Hà Nội thúc đẩy hợp tác trên nhiều lĩnh vực với Israel, Ailen và Anh

Được sự đồng ý của Ban Bí thư Trung ương Đảng, thực hiện chương trình công tác đối ngoại của Thành phố, nhằm tiếp tục thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Hà Nội với các đối tác quốc tế, từ ngày 24/9 đến 5/10/2017, Đoàn đại biểu cấp cao TP Hà Nội do đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng - Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Israel, CH Ai len và Liên hiệp Vương quốc Anh.
ha noi thuc day hop tac tren nhieu linh vuc voi israel ailen va anh Tăng cường hợp tác giữa Thủ đô Hà Nội và Thủ đô Dublin
ha noi thuc day hop tac tren nhieu linh vuc voi israel ailen va anh Chủ tịch UBND TP Hà Nội tiếp Tỉnh trưởng tỉnh Tây Cape Cộng hòa Nam Phi
ha noi thuc day hop tac tren nhieu linh vuc voi israel ailen va anh Hà Nội sẵn sàng tạo điều kiện cho doanh nghiệp Áo hợp tác đầu tư
ha noi thuc day hop tac tren nhieu linh vuc voi israel ailen va anh GE, GE Hitachi Nuclear Energy và ĐH Bách Khoa Hà Nội hợp tác về Khoa học, Công nghệ và Hạt nhân
ha noi thuc day hop tac tren nhieu linh vuc voi israel ailen va anh Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung tiếp tân Đại sứ Israel
ha noi thuc day hop tac tren nhieu linh vuc voi israel ailen va anh
Đoàn cán bộ cấp cao TP Hà Nội với lãnh đạo chính quyền thành phố Tel Aviv

Chuyến thăm lần này là cơ hội để TP Hà Nội tăng cường trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, xúc tiến đầu tư, mở rộng giao lưu hợp tác giữa Hà Nội với Thủ đô các địa phương của Israel, CH Ai len và Vương quốc Anh. Đồng thời, nghiên cứu, tìm hiểu về chuyên đề tìm kiếm và hợp tác chuyển giao công nghệ, các mô hình phát triển mới trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao; giáo dục và đào tạo; bảo tồn và phát huy di sản văn hóa phát triển du lịch.

Thúc đẩy hợp tác Hà Nội - Tel Aviv đi vào chiều sâu

Ngay sau khi đến Irael, ngày 25/9, Đoàn đã có buổi làm việc với bà Merital Lehavi - Phó Thị trưởng Thành phố Tel Aviv. Tại cuộc gặp, lãnh đạo hai Thành phố đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ các thách thức chung mà hai thành phố đang phải đối mặt trong quá trình xây dựng, phát triển và mong muốn cụ thể hóa tiềm năng hợp tác song phương trên các lĩnh vực như xử lý môi trường, khởi nghiệp sáng tạo, xây dựng thành phố thông minh.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đánh giá cao những chính sách phát triển của thành phố Tel Aviv, khẳng định những thế mạnh của Israel - Tel Aviv cũng là những vấn đề mà TP Hà Nội mong muốn thúc đẩy hợp tác, học hỏi kinh nghiệm, bao gồm sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, hỗ trợ khởi nghiệp, xử lý môi trường, xây dựng thành phố thông minh - chính quyền điện tử... Hiện nay, Thành phố đang triển khai xây dựng Đề án “Hỗ khởi nghiệp và khởi nghiệp sáng tạo của thành phố Hà Nội”, với sự tham gia tư vấn của chuyên gia hàng đầu của Israel. Một số dự án hợp tác ban đầu về nông nghiệp sạch đã được triển khai hiệu quả trên địa bàn Hà Nội. Đó là cơ sở để thời gian tới, TP Hà Nội nghiên cứu mời thêm các chuyên gia cao cấp của Israel trên nhiều lĩnh vực đến hướng dẫn, hỗ trợ phát triển các dự án mới về nông nghiệp và khoa học công nghệ.

Lãnh đạo hai TP đã bày tỏ sự tin tưởng Hà Nội và Tel Aviv hoàn toàn có đầy đủ tiềm năng và cơ hội hợp tác trên nhiều lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm. Hai bên đã thống nhất thông qua chuyến thăm của Đoàn đại biểu lần này, các nội dung hợp tác song phương cụ thể sẽ được xác lập chính thức và tích cực đưa vào triển khai trong thực tiễn như: vườn ươm công nghệ, sáng tạo khởi nghiệp thành phố thông minh, nông nghiệp công nghệ cao, chuyển giao công nghệ... và có thể tiến tới ký kết Bản ghi nhớ quan hệ hợp tác giữa hai Thủ đô trong thời gian sớm nhất, làm cơ sở để triển khai các hoạt động cụ thể góp phần tăng cường, thúc đẩy quan hệ hợp tác hai bên ngày càng đi vào chiều sâu và đạt hiệu quả cao.

ha noi thuc day hop tac tren nhieu linh vuc voi israel ailen va anh
Đoàn cán bộ TP Hà Nội với Công ty Green 2000

Tiếp tục thực hiện chuyên đề tìm hiểu kinh nghiệm phát triển ứng dụng công nghệ cao và phương thức sản xuất tiên tiến nhằm thúc đẩy hoạt động sản xuất nông nghiệp, Đoàn đã có buổi khảo sát và làm việc với Công ty Tư vấn và trang thiết bị nông nghiệp Green 2000 - Công ty hàng đầu của Israel trong lĩnh vực tư vấn và chuyển giao công nghệ quản lý và sản xuất nông nghiệp công nghệ cao. Trao đổi với đại diện lãnh đạo Công ty Green 2000, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã đề nghị Công ty nghiên cứu khả năng hợp tác tư vấn hỗ trợ và đầu tư vào TP Hà Nội trong các lĩnh vực trồng trọt và chăn nuôi, cụ thể: Hỗ trợ kỹ thuật, công nghệ cao trong việc sản xuất giống rau, hoa, cây ăn quả; Chuyển giao công nghệ, trang thiết bị trong sản xuất rau, hoa, cây ăn quả phù hợp với điều kiện của Hà Nội và công nghệ bảo quản, chế biến sau thu hoạch; Tư vấn thành lập mô hình Trung tâm dịch vụ đào tạo và dịch vụ nông nghiệp (ATSC) chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ sản xuất cho nông dân (một mô hình đã và đang được áp dụng thành công tại Israel). Lãnh đạo Công ty Green 2000 đã bày tỏ quan tâm đến việc nghiên cứu và xây dựng dự án đầu tư vào lĩnh vực chăn nuôi và trồng trọt của TP Hà Nội và sẵn sàng hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm trên cơ sở hai bên cùng có lợi. Thời gian tới Công ty sẵn sàng cử đoàn chuyên gia sang Hà Nội theo yêu cầu của TP.

ha noi thuc day hop tac tren nhieu linh vuc voi israel ailen va anh
Đoàn chụp ảnh với cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Ailen

Cũng trong thời gian thăm và làm việc tại Israel, Đoàn đại biểu cấp cao TP Hà Nội có buổi làm việc và tiếp xúc với một số nhà đầu tư tiềm năng đối với TP, trong đó, có tỷ phú Igal Ahouvi, được đánh giá là một trong những nhà đầu tư bất động sản và tài chính lớn, đang có dự án đầu tư vào Hà Nội. Trao đổi với đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội, ông Igal Ahouvi cho biết, việc tìm kiếm cơ hội đầu tư trong lĩnh vực bất động sản tại Hà Nội, một thành phố xanh và an bình cũng đang là một trong mối quan tâm hàng đầu của mình cũng như nhiều nhà đầu tư khác của Israel.

Cụ thể hóa tiềm năng hợp tác với TP Dublin

Ngày 28/9, tại Thành phố Dublin, Đoàn đã có buổi làm việc với ông Owen P. Keegan -Chủ tịch điều hành Hội đồng Thành phố Dublin, CH Ailen. Cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của ông Owen P. Keegan cũng như chính quyền TP Dublin, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng nhấn mạnh TP Hà Nội mong muốn học hỏi kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác với Dublin trong các lĩnh vực thế mạnh của phía bạn, bao gồm sản xuất nông nghiệp an toàn, bền vững, giá trị cao, giáo dục - đào tạo, bảo tồn và phát huy giá trị di sản phục vụ phát triển du lịch.

Chào mừng chuyến thăm và làm việc của Đoàn đại biểu cấp cao thành phố Hà Nội, ông Owen P. Keegan đã chia sẻ những yếu tố làm nên thành công của Ailen và TP Dublin. Lãnh đạo hai TP đã thống nhất, trong thời gian tới, hai bên sẽ tăng cường hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý đô thị, công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản phục vụ phát triển du lịch xúc tiến đầu tư hai chiều, cùng phối hợp tổ chức các sự kiện quảng bá giáo dục và du lịch Ailen tại Hà Nội để tăng cường hợp tác nhiều mặt giữa hai bên. Nhân dịp này, Phó Bí thư Thường trực Ngô Thị Thanh Hằng đã mời Chủ tịch điều hành cùng đoàn đại biểu Hội đồng TP Dublin sang thăm và làm việc tại Hà Nội trong thời gian tới nhằm thắt chặt hơn nữa quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai bên.

ha noi thuc day hop tac tren nhieu linh vuc voi israel ailen va anh
Đoàn thăm và làm việc tại Ailen

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Ailen, Đoàn đại biểu TP Hà Nội đã có buổi làm việc với Ủy ban lương thực Ailen, Hệ thống lương thực bền vững Ailen và Bord Bia - Cơ quan Chính phủ phụ trách đào tạo và hỗ trợ kinh doanh sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm chất lượng cao của Ailen. Tại các buổi làm việc, Đoàn đại biểu TP Hà Nội đã được chia sẻ kinh nghiệm về quản lý, giám sát an toàn vệ sinh thực phẩm, chính sách nghiên cứu, chuyển giao và phổ biến các công nghệ mới tại Ailen, cũng như các giải pháp hỗ trợ xuất khẩu nông sản, xây dựng thương hiệu và uy tín cho nông sản Ailen trên thị trường quốc tế. Trước mong muốn thiết lập quan hệ hợp tác để chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn kỹ thuật, chuyển giao công nghệ, nâng cao năng lực quản lý để phát triển nền nông nghiệp hiện đại, sản xuất an toàn, chất lượng, lãnh đạo các tổ chức trên đều bày tỏ thiện chí hợp tác với chính quyền và các doanh nghiệp của TP Hà Nội, khẳng định sẵn sàng cung cấp chuyên gia, chuyển giao công nghệ hỗ trợ nâng cao nguồn nhân lực ngành nông nghiệp cho Việt Nam và TP Hà Nội thông qua các dự án hỗ trợ kỹ thuật của Bộ Ngoại giao Ai Len và Cơ quan Hỗ trợ phát triển Ailen (IrishAid).

ha noi thuc day hop tac tren nhieu linh vuc voi israel ailen va anh
Đoàn tại Vương quốc Anh

Tăng hợp tác về giáo dục với Vương quốc Anh

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Vương quốc Anh (từ 2-5/10), Đoàn đại biểu TP Hà Nội đã tham gia nhiều hoạt động nhằm tăng cường hợp tác với TP London, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý đô thị, giáo dục đào tạo và bảo tồn di sản văn hóa phục vụ phát triển du lịch.

Tại London, Đoàn đại biểu TP Hà Nội đã có cuộc làm việc với bà Jennette Arnold - Chủ tịch Hội đồng TP London, Vương quốc Anh. Trao đổi tại cuộc làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Sửu - Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội nhấn mạnh, trên nền tảng hợp tác đã có, TP Hà Nội mong muốn thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác song phương: tăng cường giao lưu trao đổi đoàn cấp lãnh đạo TP; Phát triển hợp tác trên một số lĩnh vực: quy hoạch đầu tư hạ tầng giao thông, quản lý đô thị, hợp tác kinh tế, đặc biệt về tài chính, văn hóa, thương mại, giáo dục, y tế...

Riêng trên lĩnh vực giáo dục, trên cơ sở kết quả hợp tác về giáo dục giữa hai bên, TP Hà Nội đề xuất Chính quyền TP London: Hỗ trợ công tác đào tạo Anh ngữ phục vụ quá trình hội nhập và xây dựng lực lượng lao động quốc tế, xây dựng trung tâm khảo thí tiếng Anh; Chia sẻ kinh nghiệm trong việc đào tạo nhân lực chất lượng cao, quản trị giáo dục, nâng cao năng lực nghiên cứu và hợp tác (đặc biệt là hợp tác về khoa học và đổi mới) và trao đổi sinh viên thông qua các hợp tác cấp trường và chia sẻ kinh nghiệm giữa hai bên; Chia sẻ kinh nghiệm cần thiết để xây dựng khung trình độ tương thích với khung trình độ châu Âu; Xây dựng quan hệ hợp tác song phương, thông qua các mô hình về giáo dục kỹ năng nghề, trao đổi sinh viên và giáo dục sau đại học.

Đáp lại những đề xuất và mong muốn của Đoàn, bà Jennette Arnold khẳng định, hiện Chính phủ Anh nói chung và chính quyền thành phố London nói riêng rất coi trọng mở rộng quan hệ hợp tác với Việt Nam trên các lĩnh vực, kinh tế, thương mại, du lịch. Riêng hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, bà Jennette Arnold cho biết, giáo dục và đào tạo luôn là ưu tiên trong quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và Vương quốc Anh nhiều năm qua. Hợp tác trong lĩnh vực này đã đạt nhiều thành tựu quan trọng, tạo nên cầu nối để phát triển, thúc đẩy quan hệ hữu nghị nhân dân hai nước, đặc biệt là thế hệ trẻ, từ đó đóng góp vào sự phát triển bền vững của các quan hệ song phương. Do đó, trong thời gian tới, bà cam kết, sẽ làm hết sức mình thực hiện mục tiêu trên, góp phần vào sự phát triển của hai nước Anh và Việt Nam cũng như hai thủ đô London và Hà Nội.

Bên cạnh các hoạt động tiếp xúc trao đổi với phía bạn, Đoàn đại biểu cấp cao TP Hà Nội đã đến thăm và trao đổi với Đại sứ quán Việt Nam tại Israel, Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Anh, kiêm nhiệm CH Ailen. Cảm ơn sự hỗ trợ tích cực của các cơ quan đại diện Việt Nam đối với chuyến công tác của đoàn, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng mong muốn các cơ quan đại diện Việt Nam tiếp tục hỗ trợ TP Hà Nội phát triển quan hệ hữu nghị, hợp tác bình đẳng cùng có lợi với các địa phương, tổ chức và đối tác tại Israel, Ailen và Anh trong tương lai.

Theo Nhóm PV/Cổng thông tin điện tử Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đề nghị Bộ Xây dựng tiếp tục khôi phục lại gói tín dụng 110.000 tỷ đồng, lãi suất 4,8-5%, thời hạn vay tối đa 25 năm mà Bộ Xây dựng đã đề xuất trước đó để thực hiện chính sách nhà ở xã hội (NƠXH) của Luật Nhà ở 2023 đối với chủ đầu tư dự án và người mua, thuê mua NƠXH nhằm thực hiện Chương trình phát triển ít nhất 1 triệu căn hộ NƠXH trong giai đoạn 2021-2030.
Giá vàng SJC giảm, vàng nhẫn vẫn neo ở mức cao

Giá vàng SJC giảm, vàng nhẫn vẫn neo ở mức cao

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), sau ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, giá vàng miếng SJC chạm mốc 84 triệu đồng/lượng; nhẫn tròn trơn cao nhất 77,55 triệu đồng/lượng.
Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

(LĐTĐ) Không ngừng làm khán giả căm phẫn vì lòng tham vô đáy và việc làm tàn ác, những nhân vật phản diện của "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" đang được K+ phát sóng song song với Hàn Quốc, cũng có lúc "quay xe" cực gắt, lần lượt bộc lộ ưu điểm.
Luật Đất đai 2024: Bị thu hồi đất nông nghiệp có thể được bồi thường bằng nhà ở, đất ở

Luật Đất đai 2024: Bị thu hồi đất nông nghiệp có thể được bồi thường bằng nhà ở, đất ở

(LĐTĐ) Theo Luật Đất đai năm 2024, hộ gia đình, cá nhân bị thu hồi đất nông nghiệp có thể được bồi thường bằng đất ở, nhà ở nếu có nhu cầu và địa phương có điều kiện về quỹ đất ở, nhà ở.
TRỰC TUYẾN: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

TRỰC TUYẾN: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024. Chương trình được truyền trực tuyến trên Báo Lao động Thủ đô điện tử cùng hai ấn phẩm Làm giàu, Lao động và Pháp luật.
Salah “nổ súng” vẫn không cứu nổi Liverpool

Salah “nổ súng” vẫn không cứu nổi Liverpool

(LĐTĐ) Rạng sáng 19/4, Liverpool thắng Atalanta 1- 0 trên sân Gewiss nhưng vẫn bị loại khỏi Europa League từ vòng tứ kết do đã để thua 0-3 ở lượt đi.
TRỰC TUYẾN ẢNH: 1.000 người dự Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

TRỰC TUYẾN ẢNH: 1.000 người dự Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024 của thành phố Hà Nội được tổ chức tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô với sự tham gia của 1.000 đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Chương trình được truyền trực tuyến trên Báo Lao động Thủ đô điện tử cùng hai ấn phẩm Làm giàu, Lao động và Pháp luật.

Tin khác

Khởi công dự án cấp nước khu vực phía Nam thành phố Hà Nội và tỉnh Hòa Bình

Khởi công dự án cấp nước khu vực phía Nam thành phố Hà Nội và tỉnh Hòa Bình

(LĐTĐ) Chiều 18/4, tại xã Mông Hóa, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Hòa Bình và Công ty TNHH Nước sạch Hòa Bình - Xuân Mai (đơn vị thành viên của Công ty cổ phần nước AquaOne) tổ chức Lễ khởi công giai đoạn 1 Dự án đầu tư xây dựng Hệ thống cấp nước Xuân Mai - Hòa Bình.
Hà Nội giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn đạt 99,7%

Hà Nội giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn đạt 99,7%

(LĐTĐ) Việc thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông đã được Thành phố chỉ đạo đổi mới; việc giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn của Thành phố đạt tỷ lệ cao, chiếm 99,7%.
Quận Thanh Xuân hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam

Quận Thanh Xuân hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) quận Thanh Xuân đang tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam (21/4) với các thông điệp: “Sách hay cần bạn đọc”; “Sách quý tặng bạn; “Tặng sách hay - mua sách thật”, “Sách hay: Mắt đọc - Tai nghe”.
Quận Tây Hồ xem xét, quyết định nhiều nội dung quan trọng về đầu tư công

Quận Tây Hồ xem xét, quyết định nhiều nội dung quan trọng về đầu tư công

(LĐTĐ) Ngày 17/4, Hội đồng nhân dân (HĐND) quận Tây Hồ khóa VI tổ chức kỳ họp thứ 14 - kỳ họp chuyên đề để xem xét, quyết định một số nội dung quan trọng thuộc thẩm quyền.
Tổ chức thành công Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Bắc Từ Liêm

Tổ chức thành công Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Bắc Từ Liêm

(LĐTĐ) Với tinh thần “Đoàn kết - dân chủ - trách nhiệm - sáng tạo - phát triển”, trong 2 ngày 16 - 17/4, Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam quận Bắc Từ Liêm lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Đại hội có sự tham gia của 200 đại biểu chính thức.
Tổ chức chương trình nghệ thuật ánh sáng đặc biệt kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Tổ chức chương trình nghệ thuật ánh sáng đặc biệt kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu các sở, ngành liên quan xây dựng kế hoạch cụ thể các điểm bắn pháo hoa, chương trình nghệ thuật ánh sáng đặc biệt vào tối 10/10/2024.
Phát động Tháng Nhân đạo năm 2024 với chủ đề “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương”

Phát động Tháng Nhân đạo năm 2024 với chủ đề “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương”

(LĐTĐ) Ngày 16/4 tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin - Thể thao huyện Ứng Hòa, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội phối hợp UBND huyện Ứng Hòa tổ chức Lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2024 với chủ đề “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương”, phát động phong trào thi đua tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Quận Đống Đa gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên

Quận Đống Đa gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên

(LĐTĐ) Ngày 16/4, quận Đống Đa tổ chức Chương trình "Gặp mặt, giao lưu chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ" nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024).
Hà Nội sắp tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Đào Duy Tùng

Hà Nội sắp tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Đào Duy Tùng

(LĐTĐ) Ngày 13/5 sắp tới, thành phố Hà Nội sẽ tổ chức chương trình Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 - 20/5/2024).
Hội đồng nhân dân quận Bắc Từ Liêm xem xét, phê duyệt chủ trương đầu tư 50 dự án

Hội đồng nhân dân quận Bắc Từ Liêm xem xét, phê duyệt chủ trương đầu tư 50 dự án

(LĐTĐ) Ngày 16/4, Hội đồng nhân dân (HĐND) quận Bắc Từ Liêm khóa III, nhiệm kỳ 2021- 2026 tổ chức Kỳ họp thứ 15 (Kỳ họp chuyên đề) để xem xét, quyết định các nội dung thuộc thẩm quyền theo luật định, trong đó, có nội dung về phê duyệt chủ trương đầu tư 50 dự án.
Xem thêm
Phiên bản di động