Cùng Bảo Thy ‘săn’ ưu đãi giảm đến 67% khi mua sắm bằng thẻ VIB

(LĐTĐ) Tại buổi livestream vào lúc 20h thứ Năm - ngày 20/6/2024, Bảo Thy sẽ cùng VIB mang đến hàng loạt deal khủng giảm đến 67% cho chủ thẻ tín dụng. Đừng quên đón xem trên Fanpage VIB, Fanpage Bao Thy Tran và sẵn sàng mở thẻ để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn mùa hè này.
Đặc quyền đẳng cấp cho hội viên “Mở khóa đặc quyền 3.0” từ VIB Vì sao nhiều chủ thẻ tín dụng vẫn chuộng trả góp?
Cùng Bảo Thy ‘săn’ ưu đãi giảm đến 67% khi mua sắm bằng thẻ VIB

Cùng Bảo Thy săn deal mua sắm và nhận ngay 1 triệu đồng khi mở thẻ

Hàng loạt ưu đãi giá trị sẽ được áp dụng cho các chủ thẻ mới của VIB Cash Back và VIB Family Link - 2 dòng thẻ đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng khi thanh toán cho các chi tiêu dành cho gia đình, con cái và bản thân chủ thẻ.

Theo đó, 400 món đồ gia dụng gồm bộ nồi, nồi chiên không dầu, máy ép chậm, bếp từ đến từ thương hiệu Hàn Quốc Hawonkoo xuất hiện trong livestream tối 20/6 sẽ làm nức lòng chị em nội trợ khi giảm đến 67% (tương đương hàng triệu đồng). Riêng nhu cầu làm đẹp, 1.200 sản phẩm dưỡng da La Roche Posay và vô vàn deal từ ONYX, đi kèm mẹo làm đẹp từ Bảo Thy chắc chắn thu hút sự quan tâm của nhiều người xem.

“Là một người mẹ và thường xuyên mua sắm đồ gia dụng, đồ chơi cho con, mỹ phẩm cho bản thân, Thy thấy thẻ tín dụng VIB thực sự rất hữu ích, không chỉ mang đến những ưu đãi hấp dẫn, càng mua càng tiết kiệm được nhiều, mà còn giúp chủ thẻ thuận tiện hơn khi thao tác hoàn toàn qua điện thoại. Thanh toán nhanh gọn qua thẻ VIB và chờ hàng hóa được giao tận nhà, vậy là tiết kiệm được bao nhiêu thời gian dành cho con yêu”, Bảo Thy chia sẻ.

Với những người xem livestream đang chuẩn bị cho chuyến du lịch hè, 200 chiếc vali xịn xò của thương hiệu Bamozo đã sẵn sàng tìm chủ sở hữu với giá chỉ 349.000 đồng cho size 20 (giá gốc 999.000 đồng) và 449.000 đồng cho size 24 (giá gốc 1.099.000 đồng).

Đặc biệt, chỉ áp dụng duy nhất trong livestream, VIB và Bảo Thy sẽ tặng ngay 1.000.000 đồng cho 100 khách hàng đầu tiên mở thẻ theo đường dẫn xuất hiện trong chương trình và kích hoạt trước ngày 12/7/2024; những khách hàng còn sẽ lại được tặng 500.000 đồng khi mở thẻ VIB thông qua livestream và kích hoạt cùng thời điểm nói trên.

Cùng Bảo Thy ‘săn’ ưu đãi giảm đến 67% khi mua sắm bằng thẻ VIB

Xuyên suốt 2 giờ lên sóng trực tuyến tới đây, VIB còn mang đến hơn 15.000 voucher giảm giá khi mua hàng trực tiếp tại hệ thống Highlands trên toàn quốc và không giới hạn số lượng mã giảm giá cho toàn bộ hóa đơn trên 250.000 tại gian hàng của thương hiệu này trên Shopee.

Ngoài mức giảm giá trực tiếp trên các sản phẩm xuất hiện trong phiên livestream, chủ thẻ Cash Back còn được hoàn tiền tới 10% khi thanh toán (đến 24 triệu điểm thưởng/năm), trong khi người dùng thẻ Family Link được trả góp 0% (không phí, không lãi) khi chi tiêu ở lĩnh vực giáo dục và đổi điểm thưởng thành tài khoản tiết kiệm Daily Saving cho con hoặc quy đổi sang tiền mặt/ eVoucher/ Phí thường niên thông qua ứng dụng MyVIB. Thương hiệu đồ chơi Mykingdom dành ưu đãi độc quyền giảm 30% cho chủ thẻ tín dụng Family Link khi mua sắm trên toàn hệ thống. Đây là dịp để các bậc phụ huynh mua sắm cho con những món đồ chơi đặc sắc với giá cực ưu đãi.

Cùng với đó, người dùng thẻ tín dụng VIB sẽ được tận hưởng các ưu đãi bất tận giảm 40% với VIB Travel, 30% với VIB Dine, 20% với VIB Shop, 10% với VIB Move và hoàn tiền 5-10% kèm trả góp 0% lãi suất khi mua bảo hiểm Prudential qua thẻ VIB.

Ngoài ra, khi mở mới thẻ tín dụng từ nay đến 30/6/2024, khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi miễn phí thường niên năm đầu khi chi tiêu từ 3 triệu đồng trong 30 ngày kể từ ngày thẻ được kích hoạt và không quá 45 ngày kể từ ngày phát hành thẻ.

Mỗi dịp VIB livestream: Chi tiêu càng nhiều, ưu đãi càng lớn

Những ngày gần đây, thông tin về buổi livestream “Siêu thẻ Siêu deal - Trọn deal gia đình” của VIB vào tối 20/6 liên tục khuấy động cộng đồng mạng bởi mức giảm giá khủng cho các mặt hàng chất lượng. Đây cũng là hiệu ứng từ sau chương trình giao lưu trực tuyến VIB tổ chức hằng tháng, gần nhất là tháng 5 vừa qua.

“Đợt trước, nhờ chớp được deal siêu tốt giảm hơn 60% từ livestream VIB mà mình đã ‘tái đầu tư’ được một bộ mỹ phẩm xịn ngay khi những sản phẩm đang xài gần hết. Nếu không xài thẻ VIB, chắc mình phải để tiết kiệm thêm mới có thể sở hữu được combo dưỡng da từ thương hiệu yêu thích này”, Hồng Hạnh (nhân sự ngành quảng cáo, TP.HCM) hào hứng cho biết.

Cùng Bảo Thy ‘săn’ ưu đãi giảm đến 67% khi mua sắm bằng thẻ VIB

Trong khi đó, gia đình chị Quỳnh Chi (nội trợ, Vũng Tàu) cũng đã kịp mua được một số sản phẩm chuẩn bị cho chuyến du lịch hè. Chị sắm thêm 2 chiếc vali cỡ lớn để đáp ứng nhu cầu đi chơi nhiều ngày của các thành viên trong nhà, đặt tour trekking để các con trải nghiệm, sẵn rèn luyện tinh thần thể thao, ngoài ra chị còn mua thêm ít áo thun cho chồng đi làm… “Càng mua nhiều càng được ưu đãi nên cả nhà mình đều thích mê và chờ đến mỗi cuối tháng để đón xem livestream từ VIB”, chị vui vẻ nói.

“Mình và các đồng nghiệp, đặc biệt là những người chưa có thẻ tín dụng, đã set sẵn lịch để không bỏ lỡ phiên live ngày 20/6 của VIB, vì rất háo hức với những ưu đãi từ ngân hàng này”, Trung Kiên (thiết kế đồ họa, Hà Nội) bật mí.

Cùng đón xem buổi livestream của VIB:

- Thời gian: 20h00 - 22h00, thứ Năm – 20/6/2024

- Kênh phát sóng: Fanpage VIB và Fanpage Bao Thy Tran

Đừng quên tìm hiểu trước các dòng thẻ tín dụng VIB tại đây để sẵn sàng mở thẻ trong livestream, cũng như khám phá thêm nhiều ưu đãi quanh năm dành cho chủ thẻ!

N.T

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ ngày 14/6 đến ngày 10/7, cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen" năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và 500 thí sinh nữ tham gia.
Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, có 20/23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Thất tổ chức chiến dịch cung cấp dịch vụ dân số. Các mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng; chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên... tiếp tục được nhân rộng qua đó góp phần nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn.
Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ban Tuyên giáo Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Quốc hội trong tiến trình đổi mới đáp ứng yêu cầu xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

(LĐTĐ) Sáng 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Sóc Sơn đã tổ chức hội nghị biểu dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu; biểu dương gia đình công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu năm 2024; tặng quà cán bộ công đoàn là thương binh, con liệt sỹ năm 2024; kỷ niệm 95 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).
Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

(LĐTĐ) Nhằm tuyên truyền sâu, rộng 2 bộ Quy tắc ứng xử trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Thủ đô, duy trì thành nề nếp, thường xuyên, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã ban hành kế hoạch 495/KH-SVHTT tổ chức các hoạt động tuyên truyền thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội và Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
LĐLĐ thành phố Hà Nội gặp mặt cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ

LĐLĐ thành phố Hà Nội gặp mặt cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), ngày 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ.
Đảm bảo an toàn tại các bể bơi trên địa bàn huyện Mỹ Đức

Đảm bảo an toàn tại các bể bơi trên địa bàn huyện Mỹ Đức

(LĐTĐ) Mới đây, đoàn kiểm tra liên ngành lĩnh vực văn hoá thông tin và thể thao huyện Mỹ Đức (Hà Nội) đã kiểm tra công tác đảm bảo an toàn, hoạt động kinh doanh bể bơi.

Tin khác

Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người

Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người

(LĐTĐ) Mới đây, NESCAFÉ tổ chức chuỗi hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng với thông điệp “Khơi mở thế giới của bạn” diễn ra tại 4 thành phố lớn, gồm sự kiện tại TP.HCM vào ngày 14/7 và tại Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng liên tục từ ngày 22/6 đến ngày 24/6.
Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu

Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu

(LĐTĐ) Làm thế nào để tăng trưởng lợi nhuận? Lợi nhuận hay giá trị doanh nghiệp quan trọng hơn?... Với những bí quyết được chia sẻ của các chuyên gia tại chương trình “Xây dựng cộng đồng - Chìa khóa thành công” góp phần tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu.
LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 15/7/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành Quyết định số 423/QĐ-TTGSNH2 về việc sửa đổi nội dung Tên Ngân hàng tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt.
Kích hoạt tinh thần chủ động trong doanh nghiệp qua hoạt động văn hóa

Kích hoạt tinh thần chủ động trong doanh nghiệp qua hoạt động văn hóa

(LĐTĐ) Cách làm văn hóa doanh nghiệp sáng tạo của một Tập đoàn đa ngành đã giúp kích hoạt tinh thần chủ động của người lao động.
SHB cung cấp gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp FDI

SHB cung cấp gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp FDI

(LĐTĐ) SHB miễn/giảm nhiều loại phí dịch vụ tài chính và cung cấp nhiều đặc quyền cho các khách hàng doanh nghiệp FDI.
Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

(LĐTĐ) Tiếp nối thành công của thương hiệu cà phê Tacerla Premium Coffee, vừa qua, Trân Châu Beach & Resort đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu và khai trương cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự mở rộng hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực của Resort.
Cà phê đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu

Cà phê đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu

(LĐTĐ) Sau "The Tao of Coffee" do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

(LĐTĐ) Vừa qua, tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh với giải thưởng “Vietnam Domestic Foreign Exchange Bank of the Year”, và “Vietnam Domestic Derivatives Initiative of the Year” (Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh tốt nhất Việt Nam năm 2024).
Ra mắt Hệ sinh thái số đầu tiên, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển thịnh vượng

Ra mắt Hệ sinh thái số đầu tiên, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển thịnh vượng

(LĐTĐ) Trong bối cảnh công nghệ và thông tin bùng nổ, cộng đồng đóng vai trò nền tảng quan trọng giúp cá nhân và doanh nghiệp khẳng định vị thế dẫn đầu. Nhận thức được tiềm năng to lớn ấy, ngày 9/7 vừa qua, Pando Group đã chính thức ra mắt Hệ sinh thái số tiên phong tại Việt Nam, mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp xây dựng cộng đồng vững mạnh, phát triển thương hiệu thành công và xây dựng hệ thống kinh doanh thịnh vượng trong hạnh phúc.
Viettel Solutions khẳng định năng lực cung cấp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện tại IT World Awards 2024

Viettel Solutions khẳng định năng lực cung cấp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện tại IT World Awards 2024

(LĐTĐ) Vừa qua, Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions)- Thành viên Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội đã dành chiến thắng với 5 hạng mục tại giải thưởng công nghệ thông tin lớn nhất thế giới - IT World Awards 2024.
Xem thêm
Phiên bản di động