Hơn 2.000 vé xem kịch "Lời nói dối cuối cùng" tặng khách hàng SHB

08:10 | 16/10/2016
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Ngân hàng Sài Gòn- Hà Nội (SHB) dành tặng hơn 2.000 vé xem kịch để tri ân các khách hàng nữ trên địa bàn Hà Nội.
tang hon 2000 ve xem kich mien phi tri an khach hang shb SHB lọt top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2016
tang hon 2000 ve xem kich mien phi tri an khach hang shb SHB trao thưởng xe Lexus ES 250 cho khách hàng
tang hon 2000 ve xem kich mien phi tri an khach hang shb SHB dành 1.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay mua ô tô
tang hon 2000 ve xem kich mien phi tri an khach hang shb
Vở diễn "Lời nói dối cuối cùng"

Khán giả Thủ đô sẽ có cơ hội thưởng thức vở kịch đặc sắc "Lời nói dối cuối cùng" của cố tác giả Lưu Quang Vũ vừa mới được Nhà hát Tuổi trẻ phục dựng theo một phong cách mới và công diễn phục vụ khán giả cả nước vào các ngày 15, 21 và 22/10 tại sân khấu của Nhà hát Tuổi trẻ.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án “Chắp cánh niềm tin” mùa thứ 3 SHB vừa tiếp tục hợp tác với Nhà hát Tuổi trẻ. Với thông điệp “Kết nối tương lai”, năm 2016, dự án “Chắp cánh niềm tin” do SHB tài trợ sẽ đem đến với khán giả cả nước khoảng 100 buổi biểu diễn miễn phí với vở kịch và rất nhiều vở diễn khác của Nhà hát Tuổi trẻ.

Trong dịp này, khách hàng quan tâm tới chương trình và vở kịch “Lời nói dối cuối cùng” có thể nhận vé bằng cách gọi điện đăng ký qua tổng đài 1800588856; theo dõi và share bài viết về chương trình tặng vé trên fanpage chính thức của SHB hoặc tới các chi nhánh SHB trên địa bàn Hà Nội thực hiện giao dịch (mở thẻ, gửi tiết kiệm, chuyển tiền…) để được nhận vé mời miễn phí.

“Lời nói dối cuối cùng” là một tác phẩm rất nổi tiếng của tác giả Lưu Quang Vũ mang một thông điệp vẫn còn nguyên vẹn tính thời sự cho đến ngày nay: Sự trung thực hay lòng tốt của con người phải được xây dựng trên cơ sở của chữ “Chân”, chứ không thể dùng sự xảo biện, dối trá để đạt được những mục đích tốt đẹp.

Song hành cùng phát triển các hoạt động kinh doanh, thực hiện trách nhiệm xã hội đã trở thành một phần trong chiến lược phát triển bền vững của SHB. Trong đó, việc triển khai các chương trình hướng đến cộng đồng luôn được Ngân hàng chú trọng thực hiện. Từ ý tưởng mang giá trị nhân văn cao cả đó, từ năm 2014 đến nay, ba năm liên tục Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hợp tác với Nhà hát Tuổi trẻ cho ra mắt dự án Chắp cánh niềm tin với sứ mệnh mang niềm vui và tiếng cười đến gần hơn với khán giả tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Chương trình được xem là cầu nối để khán giả đến gần hơn với sân khấu kịch và gắn kết khách hàng với SHB hơn.

P.Linh

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này