Grab triển khai dịch vụ GrabFood tại Thanh Hoá, Vinh và Pleiku
Grab tiếp tục mở rộng mô hình “căn bếp trung tâm" tại Việt Nam | |
GrabFood chính thức triển khai sáng kiến “Giảm nhựa sống xanh" | |
Grab triển khai thử nghiệm khu vực đón trả khách tại Bến xe Miền Đông |
Với việc triển khai này, GrabFood hiện đã có mặt tại 18 tỉnh thành, trở thành nền tảng giao nhận thức ăn có mạng lưới rộng nhất Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại. Riêng trong năm 2019, GrabFood đã ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc cũng như giới thiệu nhiều sáng kiến mới đến người dùng Việt Nam như: GrabFood là nền tảng giao nhận thức ăn được sử dụng thường xuyên nhất tại Việt Nam. Theo báo cáo của Kantar công bố vào tháng 8/2019, 87% người dùng lựa chọn GrabFood là nền tảng giao thức ăn họ sử dụng thường xuyên nhất; số lượng đơn hàng giao nhận thức ăn của GrabFood tăng trưởng gần 1800% lần.
Ngoài ra, trong nửa đầu năm 2019, GrabFood, nền tảng giao nhận thức ăn hàng đầu Việt Nam, đạt tổng giá trị giao dịch tăng 400%, ghi nhận số lượng đơn hàng xử lý trung bình hàng ngày lên đến 300.000 đơn hàng; Grab cũng là đơn vị tiên phong đưa mô hình “căn bếp trung tâm" (cloud kitchen) vào hoạt động tại Việt Nam với tên gọi GrabKitchen, được đặt tại quận Thủ Đức và quận Bình Thạnh (TP.HCM); “Giảm nhựa sống xanh" với mặc định “Không lấy dụng cụ thức ăn bằng nhựa" cho tất cả đơn hàng GrabFood từ các Quán ưa thích, và các giải pháp thiết thực khác như thử nghiệm túi giấy tái chế, thay thế hộp xốp/hộp nhựa bằng hộp bã mía thân thiện môi trường… đã được triển khai và đón nhận sự ủng hộ tích cực từ phía người dùng cũng như đối tác nhà hàng.
Ông Jerry Lim, Tổng Giám đốc Grab Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất phấn khích với việc trở thành nền tảng giao nhận thức ăn có mạng lưới hoạt động rộng nhất Việt Nam ngay trong ngày đầu tiên của năm 2020. Triển khai dịch vụ GrabFood tại Thanh Hóa, Vinh, Nghệ An không chỉ giúp người dùng tại các thành phố này tiếp cận các dịch vụ sẵn có trên hệ sinh thái Grab, mà còn mang đến cơ hội gia tăng thu nhập cho các đối tác tài xế, đối tác nhà hàng tại đây, gián tiếp phát triển nền kinh tế số của các địa phương này. ”
Bên cạnh GrabFood, năm 2019 cũng chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ khác trên hệ sinh thái Grab, ví dụ: tổng lượng giao dịch thanh toán qua ví Moca trên ứng dụng Grab tăng 131%, với số lượng người dùng tương tác hàng tháng tăng hơn 121%. GrabExpress là một trong những nền tảng giao nhận hàng hóa tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, với mức tăng trưởng vượt bậc lên đến 97%.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm
Thành đoàn Hà Nội công bố 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu
Tiếp tục bàn để sửa Luật Đất đai
Duyệt đồ án quy hoạch phân khu đô thị Sóc Sơn khu 1 quy mô 629,34ha
Nâng cao kỹ năng phòng chống tội phạm lừa đảo trên không gian mạng cho phụ nữ
Nâng cao ý thức đảm bảo an toàn lao động
Tin khác
Khoảnh khắc tự hào của hơn 1.800 học viên VUS tại buổi lễ trao bằng Cambridge
Thông tin doanh nghiệp 18/04/2024 22:19
Tăng cường bay đêm, VNA nỗ lực "hạ nhiệt" giá vé máy bay
Thông tin doanh nghiệp 18/04/2024 22:19
GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn
Thông tin doanh nghiệp 18/04/2024 10:56
Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2024
Thông tin doanh nghiệp 17/04/2024 21:56
EVNNPC: Quý I/2024 điện thương phẩm đạt 21,6 tỷ kWh
Thông tin doanh nghiệp 17/04/2024 14:01
Richell Nhật Bản ra mắt hệ thống phân phối tại Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 16/04/2024 18:16
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
Thông tin doanh nghiệp 16/04/2024 17:02
Cùng ngành Ngân hàng, Agribank hưởng ứng phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát”
Thông tin doanh nghiệp 16/04/2024 15:04
Sun Life Việt Nam ra mắt /savant/ - ứng dụng nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm
Thông tin doanh nghiệp 15/04/2024 18:16
Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng
Thông tin doanh nghiệp 14/04/2024 12:14