Hương Giang chia tay Remix New Generation trong sự tiếc nuối

Tối 7/4, tập 12 Hòa âm ánh sáng (Remix New Generation) đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi đầu tiên của vòng chặng đua nước nút, và với chủ đề âm nhạc World music, 5 chiến binh tài năng nhất đã cống hiến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn mang đậm âm hưởng nhạc truyền thống của nhiều quốc gia trên thế giới.
huong giang chia tay remix new generation trong su tiec nuoi Top 5 The Remix cùng hòa giọng tưởng nhờ nhạc sĩ Lương Minh
huong giang chia tay remix new generation trong su tiec nuoi Hoàng Thùy Linh quá đỉnh trong đêm thi thứ 3 The Remix
huong giang chia tay remix new generation trong su tiec nuoi Hương Giang Idol: Bản lĩnh của người đẹp chuyển giới
huong giang chia tay remix new generation trong su tiec nuoi

Bảo Thy hóa nàng sen tỏa ngát hương trong ca khúc "Giấc mơ trưa".

Mở màn đêm thi là đội Bảo Thy, lựa chọn ca khúc nổi tiếng của Thùy Chi mang tên "Giấc mơ trưa". Với ca khúc này cô đã mang đến cho khán giả một không gian nhẹ nhàng, bay bổng và đậm chất Việt Nam. Đặc biệt, Bảo Thy đã mang đến một điểm nhấn mạnh mẽ khi thể hiện điệu múa "khó nhất thế giới", trong một cái lồng "nhụy hoa sen" lấp lánh Bảo Thy đã phải giữ thăng bằng và xoay mình liên tục tạo hiệu ứng vô cùng đẹp mắt.

Giám khảo Hồ Quỳnh Hương nhận xét: "Chị biết Bảo Thy từ lâu rồi, khi xem em trình diễn chị rất ngỡ ngàng, một sự thay đổi hoàn toàn so với trước đây. Phần trình diễn của em rất hoàn hảo, bài hát lựa chọn thông minh, cách phối nhạc, biên đạo làm nên hiệu ứng rất đẹp, long lanh, một phần mở màn rất tuyệt vời". Còn giám khảo Dương Khắc Linh cảm thấy "chưa đã" muốn xem nhiều hơn nữa và dành lời khen cho sự sáng tạo của đội Bảo Thy.

huong giang chia tay remix new generation trong su tiec nuoi

Dẫn khán giả đến với Mông Cổ, Tronie - MiA khiến Hồ Quỳnh Hương nổi da gà với câu thần chú "baba masum".

Tiếp đến là phần thi của Tronie - MiA, nhóm thể hiện ca khúc "Người về từ lòng đất", đưa khán giả đến với đất nước Mông Cổ và cuộc truy tìm người bí ẩn mang mặt nạ đen. MiA hóa thân thành một "ma nữ" cùng Tronie đốt nóng sân khấu với những vũ đạo mạnh mẽ, lôi cuốn. Đặc biệt, cả đội còn mang đến một câu thần chú độc đáo, bắt tai hứa hẹn sẽ "gây sốt" trong thời gian sắp tới.

Giám khảo Dương Khắc Linh hào hứng chia sẻ đây là tiết mục "quá hay" xem rất hồi hộp. Giám khảo Lưu Thiên Hương đánh giá cao tinh thần làm việc của nhóm, các nhạc cụ dân tộc cho vào rất hợp lý. Giám khảo Hồ Hoài Anh cảm nhận chủ đề nhóm mang đến rất hợp với World music và đã làm rất tốt. Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cho rằng câu thần chú cũng khiến người xem hơi nổi da gà và một tiết mục tràn đầy sức sống, sáng tạo. Kết quả, nhóm nhận được 39.0 điểm từ giám khảo.

huong giang chia tay remix new generation trong su tiec nuoi

Yến Trang hóa "tiên nữ" múa sen ở chốn bồng lai tiên cảnh.

Remix New Generation đưa khán giả lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh với tiết mục của team Yến Trang mang tên "Chốn bồng lai". Yến Trang hóa thân thành một tiên nữ xinh đẹp như một đóa sen hồng ngát hương, thể hiện những điệu múa uyển chuyển, bay bổng kết hợp cùng âm nhạc mang âm hưởng phật giáo Việt Nam khiến người xem như đang ở cõi tiên. Đặc biệt, điểm nhấn của team Yến Trang là những màn tung dải lụa hồng vô cùng đẹp mắt, hình ảnh non sông, những dãy núi hùng vĩ hiện cũng mang đến cho người xem rất nhiều cảm xúc.

Giám khảo Hồ Hoài Anh dành lời khen cho phần dàn dựng rất đẹp và hợp với nhạc của team Yến Trang. Hồ Quỳnh hương cũng không ngần ngại dành lời "có cánh" cho Yến Trang vì múa rất đẹp, tuy nhiên cô cần một ý tưởng gì mới lạ hơn. Giám khảo Dương Khắc Linh cho rằng đây là một tiết mục rất "dễ chịu". Giám khảo Lưu Thiên Hương dành lời khen cho biên đạo Lan Nhi về phần dàn dựng rất xuất sắc. Kết quả, team Yến Trang nhận được 37.0 điểm từ giám khảo.

huong giang chia tay remix new generation trong su tiec nuoi
Với chủ đề World music, đội Hương Giang mang đến tiết mục "Gấm" một ca khúc do chính Hương Giang sáng tác.

Với chủ đề World music, team Hương Giang mang đến tiết mục "Gấm" một ca khúc do chính Hương Giang sáng tác mang đậm màu sắc dân gian Việt Nam. Âm nhạc của team Hương Giang kết hợp rất nhiều nhạc cụ dân tộc khiến người nghe rất thích thú. Giọng ca "Ngay dưới hiên nhà" vẫn giữ hình ảnh cuốn hút, quyến rũ và là một đóa sen ngọt ngào tiếp theo trên sân khấu Remix. Nữ ca sĩ đã thể hiện những điệu múa uyển chuyển không thua kém gì Bảo Thy và Yến Trang.

Giám khảo Lưu Thiên Hương dành lời khen cho khả năng sáng tác của Hương Giang và cảm thấy rất thích ca khúc "Gấm", một tiết mục rất Việt Nam. Giám khảo Hồ Hoài Anh hy vọng nếu có cơ hội bước tiếp vào vòng trong nhóm sẽ giữ được năng lượng để cống hiến cho khán giả. Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương chia sẻ cô cảm thấy rất "thán phục" sự cống hiến của team Hương Giang cũng như những team còn lại. Giám khảo Dương Khắc Linh cho rằng nhóm cần thêm sự sáng tạo, và nếu nhóm diễn một bài có tiết tấu nhanh sẽ phù hợp hơn. Kết quả, team Hương Giang nhận được 37.0 điểm từ hội đồng giám khảo.

huong giang chia tay remix new generation trong su tiec nuoi
S.T hóa thân thành "Hoàng tử" điển trai và thể hiện những điệu nhảy đặc trưng của Ấn Độ.

Tiết mục cuối cùng đến từ team S.T. Những "chàng trai tháng 12" đưa khán giả đến với đất nước Ấn Độ qua ca khúc nổi tiếng của Hoàng Thùy Linh mang tên "Rơi". Bản hít đình đám được khoác lên mình một "chiếc áo" mới mang đậm âm hưởng nhạc Ấn Độ. Đặc biệt, S.T hóa thân thành "Hoàng tử" điển trai và thể hiện những điệu nhảy đặc trưng "đốt nóng" toàn bộ sân khấu. Khán giả như đang lạc vào một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng nhất tại đất nước dẫn đầu ngành công nghiệp Bollywood. Một tiết mục khép lại chương trình vô cùng ấn tượng.

Giám khảo Dương Khắc Linh cho rằng S.T rất may mắn khi có Nimbia, một producer tài giỏi. Giám khảo Lưu Thiên Hương cũng dành lời "có cánh" cho Nimbia và cảm thấy rất "đã", cô khâm phục khả năng của S.T và trân trọng sự nỗ lực của team khi mang đến một tiết mục rất nghệ thuật. Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cảm thấy tràn đầy sức sống khi xem tiết mục của S.T. Hồ Hoài Anh chia sẻ nhóm đã mang đến rất nhiều điểm nhấn và chọn chủ đề rất phù hợp, đáp ứng được yếu tố giải trí. Sau chương trình này, Hồ Hoài Anh nghĩ vị trí của S.T trong showbiz sẽ "lên rất nhiều". Kết quả, team S.T đã nhận số điểm cao nhất đêm thi là 39.5 điểm.

Trước khi đến với kết quả, sân khấu Remix chào đón sự xuất hiện của cựu thí sinh Remix mùa đầu tiên Bảo Anh. Nữ ca sĩ mang đến ca khúc "In the night" và đốt nóng sân khấu với những vũ đạo quyến rũ, nóng bỏng.

5 đội thi cùng nhau bước ra sân khấu để nhận kết quả. Với số điểm quy đổi từ giám khảo và bình chọn khán giả, thứ tự các đội thi trong đêm là S.T, Bảo Thy, nhóm Tronie - MiA, Yến Trang, Hương Giang. Với số điểm thấp nhất, team Hương Giang là đội thi tiếp theo phải chia tay với chương trình.

Phương Bùi

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Chăm lo sức khỏe cho nữ công nhân lao động

Chăm lo sức khỏe cho nữ công nhân lao động

(LĐTĐ) Ngày 20/4, tại Khu Công nghiệp Nội Bài, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội đã diễn ra chương trình Khám sức khỏe, tầm soát phát hiện sớm ung thư; tư vấn, truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản; phát thuốc miễn phí; trao tặng áo dài cho nữ công nhân lao động tại các Khu Công nghiệp và Chế xuất Hà Nội.
Công ty WPP bị xử phạt hành chính do vi phạm hoạt động quảng cáo

Công ty WPP bị xử phạt hành chính do vi phạm hoạt động quảng cáo

(LĐTĐ) Ngày 17/4/2024, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính số 55/QĐ-XPVPHC đối với Công ty TNHH Truyền thông WPP (Công ty WPP) do có nhiều sai phạm trong hoạt động quảng cáo.
TP.HCM: Gia tăng hoạt động "xe dù, bến cóc"

TP.HCM: Gia tăng hoạt động "xe dù, bến cóc"

(LĐTĐ) Thanh tra Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) phát hiện 87 vị trí có hoạt động đón, trả khách không đúng quy định (xe dù, bến cóc) trên địa bàn, tăng 17 điểm so với tháng 10/2023.
TP.HCM: Đảm bảo an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 và 1/5

TP.HCM: Đảm bảo an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 và 1/5

(LĐTĐ) Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ triển khai các giải pháp, từ duy tu, bảo trì hệ thống đường bộ đến phân luồng giao thông nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên địa bàn dịp Lễ 30/4 và 1/5.
Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề

Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề

(LĐTĐ) Tại chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp về khối ngành Luật - Kinh tế”, hơn 1.000 học sinh Trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đã được tiếp cận với nhiều thông tin bổ ích, thiết thực về tuyển sinh, định hướng nghề…
Vì sao Dự án mương La Khê vẫn chậm tiến độ?

Vì sao Dự án mương La Khê vẫn chậm tiến độ?

(LĐTĐ) Là một trong những công trình trọng điểm của thành phố Hà Nội, song do nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu là vướng mắc trong giải phóng mặt bằng, nên đến nay dự án mương La Khê vẫn chưa thể về đích, dù đã được UBND Thành phố gia hạn thời gian thi công tới 3 lần.
Làm sao để tách bằng lái xe tích hợp ô tô và xe máy

Làm sao để tách bằng lái xe tích hợp ô tô và xe máy

(LĐTĐ) Để tiện cho lưu giữ giấy tờ, nhiều người đã ghép bằng lái ô tô và xe máy vào một thẻ PET, nhưng trong quá trình sử dụng lại nảy sinh nhiều bất tiện, do đó có nhu cầu tách hai loại giấy tờ này.

Tin khác

Miss Grand Vietnam 2024 chính thức trở lại

Miss Grand Vietnam 2024 chính thức trở lại

(LĐTĐ) Ngày 9/4, cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 công bố thể lệ, mở cổng nhận hồ sơ dự thi, chính thức tìm kiếm gương mặt kế nhiệm Hoa hậu Lê Hoàng Phương.
Lộ diện 5 "Anh trai vượt ngàn chông gai" đầu tiên

Lộ diện 5 "Anh trai vượt ngàn chông gai" đầu tiên

(LĐTĐ) Nhà sản xuất vừa công bố 5 nghệ sĩ đầu tiên tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Bằng Kiều là cái tên nhận được sự chú ý nhất bởi đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ 7X tham gia chương trình âm nhạc với vai trò là người chơi. Giọng ca Trái tim bên lề chia sẻ bản thân anh cũng suy nghĩ khá lâu trước khi nhận lời góp mặt trong show truyền hình này.
Việt Nam đăng cai tổ chức Nam vương Thế giới 2024

Việt Nam đăng cai tổ chức Nam vương Thế giới 2024

(LĐTĐ) Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức Mr World 2024 - Nam vương Thế giới 2024 vào tháng 9/2024.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tất bật với dự án cộng đồng đầu năm 2024

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tất bật với dự án cộng đồng đầu năm 2024

(LĐTĐ) Đầu năm 2024, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà tất bật với các dự án thiện nguyện, hướng đến cộng đồng. Ngoài việc đảm nhận vai trò đại sứ Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh, cô còn tham gia chương trình Chủ nhật xanh lần thứ 152 và dự án Tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới.
Xem trực tiếp chung kết Miss World 2024 kênh nào?

Xem trực tiếp chung kết Miss World 2024 kênh nào?

(LĐTĐ) Đêm Chung kết Miss World 2024 - Hoa hậu Thế giới 2024 sẽ được tiếp sóng trực tiếp vào 21h ngày 9/3 (giờ Việt Nam) trên kênh VTV9.
Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung ảnh bên Hải Tú trong dự án sắp ra mắt

Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung ảnh bên Hải Tú trong dự án sắp ra mắt

(LĐTĐ) Trong poster về dự án mới của Sơn Tùng M-TP, hình ảnh và tên của Hải Tú xuất hiện cho thấy cô thực sự tham gia sản phẩm đầu năm 2024 của nam ca sĩ quê Thái Bình.
Bella Vũ khai Xuân với trang phục áo dài và jeans cực chất

Bella Vũ khai Xuân với trang phục áo dài và jeans cực chất

(LĐTĐ) Chào đón Tết Giáp Thìn 2024, Bella Vũ và anh trai Oscar Vũ đã thực hiện bộ ảnh dạo phố ngày Xuân với trang phục áo dài và jeans đậm chất Gen Z.
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật chia sẻ kế hoạch đón Tết

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật chia sẻ kế hoạch đón Tết

(LĐTĐ) Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang - Tiến Luật đã thực hiện bộ ảnh Tết trong trang phục áo dài. Năm nay, vui xuân cùng gia đình, Thu Trang - Tiến Luật vẫn dành thời gian diễn kịch Tết.
"Chúng ta của 8 năm sau" đóng máy, Phan Minh Huyền đưa con trai đi chợ Tết

"Chúng ta của 8 năm sau" đóng máy, Phan Minh Huyền đưa con trai đi chợ Tết

(LĐTĐ) Sau khi đoàn phim “Chúng ta của 8 năm sau” đóng máy, Phan Minh Huyền đã dành thời gian đưa con trai đi chợ Tết sau quãng thời gian bận rộn phải đi quay triền miên.
Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng hóa nàng xuân trong bộ ảnh chào năm mới

Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng hóa nàng xuân trong bộ ảnh chào năm mới

(LĐTĐ) Nhân dịp Tết Giáp Thìn, Hoa hậu Thế giới người Việt 2022 Trịnh Thanh Hồng trình làng bộ ảnh mới, khoe nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung. Người đẹp cho biết, đây cũng là món quà cô muốn dành tặng người hâm mộ, khép lại năm cũ và mở ra những điều tích cực, tươi sáng cho năm 2024.
Xem thêm
Phiên bản di động