Hơn 2.000 vé xem kịch "Lời nói dối cuối cùng" tặng khách hàng SHB
| SHB lọt top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2016 | |
| SHB trao thưởng xe Lexus ES 250 cho khách hàng | |
| SHB dành 1.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay mua ô tô |
![]() |
| Vở diễn "Lời nói dối cuối cùng" |
Khán giả Thủ đô sẽ có cơ hội thưởng thức vở kịch đặc sắc "Lời nói dối cuối cùng" của cố tác giả Lưu Quang Vũ vừa mới được Nhà hát Tuổi trẻ phục dựng theo một phong cách mới và công diễn phục vụ khán giả cả nước vào các ngày 15, 21 và 22/10 tại sân khấu của Nhà hát Tuổi trẻ.
Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án “Chắp cánh niềm tin” mùa thứ 3 SHB vừa tiếp tục hợp tác với Nhà hát Tuổi trẻ. Với thông điệp “Kết nối tương lai”, năm 2016, dự án “Chắp cánh niềm tin” do SHB tài trợ sẽ đem đến với khán giả cả nước khoảng 100 buổi biểu diễn miễn phí với vở kịch và rất nhiều vở diễn khác của Nhà hát Tuổi trẻ.
Trong dịp này, khách hàng quan tâm tới chương trình và vở kịch “Lời nói dối cuối cùng” có thể nhận vé bằng cách gọi điện đăng ký qua tổng đài 1800588856; theo dõi và share bài viết về chương trình tặng vé trên fanpage chính thức của SHB hoặc tới các chi nhánh SHB trên địa bàn Hà Nội thực hiện giao dịch (mở thẻ, gửi tiết kiệm, chuyển tiền…) để được nhận vé mời miễn phí.
“Lời nói dối cuối cùng” là một tác phẩm rất nổi tiếng của tác giả Lưu Quang Vũ mang một thông điệp vẫn còn nguyên vẹn tính thời sự cho đến ngày nay: Sự trung thực hay lòng tốt của con người phải được xây dựng trên cơ sở của chữ “Chân”, chứ không thể dùng sự xảo biện, dối trá để đạt được những mục đích tốt đẹp.
Song hành cùng phát triển các hoạt động kinh doanh, thực hiện trách nhiệm xã hội đã trở thành một phần trong chiến lược phát triển bền vững của SHB. Trong đó, việc triển khai các chương trình hướng đến cộng đồng luôn được Ngân hàng chú trọng thực hiện. Từ ý tưởng mang giá trị nhân văn cao cả đó, từ năm 2014 đến nay, ba năm liên tục Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hợp tác với Nhà hát Tuổi trẻ cho ra mắt dự án Chắp cánh niềm tin với sứ mệnh mang niềm vui và tiếng cười đến gần hơn với khán giả tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Chương trình được xem là cầu nối để khán giả đến gần hơn với sân khấu kịch và gắn kết khách hàng với SHB hơn.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Hà Nội đơn giản hóa 3 thủ tục hành chính lĩnh vực lao động, tiền lương
Hướng tới xây dựng cộng đồng số không ai bị bỏ lại phía sau
Thành ủy Hà Nội giám sát kết quả thực hiện các chuyên đề trọng tâm tại phường Sơn Tây
Doanh nghiệp muốn hút vốn phải bắt đầu từ niềm tin và danh tiếng
Kỳ cuối: Thủ đô tiên phong: Thước đo phát triển, khát vọng quản trị hiện đại, nhân văn
Tiếp tục đổi mới vì người lao động, nâng tầm chất lượng dịch vụ y tế
Công đoàn Bệnh viện Thanh Nhàn tổ chức thành công Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2025 - 2030
Tin khác
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:38
Chung sức, đồng lòng cùng Phụ nữ Việt Nam khởi nghiệp, sáng tạo, phát triển kinh tế
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:37
Grab hợp tác với EBOOST thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 28/11/2025 22:01
VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về giải pháp vay tốt nhất cho khách hàng cá nhân
Thông tin doanh nghiệp 27/11/2025 09:18
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp 26/11/2025 14:04
Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank trao 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai
Thông tin doanh nghiệp 25/11/2025 09:08
"Thần tốc" thi công, nhiều hạng mục của sân bay Phú Quốc sẽ hoàn thành từ 2026
Thông tin doanh nghiệp 24/11/2025 20:12
Những tác phẩm xuất sắc tại cuộc thi “Du lịch cùng Mường Thanh - Việt Nam trong mắt em”
Thông tin doanh nghiệp 23/11/2025 08:04
Vietjet hỗ trợ hành khách ảnh hưởng bởi mưa lũ tại miền Trung
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2025 21:26
Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin doanh nghiệp 18/11/2025 22:49

