Hơn 200 doanh nghiệp tham gia Hội chợ hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2019
Hội chợ hàng Việt năm 2019 do Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội chỉ đạo Sở Công Thương Hà Nội chủ trì phối hợp với các sở, ngành, đơn vị có liên quan thực hiện, diễn ra từ 26-30/9.
Lãnh đạo Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bộ Công Thương và thành phố Hà Nội thăm gian hàng tại Hội chợ |
Theo đó, 250 gian hàng được bố trí theo các khu vực chính gồm: Khu trưng bày giới thiệu hoạt động 10 năm của Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và Kỷ niệm 65 năm Ngày giải phóng Thủ đô; khu sản phẩm công nghiệp chủ lực, công nghiệp hỗ trợ, sản phẩm làng nghề; khu giới thiệu các sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn, đặc sản vùng miền của các tỉnh, thành phố trong cả nước; khu trưng bày sản phẩm Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích…
Theo Ban Tổ chức, năm nay Hội chợ được đưa về các huyện, thị xã, vùng xa trung tâm… nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh mang sản phẩm hàng hóa có chất lượng tốt đến người tiêu dùng, từng bước chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng, giá cả, khả năng cung ứng tại chỗ qua các chương trình xúc tiến thương mại, kết nối giao thương, phát triển mạng lưới phân phối…
Tham gia Hội chợ, các doanh nghiệp được Ban tổ chức hỗ trợ kết nối với các doanh nghiệp phân phối, xuất khẩu, đồng thời được hỗ trợ tuyên truyền, quảng bá sản phẩm đến tay người tiêu dùng Thủ đô và các tỉnh, thành phố lân cận.
Tại hội chợ, Ban chỉ đạo Cuộc vận động và Ban tổ chức Chương trình Bình chọn hàng Việt cũng tổ chức để người dân, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh tham gia bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019, nhằm giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm tốt, uy tín, chất lượng, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng và là động lực để doanh nghiệp nâng cao chất lượng, hạ giá thành sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của người dân trên địa bàn thành phố và cả nước.
Hội chợ hàng Việt, Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” là những hoạt động cụ thể, thiết thực, hiệu quả của thành phố Hà Nội trong việc đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Vàng tăng phi mã, lại vượt đỉnh lịch sử 2.200 USD/ounce
Khai mạc kỳ họp 15 HĐND Thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026
Hội viên, phụ nữ quận Bắc Từ Liêm thực hiện tốt các phong trào thi đua
Đề xuất bổ sung 3 hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm
Hà Nội: 1.000 người dự lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024
Dự báo thời tiết ngày 29/3: Hà Nội cục bộ có mưa to đến rất to
Hà Nội: 2 trường THPT tuyển sinh lớp 10 chương trình đào tạo song bằng tú tài
Tin khác
Hội viên, phụ nữ quận Bắc Từ Liêm thực hiện tốt các phong trào thi đua
Nhịp sống Thủ đô 29/03/2024 06:22
Cầu Thượng Cát và cầu Thạch Hãn 1 có thiết kế khác nhau
Nhịp sống Thủ đô 28/03/2024 19:13
Chỉnh lý nhiều quy định quan trọng về cải tạo, tái thiết đô thị trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)
Nhịp sống Thủ đô 28/03/2024 15:21
Hàng loạt KOL, Tiktoker livestream bán hàng góp sức đưa hàng Việt Nam lan tỏa
Nhịp sống Thủ đô 28/03/2024 13:35
Quận Đống Đa hướng dẫn lấy ý kiến cử tri về sắp xếp đơn vị hành chính trên địa bàn
Nhịp sống Thủ đô 27/03/2024 15:44
Quận Tây Hồ ra mắt Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây
Thủ đô 27/03/2024 14:47
Thanh Trì: Phát triển đảng viên trẻ từ những “hạt nhân” là học sinh trung học phổ thông
Nhịp sống Thủ đô 27/03/2024 10:51
Hàng nghìn cơ hội việc làm tại phiên giao dịch và tư vấn việc làm ở Sơn Tây
Nhịp sống Thủ đô 26/03/2024 19:53
Hiệu quả từ sự đoàn kết, nỗ lực trong đảm nhận nhiệm vụ khó khăn, phức tạp
Thủ đô 26/03/2024 17:22
Quận Bắc Từ Liêm phát động Cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Nhịp sống Thủ đô 26/03/2024 17:19