Góp phần xây dựng thủ đô giàu đẹp văn minh, hiện đại

LĐTĐ -Thủ đô Hà Nội đã trải qua quá trình lịch sử đầy vẻ vang, hào hùng với những ngày tháng chìm trong đạn bom, khói lửa, rồi vùng lên giành lấy hòa bình, và hôm nay phát triển, vươn cao, vươn xa từng ngày. Trong hành trình 60 năm xây dựng và phát triển của Thủ đô, có sự đóng góp quan trọng của tổ chức CĐ và phong trào CNVCLĐ.

 Vừa sản xuất, vừa chiến đấu

Cùng với sự ra đời, phát triển của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam, ngay từ những năm đầu của thế kỷ XX, công nhân Hà Nội đã sớm giác ngộ cách mạng, những cuộc đấu tranh sơ khai, tự phát, tiến tới các cuộc bãi công, đình công có tổ chức liên tiếp nổ ra đòi giới chủ phải thực hiện các yêu sách của mình và tham gia vào các phong trào yêu nước khác. Đặc biệt ngày 31/7/1946, Liên hiệp Công đoàn Hà Nội chính thức được thành lập thay cho Hội Công nhân cứu quốc - mốc son đánh dấu sự phát triển của tổ chức Công đoàn Thủ đô. Công đoàn Thủ đô đã có những đóng góp to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Với những thành tích đã đạt được trong 85 năm xây dựng và trưởng thành, tổ chức Công đoàn Hà Nội đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Độc Lập vào năm 1998 và Huân chương Hồ Chí Minh vào năm 2008. Hàng nghìn cán bộ công đoàn, công đoàn cơ sở đã vinh dự được nhận các phần thưởng cao quý của Nhà nước, Tổng LĐLĐ Việt Nam, UBND Thành phố và LĐLĐ thành phố Hà Nội. Đó là những điều kiện tiên quyết giúp tổ chức công đoàn Thủ đô duy trì, phát triển bền vững, khẳng định thêm những đóng góp to lớn của tổ chức Công đoàn Việt Nam đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Trong kháng chiến chống thực dân Pháp (1945 - 1954), dưới sự lãnh đạo của Thành uỷ Hà Nội, công nhân lao động và tổ chức Công đoàn Thủ đô không ngừng lớn mạnh, hướng trọng tâm vào xây dựng lực lượng vũ trang công nhân, triển khai chuẩn bị mọi mặt cho kháng chiến lâu dài. Dưới mưa bom bão đạn, các doanh nghiệp, doanh nhân và lực lượng CNVCLĐ luôn trong tư thế vừa sản xuất, vừa sẵn sàng chiến đấu, kịp thời cung cấp quân nhu, lương thực, làm điểm tựa vững chắc cho tiền tuyến, trực tiếp chống trả quân thù. Doanh nghiệp, doanh nhân, CNVCLĐ đã sát cánh cùng lực lượng vũ trang, nhân dân Thủ đô làm nên chiến thắng oanh liệt để góp phần vào giải phóng Thủ đô.

Bước vào thời kỳ xây dựng và bảo vệ Thủ đô XHCN (1954 - 1975), công nhân lao động lại tích cực học tập và thi đua lao động sản xuất nhằm khôi phục kinh tế, hàn gắn vết thương chiến tranh, chi viện sức người sức của cho miền Nam ruột thịt và chiến đấu bảo vệ Thủ đô khi đế quốc Mỹ mở cuộc chiến tranh phá hoại ra miền Bắc. Đặc biệt thực hiện đường lối của Đảng, Công đoàn Hà Nội  chú trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng đối với công nhân, viên chức, tập trung vận động công nhân, viên chức phấn đấu khắc phục khó khăn, thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, thi đua lao động sản xuất, thực hành tiết kiệm, hoàn thành kế hoạch Nhà nước; tích cực tham gia với Thành phố về các chủ trương chính sách có liên quan đến công nhân, viên chức, nhất là các chính sách về đời sống.

Các phong trào thi đua do tổ chức Công đoàn phát động đã thu hút đông đảo công nhân, viên chức tham gia. Nhất là phong trào lao động giỏi do Liên hiệp Công đoàn Thành phố khởi xướng và phát động vào năm 1983 đến nay đã thực sự đem lại hiệu quả thiết thực, đã phát triển trong nhiều ngành và cơ sở sản xuất kinh doanh; được nhân rộng ra cả nước có tác dụng tích cực đến sản xuất, kinh doanh, khuyến khích học tập trau dồi nghề nghiệp, nâng cao kỹ năng của người lao động, đưa các quy trình công nghệ, thao tác kỹ thuật tiên tiến, kinh nghiệm nghề nghiệp vào sản xuất, công tác.

Đồng chí Nguyễn Văn Ngàng, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam (thứ 5 từ trái sang) và đồng chí Trần Văn Thực, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hà Nội (thứ 6 từ phải sang) trao quà cho công nhân tại Lễ phát động tháng công nhân năm 2014

Không ngừng đổi mới, sáng tạo

Phát huy truyền thống của tổ chức công đoàn và giai cấp công nhân Việt Nam, tổ chức công đoàn Hà Nội trong nhiều thập kỷ qua đã đẩy mạnh CNH, HĐH, hội nhập quốc tế, nhất là 5 năm gần đây, dưới sự lãnh đạo toàn diện của Thành ủy, chỉ đạo của Tổng LĐLĐ Việt Nam, phối hợp chặt chẽ của các sở, ban, ngành, phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn Thủ đô đã có những bước phát triển với nhiều đổi mới.Nổi bật là: Các cấp công đoàn đã làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của CNVCLĐ thông qua việc chủ động triển khai tuyên truyền phổ biến, quán triệt các bộ Luật Lao động, Luật Công đoàn… đến CNLĐ và chủ sử dụng lao động, thực hiện quy chế dân chủ tại cơ quan, doanh nghiệp; tổ chức đối thoại giữa Công đoàn - người sử dụng lao động - CNLĐ; giữa lãnh đạo Thành phố với CNLĐ, chủ doanh nghiệp; kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách đối với người lao động; giải quyết kịp thời các vụ đình công lãn công, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa trong các doanh nghiệp; Vận động CNVCLĐ ủng hộ quỹ xã hội, tổ chức đưa hàng vạn công nhân về quê đón tết, hỗ trợ sửa chữa, xây dựng hàng trăm Mái ấm công đoàn và ủng hộ chương trình "Tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Hoàng Sa, Trường Sa", chương trình "Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa" với số tiền hàng chục tỷ đồng (riêng đợt ủng hộ Tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Hoàng Sa, Trường Sa được hơn 6 tỷ đồng). Những việc làm nhân văn đó là sự khích lệ CNVCLĐ vươn lên khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ; là sự cổ vũ động viên các chiến sỹ nơi hải đảo, ngư dân bám biển để bảo vệ, giữ gìn biên cương thiêng liêng của Tổ quốc.

Đồng chí Trần Văn Thực - Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hà Nội trao quà cho các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo

Cùng với đó, công tác tuyên truyền, giáo dục được triển khai thực hiện thường xuyên nhằm nâng cao nhận thức trong công nhân, viên chức, lao động về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp. Các phong trào thi đua yêu nước trong công nhân, viên chức, lao động, trọng tâm là phong trào “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”, phấn đấu đạt danh hiệu “Công nhân giỏi”, "Sáng kiến sáng tạo Thủ đô" do LĐLĐ Thành phố khởi xướng, phát động luôn gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị và được thực hiện với nhiều hình thức đa dạng, phong phú,  khơi dậy ý thức trách nhiệm, khả năng sáng tạo, lòng nhiệt tình cách mạng của CNVCLĐ, góp phần vượt qua khó khăn, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của cơ quan, đơn vị, qua đó góp phần quan trọng phát triển Thủ đô.  

Hội thi tay nghề của Tổng Cty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC)

Trong đó, phong trào phấn đấu đạt danh hiệu CNG Thủ đô do LĐLĐ TP khởi xướng phát động tính  đến nay đã được hơn 8 năm. Phong trào ngày càng có sức lan tỏa mãnh liệt đối với  NLĐ cũng như DN, trở thành nét riêng của công đoàn Thủ đô. Năm 2006  năm đầu tiên phong trào được phát động, số công nhân đạt danh hiệu CNG Thủ đô chủ yếu tập trung ở DN nhà nước thì nay đã hoàn toàn ngược lại. Kết quả năm 2014, thành phố có 30.867 CNLĐ được công nhận danh hiệu “Công nhân giỏi” cấp cơ sở, 1.845 CNLĐ được công nhận “Công nhân giỏi” cấp trên cơ sở”. 124 “Công nhân giỏi” cấp thành phố, tăng 3% so với năm 2013. Trong đó khu vực doanh nghiệp ngoài nhà nước và doanh nghiệp FDI chiếm gần 79%, riêng khối doanh nghiệp FDI chiếm trên 17%”.

Từ các phong trào thi đua chỉ tính riêng trong năm năm 2014, đã có hàng vạn sáng kiến cải tiến kỹ thuật, đề tài nghiên cứu khoa học của CNVCLĐ được áp dụng làm lợi kinh tế hàng trăm tỷ đồng. Chính vì vậy, năm 2013 và 6 tháng đầu năm 2014, tình hình kinh tế trong nước vẫn gặp nhiều khó khăn thách thức, nhưng cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân và đội ngũ CNVCLĐ Thủ đô đã nỗ lực cố gắng, đưa kinh tế Thủ đô tiếp tục phát triển và đạt được kết quả khá toàn diện, nổi bật. Đó là đã hoàn thành các mục tiêu quan trọng về kinh tế - xã hội năm 2013.

Trong đó tốc độ tăng tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) 8,25% (năm 2012 là 8,06%) và bằng 1,53 lần mức tăng chung của cả nước; Xuất khẩu đạt gần 10 tỷ USD, tăng 0,2%. Thu ngân sách  trên địa bàn đạt 163.075 tỷ đồng bằng 100,9% dự toán được giao.  6 tháng đầu năm 2014 kinh tế Thủ đô tiếp tục duy trì  mức tăng trưởng khá, đạt 7,4%. An ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn thành phố tiếp tục được giữ vững...

Hội nhập để phát triển

Bước vào thời kỳ hội nhập quốc tế, hoạt động công đoàn, phong trào CNVCLĐ cả nước nói chung, Thủ đô nói riêng có những thuận lợi cơ bản, song cũng gặp không ít khó khăn, thách thức. Với phương châm hoạt động "Đổi mới, sáng tạo, hiệu quả, hội nhập", nhằm đưa phong trào CNVCLĐ, hoạt động công đoàn ngày càng phát triển trong thời kỳ hội nhập quốc tế, tổ chức Công đoàn Thủ đô đã và tiếp tục đổi mới nội dung phương thức hoạt động; hướng về cơ sở, lấy cơ sở làm địa bàn hoạt động chủ yếu, lấy đoàn viên,         CNVCLĐ làm đối tượng vận động; tổ chức thực hiện tốt chức năng đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ; xây dựng quan hệ lao động hài hoà, ổn định, tiến bộ; góp phần thúc đẩy phát triển KT-XH của Thủ đô.

Công đoàn Thủ đô cũng tiếp  tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục CNVCLĐ góp phần xây dựng GCCN lớn mạnh; triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết 20 Hội nghị lần thứ sáu BCHTW Đảng (khoá X) về "Tiếp tục xây dựng GCCN Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh CNH, HĐH đất nước". Tuyên truyền làm cho đội ngũ cán bộ đoàn viên CĐ các cấp và CNVCLĐ nhận thức đúng đắn về những cơ hội, khó khăn, thách thức trong điều kiện hiện nay, nâng cao hiểu biết về mối quan hệ giữa lợi ích trước mắt và lâu dài, lợi ích cá nhân, DN, xã hội và nhận rõ những tác động đối với việc làm, đời sống của bản thân mỗi NLĐ trước ảnh hưởng của khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế thế giới...

Tập trung đẩy mạnh các hoạt động nhằm phát triển tổ chức, tập hợp đông đảo CNVCLĐ trong các thành phần kinh tế gia nhập tổ chức CĐ, gắn với việc củng cố, duy trì và nâng cao chất lượng hoạt động của các CĐCS. Gắn công tác phát triển đoàn viên, xây dựng CĐCS với việc đổi mới mạnh mẽ tổ chức, hoạt động theo hướng sát cơ sở, sát đoàn viên, nâng cao chất lượng hoạt động CĐCS.

Đất nước đang trên đà phát triển, Thủ đô Hà Nội - Thành phố vì hòa bình đang  phát triển từng ngày, đón chào bạn bè năm châu bốn biển tới thăm, giao lưu. Hơn lúc nào hết, tổ chức CĐ Thủ đô càng trân trọng và cảm ơn những đóng góp, phấn đấu và hy sinh không biết mệt mỏi của bao thế hệ cha anh đi trước, những bậc tiền bối cách mạng, những cán bộ công vận lão thành và những cán bộ, đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ đã cống hiến sức lực, trí tuệ, tận tuỵ hết lòng vì sự nghiệp phát triển vững mạnh của tổ chức Công đoàn Thủ đô suốt nhiều thập kỷ qua.

Mong muốn phong trào CNVCLĐ, hoạt động Công đoàn Thủ đô tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo, lãnh đạo của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, của các cấp ủy Đảng, Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; sự phối hợp chặt chẽ của các sở ban ngành, đoàn thể Thành phố; sự quan tâm của các bác, các đồng chí cán bộ công vận lão thành, các thế hệ cán bộ công đoàn; sự cố gắng nỗ lực, tinh thần năng động, sáng tạo, ý chí quyết tâm của đội ngũ cán bộ công đoàn; trí tuệ của đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ đóng góp cho sự phát triển của tổ chức Công đoàn Thủ đô, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Trần Văn Thực

 

Nên xem

Hà Nội tiếp tục có mưa dông trong những ngày tới

Hà Nội tiếp tục có mưa dông trong những ngày tới

(LĐTĐ) Trong hai ngày 3 - 4/5, Hà Nội tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa đến mưa to với lượng mưa phổ biến từ 50 - 80mm.
Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu vàng miếng vào sáng ngày 3/5

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu vàng miếng vào sáng ngày 3/5

(LĐTĐ) Ngân hàng Nhà nước vừa phát đi thông báo cho biết, sẽ tiếp tục đấu thầu vàng miếng vào 9h sáng mai (3/5).
Hà Nội nỗ lực giảm tỷ lệ người dân bị mù lòa

Hà Nội nỗ lực giảm tỷ lệ người dân bị mù lòa

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội vừa ban hành kế hoạch thực hiện Chiến lược quốc gia phòng, chống mù lòa đến năm 2030 trên địa bàn Thành phố. Kế hoạch xác định rõ mục tiêu, toàn Thành phố phấn đấu đến năm 2030, giảm tỷ lệ mù lòa xuống dưới 4 người/1.000 dân, trong đó, giảm tỷ lệ mù lòa ở người từ 50 tuổi trở lên xuống dưới 12 người/1.000 dân.
Bộ GD&ĐT thành lập 63 đoàn kiểm tra công tác coi thi tốt nghiệp THPT

Bộ GD&ĐT thành lập 63 đoàn kiểm tra công tác coi thi tốt nghiệp THPT

(LĐTĐ) Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) sẽ thành lập 63 đoàn kiểm tra công tác chỉ đạo, tổ chức coi thi và công tác thanh tra coi thi kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024 tại 63 Sở GD&ĐT các tỉnh, thành phố.
Tổng đài hỗ trợ thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Tổng đài hỗ trợ thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024

(LĐTĐ) Nhằm kịp thời hướng dẫn, tiếp nhận và giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của thí sinh liên quan đến việc đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã công bố tổng đài hỗ trợ thí sinh.
56 ngày đêm làm nên chiến thắng chấn động địa cầu

56 ngày đêm làm nên chiến thắng chấn động địa cầu

(LĐTĐ) Chiến thắng Điện Biên Phủ là trận quyết chiến chiến lược vĩ đại của dân tộc Việt Nam. Sau Chiến thắng Điện Biên Phủ, tên gọi Việt Nam - Điện Biên Phủ, tên gọi Hồ Chí Minh - Võ Nguyên Giáp đã đi vào lịch sử nhân loại.
Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội đối với ông Vương Đình Huệ

Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội đối với ông Vương Đình Huệ

(LĐTĐ) Chiều ngày 2/5, Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV đã diễn ra tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội để xem xét công tác nhân sự.

Tin khác

Đồng hành, chăm lo cho đoàn viên, người lao động

Đồng hành, chăm lo cho đoàn viên, người lao động

(LĐTĐ) Xác định người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp, trong những năm qua, công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động luôn được Ban lãnh đạo và Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH PHD (thuộc LĐLĐ quận Tây Hồ) chú trọng quan tâm.
Người công nhân dược luôn đam mê với nghề

Người công nhân dược luôn đam mê với nghề

(LĐTĐ) Với vai trò là Tổ trưởng Tổ pha chế, phân xưởng thuốc viên, Công ty Cổ phần dược phẩm Hà Tây, anh Nguyễn Hoàng Long luôn dành trọn tình yêu với nghề và dày công nghiên cứu để pha chế ra những sản phẩm tốt nhất.
Chăm sóc sức khoẻ cho nữ đoàn viên, người lao động

Chăm sóc sức khoẻ cho nữ đoàn viên, người lao động

Chào mừng Tháng Công nhân năm 2024, các cấp Công đoàn Thủ đô đã và đang tập trung triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa để chăm lo, đảm bảo quyền lợi và phúc lợi tốt hơn cho lao động nữ, giúp họ yên tâm lao động sản xuất, gắn bó và cống hiến cho sự phát triển chung của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.
Quận Thanh Xuân: Thiết thực hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động

Quận Thanh Xuân: Thiết thực hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động

(LĐTĐ) Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Thanh Xuân đề nghị các Công đoàn cơ sở tổ chức động viên, khen thưởng kịp thời đoàn viên, người lao động có các sáng kiến, giải pháp cải tiến kỹ thuật, cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao năng suất lao động và bảo đảm An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ).
Đồng bộ các giải pháp để Tháng Công nhân đi vào chiều sâu

Đồng bộ các giải pháp để Tháng Công nhân đi vào chiều sâu

(LĐTĐ) Trong những năm qua, Tháng Công nhân đã thực sự trở thành chuỗi ngày hội của công nhân lao động cả nước nói chung và thị xã Sơn Tây nói riêng với nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực tri ân, hướng về người lao động. Các cấp Công đoàn thị xã cũng đã phối hợp với chính quyền đồng cấp, đẩy mạnh triển khai nhiều hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân, lao động, qua đó khẳng định vai trò, vị thế và đóng góp của đội ngũ công nhân lao động trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
Người công nhân giỏi với những sáng kiến tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường

Người công nhân giỏi với những sáng kiến tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường

(LĐTĐ) Làm việc tại bộ phận thiết bị và môi trường của Công ty TNHH Điện tử Meiko Thăng Long đến nay đã 10 năm, anh Dương Văn Huân luôn trăn trở tìm tòi, nghiên cứu, đưa ra những sáng kiến cải tiến có giá trị làm lợi cho doanh nghiệp và góp phần tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.
LĐLĐ huyện Chương Mỹ tổ chức Lễ báo công dâng Bác

LĐLĐ huyện Chương Mỹ tổ chức Lễ báo công dâng Bác

(LĐTĐ) Vừa qua, tại Khu Di tích K9 Đá Chông (huyện Ba Vì), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Chương Mỹ trang trọng tổ chức Lễ báo công dâng Bác.
Tháng 5 - tháng có ý nghĩa đặc biệt với cán bộ Công đoàn, đoàn viên và người lao động

Tháng 5 - tháng có ý nghĩa đặc biệt với cán bộ Công đoàn, đoàn viên và người lao động

(LĐTĐ) Tháng 5 là tháng có ý nghĩa đặc biệt đối với cán bộ Công đoàn, đoàn viên và người lao động khi có Ngày Quốc tế Lao động 1/5 - ngày hội của giai cấp công nhân và nhân dân lao động trên toàn thế giới, khẳng định sứ mệnh lịch sử, vị trí, vai trò của giai cấp công nhân trong cuộc đấu tranh vì hòa bình, độc lập dân tộc và tiến bộ xã hội.
Ngân hàng Techcombank: Không ngừng cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động

Ngân hàng Techcombank: Không ngừng cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động

(LĐTĐ) Hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024 do Ủy ban nhân dân và Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm phát động mới đây, Ban Chấp hành Công đoàn cùng Ban lãnh đạo Ngân hàng Thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam - Techcombank đã và đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, không ngừng cải thiện điều kiện làm việc, cũng như nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.
Nữ công nhân giỏi luôn nhiệt huyết, trách nhiệm với nghề

Nữ công nhân giỏi luôn nhiệt huyết, trách nhiệm với nghề

(LĐTĐ) Trong suốt quá trình làm việc tại Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Minh Quang (Đông Anh, Hà Nội), công nhân Nguyễn Thị Hường luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm với công việc, nỗ lực cống hiến cho sự phát triển của doanh nghiệp bằng những sáng kiến, cải tiến kỹ thuật có giá trị.
Xem thêm
Phiên bản di động