Vinamilk

Giữ sự tin yêu bằng hành động vì người tiêu dùng

Đứng ở vị trí top đầu trong 50 thương hiệu Việt giá trị lớn nhất Việt Nam năm 2015, do hãng tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance (Anh) bình chọn, vừa được công bố mới đây, Vinamilk đã chứng minh được sự nỗ lực không ngừng của mình trong việc chinh phục người tiêu dùng với những sản phẩm sữa chất lượng. Không những thế Vinamilk đã thành công với việc luôn chú trọng các hoạt động vì cộng đồng, nhất là hoạt động thiết thực vì người tiêu dùng.
Đánh lừa lòng tin người tiêu dùng
Quyền lợi người tiêu dùng có được bảo đảm?

Chỉ tính từ đầu năm 2015 đến nay, Vinamilk đã tổ chức 20 cuộc hội thảo nhằm tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng từ Nam tới Bắc, từ Bến Tre, Long An, Tiền Giang, TP.HCM, Đồng Nai, ĐắkLăk, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Nghệ An, Hà Nội, Hải Phòng,…Tại các hội thảo này, hàng nghìn người tiêu dùng, đặc biệt là những người tiêu dùng cao tuổi, đã được các bác sĩ, các chuyên gia đầu ngành tư vấn, chăm sóc sức khỏe; đồng thời giúp họ định hướng tiêu dùng sản phẩm an toàn, chất lượng và đảm bảo về dinh dưỡng để bảo vệ sức khoẻ.

Giữ sự tin yêu bằng hành động vì người tiêu dùng
Hơn 1600 người tiêu dùng tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh đã được Vinamilk hỗ trợ tư vấn sức khỏe

Đặc biệt, tại mỗi hội thảo, Vinamilk đã tổ chức đo loãng xương miễn phí cho người tiêu dùng. Việc đo loãng xương nhằm giúp người tiêu dùng phát hiện và phòng ngừa loãng xương, để bổ sung kịp thời các sản phẩm dinh dưỡng đặc thù và các chế phẩm từ sữa; có chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập thể dục hợp lý…giúp cho người cao tuổi cải thiện tình trạng sức khỏe, gia tăng tuổi thọ để sống lâu hơn với con cháu.

Điều quan trọng, tại các hội thảo, các bác sĩ đã chia sẻ thông tin “dinh dưỡng ở người cao tuổi” với những vấn đề về sức khỏe hay gặp phải để từ đó có những tư vấn thiết thực trong việc bổ sung dinh dưỡng cần thiết để giúp cho cơ thể khỏe mạnh. Theo các bác sĩ, người cao tuổi cần bổ sung đây đủ Calci – Vitamin D, vì nó có vai trò quan trọng trong tạo xương. Để phòng ngừa loãng xương, người cao tuổi cần cung cấp calcium theo nhu cầu, cung cấp vitamin D theo nhu cầu, tập thể dục thường xuyên, giảm nguy cơ té ngã, giữ cân nặng hợp lý, ngưng hút thuốc, giảm rượu bia. Người cao tuổi cũng nên dùng sữa và các chế phẩm từ sữa như yaourt, sữa chua, phomat. Vì sữa giúp người cao tuổi bù đắp năng lượng, tăng dưỡng chất, dễ tiêu hóa, dễ hấp thu.

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 24 năm Quốc tế người cao tuổi, trong tháng 10/2015, Vinamilk tiếp tục phối hợp với Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội tổ chức hội thảo chăm sóc sức khỏe cho hơn 1.600 người cao tuổi ở hai thành phố này. Đây là lần thứ 3 trong năm, người tiêu dùng Hà Nội, Tp.HCM được Vinamilk quan tâm một cách thiết thực.

Chứng nhận "Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng" của VINASTAS đề cao tính văn minh, trung thực trong hoạt động kinh doanh hàng hóa và dịch vụ, tăng cường trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng, tạo sự tín nhiệm của người tiêu dùng đối với hoạt động kinh doanh và hàng hóa dịch vụ của các doanh nghiệp, tăng cường trách nhiệm của doanh nghiệp và người tiêu dùng trong việc bảo vệ quyền lợi của mình, chống lại những hành vi kinh doanh không lành mạnh, thiếu đạo đức.

Sau gần 40 năm xây dựng và phát triển, Vinamilk hiện là tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam mang đến những giải pháp dinh dưỡng chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý cho hàng triệu gia đình Việt. Sản phẩm của Vinamilk là sự kết hợp dựa trên những am hiểu về nhu cầu dinh dưỡng và thể chất của trẻ em Việt Nam nói riêng và người Việt Nam nói chung.

Mặc dù là doanh nghiệp đầu tiên được trao giấy chứng nhận "Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng" (năm 2012) từ Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS); là doanh nghiệp luôn đạt được tốc độ tăng trưởng ấn tượng với doanh số trung bình tăng trên 20%/năm, lợi nhuận tăng 15%/năm, nộp ngân sách nhà nước trung bình trên 3.000 tỉ/năm…thế nhưng chưa bao giờ Vinamilk quên trách nhiệm xã hội của mình. Đây cũng chính là nền tảng góp phần làm nên thành công của Vinamilk; xứng đáng với danh hiệu “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” mà VINASTAS trao tặng.

Được biết, ngoài việc tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng, Vinamilk không ngừng nỗ lực cho các hoạt động vì trẻ em Việt Nam (thông qua Quỹ sữa vươn cao Việt Nam), hoạt động môi trường (Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam),…Trong đó, chỉ tính riêng năm 2015, Vinamilk đã dành 8 tỉ đồng (thông qua Quỹ sữa vươn cao Việt Nam) cho trẻ em nghèo được uống sữa miễn phí. Điều đó cho thấy, trách nhiệm của Vinamilk đối với các thế hệ người Việt, đặc biệt là trẻ em Việt Nam với mong muốn, mọi trẻ em đều được uống sữa mỗi ngày, giúp các em có cơ hội phát triển toàn diện hơn về thể chất và trí tuệ để có một tương lai tươi sáng hơn.

Lê Mai

Có thể bạn quan tâm

Ý kiến bạn đọc

Nên xem

Sôi nổi hoạt động văn nghệ, thể thao chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Thống nhất đất nước

Sôi nổi hoạt động văn nghệ, thể thao chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Thống nhất đất nước

Chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước, 139 năm Ngày Quốc tế lao động 1/5; hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2025, Cụm văn hóa thể thao 10/10 (trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện Sóc Sơn) tổ chức tổng kết hoạt động, giao lưu văn nghệ, thể thao.
Lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”

Lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”

Với phong trào “Bình dân học vụ số” thành phố Hà Nội đang triển khai, chuyển đổi số không còn là những vấn đề xa vời, mà đã và đang lan tỏa tới từng ngõ, từng nhà. Qua đó nhằm phổ cập tri thức cơ bản về chuyển đổi số, kỹ năng số cho người dân với tinh thần cách mạng, toàn dân, toàn diện, “không ai bị bỏ lại phía sau” trong tiến trình chuyển đổi số.
Khi công đoàn “lên mạng”: Cô giáo mầm non cũng thành “chuyên gia số”

Khi công đoàn “lên mạng”: Cô giáo mầm non cũng thành “chuyên gia số”

Chuyển đổi số không còn là khái niệm xa lạ trong khối hành chính sự nghiệp, nhưng ở các trường mầm non, nơi hằng ngày cán bộ công đoàn phải “gõ cửa trái tim” các cô giáo bằng sự thấu cảm, sáng tạo và linh hoạt, thì chuyển đổi số lại mang một ý nghĩa khác: Nhẹ nhàng, thiết thực, giúp “giảm tải” và “tăng yêu”. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với cô Phạm Thị Tuyết, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường Mầm non B thị trấn Văn Điển (huyện Thanh Trì, Hà Nội) để lắng nghe câu chuyện “bình dân học vụ số” đầy cảm hứng.
Chiến lược "chiêu mộ người Việt toàn cầu" của Techcombank

Chiến lược "chiêu mộ người Việt toàn cầu" của Techcombank

Techcombank là Ngân hàng Việt Nam tiên phong đón đầu xu hướng, kiến tạo môi trường làm việc hiện đại, chuẩn quốc tế, nơi hội tụ của những nhân tài xuất sắc trong và ngoài nước, thu hút người Việt toàn cầu trở về đóng góp cho hành trình đưa Việt Nam thành một quốc gia phát triển.
LĐLĐ huyện Phú Xuyên: Hiệu quả từ hoạt động thanh tra, kiểm tra

LĐLĐ huyện Phú Xuyên: Hiệu quả từ hoạt động thanh tra, kiểm tra

Thời gian qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Xuyên, Hà Nội, thường xuyên kiểm tra, giám sát và chỉ đạo các Công đoàn cơ sở (CĐCS) tăng cường chức năng giám sát và tự kiểm tra tại đơn vị, doanh nghiệp…
"Bình dân học vụ số": Tạo động lực để cả nước bước vào kỷ nguyên mới

"Bình dân học vụ số": Tạo động lực để cả nước bước vào kỷ nguyên mới

Hiện nay, tại Việt Nam, chuyển đổi số đang trở thành xu thế tất yếu. Việc phổ cập tri thức số cho toàn dân đóng vai trò quan trọng, góp phần thu hẹp khoảng cách số, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và đảm bỏ không ai bị bỏ lại phía sau. Phong trào "Bình dân học vụ số" được phát động, lan tỏa nhằm tăng năng lực số, khả năng sử dụng các thiết bị và ứng dụng số cho người dân.
LĐLĐ huyện Mỹ Đức quan tâm chăm lo đến đời sống lao động nữ

LĐLĐ huyện Mỹ Đức quan tâm chăm lo đến đời sống lao động nữ

Trong những năm qua, LĐLĐ huyện Mỹ Đức luôn quan tâm chú trọng đến hoạt động của nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Công đoàn các cấp đã tranh thủ sự chỉ đạo của cấp ủy Đảng, phối hợp với chính quyền đồng cấp trong việc thực hiện các chế độ chính sách đối với nữ CNVCLĐ.

Tin khác

Chiến lược "chiêu mộ người Việt toàn cầu" của Techcombank

Chiến lược "chiêu mộ người Việt toàn cầu" của Techcombank

Techcombank là Ngân hàng Việt Nam tiên phong đón đầu xu hướng, kiến tạo môi trường làm việc hiện đại, chuẩn quốc tế, nơi hội tụ của những nhân tài xuất sắc trong và ngoài nước, thu hút người Việt toàn cầu trở về đóng góp cho hành trình đưa Việt Nam thành một quốc gia phát triển.
Quản trị chi phí hiệu quả, tối ưu lợi ích cùng thẻ tín dụng doanh nghiệp VIB Business Card

Quản trị chi phí hiệu quả, tối ưu lợi ích cùng thẻ tín dụng doanh nghiệp VIB Business Card

Đối với doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), thẻ tín dụng VIB Business Card mang lại giá trị vượt trội hơn một công cụ chi tiêu thông thường. Thẻ không chỉ giúp giải quyết bài toán thanh toán một cách hiệu quả mà còn tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ đắc lực cho công tác quản trị doanh nghiệp. VIB Business Card nổi bật trên thị trường khi là một trong số ít các dòng thẻ tín dụng kết hợp khả năng kiểm soát chi phí, tối ưu dòng tiền, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả quản trị tổng thể cho doanh nghiệp.
Thaco Linker – dòng xe tải trung hoàn toàn mới, tối ưu chi phí vận chuyển

Thaco Linker – dòng xe tải trung hoàn toàn mới, tối ưu chi phí vận chuyển

Ra mắt từ đầu năm 2025, THACO Linker - dòng xe tải trung do THACO AUTO nghiên cứu, thiết kế và sản xuất tại KCN THACO Chu Lai nhanh chóng khẳng định ưu thế nhờ thiết kế hiện đại, vận hành mạnh mẽ và thân thiện với môi trường.
Techcombank tiếp tục ra mắt chi nhánh thế hệ mới tại Bình Dương

Techcombank tiếp tục ra mắt chi nhánh thế hệ mới tại Bình Dương

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) tiếp tục khai trương chi nhánh thế hệ mới tại Bình Dương - từng bước hoàn thiện chiến lược mở rộng quy mô và nâng tầm trải nghiệm khách hàng tại các khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam.
Vay dài, trả nhẹ - HDBank tiếp sức người trẻ an cư

Vay dài, trả nhẹ - HDBank tiếp sức người trẻ an cư

Với ưu đãi đặc biệt từ chương trình hỗ trợ mua nhà ở xã hội của HDBank, khách hàng chỉ cần chi trả từ 200 nghìn đồng/ngày, thời hạn lên đến 50 năm - dài nhất thị trường cho vay mua nhà ở xã hội. Cơ hội cho người có mức lương dưới 15 triệu đồng/tháng sở hữu ngôi nhà mơ ước.
Pearl Residence - căn hộ ven biển duy nhất sở hữu lâu dài tại Cửa Lò chính thức ra mắt

Pearl Residence - căn hộ ven biển duy nhất sở hữu lâu dài tại Cửa Lò chính thức ra mắt

Ngày 19/4, lễ giới thiệu Pearl Residence - tổ hợp căn hộ cao cấp đầu tiên tại Cửa Lò - đã thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư, chứng minh cho sức hút của dự án ven biển duy nhất sở hữu lâu dài tọa lạc tại trung tâm “viên ngọc xanh xứ Nghệ”.
SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 với những dấu ấn tăng trưởng đầy ấn tượng, tiếp tục khẳng định sức bật nội tại mạnh mẽ với chiến lược phát triển được hoạch định đúng hướng, bài bản.
“Sinh lời trúng lớn” cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 tỷ đồng

“Sinh lời trúng lớn” cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 tỷ đồng

Từ ngày 21/4 đến hết ngày 5/10, Techcombank chính thức triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay “Sinh lời trúng lớn - Lời đầy túi, quà đầy tay”...
The Cosmopolitan nơi đáng sống của giới thương gia

The Cosmopolitan nơi đáng sống của giới thương gia

Đôi khi, chỉ một tầm view đẹp, một tiện ích nhỏ nhưng sang trọng cũng đủ để định vị đẳng cấp của một dự án. Tại The Cosmopolitan, “chất thương gia” được thể hiện rõ nét - từ chuỗi trải nghiệm sống đa tầng cho đến những tiện ích cá nhân hóa lấy cảm hứng từ chuẩn mực sống tinh hoa.
Ngân hàng Lộc Phát ra mắt thương hiệu LPBank Priority và thẻ LPBank Visa Signature

Ngân hàng Lộc Phát ra mắt thương hiệu LPBank Priority và thẻ LPBank Visa Signature

Việc ra mắt thương hiệu LPBank Priority cùng dòng thẻ tín dụng quốc tế cao cấp LPBank Visa Signature là cột mốc quan trọng trong chiến lược kinh doanh của LPBank, hướng tới cung cấp các dịch vụ tài chính chuyên biệt, cá nhân hóa, tạo nên hệ sinh thái đặc quyền dành riêng cho từng nhóm khách hàng mục tiêu.
Xem thêm
Phiên bản di động