đấu đã ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo người yêu thể thao.
tin nhap 20170428102628 “Thủy chiến” tranh cúp, chiến thắng của sự quả cảm
tin nhap 20170428102628 Hai trận bán kết nóng bỏng
tin nhap 20170428102628 Khai mạc Giải Bóng đá mini Cúp báo Lao động Thủ Đô lần thứ III

Những con số biết nói

Qua 3 mùa tổ chức, Giải bóng đá mini CNVCLĐ và LLVT Cúp Báo Lao động Thủ đô ngày càng được nâng tầm, khảng định được vai trò chủ đạo trong công tác tuyên truyền và các hoạt động phong trào của LĐLĐ TP Hà Nội. Giải năm nay đã quy tụ 26 đội bóng và được chia thành 6 bảng đấu. Đã có hơn 300 cầu thủ là những cán bộ công nhân viên, người lao động trên địa bàn TP Hà Nội tham gia thi đấu cùng với hàng trăm cổ động viên đến sân để cổ vũ cho đội tuyển của mình. Cầu thủ nhiều tuổi nhất năm nay đã gần 40 tuổi, trong khi cầu thủ trẻ tuổi nhất của giải đấu mới chỉ tròn 20 tuổi.

tin nhap 20170428102628
Các đồng chí lãnh đạo chúc mừng đội CĐ Tổng công ty Điện lực Hà Nội giành chức vô địch.

10 ngày diễn ra, giải đấu đã chứng kiến 60 cuộc so tài hấp dẫn, kịch tính. Các đội tuyển càng thi đấu càng tỏ rõ bản lĩnh và quyết tâm chiến thắng của mình. Mỗi đội một chiến thuật, một lối chơi nhưng tất cả đều toát lên sự tôn trọng đối thủ và tinh thần đoàn kết. Với sự cởi mở trong lối chơi, các đội đã cống hiến cho người hâm mộ những pha bóng kịch tính và nhiều bàn thắng đẹp. Cả mùa giải đã có tổng cộng 222 bàn thắng được ghi với trung bình 3,7 bàn thắng/trận đã nói lên sự tiến bộ và quyết liệt của giải đấu.

Trong đó, trận đấu có nhiều bàn thắng nhất là cuộc đối đầu giữa Cơ quan LĐLĐ TP Hà Nội với đội tuyển Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội với tỉ số 1 – 8. Và cầu thủ dành danh hiệu vua phá lưới với 14 lần lập công là tiền đạo Nguyễn Tiến Thành đến từ đội tuyển LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm. Đặc biệt, giải đấu năm nay đã chứng kiến rất ít cuộc đối đầu có tỉ số hòa (8/60 trận), trong đó chỉ có duy nhất 1 trận là không có bàn thắng nào được ghi. Ở trận Chung kết, các cầu thủ của đội tuyển Tổng công ty Điện lực Hà Nội cũng đã 3 lần làm “tung lưới” đội tuyển Công an quận Hoàn Kiếm để tiến lên đỉnh cao nhất của mùa giải năm nay.

Nâng cao tinh thần thể thao

Bên cạnh khả năng chuyên môn là tinh thần thi đấu của các đội đã góp phần vào thành công của giải. Nhiều đội bóng ở xa như LĐLĐ các huyện: Ứng Hòa, Quốc Oai, Thanh Oai, Chương Mỹ, Gia Lâm, Thanh Trì… luôn có mặt trước giờ đảm bảo đúng lịch thi đấu. Có những đội mặc dù bị dẫn với tỷ số cao, song vẫn vui vẻ thi đấu nhiệt tình tới khi kết thúc trận đấu. Có những cầu thủ dù mệt hay chấn thương nhưng vẫn luôn nở nụ cười khi bắt tay đội bạn. Đáng nói hơn cả là có nhiều đội thậm chí không còn hy vọng vào vòng trong nhưng vẫn thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì sự nhiệt tình yêu mến của các cổ động viên.

tin nhap 20170428102628

Trong 10 ngày thi đấu liên tục đã có 60 trận cầu với hơn 3600 phút trên sân chứng minh các vận động viên luôn nêu cao tinh thần giao lưu học hỏi, trách nhiệm với phong trào thể thao quần chúng, thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết, trung thực cao thượng. Có nhiều trận đấu cân sức, cân tài hấp dẫn để lại những tình cảm, những ấn tượng tốt đẹp trong CNVCLĐ & LLVT Thủ đô. Có những cuộc “đối đấu” phải tới loạt sút luân lưu thứ 8 mới phân định thắng bại. Có những lần “trạm chán” với kết quả khó tin và những cú lội ngược dòng ngoạn mục, cống hiến cho khán giả những giây phút tràn đầy cảm xúc.

Tại lễ bế mạc diễn ra ngày 27/4, BTC Giải bóng đá mini CNVCLĐ và LLVT Cúp Báo Lao động Thủ đô đã trao giải cho các đội

1. Đội CĐ Tổng công ty Điện lực Hà Nội giành chức vô địch với các phần thưởng: Cúp, Cờ, Huy chương vàng và tiền thưởng 15 triệu đồng.

2. Đội Công an quận Hoàn Kiếm đại diện cho LĐLĐ quận Hoàn Kiếm giành ngôi vị Á quân với các phần thưởng: Cờ, Huy chương bạc và tiền thưởng 10 triệu đồng.

3. Đội LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm đứng ở vị trí thứ 3 với các phần thưởng: Cờ, Huy chương đồng và tiền thưởng 7 triệu đồng.

4. Đội LĐLĐ huyện Thanh Trì xếp ở vị trí thứ 4 với các phần thưởng là Cờ và 5 triệu đồng tiền thưởng.

5. Đội CĐ Công ty TNHH Lixil Việt Nam đạt giải phong cách được trao cờ và 3 triệu đồng tiền thưởng.

6. Các đội đạt giải khuyến khích, mỗi đội nhận 2 triệu đồng tiền thưởng gồm: Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội thuộc CĐ ngành Xây Dựng HN, CĐ Giáo dục quận Long Biên thuộc LĐLĐ huyện Long Biên và Công ty TNHH TM Thiên Phong thuộc CĐ Ngành GTVT Hà Nội.

7. Các giải thưởng cá nhân với số tiền 1 triệu đồng được trao cho: Tiền đạo Nguyễn Tiến Thành (đội bóng LĐLĐ quận Bắc Từ liêm) với danh hiệu “vua phá lưới” và Thủ môn xuất sắc nhất giải thuộc về Nguyễn Xuân Bằng (đội tuyển Tổng công ty Điện lực Hà Nội).

Giải được tổ chức vào thời điểm nắng nóng, đặc biệt có những trận đấu diễn ra vào đầu giờ chiều, nhiệt độ lên tới hơn 35 độ. Tuy nhiên, ở ngoài đường biên vẫn có rất đông các cổ động viên của các đội hò reo cổ vũ cho các cầu thủ của mình đang thi đấu trong sân. Bên cạnh đó, cũng có không ít “fan” của môn thể thao vua đứng “phơi nắng” để được theo dõi những pha bóng đẹp mắt. Bạn Trần Thị Phương Lâm (cổ động viên Đội Cty Dệt 10-10) chia sẻ: Mình rất ít khi xem bóng đá tuy nhiên 100% các trận bóng của đội nhà mình đều đi theo để cổ vũ. Phải đến sân mới có thể cảm nhận được “sức nóng” thực sự, thấy được vì sao mà các bạn nam lại mê đá bóng đến vậy.

Ngoài ra, cũng phải kể đến đội ngũ trọng tài đã phát huy hết vai trò trách nhiệm, điều khiển các trận đấu công minh, chính xác, các cổ động viên nhiệt tình cổ vũ, tất cả vì tinh thần cao đẹp của thể thao. Những yếu tố này đã góp phần tạo nên sự thành công của giải.

Một giải đấu ý nghĩa

Có thể khẳng định với những gì diễn ra trong suốt 10 ngày qua, Giải bóng đá mini CNVCLĐ & LLVT Cúp báo LĐTĐ lần thứ III – năm 2017 đã đáp ứng với kỳ vọng của ban tổ chức là nhằm góp phần cải thiện đời sống văn hóa tinh thần cho công nhân viên chức, lao động và các chiến sỹ trong LLVT, với tinh thần “Thể thao để hăng say lao động, thể thao để nâng cao sức khỏe, bảo vệ Tổ quốc, thể thao để đẩy lùi tệ nạn”; thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết quân – dân, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển. Bà Nguyễn Thị Tuyến - Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội đã khảng định đây là một trong những hoạt động chủ đạo trong công tác tuyên truyền và các hoạt động phong trào của LĐLĐ Thành phố vì lợi ích đoàn viên. Giải được tổ chức thành công còn là để chào mừng các ngày kỷ niệm trọng đại, các sự kiện lớn của Thủ đô, đất nước, của tổ chức Công đoàn trong năm 2017, hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2017 và đặc biệt là chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp sắp tới.

Là một người rất say mê bóng đá, ông Trần Văn Khương - Bí thư huyện ủy Thanh Trì bày tỏ mong muốn giải đấu sẽ tiếp tục được duy trì hằng năm để CBCNV có một sân chơi, giao lưu bổ ích. Theo ông Khương, để phát triển phong trào thể thao, nhất là môn bóng đá thì cần phải gây dựng từ cơ sở “cán bộ nào thì phong trào ấy”. Bạn Lê Thu Hà, cổ động viên của đội CĐ Công ty TNHH Lixil Việt Nam cho biết, hàng ngày anh chị em công nhân và người lao động phải làm việc rất vất vả, họ có rất ít thời gian để tham gia các hoạt động thể thao. Do đó, việc tham gia giải bóng đá này không chỉ là đến với phong trào mà đây là cơ hội để anh em công nhân tranh thủ vui chơi, giải trí, giao lưu với nhau qua đó giải tỏa tinh thần làm việc căng thẳng và gắn bó với nhau hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

Ông Nguyễn Mẫn Nhuệ - Phó TBT Báo Lao động Thủ đô, Phó trưởng BTC giải chia sẻ: “Từ thành công của mùa giải này, chúng tôi mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo; sự ủng hộ của các nhà tài trợ; sự tham gia nhiệt tình vì phong trào chung của các đơn vị, các cấp công đoàn; sự phối hợp của các cấp, các ngành…để giải bóng đá mini CNVCLĐ và LLVT Cup báo LĐTĐ sẽ ngày càng có chất lượng, xứng đáng là một giải đấu chính thức của phong trào thể thao quần chúng Thủ đô; là sân chơi không thể thiếu của CNVCLĐ và LLVT”.

Những đánh giá khích lệ

Bà Nguyễn Thị Tuyến – Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội:

tin nhap 20170428102628

Tôi đánh giá cao thành công của Giải Bóng đá mini Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ III . Với những gì đã diễn ra trong suốt mùa giải cho thấy việc tổ chức giải bóng đá năm nay đã được các cấp Công đoàn triển khai rất bài bản. BTC đã làm rất tốt công tác chuẩn bị cũng như trong suốt quá trình diễn ra giải đấu. Các cấp công đoàn cấp trên cơ sở cũng đã tích cực chuẩn bị và lựa chọn đội mạnh nhất tham gia. Trong mỗi trận đấu, các vận động viên đã thi đấu sôi nổi, hết mình, cống hiến nhiều pha bóng hay, những bàn thắng đẹp mắt cho khán giả, trên tinh thần cao thượng, trung thực và đoàn kết. Điều đó thể hiện, giải đấu này không chỉ là một phong trào rèn luyện, huấn luyện mà còn có tính chuyên môn rất cao.

Ông Vũ Mạnh Tiêm – Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐ Việt Nam:

tin nhap 20170428102628

Để Giải bóng đá mini Cúp Báo Lao động Thủ đô tiếp tục phát triển tốt hơn và dần trở thành một hoạt động phong trào thiết thực, có ý nghĩa trong đời sống CNLĐ thì rất cần sự đổi mới, sáng tạo trong cách tổ chức. Qua theo dõi, tôi thấy hầu hết các đơn vị chỉ cử “hạt nhân” của mình tham gia giải do đó rất khó có thể phản ánh được phong trào của đơn vị đó. Do đó, tôi mong muốn trong mùa giải tới, ở các đơn vị sẽ tổ chức giải bóng đá của đơn vị mình sau đó chọn ra đội mạnh nhất tham dự Giải bóng đá Cúp Báo Lao động Thủ đô. Và giải này sẽ được coi như vòng chung kết của toàn Thành phố thì chắc chắn chất lượng sẽ tăng lên rõ. Bên cạnh đó, tôi cũng mong muốn thành công của Giải bóng đá mini Cúp Báo Lao lộng Thủ đô sẽ được nhân rộng ở những phong trào thể thao quần chúng, nhất là đối tượng công nhân ở các KCN-KCX trên địa bàn cả nước.

Ông Ngô Văn Tuyến - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội:

tin nhap 20170428102628

Rất vui mừng trước những kết quả đã đạt được của mùa giải năm nay. Theo tôi trước xu thế hội nhập quốc tế, LĐLĐ Thành phố xác định tổ chức các phong trào trong CNVCLĐ phải lựa chọn những hoạt động mũi nhọn, thiết thực nhằm chăm lo sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần và phù hợp với sở thích của người lao động tại các đơn vị. Và Giải bóng đá mini cúp Báo Lao động Thủ đô đã ngày càng thu hút đông đảo lực lượng CNVCLĐ nhất là những công nhân trẻ ở các KCN – CX tham gia rèn luyện sức khỏe, đoàn kết và giảm thiểu các hành vi tiêu cực ngoài xã hội.

Thượng tá Nghiêm Minh Sơn - Phó Trưởng Công an quận Hoàn Kiếm:

tin nhap 20170428102628

Thường ngày anh em vẫn phải đảm nhiệm công tác chuyên môn. Có nhiều cầu thủ sáng hôm sau ra sân thi đấu, nhưng đêm trước đó vẫn phải bám địa bàn, theo sát công việc đã được giao phó. Vì vậy, thành tích đứng thứ 2 ở giải đấu này đã thể hiện sự cố gắng của các chiến sĩ khi ra sân thi đấu. Đây chắc chắn sẽ là động lực để Công an quận Hoàn Kiếm tiếp tục đẩy mạnh phong trào thể dục - thể thao trong các đơn vị công an trên địa bàn, đồng thời tiếp thêm sức mạnh cho cán bộ, chiến sĩ công an của quận Hoàn Kiếm hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn…

Ông Lê Hải, Trọng tài quốc gia thuộc Liên đoàn Bóng đá Hà Nội:

tin nhap 20170428102628

Có thể thấy công tác tổ chức giải đấu năm nay rất chuyên nghiệp. Các đội tham dự cũng nhìn vào đó để tham gia với đúng tính chất là một sân chơi. Ở cương vị là người “cầm cân nảy mực” trong mỗi trận đấu, mình cũng phải điều chỉnh để việc thổi còi và nhắc nhở anh em sao cho phù hợp với giải đấu. Về cơ bản là nhắc nhở anh em để mỗi người đều hiểu và cống hiến cho cho khán giả những pha bóng đẹp trên tình thần tôn trọng và đoàn kết.

Nguyễn Kim Cương, cầu thủ trẻ nhất giải đấu:

tin nhap 20170428102628

Mình rất may mắn vì được tham gia một sân chơi rất bổ ích với rất nhiều đàn anh. Trong mỗi trận đấu của đội nhà, mình luôn khát khao được vào sân. Mặc dù còn có chút tâm lý, song mình luôn cố gắng thể hiện hết khả năng. Hy vọng ở giải đấu năm tới, đội LĐLĐ huyện Thanh Trì sẽ thực hiện được mục tiêu của năm nay.

Nguyễn Công

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Miệt mãi giữ nghề xưa trên phố

Miệt mãi giữ nghề xưa trên phố

(LĐTĐ) Chiều ngày 19/4/2024, tại Trung tâm Giao lưu văn hóa phố cổ Hà Nội đã diễn ra buổi khai mạc chuỗi các hoạt động văn hóa với chủ đề "Giữ nghề xưa trên phố".
Du lịch Khánh Hòa dịp lễ 30/4: Doanh nghiệp kỳ vọng, du khách thận trọng

Du lịch Khánh Hòa dịp lễ 30/4: Doanh nghiệp kỳ vọng, du khách thận trọng

(LĐTĐ) Các doanh nghiệp du lịch tại Khánh Hoà kì vọng kỳ nghỉ lễ dài ngày 30/4 và 1/5 này là "thời điểm vàng" để đón lượng lớn du khách đến tham quan, lưu trú. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội cho những chiêu trò lừa đảo như bán tour du lịch không chất lượng, giá r
HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở

HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở

(LĐTĐ) Trong thời gian qua, Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố và các quận, huyện, thị xã có cách làm rất hay, sát thực tiễn, trong đó chú trọng thực hiện tốt quy chế phối hợp giữa các cơ quan. Trong đó, phương thức giám sát tiếp tục được đổi mới theo hướng đi sâu vào những nội dung cụ thể, đi sát đến tận cơ sở.
Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

(LĐTĐ) Xe khách chở khoảng 20 hành khách đang chạy trên tuyến cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) - Long Thành - Dầu Giây thì bất ngờ bốc cháy, khiến nhiều người hoảng sợ.
Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư

Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư

(LĐTĐ) Để tạo lòng tin, thu hút các nhà đầu tư, nhóm của Khuyên đã đưa ra phương thức trả tiền môi giới cao cho những người giới thiệu, trả lãi cho nhà đầu tư theo ngày với mức lãi suất cao hơn nhiều lần lãi suất ngân hàng (khoảng 2,93%/tháng). Từ năm 2019 đến nay, các đối tượng đã huy động được hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư.
Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy

Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy

(LĐTĐ) Ngày 19/4, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nhóm đối tượng Phùng Văn Thi, Nguyễn Văn Trọng, Nguyễn Văn Nghị để điều tra làm rõ về các hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.
Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Ngày 19/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư đã xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên có vi phạm, khuyết điểm. Sau khi xem xét đề nghị của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư nhận thấy:

Tin khác

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm

(LĐTĐ) Thời gian qua, bên cạnh việc quan tâm chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm luôn chú trọng đến công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục nâng cao nhận thức cho đoàn viên, người lao động.
Nâng cao ý thức đảm bảo an toàn lao động

Nâng cao ý thức đảm bảo an toàn lao động

(LĐTĐ) Xác định việc đảm bảo an toàn vệ sinh lao động là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, giúp doanh nghiệp ổn định sản xuất, những năm qua, các cấp Công đoàn Thủ đô đã quan tâm triển khai nhiều giải pháp, nhằm ngăn chặn, phòng ngừa các sự cố trong quá trình làm việc, lao động, bảo vệ tính mạng, tài sản cho người lao động.
Hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Đống Đa

Hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Đống Đa

(LĐTĐ) Công tác tuyên truyền vận động, giáo dục truyền thống trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) quận Đống Đa luôn được gắn với việc tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động do đó đã đạt những kết quả đáng khích lệ.
Phát động tháng cao điểm hướng về công nhân lao động Thủ đô

Phát động tháng cao điểm hướng về công nhân lao động Thủ đô

(LĐTĐ) Ngày 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức “Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động” và “Tháng Công nhân năm 2024”. Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi các hoạt động cao điểm thực hiện công tác an toàn vệ sinh lao động cũng như quan tâm chăm lo, hướng về lực lượng công nhân lao động trên địa bàn Thủ đô.
Mời bạn đọc đặt câu hỏi giao lưu trực tuyến “Tìm hiểu về ATVSLĐ và pháp luật lao động”

Mời bạn đọc đặt câu hỏi giao lưu trực tuyến “Tìm hiểu về ATVSLĐ và pháp luật lao động”

(LĐTĐ) Sáng 23/4/2024, Báo Lao động Thủ đô sẽ phối hợp với Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội tổ chức buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách chuyên đề “Tìm hiểu về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và pháp luật lao động”. Trân trọng mời quý bạn đọc theo dõi và tham gia gửi câu hỏi để các chuyên gia trả lời.
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách với lao động nữ

Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách với lao động nữ

(LĐTĐ) Trong quý 2/2024, các cấp Công đoàn quận Thanh Xuân sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác chăm lo, bảo vệ, kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách liên quan đến lao động nữ; chủ động tham mưu xây dựng Thỏa ước lao động tập thể, đề xuất những chính sách có lợi hơn quy định pháp luật cho lao động nữ.
LĐLĐ huyện Đông Sơn tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

LĐLĐ huyện Đông Sơn tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

(LĐTĐ) Sáng 19/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đông Sơn (tỉnh Thanh Hoá) đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024 cho 150 cán bộ Công đoàn cơ sở trực thuộc.
Ngày thi đấu thứ 2, Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX: Kịch tính đến tận phút cuối

Ngày thi đấu thứ 2, Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX: Kịch tính đến tận phút cuối

(LĐTĐ) Ngày 19/4, ngày thi đấu thứ 2 của Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX tiếp tục diễn ra trên sân vận động quận Tây Hồ. Trong lượt trận thứ 2 này, các đội tiếp tục thi đấu sôi nổi với tinh thần trung thực, giao lưu và học hỏi.
TRỰC TUYẾN: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

TRỰC TUYẾN: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024. Chương trình được truyền trực tuyến trên Báo Lao động Thủ đô điện tử cùng hai ấn phẩm Làm giàu, Lao động và Pháp luật.
TRỰC TUYẾN ẢNH: 1.000 người dự Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

TRỰC TUYẾN ẢNH: 1.000 người dự Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024 của thành phố Hà Nội được tổ chức tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô với sự tham gia của 1.000 đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Chương trình được truyền trực tuyến trên Báo Lao động Thủ đô điện tử cùng hai ấn phẩm Làm giàu, Lao động và Pháp luật.
Xem thêm
Phiên bản di động