EVN HANOI xử lý kỷ luật cán bộ, nhân viên ghi sai chỉ số công tơ điện

Hóa đơn tiền điện trong tháng 5 và 6 vừa qua tăng cao bất thường là tâm điểm của dư luận xã hội. Các ý kiến tập trung ở việc có hay không sự khuất tất hay chỉ là có sự sai sót một vài trường trong việc ghi số điện đã tạo ra những dư luận trái chiều?
EVN HANOI xử lý kỷ luật cán bộ, nhân viên ghi sai chỉ số công tơ điện EVN HANOI: Mong khách hàng dùng điện tiết kiệm
EVN HANOI xử lý kỷ luật cán bộ, nhân viên ghi sai chỉ số công tơ điện Tiền điện chỉ tăng đột biến đối với khách hàng tiêu thụ sản lượng điện cao
EVN HANOI xử lý kỷ luật cán bộ, nhân viên ghi sai chỉ số công tơ điện EVN HA NOI: Củng cố lưới điện trong mùa nắng nóng

Chuẩn bị cho mùa nắng nóng

Thành phố Hà Nội là địa phương có phụ tải điện cho sinh hoạt quản lý tiêu dùng cao nhất trong cả nước, chiếm trên 55% tổng nhu cầu điện. Bên cạnh đó, với tốc độ đô thị hóa nhanh, càng làm cho mức tăng trưởng phụ tải điện những năm gần đây ngày càng lớn. Theo dự báo, tốc độ tăng trưởng trung bình của Hà Nội năm 2015 khoảng 11%, trong đó, công suất đỉnh dự kiến lên tới 2.795 MW, nhưng thực tế, đã lên tới hơn 3.000MW.

Để đảm bảo cung cấp điện cho Hà Nội mùa khô năm 2015 và năm tiếp theo, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã xây dựng và tập trung củng cố lưới điện, theo đó, hàng loạt công trình trọng điểm cấp điện hè đã hoàn thành, như: Công trình Trạm biến áp 220kV Tây Hồ, đường dây 220kV Chèm – Tây Hồ là những công trình đặc biệt quan trọng ở thời điểm hiện nay, góp phần quyết định công tác bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và chất lượng cho Hà Nội; 12 công trình 110kV cũng được hoàn thành và đưa vào sử dụng, chủ yếu là lắp đặt bổ sung và nâng công suất máy biến áp cho các trạm biến áp 110kV. Trong số này, có hai công trình trọng điểm cấp điện hè 2015 được xây mới là TBA 110kV Thanh Oai và nhánh rẽ, TBA 110kV Mai Lâm; đường dây 110kV mạch 2 từ trạm biến áp 110kv Đông Anh đi trạm biến áp 220/110kV Vân Trì và khôi phục ngăn lộ 112 tại trạm biến áp 110kv Đông Anh.

Kiểm tra công tơ điện: Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trước tình hình nắng nóng kéo dài, EVN HANOI đã khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả bằng những việc làm cụ thể, như tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết, hạn chế sử dụng các thiết bị điện cùng một lúc vào giờ cao điểm. Tiến hành tuyên truyền tiết kiệm tại các tổ dân phố, cụm dân cư cho các hộ gia đình trên địa bàn, treo poster tuyên truyền tiết kiệm điện tại trụ sở Công ty Điện lực, các cơ quan HCSN, doanh nghiệp, công sở, trường học, phát sổ tay tuyên truyền TKD tới tận tay khách hàng.

EVN HANOI cũng đưa ra khuyến cáo tới khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và đặc biệt lưu ý không sử dụng nhiều thiết bị điện có công suất lớn trong giờ cao điểm. Để tiết kiệm chi phí tiền điện cho gia đình, tham khảo và áp dụng. Đồng thời, tham khảo một số thông tin tư vấn như: Rút phích cắm điện ra khỏi ổ điện khi không sử dụng thiết bị. Lắp đặt thiết bị điện khoa học, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên; hạn chế sử dụng các thiết bị điện cùng một lúc vào giờ cao điểm (Sáng từ 9 giờ 30- 11 giờ 30; tối từ 17 giờ 00- 20 giờ 00); điều chỉnh nhiệt độ điều hoà ban ngày từ 25 độ C trở lên và ban đêm từ 27 đến 28 độ C. Đồng thời, tổ chức nhiều kênh tiếp nhận thông tin của khách hàng gồm, tại các đội quản lý điện, các trung tâm chăm sóc khách hàng.

Trong trường hợp gặp khó khăn, vướng mắc về các vấn đề liên quan đến sử dụng điện khách hàng liên hệ trực tiếp Trung tâm chăm sóc khách hàng theo số điện thoại: 19001288 – 042.2222000, đây là nơi tiếp nhận mọi yêu cầu của khách hàng về giải đáp thông tin, yêu cầu cung ứng điện, hoặc báo sửa chữa điện vào bất cứ thời gian nào trong ngày (24/24 giờ). Tập trung tăng cường công tác giải quyết kiến nghị khách hàng qua Trung tâm chăm sóc khách hàng trong thời gian cao điểm nắng nóng.

Xác minh, xử lý khi phát hiện sai sót

Sau khi xuất hiện ý kiến của khách hàng về hóa đơn tiền điện tăng đột biến trong tháng 5 và 6, EVN HANOI đã có văn bản chỉ đạo tới các Công ty Điện lực, trong trường hợp có phản ảnh, kiến nghị của khách hàng hoặc từ các nguồn thông tin khác liên quan đến tiền điện, ghi chỉ số công tơ, các Công ty Điện lực phải khẩn trương tổ chức kiểm tra, xác minh, xử lý kịp thời, khi phát hiện có sai sót phải nhanh chóng và giải quyết điểm trong vòng 24 giờ. Đặc biệt, nghiêm túc thực hiện lịch ghi chỉ số theo đúng quy trình kinh doanh. Đăng tải lịch ghi chỉ số lên trang web “Chăm sóc khách hàng” để khách hàng dễ dàng tra cứu và giám sát công tác ghi chỉ số công tơ của ngành Điện. Mặt khác, trong kỳ chuyển đổi giá điện và giai đoạn chuyển mùa nắng nóng, các đơn vị phải tăng cường công tác kiểm tra những trường hợp sản lượng điện năng tiêu thụ trong tháng tăng, giảm 30% so với tháng trước liền kề, phúc tra 100% khách hàng có sản lượng tăng đột biến trên 50% so với tháng trước liền kề và có thông báo đến khách hàng.

Rút kinh nghiệm từ đợt hóa đơn tiền điện tăng cao tháng 6-2014, đợt nắng nóng năm 2015, EVN HANOI cũng đã triển khai nhiều biện pháp nhằm tăng tính minh bạch trong công tác ghi chỉ số, như: Trong vòng 24 giờ kể từ ngày ghi chỉ số đã in trên bản thể hiện hóa đơn tiền điện, EVN HANOI nhắn tin Thông báo tiền điện cho khách hàng sử dụng điện các thông tin: chỉ số cuối kỳ, sản lượng điện tiêu thụ, tiền điện phải thanh toán khách hàng có thể tự kiểm tra chỉ số công tơ. Ngoài ra, trong hai tháng 5 và 6 năm nay, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, EVN HANOI đã thực hiện nhắn tin đến khách hàng sử dụng điện với nội dung mời khách hàng tham gia giám sát việc ghi chỉ số công tơ của các Công ty Điện lực.

Từ tháng 4-2015, EVN HANOI đã triển khai thực hiện hình thức ghi chỉ số bằng máy tính bảng phối hợp với bộ thiết bị camera ghi chỉ số cho các Công ty Điện lực nhằm tăng tính minh bạch và tăng năng suất lao động trong quá trình ghi chỉ số công tơ. Hình ảnh chụp được từ công tơ được sử dụng để phục vụ một số ứng dụng trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng như: kiểm tra việc thực hiện công tác ghi chỉ số công tơ (căn cứ vào thời gian chụp ảnh thể hiện hình chụp công tơ), sử dụng để giải đáp những ý kiến thắc mắc của khách hàng; tăng cường nhân viên trực tại các đơn vị đảm bảo điện; tập huấn cho thu ngân viên, cán bộ công nhân viên, đội ngũ tiếp xúc trực tiếp với người dân kỹ năng giao tiếp và giải đáp thắc mắc.

Phó Tổng Giám đốc EVN HANOI Nguyễn Quang Trung cho biết, ngay sau khi nhận được phản ánh về hóa đơn tiền điện tăng đột biến của khách hàng, Công ty Điện lực Hoàng Mai đã cử bộ phận chuyên trách xác minh sự việc. Qua xác minh cho thấy: Thu ngân viên đi thu tiền điện tháng 06 của nhà B6 Lô 11 Định Công, khi đi giao Thông báo tiền điện đến khách hàng, đã giao nhầm thông báo của nhà B7 bên cạnh. Thấy số tiền lớn, gia đình ông Nguyễn Quang Quý nhà B6 Lô 11 không thanh toán và yêu cầu xác minh lại chỉ số. Thu ngân viên kiểm tra lại thông báo tiền điện, phát hiện giao nhầm thông báo của nhà B7 nên đã giao đúng lại thông báo có số tiền là 1.550.239đ gửi lại khách hàng. Ngay sau đó thu ngân viên cũng đã cùng khách hàng kiểm tra chỉ số công tơ, đối chiếu No và chỉ số với thông báo, khách hàng xác nhận đúng thông tin và đã thanh toán tiền, vụ việc trên chỉ diễn ra trong 45 phút, thời gian từ 18 giờ đến 18 giờ 45.

Việc thu ngân viên giao nhầm thông báo tiền điện cho khách hàng, Công ty Điện lực Hoàng Mai đã nghiêm túc rút kinh nghiệm và kiểm điểm thu ngân viên theo đúng qui định.

Một trường khác cũng ở Công ty Điện lực Hoàng Mai, hợp đồng sinh hoạt tên khách hàng Lê Văn Cần, địa chỉ 71 ngõ 31 Lương Khánh Thiện, nhưng khách hàng hiện đang sử dụng là ông Trịnh Tiến Thành. Khách hàng đã kiến nghị về chỉ số điện tiêu thụ tháng 6-2015 với Tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty vào 11 giờ 46 ngày 21-6-2015 và Công ty Điện lực Hoàng Mai đã cử nhân viên giải quyết ngay vào 17 giờ 30 ngày 22-6-2015. Hai bên đã có biên bản xác nhận về việc Công ty ghi đúng chỉ số, khách hàng không còn thắc mắc.

Trường hợp của khách hàng Lê Quang Hưng ở số 28 ngõ 20 Cát Linh. Đây là trường hợp cá biệt xảy ra sai sót trên tổng số hơn 120.000 khách hàng trên địa bàn, công nhân Công ty Điện lực Đống Đa chụp ảnh chỉ số đúng, tuy nhiên do thao tác nhập chỉ số vào máy tính có sai số hàng trăm số“0” thành “1” và nhầm vị trí hàng đơn vị với hàng chục) dẫn đến nhầm thông báo tiền điện của khách hàng, thay vì, chỉ số điện tiêu thụ cuối kỳ của khách hàng là 9019kWh thì nhầm là 9191kWh. Khi phát hiện có sự nhầm lẫn về việc ghi chỉ số công tơ của khách hàng, công nhân đã tự ý thỏa thuận đền tiền cho khách hàng vào ngày 9-7-2015. Tuy nhiên, xét thấy, việc công nhân ghi chỉ số công tơ tự ý giải quyết với khách hàng là sai với quy định của ngành nên sau khi có thông tin, ngày 13-7-2015, Công ty Điện lực Đống Đa đã cử cán bộ Phòng Kinh doanh phối hợp với Đội kiểm tra giám sát sử dụng điện đến làm việc với khách hàng. Qua kiểm tra thực tế, đoàn kiểm tra đã giải thích cho khách hàng hiểu việc ghi chỉ số là sai và đã tiến hành thực hiện hủy bỏ, lập lại hóa đơn mới theo đúng thực tế. Đồng thời Công ty Điện lực Đống Đa thi hành kỷ luật hình thức đối với công nhân ghi chỉ số tại Đội quản lý điện 1 là ông Lê Sỹ Tân và bà Lê Thanh Thủy – Tổ Điều hành hóa đơn thuộc Phòng Kinh doanh Công ty.

Tất cả các trường hợp có sai sót, các Công ty Điện lực đều có thư xin lỗi đến khách hàng mong nhận được sự thông cảm và sẽ khắc phục những điểm còn thiếu sót để có thể phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Phó Tổng Giám đốc EVN HANOI Nguyễn Quang Trung cho biết, mục tiêu của EVN HANOI hướng đến đạt được trong năm 2015 - năm kinh doanh dịch vụ khách hàng nhằm mang đến nhiều dịch vụ thiết thực phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện, kết quả hiện bước đầu đã rút ngắn thời gian giải quyết kiến nghị khách hàng từ 3 ngày xuống thời gian trong vòng 24 giờ, đạt được sự đồng tình của khách hàng sử dụng điện; đồng thời, phấn đấu thực hiện 100% hình ảnh ghi chỉ số bằng camera, giám sát lịch ghi chỉ số và lộ trình qua GPRS; đẩy mạnh rà soát thông tin khách hàng đăng ký dịch vụ nhắn tin SMS, email; tăng tỷ lệ thực hiện nhắn tin Thông báo tiền điện hàng tháng. Mở rộng hình thức gửi Thông báo tiền điện qua email. Vì vậy, EVN HANOI sẽ kiên quyết xử lý những trường hợp nhân viên có sai phạm, sai sót trong quá trình thực hiện nghiệp vụ khi phát hiện và được xác minh có sai phạm, sai sót.

Theo Thanh Mai/hanoimoi.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Giải cứu người mắc kẹt trong xe điện: Thách thức lớn từ pin và quy trình cách ly điện

Giải cứu người mắc kẹt trong xe điện: Thách thức lớn từ pin và quy trình cách ly điện

Theo lực lượng chức năng, công tác giải cứu người mắc kẹt trong xe điện phức tạp và tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn so với xe sử dụng động cơ đốt trong, do liên quan trực tiếp đến hệ thống pin điện áp cao, kết cấu đặc thù và yêu cầu nghiêm ngặt về cách ly điện.
Thị trường bán lẻ Hà Nội sôi động dịp Giáng sinh

Thị trường bán lẻ Hà Nội sôi động dịp Giáng sinh

Nhân dịp Giáng sinh 2025, thị trường bán lẻ Hà Nội bước vào cao điểm mua sắm khi các hệ thống siêu thị lớn đồng loạt tung chương trình khuyến mại sâu, giảm giá hàng nghìn mặt hàng thiết yếu và sản phẩm mùa lễ hội, góp phần kích cầu tiêu dùng và tạo đà sôi động cho thị trường cuối năm.
Vì sao nhiều trường đại học dừng xét tuyển học bạ từ năm 2026?

Vì sao nhiều trường đại học dừng xét tuyển học bạ từ năm 2026?

Trong mùa tuyển sinh đại học năm học 2026 - 2027, xu hướng điều chỉnh phương thức xét tuyển đang diễn ra rõ nét khi nhiều trường đại học chủ động giảm, thậm chí loại bỏ xét tuyển bằng học bạ trung học phổ thông (THPT), nhất là ở các ngành đào tạo có tính cạnh tranh cao.
Những lời chúc Giáng sinh 2025 hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc Giáng sinh 2025 hay và ý nghĩa nhất

Giáng sinh 2025, bên cạnh những món quà trao tay, những lời chúc Noel ý nghĩa vẫn là cách giản dị nhưng sâu sắc để lan tỏa yêu thương, gắn kết gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác trong mùa lễ hội cuối năm.
Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày lễ Giáng sinh

Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày lễ Giáng sinh

Lễ Giáng sinh (Noel), còn được gọi là lễ Thiên Chúa Giáng sinh, là một trong những ngày lễ quan trọng nhất của Kitô giáo, kỷ niệm sự ra đời của Chúa Giêsu Kitô, nhân vật trung tâm của đức tin Công giáo. Trải qua hàng nghìn năm lịch sử, Giáng sinh không chỉ mang ý nghĩa tôn giáo sâu sắc mà còn trở thành một ngày hội văn hóa lớn, được chào đón rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Siết quản lý tài khoản ngân hàng: Có “chặn” được chiêu giấu doanh thu, né thuế?

Siết quản lý tài khoản ngân hàng: Có “chặn” được chiêu giấu doanh thu, né thuế?

Thời gian qua, hàng loạt vụ án trốn thuế bị phanh phui cho thấy thủ đoạn chuyển tiền lòng vòng, sử dụng nhiều tài khoản ngân hàng cá nhân để che giấu doanh thu vẫn diễn ra phổ biến. Thực trạng này đặt ra yêu cầu cấp thiết phải siết chặt quản lý dòng tiền trong hoạt động kinh doanh, đặc biệt với khu vực hộ, cá nhân kinh doanh.
Tập trung khắc phục cơ sở hạ tầng, khôi phục sản xuất kinh doanh sau bão lũ

Tập trung khắc phục cơ sở hạ tầng, khôi phục sản xuất kinh doanh sau bão lũ

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 243/CĐ-TTg về việc tập trung khắc phục cơ sở hạ tầng, khôi phục sản xuất kinh doanh, ổn định tình hình Nhân dân sau bão lũ tại khu vực Trung Bộ.

Tin khác

Hà Nội đồng loạt ra quân xử lý lấn chiếm vỉa hè, quyết chấm dứt tư duy “bắt cóc bỏ đĩa”

Hà Nội đồng loạt ra quân xử lý lấn chiếm vỉa hè, quyết chấm dứt tư duy “bắt cóc bỏ đĩa”

Nhằm tháo gỡ “điểm nghẽn” trong công tác bảo đảm trật tự đô thị, mới đây, các phường trên địa bàn thành phố Hà Nội đã đồng loạt ra quân kiểm tra, xử lý tình trạng lấn chiếm vỉa hè, lòng đường, dừng đỗ phương tiện không đúng quy định. Hoạt động thể hiện quyết tâm của thành phố trong việc lập lại kỷ cương đô thị theo hướng làm thường xuyên, liên tục, không mang tính chiến dịch.
TP.HCM: Khởi công, khánh thành nhiều công trình lớn chào mừng Đại hội XIV của Đảng

TP.HCM: Khởi công, khánh thành nhiều công trình lớn chào mừng Đại hội XIV của Đảng

Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ khởi công, khánh thành hàng loạt dự án trọng điểm chào mừng Đại hội đại biểu Toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.
Phường Thanh Liệt: Ra quân giải quyết điểm nghẽn “trật tự đô thị”

Phường Thanh Liệt: Ra quân giải quyết điểm nghẽn “trật tự đô thị”

Thực hiện Kế hoạch số 332/KH-UBND ngày 10/12/2025 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội về giải quyết các “điểm nghẽn” trong công tác trật tự đô thị và xây dựng xã, phường bảo đảm trật tự, kỷ cương, văn minh đô thị, Ủy ban nhân dân phường Thanh Liệt, Ban Chỉ đạo 197 phường tổ chức lễ ra quân giải quyết điểm nghẽn “Trật tự đô thị” và xây dựng phường đảm bảo trật tự, kỷ cương, văn minh đô thị trên địa bàn.
Hà Nội: Quyết tâm về đích công tác giải phóng mặt bằng Vành đai I

Hà Nội: Quyết tâm về đích công tác giải phóng mặt bằng Vành đai I

Tuyến đường Vành đai 1, đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục và Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu, là dự án hạ tầng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với giao thông đô thị Hà Nội. Trong bối cảnh quỹ thời gian chỉ còn tính bằng tuần, các phường Giảng Võ, Láng, Ô Chợ Dừa cùng các đơn vị chức năng đang triển khai “chiến dịch thần tốc” giải phóng mặt bằng, quyết tâm hoàn thành trong khoảng 20 ngày theo chỉ đạo của Thành phố. Những nỗ lực đồng bộ, cách làm linh hoạt, cùng sự đồng thuận của người dân được xem là yếu tố quyết định để dự án đạt mục tiêu.
Phố Hàng Mã gọn gàng hơn sau khi dẹp vỉa hè

Phố Hàng Mã gọn gàng hơn sau khi dẹp vỉa hè

Phố Hàng Mã thông thoáng hơn, bớt ùn tắc sau khi lực lượng chức năng ra quân dọn dẹp vỉa hè, chấn chỉnh tình trạng lấn chiếm và trả lại không gian cho người đi bộ.
Vì một Hà Nội văn hiến, văn minh

Vì một Hà Nội văn hiến, văn minh

Không phải những dự án hàng nghìn tỷ đồng hay những công trình quy mô lớn, quá trình xây dựng một đô thị “xanh” đôi khi bắt đầu từ những việc rất giản dị: tháo bỏ một mái che lấn vỉa hè, di dời một điểm tập kết rác, trả lại lối đi cho người đi bộ. Những ngày cuối tháng 11 này, tại các phường trung tâm như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Cửa Nam, những việc làm tưởng chừng nhỏ bé ấy đang tạo nên hiệu ứng lớn đánh dấu sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và sự đồng thuận của người dân trong xây dựng đô thị xanh, sạch, đẹp, đáng sống.
Tiến độ xử lý 712 dự án chậm triển khai ở Hà Nội

Tiến độ xử lý 712 dự án chậm triển khai ở Hà Nội

Theo báo cáo chi tiết của Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội, tính đến ngày 5/11/2025, toàn bộ 712 dự án vốn ngoài ngân sách có sử dụng đất chậm triển khai trên địa bàn đã được rà soát, thanh tra, kiểm tra, hậu kiểm và phân loại xử lý.
Siết chặt trình tự, thủ tục cưỡng chế xử phạt vi phạm hành chính

Siết chặt trình tự, thủ tục cưỡng chế xử phạt vi phạm hành chính

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 296/2025/NĐ-CP quy định về cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính, thay thế Nghị định số 166/2013/NĐ-CP. Nghị định mới làm rõ nguyên tắc, trình tự, thủ tục áp dụng các biện pháp cưỡng chế nhằm bảo đảm thi hành quyết định xử phạt, quyết định tịch thu tang vật và quyết định áp dụng biện pháp khắc phục hậu quả. Đồng thời, nghị định cũng quy định trách nhiệm của cơ quan thi hành, chi phí cưỡng chế và các biện pháp bảo đảm an toàn, trật tự trong quá trình tổ chức thực hiện.
Thanh Liệt: Nâng cao chất lượng phục vụ Nhân dân của Cảnh sát khu vực

Thanh Liệt: Nâng cao chất lượng phục vụ Nhân dân của Cảnh sát khu vực

Vừa qua, Công an phường Thanh Liệt tổ chức Hội nghị “Lắng nghe ý kiến nhân dân” nhằm đánh giá tình hình an ninh trật tự (ANTT) và tiếp thu góp ý đối với lực lượng Cảnh sát khu vực (CSKV) trong thực hiện nhiệm vụ năm 2025. Đây là hoạt động thường xuyên, thể hiện tinh thần cầu thị, lấy người dân làm trung tâm trong xây dựng lực lượng Công an cơ sở.
TP.HCM: Sắp khởi công, khánh thành hàng loạt dự án quy mô hơn 28.000 tỷ đồng

TP.HCM: Sắp khởi công, khánh thành hàng loạt dự án quy mô hơn 28.000 tỷ đồng

Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ khởi công, khánh thành 27 dự án, công trình trên địa bàn chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng với tổng mức đầu tư là 28.253 tỷ đồng.
Xem thêm
Phiên bản di động