Hơn 2.000 vé xem kịch "Lời nói dối cuối cùng" tặng khách hàng SHB
| SHB lọt top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2016 | |
| SHB trao thưởng xe Lexus ES 250 cho khách hàng | |
| SHB dành 1.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay mua ô tô |
![]() |
| Vở diễn "Lời nói dối cuối cùng" |
Khán giả Thủ đô sẽ có cơ hội thưởng thức vở kịch đặc sắc "Lời nói dối cuối cùng" của cố tác giả Lưu Quang Vũ vừa mới được Nhà hát Tuổi trẻ phục dựng theo một phong cách mới và công diễn phục vụ khán giả cả nước vào các ngày 15, 21 và 22/10 tại sân khấu của Nhà hát Tuổi trẻ.
Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án “Chắp cánh niềm tin” mùa thứ 3 SHB vừa tiếp tục hợp tác với Nhà hát Tuổi trẻ. Với thông điệp “Kết nối tương lai”, năm 2016, dự án “Chắp cánh niềm tin” do SHB tài trợ sẽ đem đến với khán giả cả nước khoảng 100 buổi biểu diễn miễn phí với vở kịch và rất nhiều vở diễn khác của Nhà hát Tuổi trẻ.
Trong dịp này, khách hàng quan tâm tới chương trình và vở kịch “Lời nói dối cuối cùng” có thể nhận vé bằng cách gọi điện đăng ký qua tổng đài 1800588856; theo dõi và share bài viết về chương trình tặng vé trên fanpage chính thức của SHB hoặc tới các chi nhánh SHB trên địa bàn Hà Nội thực hiện giao dịch (mở thẻ, gửi tiết kiệm, chuyển tiền…) để được nhận vé mời miễn phí.
“Lời nói dối cuối cùng” là một tác phẩm rất nổi tiếng của tác giả Lưu Quang Vũ mang một thông điệp vẫn còn nguyên vẹn tính thời sự cho đến ngày nay: Sự trung thực hay lòng tốt của con người phải được xây dựng trên cơ sở của chữ “Chân”, chứ không thể dùng sự xảo biện, dối trá để đạt được những mục đích tốt đẹp.
Song hành cùng phát triển các hoạt động kinh doanh, thực hiện trách nhiệm xã hội đã trở thành một phần trong chiến lược phát triển bền vững của SHB. Trong đó, việc triển khai các chương trình hướng đến cộng đồng luôn được Ngân hàng chú trọng thực hiện. Từ ý tưởng mang giá trị nhân văn cao cả đó, từ năm 2014 đến nay, ba năm liên tục Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hợp tác với Nhà hát Tuổi trẻ cho ra mắt dự án Chắp cánh niềm tin với sứ mệnh mang niềm vui và tiếng cười đến gần hơn với khán giả tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Chương trình được xem là cầu nối để khán giả đến gần hơn với sân khấu kịch và gắn kết khách hàng với SHB hơn.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Công tác chuẩn bị Đại hội Công đoàn thành phố Hà Nội lần thứ XVIII được đánh giá cao
Trung tâm thiết kế sáng tạo - động lực nâng tầm sản phẩm OCOP, làng nghề Thủ đô
Thanh Hoá: Phát hiện hơn 10 tấn cá khoai chứa chất cấm Formaldehyde
Hà Nội đầu tư xây dựng tuyến đường nối đường tránh Quốc lộ 32 với tỉnh lộ 413
Hà Nội: Hạn chế xe tải, xe container hướng vào đường Vành đai 3
Công đoàn Điện lực Việt Nam: Điểm tựa tin cậy của người lao động ngành Điện
Bốc thăm lịch thi đấu giải U19 nữ Quốc gia - Cúp ACECOOK 2026
Tin khác
SeABank hỗ trợ trồng hơn 670.000 cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh
Thông tin doanh nghiệp 23/12/2025 20:42
Văn hóa EVNHANOI - Khi dòng điện mang theo trách nhiệm với Thủ đô
Thông tin doanh nghiệp 22/12/2025 13:28
Vietjet nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ với thành tích triển khai ứng dụng sinh trắc học trong làm thủ tục bay toàn trình
Thông tin doanh nghiệp 22/12/2025 13:26
Không phải trend nhất thời, “hòn đảo thiên đường” này hot bền bỉ nhiều năm vì lý do này
Thông tin doanh nghiệp 19/12/2025 17:15
Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2025 12:49
Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2025 12:49
Khởi công GO! Tuyên Quang
Thông tin doanh nghiệp 17/12/2025 15:27
Vietjet tăng gấp đôi chuyến bay đến Côn Đảo từ 17/12/2025
Thông tin doanh nghiệp 17/12/2025 15:26
Người Việt xài thẻ nào nhiều nhất khi đi du lịch nước ngoài?
Thông tin doanh nghiệp 17/12/2025 10:04
Siêu dự án “đón sóng” APEC 2027 tại Phú Quốc dần lộ diện
Thông tin doanh nghiệp 16/12/2025 13:14
