Hơn 200 doanh nghiệp tham gia Hội chợ hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2019
Hội chợ hàng Việt năm 2019 do Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội chỉ đạo Sở Công Thương Hà Nội chủ trì phối hợp với các sở, ngành, đơn vị có liên quan thực hiện, diễn ra từ 26-30/9.
![]() |
| Lãnh đạo Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bộ Công Thương và thành phố Hà Nội thăm gian hàng tại Hội chợ |
Theo đó, 250 gian hàng được bố trí theo các khu vực chính gồm: Khu trưng bày giới thiệu hoạt động 10 năm của Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và Kỷ niệm 65 năm Ngày giải phóng Thủ đô; khu sản phẩm công nghiệp chủ lực, công nghiệp hỗ trợ, sản phẩm làng nghề; khu giới thiệu các sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn, đặc sản vùng miền của các tỉnh, thành phố trong cả nước; khu trưng bày sản phẩm Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích…
Theo Ban Tổ chức, năm nay Hội chợ được đưa về các huyện, thị xã, vùng xa trung tâm… nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh mang sản phẩm hàng hóa có chất lượng tốt đến người tiêu dùng, từng bước chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng, giá cả, khả năng cung ứng tại chỗ qua các chương trình xúc tiến thương mại, kết nối giao thương, phát triển mạng lưới phân phối…
Tham gia Hội chợ, các doanh nghiệp được Ban tổ chức hỗ trợ kết nối với các doanh nghiệp phân phối, xuất khẩu, đồng thời được hỗ trợ tuyên truyền, quảng bá sản phẩm đến tay người tiêu dùng Thủ đô và các tỉnh, thành phố lân cận.
Tại hội chợ, Ban chỉ đạo Cuộc vận động và Ban tổ chức Chương trình Bình chọn hàng Việt cũng tổ chức để người dân, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh tham gia bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019, nhằm giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm tốt, uy tín, chất lượng, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng và là động lực để doanh nghiệp nâng cao chất lượng, hạ giá thành sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của người dân trên địa bàn thành phố và cả nước.
Hội chợ hàng Việt, Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” là những hoạt động cụ thể, thiết thực, hiệu quả của thành phố Hà Nội trong việc đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Không ngừng đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động công đoàn
Sinh viên trải nghiệm “mưa tuyết” Noel giữa lòng Thủ đô
Home Credit được vinh danh trong Top 10 đơn vị tiêu biểu xuất sắc năm 2025
Ông Bùi Thanh Nhân được chỉ định làm Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.HCM
Chính phủ đồng ý phương án nghỉ Tết Dương lịch 4 ngày
Thông qua Nghị quyết về tiếp công dân, xử lý đơn, thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân
Nơi hành trình được chăm chút bằng dịch vụ chu đáo, ẩm thực phong phú và cảm xúc bay trọn vẹn
Tin khác
Thêm bãi đỗ xe quy mô lớn tại Giáp Bát, giảm áp lực giao thông phía Nam Hà Nội
Nhịp sống Thủ đô 24/12/2025 18:58
Nhà thờ Lớn Hà Nội lung linh sắc màu mùa Giáng sinh
Media 24/12/2025 16:35
Quyết tâm xây dựng chính quyền kỷ cương, phục vụ Nhân dân, phát huy giá trị hồ Tây
Nhịp sống Thủ đô 24/12/2025 14:39
Thành ủy Hà Nội công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ
Nhịp sống Thủ đô 24/12/2025 13:35
Đồng thuận từ người dân, chìa khóa đẩy nhanh tiến độ cầu Trần Hưng Đạo
Nhịp sống Thủ đô 24/12/2025 13:13
Bí thư Chi bộ giỏi từ thực tiễn dân vận khéo
Nhịp sống Thủ đô 23/12/2025 17:20
Bí thư Chi bộ “nói đi đôi với làm”
Nhịp sống Thủ đô 23/12/2025 12:01
Bí thư Chi bộ tận tụy, trách nhiệm vì sự phát triển bền vững của địa phương
Nhịp sống Thủ đô 23/12/2025 10:39
Thuận An: Hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu xây dựng Đảng, hệ thống chính trị năm 2025
Nhịp sống Thủ đô 22/12/2025 21:31
Đổi mới sinh hoạt chính trị, lan tỏa giá trị lịch sử qua điện ảnh
Nhịp sống Thủ đô 22/12/2025 16:42
