Hơn 2.000 vé xem kịch "Lời nói dối cuối cùng" tặng khách hàng SHB
SHB lọt top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2016 | |
SHB trao thưởng xe Lexus ES 250 cho khách hàng | |
SHB dành 1.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay mua ô tô |
Vở diễn "Lời nói dối cuối cùng" |
Khán giả Thủ đô sẽ có cơ hội thưởng thức vở kịch đặc sắc "Lời nói dối cuối cùng" của cố tác giả Lưu Quang Vũ vừa mới được Nhà hát Tuổi trẻ phục dựng theo một phong cách mới và công diễn phục vụ khán giả cả nước vào các ngày 15, 21 và 22/10 tại sân khấu của Nhà hát Tuổi trẻ.
Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án “Chắp cánh niềm tin” mùa thứ 3 SHB vừa tiếp tục hợp tác với Nhà hát Tuổi trẻ. Với thông điệp “Kết nối tương lai”, năm 2016, dự án “Chắp cánh niềm tin” do SHB tài trợ sẽ đem đến với khán giả cả nước khoảng 100 buổi biểu diễn miễn phí với vở kịch và rất nhiều vở diễn khác của Nhà hát Tuổi trẻ.
Trong dịp này, khách hàng quan tâm tới chương trình và vở kịch “Lời nói dối cuối cùng” có thể nhận vé bằng cách gọi điện đăng ký qua tổng đài 1800588856; theo dõi và share bài viết về chương trình tặng vé trên fanpage chính thức của SHB hoặc tới các chi nhánh SHB trên địa bàn Hà Nội thực hiện giao dịch (mở thẻ, gửi tiết kiệm, chuyển tiền…) để được nhận vé mời miễn phí.
“Lời nói dối cuối cùng” là một tác phẩm rất nổi tiếng của tác giả Lưu Quang Vũ mang một thông điệp vẫn còn nguyên vẹn tính thời sự cho đến ngày nay: Sự trung thực hay lòng tốt của con người phải được xây dựng trên cơ sở của chữ “Chân”, chứ không thể dùng sự xảo biện, dối trá để đạt được những mục đích tốt đẹp.
Song hành cùng phát triển các hoạt động kinh doanh, thực hiện trách nhiệm xã hội đã trở thành một phần trong chiến lược phát triển bền vững của SHB. Trong đó, việc triển khai các chương trình hướng đến cộng đồng luôn được Ngân hàng chú trọng thực hiện. Từ ý tưởng mang giá trị nhân văn cao cả đó, từ năm 2014 đến nay, ba năm liên tục Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hợp tác với Nhà hát Tuổi trẻ cho ra mắt dự án Chắp cánh niềm tin với sứ mệnh mang niềm vui và tiếng cười đến gần hơn với khán giả tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Chương trình được xem là cầu nối để khán giả đến gần hơn với sân khấu kịch và gắn kết khách hàng với SHB hơn.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Bế mạc Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX
Đối thoại “Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động”
Nguyên nhân khiến các bến xe “đìu hiu”?
Ngày 25/4: Hà Nội ngày nắng, đêm có lúc có mưa rào và dông
Ấn tượng chương trình “Hát cho công nhân nghe - Nghe công nhân hát” huyện Thạch Thất
55 người lao động khởi kiện Công ty cổ phần Dệt Hòa Khánh - Đà Nẵng
LĐLĐ thị xã Sơn Tây thăm hỏi, tặng quà đoàn viên nhân dịp Tháng Công nhân
Tin khác
Khách hàng sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện các chương trình tiết kiệm điện
Thông tin doanh nghiệp 23/04/2024 20:01
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Thông tin doanh nghiệp 23/04/2024 18:31
Vinamilk có thêm 1 nhà máy đạt chứng nhận trung hòa carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản xuất
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2024 22:12
EVNHANOI: Sẵn sàng các phương án đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn Thủ đô dịp nghỉ lễ
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2024 19:04
Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa" Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2024 18:20
EVNNPC khắc phục sự cố do mưa lớn và lốc xoáy tại một số tỉnh miền núi phía Bắc
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2024 18:20
Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2024 17:35
Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2024 16:14
Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?
Thông tin doanh nghiệp 20/04/2024 06:16
BIDV QR - siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud
Thông tin doanh nghiệp 19/04/2024 19:02