Công suất buồng phòng: Lợi thế của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang

(LĐTĐ) Với lợi thế chủ động dòng khách lấp đầy buồng phòng khi hoàn thiện, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang là dự án gia tăng lợi nhuận lâu dài cho nhà đầu tư.  
cong suat buong phong loi the cua sunbay park hotel resort phan rang SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang: Kênh đầu tư sinh lời và tăng bền vững
cong suat buong phong loi the cua sunbay park hotel resort phan rang Chính sách khác biệt sinh lời 60 năm cho nhà đầu tư SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang
cong suat buong phong loi the cua sunbay park hotel resort phan rang SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang: điểm đến hấp dẫn nhờ tiện ích “khủng”

Chỉ số đo lường thành công của dự án

Khi một dự án du lịch đi vào hoạt động, công suất buồng phòng là chỉ số được nhà đầu tư quan tâm nhất. Đây là yếu tố quyết định trực tiếp đến lợi nhuận mà nhà đầu tư thứ cấp sẽ nhận được.

Ông Trần Minh Hoàng, Phó Tổng thư kí Hiệp hội môi giới Bất động sản Việt Nam nhấn mạnh: “Công suất buồng phòng là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu với nhà đầu tư. Nếu công suất cao sẽ thể hiện chỉ số kinh doanh hiệu quả. Công suất buồng phòng khoảng 70-80% là một chỉ số rất tốt cho thấy sự thành công của dự án”.

Ông Hoàng cũng cho hay, công suất của các cơ sở lưu trú 5 sao thường tốt hơn so với phân khúc khác, do hướng tới phục vụ các đoàn khách quốc tế với sự vận hành của những thương hiệu đẳng cấp.

cong suat buong phong loi the cua sunbay park hotel resort phan rang
Lợi thế chủ động nguồn khách giúp SunBay Park Hotel & Resort đưa đến lợi nhuận bền vững cho nhà đầu tư.

Công suất buồng phòng cũng là tiêu chí cho thấy khả năng thu hút và kéo dài thời gian lưu trú khách du lịch của mỗi địa phương.

Các chuyên gia đánh giá, tại các thị trường du lịch mới nổi như Ninh Thuận, Bình Thuận, cơ hội tăng công suất buồng phòng còn rất lớn khi nơi đây đang thu hút sự chú ý mạnh mẽ trên các diễn đàn du lịch và từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của khách quốc tế.

Tiềm năng của các điểm đến, tiềm năng của mỗi dự án gắn liền với công suất buồng phòng sẽ được đưa vào khai thác trong tương lai vì thế là chỉ số quan trọng hàng đầu giúp các nhà đầu tư đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang: điểm vượt trội ở công suất buồng phòng

Trong số các dự án bất động sản du lịch, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rangdo Tập đoàn Crystal Bay và các đối tác làm chủ đầu tưđang thể hiện lợi thế về tiềm năng công suất buồng phòng, mang lại lợi nhuận bền vững cho nhà đầu tư. Điều này có được nhờ chiến lược tăng đều chỉ số công suất buồng phòng tại các dự án sở hữu hoặc hợp tác củaTập đoàn Crystal Bay.

Đầu tiên, nền móng vững chắc nhất cho sự thành công của dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đến từ dòng khách Nga dẫn dầu thị trường Việt Nam của Crystal Bay. Chỉ tính riêng năm 2018, Crystal Bay đã đưa vào Việt Nam hơn 360.000 du khách Nga (tương đương 60% thị phần khách Nga của cả nước). Lượng phòng khách sạn, resort 3-5 sao được Crystal Bay sử dụng phục vụ dòng khách Nga của mình là 4.3 triệu phòng/đêm, nhờ mỗi du khách Nga thường có kỳ nghỉ từ 12-15 ngày.

Dự kiến hết năm 2019, Crystal Bay đón hơn 400.000 lượt khách quốc tế, trong đó có 25.000 du khách Hàn.

Theo kế hoạch, bằng hệ sinh thái du lịch gồm lữ hành, vận chuyển, lưu trú, dịch vụ vui chơi giải trí và mua sắm đã xây dựng thành công, Crystal Bay sẽ mở rộng dòng khách Đông Bắc Á, kết nối tour tới Thái Lan, đón dòng khách Ấn…

Đồng nghĩa dòng khách gia tăng, cơ hội để lấp đầy buồng phòng với thời gian lưu trú dài không hề khó. Trên thực tế, khu nghỉ dưỡng 5 sao Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa do Crystal Bay Hospitality- đơn vị thành viên của Tập đoàn Crystal Bay quản lý luôn đạt công suất buồng phòng trung bình trên 90%.

Để làm hài lòng du khách và kéo du khách quay lại nhiều lần,SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang được đầu tư để trở thành một điểm đến với đa dạng các trải nghiệm: khu công viên nước, khu vui chơi giải trí công nghệ cao trong nhà, hồ bơi vô cực, chuỗi 9 nhà hàng Á-Âu, khu spa và chăm sóc sức khỏe, trung tâm thương mại du lịch biển…

Cùng với đó, thị trường du lịch Ninh Thuận cũng là một trong những yếu tố tác động tích cực tới tiềm năng công suất buồng phòng của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang. Trong 2 năm 2018 – 2019, du lịch Ninh Thuận có những dấu mốc đột phá khi đón 4,54 triệu lượt kháchđem về doanh thu hơn 2.300 tỉ đồng. Dự kiến hết năm 2019, tỉnh này đón 2,35 triệu lượt khách, doanh thuđạt hơn 1.250 tỉ đồng, tăng lần lượt 7,3% và 19% so với năm 2018.

Giới chuyên gia cũng cho rằng bên cạnh tiềm năng chỉ số công suất buồng phòng ở mức cao thì vị trí vàng của dự án và cách quản lý vận hành chuyên nghiệp cũng là các yếu tố tạo nên sự thành công của dự án du lịch.

Như vậy, với 3 tam giác tiềm lực: khả năng thu hút du khách, tiềm năng địa phương, năng lực khai thác và vận hành dự án của chủ đầu tư, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rangsẽ đạt công suất buồng phòng tốt ngay khi đưa vào hoạt động.

Tiềm năng công suất buồng phòng vượt trội, kết hợp cam kết thuê lại trọn đời, tiền thuê tăng đều 2% mỗi năm theo tỷ giá đô la, thời gian sở hữu lên tới 60 năm, nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm đầu tư vì chắn chắn lợi nhuận của mình đã được đảm bảo.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Phiên chợ Xanh Tử tế ươm tạo những doanh nông tử tế

Phiên chợ Xanh Tử tế ươm tạo những doanh nông tử tế

(LĐTĐ) Phiên chợ Xanh tử tế là phiên chợ do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (Trung tâm BSA) cùng Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) tổ chức lần đầu vào năm 2016, đến nay đã là năm hoạt động thứ 8.
Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

(LĐTĐ) Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai đã nhấn mạnh như vậy tại Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XI) Đồng Nai diễn ra vừa qua.
Mê mẩn ngắm Hà Nội mùa cây xanh lá

Mê mẩn ngắm Hà Nội mùa cây xanh lá

(LĐTĐ) Những ngày này, đi qua các tuyến phố của Hà Nội không khó để bắt gặp hình ảnh những hàng cây đã thay lá và bật chồi xanh non. Màu xanh mơn mởn của cây khiến đường phố Hà Nội trở nên đẹp lạ kỳ và tràn đầy sức sống.
Khánh Hoà: Người dân thành kính dự lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Khánh Hoà: Người dân thành kính dự lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

(LĐTĐ) Ngày 18/4 (mùng 10/3 âm lịch) nhiều người dân Khánh Hòa đã đến Đền thờ Hùng Vương để dâng hương trong ngày Giỗ Tổ.
Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân chứa chất cấm sibutramin

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân chứa chất cấm sibutramin

(LĐTĐ) Chiều 18/4, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã công bố kết quả phân tích của Viện Pháp Y Quốc gia sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa sibutramin là chất cấm sử dụng trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
Khơi dậy niềm đam mê, hứng thú đọc sách trong mỗi người dân

Khơi dậy niềm đam mê, hứng thú đọc sách trong mỗi người dân

(LĐTĐ) Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba, trên địa bàn quận Tây Hồ đã và đang diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi. Không chỉ giới thiệu, đưa sách đến gần hơn với mọi người, các hoạt động này còn góp phần lan tỏa, phát triển văn hóa đọc trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Bị cáo, cựu Chủ tịch Vimedimex Nguyễn Thị Loan được đề nghị cho hưởng án treo

Bị cáo, cựu Chủ tịch Vimedimex Nguyễn Thị Loan được đề nghị cho hưởng án treo

(LĐTĐ) Sau hơn 1 ngày xét xử, Đại diện Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội đã trình bày quan điểm luận tội và đưa ra mức án đề nghị đối với các bị cáo trong vụ án sai phạm về đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh (Hà Nội).

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động