M
13:23 | 09/04/2020

EVN Hà Nội phát triển trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo

(LĐTĐ) Để khách hàng có thêm sự lựa chọn trong việc sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến mọi lúc mọi nơi, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN Hà Nội) đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số, mạng xã hội, giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng.

Tiện ích khi sử dụng dịch vụ điện online
EVN Hà Nội sẵn sàng ứng phó mọi diễn biến của dịch bệnh Covid-19
EVN Hà Nội hợp lực đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

Theo đó, EVN Hà Nội đã phát triển thêm kênh về dịch vụ điện trên ứng dụng Zalo. Tài khoản Zalo của EVN Hà Nội sẽ xuất hiện như một trang điện tử trong thanh công cụ Official Account. Zalo Official Account (ZOA) của EVN Hà Nội cho phép người dùng tra cứu các thông tin về lịch cắt điện, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, lịch ghi chỉ số; các thông tin về ngành điện, giá điện, cẩm nang tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn hiệu quả,... thông qua mã khách hàng của người sử dụng. 

Mã QR trang thông tin chính thức của EVNHANOI trên Zalo

Để truy cập vào tài khoản Zalo của EVN Hà Nội, khách hàng chỉ cần thao tác 2 bước rất đơn giản: (1) quét mã QR mở trong ứng dụng Zalo, (2) ấn “Quan tâm” là mọi việc đã hoàn tất.

Để đăng ký thông tin, khách hàng chọn menu “hỗ trợ”, sau đó nhập mã khách hàng và mật khẩu rồi ấn nút “thêm mới”.

Trang thông tin chính thức của EVNHANOI trên Zalo

Tính đến tháng 3 năm 2020, đã có trên 60.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô quan tâm đến trang EVN Hà Nội trên ứng dụng Zalo. “Trong thời gian tới, EVN Hà Nội sẽ tích hợp chức năng thanh toán tiền điện trực tuyến với Zalopay - ứng dụng thanh toán di động giao dịch 24/7”, bà Tô Lan Phương - Trưởng Ban Kinh doanh EVN Hà Nội cho biết.

Với nỗ lực tối ưu hóa các tiện ích, dịch vụ, EVN Hà Nội không chỉ dừng ở việc đảm bảo điện cho các hoạt động chính trị, xã hội của Thủ đô mà còn là đơn vị luôn tiên phong trong công tác chăm sóc khách hàng, lấy “sự hài lòng của khách hàng” là mục tiêu phấn đấu.

 

 

T.M

Nguồn :