Dịch vụ-tiện ích: Yếu tố cốt lõi hấp dẫn khách hàng

(LĐTĐ) Ngoài vị trí, thiết kế, thì một trong những yếu tố quyết định để khách hàng “xuống tiền” chốt căn hộ là hệ thống dịch vụ - tiện ích cùng môi trường sống xung quanh dự án. Đây được coi là “vũ khí” sắc bén để chủ đầu tư cạnh tranh trong cuộc đua khắc nghiệt này.
dich vu tien ich yeu to cot loi hap dan khach hang An cư tại đất vượng khí bậc nhất Hà Thành
dich vu tien ich yeu to cot loi hap dan khach hang Thay đổi chiến lược kinh doanh, Tân Hoàng Minh đang làm đúng?
dich vu tien ich yeu to cot loi hap dan khach hang Sắp khởi công 3 dự án đẳng cấp
dich vu tien ich yeu to cot loi hap dan khach hang Tân Hoàng Minh dành 800 triệu đồng xây cầu vượt lũ cho bà con vùng cao
dich vu tien ich yeu to cot loi hap dan khach hang Mở bán căn hộ siêu sang D’.Palais de Louis

Tiện ích, dịch vụ luôn là những vấn đề mà chủ đầu tư dự án phải quan tâm hàng đầu. Một dự án dù có tuyệt vời đến đâu, sở hữu nhiều ưu thế vượt trội thế nào nhưng thiếu vắng các giá trị tiện ích cần thiết, công trình ấy vẫn không thể dẫn đầu về không gian sống lý tưởng. Chính vì vậy dịch vụ, tiện ích luôn là yếu tố cốt lõi, chi phối đến quyết định mua căn hộ của bất cứ chủ nhân nào.

dich vu tien ich yeu to cot loi hap dan khach hang

D’. El Dorado vừa chính thức ra mắt đã thực sự làm thị trường dậy sóng

Mong muốn sở hữu căn hộ có vị trí thuận tiện giao thông, thiết kế tinh tế và hợp lý, có đầy đủ các tiện ích nội- ngoại khu phục vụ nhu cầu cuộc sống là những mong muốn hoàn toàn chính đáng và hợp lý của các khách hàng. Thế nhưng tìm được dự án nào vừa sở hữu được các yếu tố trên vừa có mức giá phù hợp với túi tiền của khách hàng, đặc biệt các khách hàng trẻ thì là điều tưởng chừng không thể có.

Tuy nhiên, kể từ khi mới hé lộ các thông tin về một dự án căn hộ nội đô dành cho giới trẻ của chủ đầu tư Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã gây xôn xao dư luận. Bởi dự án này không những thỏa mãn cơn khát của thị trường về căn hộ ven Hồ Tây thơ mộng, thiết kế thông minh mà lại rất phù hợp có giới trẻ - những người chỉ có nguồn tài chính khiêm tốn.

Tháng 10/2017, D’. El Dorado chính thức ra mắt đã thực sự làm thị trường dậy sóng khi trở thành tâm điểm chú ý và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các chuyên gia cũng như khách hàng.

Theo nhiều chuyên gia phân tích, D’. El Dorado không chỉ là bước ngoặt mới trong định hướng đầu tư bất động sản của Tập đoàn Tân Hoàng Minh mà còn là dự án tiên phong trong tạo lập phong cách sống của giới trẻ Việt Nam. Điều này được khẳng định khi dự án áp dụng loại hình căn hộ LIMO (little modern- nhỏ mà hiện đại) đang được ưa chuộng trên thế giới.

dich vu tien ich yeu to cot loi hap dan khach hang

Tại D’. El Dorado, mọi vị trí trong căn hộ đều tràn ngập ánh sáng và gió thiên nhiên

D’. El Dorado được kỳ vọng sẽ mang đến chuẩn sống tương lai cho giới trẻ bằng những căn hộ nhỏ được bố trí nội thất thông minh, tiết kiệm tối đa diện tích nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng cuộc sống.

Ưu thế đặc biệt của D’. El Dorado không chỉ là nằm ven Hồ Tây, nơi hội tụ sinh khí của Thủ đô mà nơi đây còn mang lại cho cư dân tiện ích có giá trị mãi mãi đó là những làn gió mát từ Hồ Tây thổi vào cùng ánh nắng mặt trời luôn chiếu rọi, đảm bảo sẽ mang thiên nhiên đến mọi ngõ ngách trong căn hộ của chủ nhân.

Sở hữu D’. El Dorado chính là sở hữu một giá trị sống đích thực với hơn 500ha mặt nước Hồ Tây và tầm nhìn có một không hai tại Hà Nội: 3 mặt hướng Hồ Tây và 1 mặt nhìn ra trung tâm thành phố, nơi ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nhất thủ đô và được thưởng thức trọn vẹn toàn cảnh pháo hoa rực rỡ từ chính ban công riêng nhà bạn.

Cùng với những tiện ích ngoại khu được thừa hưởng từ khu vực xung quanh như hồ nước, cây xanh, công viên nước, đền, chùa, hệ thống giao thông hiện đại cùng cơ sở hạ tầng sẵn có của khu vực Tây Hồ, D’. El Dorado còn sở hữu hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu thiết thực cho cộng đồng cư dân. Các tiện ích ấy bao gồm: Sảnh lounge, hệ thống mua sắm shophouse, siêu thị, nhà hàng, quán café, bể bơi bốn mùa, trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp (khu spa, sauna, câu lạc bộ gym, aerobics, yoga), phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế….

dich vu tien ich yeu to cot loi hap dan khach hang

Bể bơi là một trong số các dịch vụ - tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu của các cư dân

D’. El Dorado

Tất cả các dịch vụ thiết thực và cần thiết cho gia đình được hội tụ tại D’. El Dorado sẽ mang lại sự tiện lợi cho gia chủ, đặc biệt là những người trẻ tuổi.

Có thể thấy, điểm khác biệt của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh là luôn tập trung vào chất lượng dự án. Chính vì thế với dự án tốt, giá thành phù hợp, nhiều tiện ích như D’. El Dorado thì mặc dù không cần “khua chiêng múa trống” thì khách hàng vẫn tự tìm đến.

Ngoài ra, đã được kiểm chứng qua nhiều dự án chủ đầu tư đã và đang triển khai trước đó, khách hàng chọn D’. El Dorado sẽ không phải “lăn tăn” bất cứ điều gì khi quyết định “xuống tiền”. Tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp cùng các dịch vụ tuyệt vời, giúp khơi nguồn và nuôi dưỡng hạnh phúc cho bản thân và cả gia đình.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, Danko. Hotline: 0886 5555 86
B.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

“Giờ thứ 9” mùa 3 sẽ tái ngộ khán giả vào 28/4

“Giờ thứ 9” mùa 3 sẽ tái ngộ khán giả vào 28/4

(LĐTĐ) Sẵn sàng cho một mùa mới đầy cảm hứng, "Giờ thứ 9" mùa 3 chính thức quay trở lại, mang theo hơi thở mới của niềm vui và sự nỗ lực không ngừng. Chương trình “Giờ thứ 9” mùa 3 với phiên bản mới được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tiếp tục phối hợp thực hiện, sẽ lên sóng vào lúc 15 giờ ngày 28/4 trên kênh VTV3.
Công đoàn Giáo dục Nghệ An phát động Tháng công nhân 2024

Công đoàn Giáo dục Nghệ An phát động Tháng công nhân 2024

(LĐTĐ) Sáng 25/4, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024 và phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024).
Gần 2.400 chỉ tiêu tại phiên giao dịch việc làm huyện Thạch Thất năm 2024

Gần 2.400 chỉ tiêu tại phiên giao dịch việc làm huyện Thạch Thất năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 26/4/2024, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội sẽ phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Thạch Thất tổ chức Phiên giao dịch và tư vấn việc làm năm 2024.
TP.HCM: Hạn chế lưu thông phục vụ Giải Việt dã truyền thống 30/4

TP.HCM: Hạn chế lưu thông phục vụ Giải Việt dã truyền thống 30/4

(LĐTĐ) Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ hạn chế giao thông một số tuyến đường để phục vụ Giải Việt dã truyền thống 30/4 lần thứ 48 vô địch TP.HCM.
Khởi tranh Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh Cúp Phùng Hưng lần thứ III

Khởi tranh Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh Cúp Phùng Hưng lần thứ III

(LĐTĐ) Ngày 25/4, thị xã Sơn Tây phối hợp Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội tổ chức Hội nghị Thông tin báo chí về Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh Cúp Phùng Hưng lần thứ III năm 2024, thời gian chính thức khởi tranh từ ngày 2/5 đến ngày 6/5.
Tổng kết Chương trình "Vì an toàn giao thông Thủ đô"

Tổng kết Chương trình "Vì an toàn giao thông Thủ đô"

(LĐTĐ) Ngày 25/4, tại trường THPT Trương Định (quận Hoàng Mai), Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Văn phòng Ban An toàn giao thông thành phố Hà Nội, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Công an thành phố Hà Nội tổ chức Lễ tổng kết trao giải Chương trình truyền thông "Vì an toàn giao thông Thủ đô" năm 2023.
Cảng HKQT Tân Sơn Nhất tăng chuyến bay phục vụ Lễ 30/4

Cảng HKQT Tân Sơn Nhất tăng chuyến bay phục vụ Lễ 30/4

(LĐTĐ) Trong đợt cao điểm Lễ 30/4 và 1/5 (từ ngày 26/4 - 1/5), sẽ có 4.280 chuyến bay khai thác tại sân bay Tân Sơn Nhất, trong đó có 1.602 chuyến bay quốc tế và 2.678 chuyến bay quốc nội.

Tin khác

Khách hàng sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện các chương trình tiết kiệm điện

Khách hàng sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện các chương trình tiết kiệm điện

(LĐTĐ) Để góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2024, nhiều khách hàng sử dụng điện khẳng định đã thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, quyết liệt để chia sẻ khó khăn, đồng hành với ngành điện.
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

(LĐTĐ) Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc sức bền 24h khổng lồ”, từ ngày 20/4/2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “Thử thách bền bỉ hơn” trên Tiktok, “Thử thách 7 ngày bền bỉ hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.
Vinamilk có thêm 1 nhà máy đạt chứng nhận trung hòa carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản xuất

Vinamilk có thêm 1 nhà máy đạt chứng nhận trung hòa carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản xuất

(LĐTĐ) Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014.
EVNHANOI: Sẵn sàng các phương án đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn Thủ đô dịp nghỉ lễ

EVNHANOI: Sẵn sàng các phương án đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn Thủ đô dịp nghỉ lễ

(LĐTĐ) Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lập và chuẩn bị các phương án đảm bảo điện an toàn, liên tục, ổn định phục vụ các hoạt động văn hoá thể thao và lễ hội trong dịp nghỉ lễ.
Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa" Việt Nam

Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa" Việt Nam

(LĐTĐ) Nằm ở độ cao gần 800m so với mực nước biển với các điều kiện tự nhiên như quỹ đất lớn, đất - nước - không khí sạch, thời tiết mát mẻ quanh năm, Mang Yang - Gia Lai được đánh giá hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa".
EVNNPC khắc phục sự cố do mưa lớn và lốc xoáy tại một số tỉnh miền núi phía Bắc

EVNNPC khắc phục sự cố do mưa lớn và lốc xoáy tại một số tỉnh miền núi phía Bắc

(LĐTĐ) Những ngày qua, các tỉnh Sơn La, Yên Bái, Tuyên Quang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Nguyên, Hà Giang... xuất hiện những cơn mưa dông, lốc, mưa đá gây thiệt hại về nhà cửa và tài sản của nhân dân.
Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam

Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam

(LĐTĐ) Hyundai Thành Công (HTV) sẽ tổ chức chuỗi chương trình Hyundai Care Day 2024 với những hoạt động thú vị, độc đáo tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước. Chương trình đầu tiên sẽ được tổ chức tại thành phố Cần Thơ vào ngày 5/5/2024.
Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn

Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn

(LĐTĐ) Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam Ranh) - nơi mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, nhiều hoạt động thú vị bên bờ biển Bãi Dài thơ mộng.
Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

(LĐTĐ) Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.
BIDV QR - siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

BIDV QR - siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

(LĐTĐ) Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Xem thêm
Phiên bản di động