Giải pháp đầu tư trọn gói từ The Grand Manhattan

(LĐTĐ) Sở hữu vị trí đắc địa tại lõi trung tâm quận 1, phát triển bởi Tập đoàn uy tín Novaland và Lotte E&C làm tổng thầu, dự án căn hộ hạng sang The Grand Manhattan được khách hàng đánh giá cao từ những ngày đầu ra mắt. Có nhiều lý do khiến The Grand Manhattan được giới đầu tư trong và ngoài nước săn đón, trong đó không thể không kể đến những ưu đãi độc đáo như “Combo” trọn gói lần này.
giai phap dau tu tron goi tu the grand manhattan Khai trương nhà mẫu hạng sang The Grand Manhattan
giai phap dau tu tron goi tu the grand manhattan Công bố đại lý phân phối dự án The Grand Manhattan

Tặng gói nội thất cao cấp xứng tầm, tăng lợi tức cho thuê

Sở hữu các căn hộ cao cấp tại trung tâm TP lớn như TP.HCM vẫn đang là xu hướng ưa chuộng của giới đầu tư sành sỏi trong và ngoài nước. Bởi nguồn cung căn hộ ở khu vực trung tâm đang khan hiếm và tỷ suất sinh lời khá cao.

Các khách thuê căn hộ hạng sang trung tâm quận 1 thường là giới doanh nhân, chuyên gia nước ngoài, giới siêu giàu, khách du lịch thượng lưu…vì thế, đòi hỏi căn hộ phải được trang bị nội thất hoàn chỉnh, sang trọng và cao cấp.

giai phap dau tu tron goi tu the grand manhattan
Nhà đầu tư có nhu cầu mua căn hộ cho thuê hoàn toàn an tâm với “combo” trọn gói: Cam kết cho thuê 1 năm đầu và tặng gói nội thất cao cấp từ dự án The Grand Manhattan Quận 1.

Trong khi đó, với các nhà đầu tư mua căn hộ để cho thuê, thông thường để hoàn chỉnh nội thất một căn hộ hạng sang mất khoảng vài tháng thậm chí là lâu hơn để ra ý tưởng thiết kế, lựa chọn nội thất, nhà thầu thi công, giám sát thi công…

Do vậy, với chính sách ưu việt tặng gói nội thất lên tới gần tỷ đồng của The Grand Manhattan, nhà đầu tư không phải lo lắng về thời gian cũng như chi phí để hoàn thiện nội thất cho căn hộ của mình, an tâm thu lợi ngay từ khi nhận nhà.

Cam kết lợi tức cho thuê năm đầu tiên, an tâm thu lợi

Chính sách cam kết cho thuê 70 triệu đồng mỗi tháng trong năm đầu tiên của The Grand Manhattan cũng đang nhận được sự ủng hộ lớn từ khách hàng. Với cả 2 chính sách ưu việt này, The Grand Manhattan đang mang lại một giải pháp trọn gói vô cùng hấp dẫn và hiệu quả cho các nhà đầu tư.

giai phap dau tu tron goi tu the grand manhattan
Nội thất cao cấp, được thiết kế tinh tế càng làm gia tăng giá trị cho căn hộ hạng sang

Mặt bằng giá căn hộ hạng sang ở trung tâm Sài Gòn đang dao động từ 5.000 – 10.000 USD/m2, thấp hơn đáng kể so với thành phố khác tại Châu Á như Bangkok, Kualar Lumpur, Singapore hay Hong Kong, trong khi tỷ suất sinh lợi từ việc cho thuê đang ở mức cao nhất khu vực, trung bình từ 6-8%, có dự án lên tới 12%. Khảo sát tại một số dự án hạng sang hiện hữu tại quận 1 cho thấy, giá thuê thấp nhất là 15 USD/m2/tháng và cao nhất là 37 USD/m2/tháng.

Đây là mức giá thuê được đánh giá là có tỷ suất sinh lời cao nhất nhì khu vực, đem lại nguồn thu bền vững cho nhà đầu tư. Bên cạnh đó, việc khai thác dịch vụ cho thuê theo giờ, theo ngày như Airbnb đang phát triển rất mạnh ở các thành phố trung tâm sẽ là một lợi thế cho các căn hộ cao cấp.

giai phap dau tu tron goi tu the grand manhattan
The Grand Manhattan thu hút khách hàng nhờ tỷ suất sinh lời cao từ tiềm năng tăng giá và cho thuê.

Bên cạnh dòng tiền ổn định từ cho thuê căn hộ, dư địa tăng giá của căn hộ hạng sang tại trung tâm TP.HCM được giới chuyên gia đánh giá là rất khả quan. So với mặt bằng giá căn hộ cùng phân khúc ở một số thành phố lớn trong khu vực thì TP.HCM có mức giá vẫn còn khá thấp.

Có thể nói, lợi ích kép từ tiềm năng tăng giá cao và lợi tức cho thuê hấp dẫn cùng những “combo” ưu đãi đánh trúng tâm lý của nhà đầu tư khiến The Grand Manhattan luôn giữ được độ nóng trong phân khúc căn hộ hạng sang quận 1.

The Grand Manhattan gồm ba tòa tháp căn hộ cao 39 tầng và 4 tầng hầm tọa lạc trên diện tích 14.000 m2 giữa hai mặt tiền đường Cô Giang và Cô Bắc. Trong đó, phần khối đế khu căn hộ kinh doanh dịch vụ khách sạn được vận hành bởi đối tác quốc tế, còn lại hơn 1.000 căn hộ sở hữu lâu dài. Quý đọc giả quan tâm, tham khảo thông tin tại https://thegrandmanhattan.com.vn/ hoặc Hotline 0938 55 1919

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở

HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở

(LĐTĐ) Trong thời gian qua, Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố và các quận, huyện, thị xã có cách làm rất hay, sát thực tiễn, trong đó chú trọng thực hiện tốt quy chế phối hợp giữa các cơ quan. Trong đó, phương thức giám sát tiếp tục được đổi mới theo hướng đi sâu vào những nội dung cụ thể, đi sát đến tận cơ sở.
Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

(LĐTĐ) Xe khách chở khoảng 20 hành khách đang chạy trên tuyến cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) - Long Thành - Dầu Giây thì bất ngờ bốc cháy, khiến nhiều người hoảng sợ.
Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư

Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư

(LĐTĐ) Để tạo lòng tin, thu hút các nhà đầu tư, nhóm của Khuyên đã đưa ra phương thức trả tiền môi giới cao cho những người giới thiệu, trả lãi cho nhà đầu tư theo ngày với mức lãi suất cao hơn nhiều lần lãi suất ngân hàng (khoảng 2,93%/tháng). Từ năm 2019 đến nay, các đối tượng đã huy động được hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư.
Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy

Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy

(LĐTĐ) Ngày 19/4, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nhóm đối tượng Phùng Văn Thi, Nguyễn Văn Trọng, Nguyễn Văn Nghị để điều tra làm rõ về các hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.
Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Ngày 19/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư đã xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên có vi phạm, khuyết điểm. Sau khi xem xét đề nghị của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư nhận thấy:
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm

(LĐTĐ) Thời gian qua, bên cạnh việc quan tâm chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm luôn chú trọng đến công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục nâng cao nhận thức cho đoàn viên, người lao động.
Thành đoàn Hà Nội công bố 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu

Thành đoàn Hà Nội công bố 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu

(LĐTĐ) Ngày 19/4, Thành đoàn Hà Nội công bố danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023. Đây là giải thưởng cao quý của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội. Dự kiến, Lễ tuyên dương sẽ tổ chức vào ngày 11/5 trong khuôn khổ “Ngày hội Thanh niên Thủ đô”.

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động