Hơn 2.000 vé xem kịch "Lời nói dối cuối cùng" tặng khách hàng SHB
SHB lọt top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2016 | |
SHB trao thưởng xe Lexus ES 250 cho khách hàng | |
SHB dành 1.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay mua ô tô |
Vở diễn "Lời nói dối cuối cùng" |
Khán giả Thủ đô sẽ có cơ hội thưởng thức vở kịch đặc sắc "Lời nói dối cuối cùng" của cố tác giả Lưu Quang Vũ vừa mới được Nhà hát Tuổi trẻ phục dựng theo một phong cách mới và công diễn phục vụ khán giả cả nước vào các ngày 15, 21 và 22/10 tại sân khấu của Nhà hát Tuổi trẻ.
Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án “Chắp cánh niềm tin” mùa thứ 3 SHB vừa tiếp tục hợp tác với Nhà hát Tuổi trẻ. Với thông điệp “Kết nối tương lai”, năm 2016, dự án “Chắp cánh niềm tin” do SHB tài trợ sẽ đem đến với khán giả cả nước khoảng 100 buổi biểu diễn miễn phí với vở kịch và rất nhiều vở diễn khác của Nhà hát Tuổi trẻ.
Trong dịp này, khách hàng quan tâm tới chương trình và vở kịch “Lời nói dối cuối cùng” có thể nhận vé bằng cách gọi điện đăng ký qua tổng đài 1800588856; theo dõi và share bài viết về chương trình tặng vé trên fanpage chính thức của SHB hoặc tới các chi nhánh SHB trên địa bàn Hà Nội thực hiện giao dịch (mở thẻ, gửi tiết kiệm, chuyển tiền…) để được nhận vé mời miễn phí.
“Lời nói dối cuối cùng” là một tác phẩm rất nổi tiếng của tác giả Lưu Quang Vũ mang một thông điệp vẫn còn nguyên vẹn tính thời sự cho đến ngày nay: Sự trung thực hay lòng tốt của con người phải được xây dựng trên cơ sở của chữ “Chân”, chứ không thể dùng sự xảo biện, dối trá để đạt được những mục đích tốt đẹp.
Song hành cùng phát triển các hoạt động kinh doanh, thực hiện trách nhiệm xã hội đã trở thành một phần trong chiến lược phát triển bền vững của SHB. Trong đó, việc triển khai các chương trình hướng đến cộng đồng luôn được Ngân hàng chú trọng thực hiện. Từ ý tưởng mang giá trị nhân văn cao cả đó, từ năm 2014 đến nay, ba năm liên tục Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hợp tác với Nhà hát Tuổi trẻ cho ra mắt dự án Chắp cánh niềm tin với sứ mệnh mang niềm vui và tiếng cười đến gần hơn với khán giả tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Chương trình được xem là cầu nối để khán giả đến gần hơn với sân khấu kịch và gắn kết khách hàng với SHB hơn.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Mối đe dọa từ những vật lạ rơi xuống từ nhà cao tầng
Đặc sắc các sản phẩm tại Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024
Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới
Tứ kết UEFA Nations League: Mong chờ cuộc đối đầu giữa Đức và Italy
“Manifest” được chọn là từ của năm 2024
Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa quận Bắc Từ Liêm
Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Làm tốt công tác đại diện, bảo vệ người lao động
Tin khác
Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 23:27
Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 17:49
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 11:05
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?
Thông tin doanh nghiệp 21/11/2024 19:24
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 22:42
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 16:15
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình
Thông tin doanh nghiệp 16/11/2024 10:18
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
Thông tin doanh nghiệp 14/11/2024 11:33
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà
Thông tin doanh nghiệp 13/11/2024 16:26
Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn
Thông tin doanh nghiệp 12/11/2024 10:35