Giữ sự tin yêu bằng hành động vì người tiêu dùng
Đánh lừa lòng tin người tiêu dùng | |
Quyền lợi người tiêu dùng có được bảo đảm? |
Chỉ tính từ đầu năm 2015 đến nay, Vinamilk đã tổ chức 20 cuộc hội thảo nhằm tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng từ Nam tới Bắc, từ Bến Tre, Long An, Tiền Giang, TP.HCM, Đồng Nai, ĐắkLăk, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Nghệ An, Hà Nội, Hải Phòng,…Tại các hội thảo này, hàng nghìn người tiêu dùng, đặc biệt là những người tiêu dùng cao tuổi, đã được các bác sĩ, các chuyên gia đầu ngành tư vấn, chăm sóc sức khỏe; đồng thời giúp họ định hướng tiêu dùng sản phẩm an toàn, chất lượng và đảm bảo về dinh dưỡng để bảo vệ sức khoẻ.
Hơn 1600 người tiêu dùng tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh đã được Vinamilk hỗ trợ tư vấn sức khỏe |
Đặc biệt, tại mỗi hội thảo, Vinamilk đã tổ chức đo loãng xương miễn phí cho người tiêu dùng. Việc đo loãng xương nhằm giúp người tiêu dùng phát hiện và phòng ngừa loãng xương, để bổ sung kịp thời các sản phẩm dinh dưỡng đặc thù và các chế phẩm từ sữa; có chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập thể dục hợp lý…giúp cho người cao tuổi cải thiện tình trạng sức khỏe, gia tăng tuổi thọ để sống lâu hơn với con cháu.
Điều quan trọng, tại các hội thảo, các bác sĩ đã chia sẻ thông tin “dinh dưỡng ở người cao tuổi” với những vấn đề về sức khỏe hay gặp phải để từ đó có những tư vấn thiết thực trong việc bổ sung dinh dưỡng cần thiết để giúp cho cơ thể khỏe mạnh. Theo các bác sĩ, người cao tuổi cần bổ sung đây đủ Calci – Vitamin D, vì nó có vai trò quan trọng trong tạo xương. Để phòng ngừa loãng xương, người cao tuổi cần cung cấp calcium theo nhu cầu, cung cấp vitamin D theo nhu cầu, tập thể dục thường xuyên, giảm nguy cơ té ngã, giữ cân nặng hợp lý, ngưng hút thuốc, giảm rượu bia. Người cao tuổi cũng nên dùng sữa và các chế phẩm từ sữa như yaourt, sữa chua, phomat. Vì sữa giúp người cao tuổi bù đắp năng lượng, tăng dưỡng chất, dễ tiêu hóa, dễ hấp thu.
Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 24 năm Quốc tế người cao tuổi, trong tháng 10/2015, Vinamilk tiếp tục phối hợp với Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội tổ chức hội thảo chăm sóc sức khỏe cho hơn 1.600 người cao tuổi ở hai thành phố này. Đây là lần thứ 3 trong năm, người tiêu dùng Hà Nội, Tp.HCM được Vinamilk quan tâm một cách thiết thực.
Chứng nhận "Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng" của VINASTAS đề cao tính văn minh, trung thực trong hoạt động kinh doanh hàng hóa và dịch vụ, tăng cường trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng, tạo sự tín nhiệm của người tiêu dùng đối với hoạt động kinh doanh và hàng hóa dịch vụ của các doanh nghiệp, tăng cường trách nhiệm của doanh nghiệp và người tiêu dùng trong việc bảo vệ quyền lợi của mình, chống lại những hành vi kinh doanh không lành mạnh, thiếu đạo đức. |
Sau gần 40 năm xây dựng và phát triển, Vinamilk hiện là tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam mang đến những giải pháp dinh dưỡng chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý cho hàng triệu gia đình Việt. Sản phẩm của Vinamilk là sự kết hợp dựa trên những am hiểu về nhu cầu dinh dưỡng và thể chất của trẻ em Việt Nam nói riêng và người Việt Nam nói chung.
Mặc dù là doanh nghiệp đầu tiên được trao giấy chứng nhận "Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng" (năm 2012) từ Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS); là doanh nghiệp luôn đạt được tốc độ tăng trưởng ấn tượng với doanh số trung bình tăng trên 20%/năm, lợi nhuận tăng 15%/năm, nộp ngân sách nhà nước trung bình trên 3.000 tỉ/năm…thế nhưng chưa bao giờ Vinamilk quên trách nhiệm xã hội của mình. Đây cũng chính là nền tảng góp phần làm nên thành công của Vinamilk; xứng đáng với danh hiệu “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” mà VINASTAS trao tặng.
Được biết, ngoài việc tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng, Vinamilk không ngừng nỗ lực cho các hoạt động vì trẻ em Việt Nam (thông qua Quỹ sữa vươn cao Việt Nam), hoạt động môi trường (Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam),…Trong đó, chỉ tính riêng năm 2015, Vinamilk đã dành 8 tỉ đồng (thông qua Quỹ sữa vươn cao Việt Nam) cho trẻ em nghèo được uống sữa miễn phí. Điều đó cho thấy, trách nhiệm của Vinamilk đối với các thế hệ người Việt, đặc biệt là trẻ em Việt Nam với mong muốn, mọi trẻ em đều được uống sữa mỗi ngày, giúp các em có cơ hội phát triển toàn diện hơn về thể chất và trí tuệ để có một tương lai tươi sáng hơn.
Lê Mai
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Bắt giữ đối tượng "ngáo đá" cướp ô tô, dùng xẻng đánh người
Từ 25/12: Phụ huynh bắt buộc quản lý hoạt động mạng xã hội của trẻ em dưới 16 tuổi
Từ 1/1/2025, ứng dụng ngân hàng không được ghi nhớ mật khẩu đăng nhập
Bắt đầu chiến dịch kiểm tra vận tải hành khách cuối năm
Tỷ giá USD hôm nay 23/11: Giá USD trên thị trường tự do giảm sâu
Giá xăng dầu hôm nay (23/11): Giá dầu thế giới tăng cao nhất trong hai tuần
Giá vàng hôm nay 23/11: Giá vàng miếng SJC, vàng nhẫn đồng loạt tăng cao
Tin khác
Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 23:27
Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 17:49
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 11:05
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?
Thông tin doanh nghiệp 21/11/2024 19:24
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 22:42
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 16:15
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình
Thông tin doanh nghiệp 16/11/2024 10:18
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
Thông tin doanh nghiệp 14/11/2024 11:33
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà
Thông tin doanh nghiệp 13/11/2024 16:26
Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn
Thông tin doanh nghiệp 12/11/2024 10:35