Công đoàn GTVT VN: Đổi mới hoạt động, phát huy truyền thống 70 năm

Vượt qua nhiều khó khăn, việc làm và thu nhập cho người lao động được cải thiện, bình quân toàn ngành đạt trên 5 triệu đồng/người/tháng, riêng khối Hàng không, Hàng hải, Dịch vụ đạt từ 7-13 triệu đồng đã ghi nhận vai trò, vị trí của Công đoàn GTVT VN  
Công đoàn GTVT Hà Nội: Tổ chức thành công Hội khỏe CNVC năm 2015
Công đoàn GTVT VN: Sẽ tổ chức thi lái xe giỏi toàn ngành thường niên 2 năm/lần

Trao đổi với phóng viên báo Lao động Thủ đô, ông Đỗ Nga Việt, Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT VN cho biết: Thực tế cho thấy ở các doanh nghiệp, người đứng đầu có năng lực, có tinh thần trách nhiệm, dám nghĩ dám làm, đặt lợi ích của tập thể lên trên lợi cá nhân, vai trò vị trí của tổ chức Công đoàn được phát huy thì ở đó việc làm đời sống người lao động được đảm bảo. Năm 2014, Công đoàn GTVT Việt Nam đã thành công nhờ kiên định với mục tiêu chủ động, bám sát vào cuộc cùng cơ sở. Ưu tiên tạo điều kiện cho các đơn vị khó khăn, tìm mọi giải pháp để cùng tháo gỡ.

Công đoàn GTVT VN: Đổi mới hoạt động, phát huy truyền thống 70 năm
Tặng cợ cho các đơn vị có thành tích trong năm 2014

Thành quả lớn đến từ các phong trào thi đua

Với sự đóng góp to lớn của đội ngũ CNVCLĐ ngành GTVT đã góp phần làm thay đổi diện mạo hệ thống kết cấu hạ tầng với kỹ thuật công nghệ tiên tiến được áp dụng xây dựng cầu, đường, sân bay, bến cảng, sản xuất công nghiệp, vận tải dịch vụ.. góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế xã hội thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Hệ thống đường QL 1A từ Bắc vào Nam, đường Hồ Chí Minh, các trục đường giao thông nông thôn, cầu Bãi Cháy, hầm đường bộ Hải Vân, cầu Thanh Trì, Vĩnh Tuy, Pá Uôn, sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Cần Thơ, cảng Cái Lân, Hải Phòng, Đà Nẵng, Sài Gòn, cầu Nhật Tân, Nhà ga T2, Đại lộ Võ Nguyên Giáp được hoàn thành... Hàng ngàn tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được Nhà nước, Bộ GTVT, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khen thưởng ghi dấu công sức, trí tuệ của CNVCLĐ ngành GTVT.

Công đoàn GTVT VN: Đổi mới hoạt động, phát huy truyền thống 70 năm

Từ sau đại hội IX, Công đoàn GTVT Việt Nam tới nay, nhiều hoạt động của công đoàn được chú trọng đổi mới với phương trâm hướng về cơ sở, về người lao động. Hàng năm các cấp công đoàn cùng với cơ quan chuyên môn tổ chức tốt đại hội CNVC, hội nghị cán bộ công chức, hội nghị người lao động, xây dựng, sửa đổi, hoàn thiện tốt hơn quy chế dân chủ cơ sở. Việc làm, đời sống thu nhập của công nhân lao động được quan tâm, cải thiện rõ rệt, mặc dù nhiều khó khăn, song các đơn vị đã chủ động có phương án sản xuất kinh doanh phù hợp và có chiến lược phát triển lâu dài, giữ vững thương hiệu trong cơ chế thị trường.

Công tác thi đua khen thưởng được đổi mới hiệu quả thiết thực, khắc phục tình trạng hình thức. Hàng năm, Công đoàn GTVT Việt Nam phối hợp với các công đoàn trong Liên hiệp tổ chức tôn vinh hàng trăm công nhân lao động, hàng trăm phụ nữ xuất sắc tiêu biểu trực tiếp lao động sản xuất, công tác từ các đơn vị sản xuất của công ty, Tổng Công ty, Cục, Ban Quản lý dự án, Viện, Trường tới cơ quan Bộ GTVT.

Từ năm 2011 tới nay, Công đoàn GTVT Việt Nam đã vận động CNVCLĐ đăng ký 218 công trình sản phẩm, phát huy 183 sáng kiến làm lợi hàng tỷ đồng, hỗ trợ 45 gia đình công nhân “mái ấm công đoàn”, tôn vinh hơn 200 CNLĐ xuất sắc tiêu biểu, tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa, đẩy mạnh nội dung thi đua giỏi việc nước, đảm việc nhà trong nữ CNVCLĐ, đăng ký cam kết phấn đấu học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, cam kết thực hiện ATGT và văn hóa giao thông, kiểm tra thực hiện công tác phát triển đoàn viên, xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh, xứng đáng là địa chỉ tin cậy của đoàn viên, công nhân lao động.

Phát huy truyền thống 70 năm đi trước mở đường

Ghi nhận những đóng góp to lớn của tập thể CNVCLĐ ngành GTVT Đảng và Nhà nước đã tặng Công đoàn GTVT Việt Nam nhiều phần thưởng cao quý; trong đó có 3 Huân chương Độc lập hạng Nhất, Nhì, Ba; 2 Huân chương Lao động; nhiều Công đoàn cấp trên cơ sở, Công đoàn cơ sở được tặng Huân chương Độc lập, Huân chương Lao động, nhiều cán bộ công đoàn được tặng huân chương lao động, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Chặng đường tiếp theo còn nhiều thời cơ và thách thức, công đoàn GTVT Việt Nam sẽ tiếp tục đổi mới toàn diện mọi hoạt động, từ tư duy nhận thức tới việc làm cụ thể, thực hiện cho được chương trình hành động thực hiện Nghị quyết XI của Đảng xứng đáng với sự tin tưởng của Ban cán sự Đảng Bộ GTVT, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và CNVCLĐ ngành GTVT

Tập trung lo Tết cho công nhân, lao động nghèo, Công đoàn GTVT VN đã có chỉ thị tới các cơ quan, đơn vị, doanh nghiẹp trong ngành cần tập trung chi trả tiền lương, tiền thưởng hết năm 2014, thanh toán và tạm ứng tiền lương những tháng đầu năm 2015 cho CNVCLĐ trước khi về nghỉ Tết Nguyên đán 2015. Đối với các đơn vị, DN có lực lượng thường trực làm việc tại các dự án, công trình tổ chức trực đảm bảo ATGT trong dịp Tết phải có kế hoạch thăm hỏi, động viên, chúc Tết cán bộ, công nhân lao động trên công trường. Công đoàn các cấp trong ngành chủ động phối hợp với cơ quan chuyên môn tổ chức thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có công với Cách mạng, ngành GTVT, gia đình công nhân, lao động nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình bị thiệt hại nặng nề do thiên tai, bão lũ, tai nạn lao động, TNGT. Những DN có công nhân lao động ở xa về quê dịp Tết, nếu có điều kiện sẽ tổ chức xe đưa đón trước và sau Tết.

Năm 2014, các CĐCS trong ngành đã tập trung vào việc chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVCLĐ; phối hợp với chuyên môn chỉ đạo 100% đơn vị hành chính sự nghiệp tổ chức hội nghị cán bộ công chức; 77% các doanh nghiệp tổ chức Hội nghị người lao động; kết nạp hơn 2000 đoàn viên mới. Phối hợp với Lãnh đạo Bộ và cơ quan quản lý các cấp chủ động tham gia công tác sắp xếp, đổi mới tái cơ cấu các Tổng công ty Hàng Không, Hàng hải, Đường Sắt, Công nghiệp tàu thủy; Thực hiện cổ phần hóa thành công 10/10 Công ty mẹ - Tổng công ty doanh nghiệp nhà nước; đồng thời, kịp thời nắm bắt, chia sẻ, tham gia giải quyết, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, đảm bảo việc làm, đời sống và chế độ chính sách đối với người lao động. Thu nhập, chế độ chính sách người lao động ngành GTVT đang dần được cải thiện.

Về công tác thực hiện chính sách xã hội, đền ơn đáp nghĩa, chăm lo đời sống CNVCLĐ ngành GTVT, công đoàn ngành đã đạt một số kết quả đáng khích lệ, đã giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo 100% gia đình CNVCLĐ ngành GTVT đều có Tết vui tươi, đầm ấm, thăm, tặng quà cho các gia đình CNLĐ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách.

Với sự chỉ đạo quyết liệt của Ban cán sự Đảng Bộ GTVT, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng, BCH Công đoàn ngành khóa IX, diện mạo ngành GTVT đã và đang có những nét đổi mới rõ rệt. Trên khắp các lĩnh vực đường bộ, đường sắt và hàng hải, hàng không đều có sự chuyển biến, được Nhà nước và nhân dân ghi nhận. Từ việc đẩy nhanh tiến độ xây dựng công trình giao thông, tăng cường quản lý vận tải, ngăn chặn tình trạng xe quá tải, cho đến việc cải tiến văn hóa ứng xử, giao tiếp của toàn ngành theo phương châm “4 xin” (Xin chào, xin lỗi, xin cảm ơn, xin phép) và “4 luôn” (Luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn thấu hiểu, luôn giúp đỡ).

Nhiều tổ chức công đoàn đã chủ động đổi mới phương thức hoạt động, phối kết hợp với chính quyền xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh, làm ăn có lãi từ đó góp phần cải thiện đời sống người lao động, thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với người lao động… Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu trong thời kỳ mới, các cấp công đoàn phải đổi mới tư duy, đổi mới phương thức thực hiện, với những hành động cụ thể, thiết thực để hoàn thành nhiệm vụ. Mục tiêu cuối cùng là cải thiện phong cách làm việc, cải thiện văn hóa ứng xử, nâng cao hiệu quả sản xuất từ đó nâng cao thu nhập cho người lao động.

Công đoàn GTVT VN: Đổi mới hoạt động, phát huy truyền thống 70 năm

Công đoàn ngành tiếp tục bám sát chỉ đạo của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Ban cán sự Đảng Bộ GTVT, chủ động phối hợp với công đoàn cơ sở nắm chắc tình hình tư tưởng, việc làm của cán bộ công chức, viên chức, người lao động; Tìm phương hướng hoạt động phù hợp tại các công đoàn cơ sở trong bối cảnh các doanh nghiệp đã hoàn thành việc cổ phần hóa; Cải thiện điều kiện làm việc, chế độ chính sách, nâng cao thu nhập người lao động. Đẩy mạnh các phong trào thi đua như: thi đua thực hiện văn hóa ứng xử, giao tiếp trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp với phương châm “4 xin, 4 luôn”, phong trào thi đua lao động sản xuất với mục tiêu hành động của ngành: “Đổi mới hơn nữa, quyết liệt hơn nữa, chất lượng hơn nữa, hiệu quả hơn nữa, tăng tốc hơn nữa và phát triển hơn nữa”...

Qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều cá nhân xuất sắc tiêu biểu liên tục dẫn đầu các phong trào thi đua ở các cơ quan, đơn vị. Từ kết quả của các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo năm 2013, nhiều cá nhân đã được Nhà nước, Chính Phủ, Bộ GTVT, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đánh giá cao, xuất hiện nhiều tấm gương sáng, điển hình tiên tiến, xuất sắc.

Những tấm gương tiêu biểu xuất sắc hôm nay là những bông hoa đầy sắc hương, toả ngát tinh thần yêu ngành, yêu nghề, gắn bó với đơn vị, sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp, có tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm. Họ là những gương mặt tiêu biểu trên các lĩnh vực quản lý Nhà nước về chuyên ngành Hàng không, đảm bảo an ninh, an toàn cho các chuyến bay. Họ đã và đang cống hiến nhiều công sức, trí tuệ góp phần xây dựng ngành Hàng không và đất nước ngày một phát triển.

Hiện nay toàn thể CNVCLĐ ngành GTVT đã và đang nỗ lực thi đua lao động sản xuất, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống và Đại hội Thi đua yêu nước ngành GTVT VN. Bộ và Công đoàn ngành đã có chỉ thị việc tổ chức phải thiết thực, ý nghĩa để khơi dậy được truyền thống của ngành,để mỗi CBCNVCLĐ toàn ngành thêm tự hào. Cùng đó sẽ thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, tri ân với người đi trước, làm sao để xứng đáng với truyền thống xây dựng, phát triển của Ngành. Hoạt động tiến tới lễ kỷ niệm ở nhiều đơn vị gắn với nhiệm vụ chính trị, phải góp phần giáo dục truyền thống ngành GTVT…

Tổ chức Công đoàn GTVT Việt Nam hiện đang tập trung cho nhiệm vụ ổn định đời sống việc làm người lao động, tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, các phong trào sáng kiến cải tiến kỹ thuật, an toàn lao động, xây dựng lề lối tác phong công nghiệp, chia sẻ hỗ trợ người lao động vượt qua khó khăn, để hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của ngành GTVT.

Năm 2015, với mục tiêu “Phát huy truyền thống 70 năm đi trước mở đường, tiếp tục đổi mới, quyết liệt cải cách vì sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp”, cán bộ CNVCLĐ ngành GTVT tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành, góp phần thực hiện chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2011- 2015, thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, hướng tới chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống và Đại hội thi đua yêunước ngành GTVT.

Thu Hương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hé lộ nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong ở Yên Bái

Hé lộ nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong ở Yên Bái

(LĐTĐ) Liên quan đến vụ tai nạn lao động khiến 7 người tử vong ở Yên Bái, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái vừa thông tin về nguyên nhân vụ việc.
Tăng tỷ lệ kết nối cung - cầu lao động trên địa bàn huyện Thạch Thất

Tăng tỷ lệ kết nối cung - cầu lao động trên địa bàn huyện Thạch Thất

(LĐTĐ) Phiên giao dịch và tư vấn việc làm huyện Thạch Thất năm 2024 diễn ra ngày 26/4, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Thạch Thất, đã thu hút 30 đơn vị, doanh nghiệp tham gia với nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh 2.350 chỉ tiêu.
Quy trình sản xuất thông minh, linh hoạt hơn nhờ ứng dụng công nghệ ánh sáng và IoT

Quy trình sản xuất thông minh, linh hoạt hơn nhờ ứng dụng công nghệ ánh sáng và IoT

(LĐTĐ) Internet vạn vật (IoT) mở ra những tiềm năng lớn trong việc tạo ra các quy trình sản xuất thông minh, linh hoạt và hiệu quả. IoT không chỉ làm thay đổi cách mà các nhà máy hoạt động, mà còn tạo ra một môi trường sản xuất linh hoạt và kết nối, giúp tăng năng suất và giảm chi phí.
Khánh Hoà: Xác định vi khuẩn khiến nhiều học sinh miền núi Khánh Sơn bị ngộ độc thực phẩm

Khánh Hoà: Xác định vi khuẩn khiến nhiều học sinh miền núi Khánh Sơn bị ngộ độc thực phẩm

(LĐTĐ) Chi cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm tỉnh Khánh Hoà vừa có báo cáo xác định vi khuẩn Staphylococcus aureus là nguyên nhân khiến nhiều học sinh miền núi Khánh Sơn (Khánh Hoà) ngộ độc thực phẩm.
Sơn Tây: Phát động cuộc thi tìm hiểu Ngày giải phóng Thủ đô

Sơn Tây: Phát động cuộc thi tìm hiểu Ngày giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Ngày 26/4, Thị ủy Sơn Tây tổ chức Lễ phát động Cuộc thi tìm hiểu "Thị xã Sơn Tây - Lịch sử hình thành và phát triển”; sưu tầm, trao tặng hiện vật, xây dựng Phòng Truyền thống thị xã và hưởng ứng Cuộc thi tìm hiểu chủ đề 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Người dân bắt đầu rời Hà Nội về quê nghỉ lễ:  Các hướng ra cửa ngõ Thủ đô  đông "như nêm"

Người dân bắt đầu rời Hà Nội về quê nghỉ lễ: Các hướng ra cửa ngõ Thủ đô đông "như nêm"

(LĐTĐ) Chiều nay (26/4), sau khi kết thúc ngày làm việc cuối cùng, măc thời tiết tại Hà Nội nắng nóng gay gắt, nhưng hàng vạn người dân lỉnh kỉnh đồ đạc rời Thủ đô về quê nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Do lưu lượng phương tiện tăng cao đột biến nên đã xảy ra ùn ứ cục bộ ở các của ngõ Thủ đô.
Agribank - Chi nhánh Cầu Giấy tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024

Agribank - Chi nhánh Cầu Giấy tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024

(LĐTĐ) Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) – Chi nhánh Cầu Giấy có nhu cầu tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024.

Tin khác

Huyện Mỹ Đức phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ

Huyện Mỹ Đức phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ

(LĐTĐ) Sáng nay (26/4), UBND huyện và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Mỹ Đức phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân; tổ chức Hội khỏe công nhân, viên chức, lao động huyện Mỹ Đức năm 2024.
Công đoàn Trường THCS Hữu Bằng tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

Công đoàn Trường THCS Hữu Bằng tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

(LĐTĐ) Nhận thức hiến máu tình nguyện là một việc làm có ý nghĩa, các đoàn viên Công đoàn Trường THCS Hữu Bằng (huyện Thạch Thất, Hà Nội) luôn nhiệt tình đăng ký tham gia và sẵn sàng hiến máu khi có người cần, thể hiện trách nhiệm chia sẻ với cộng đồng.
Công đoàn HANDICO: Nghiêm túc triển khai Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

Công đoàn HANDICO: Nghiêm túc triển khai Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

(LĐTĐ) Lãnh đạo Công đoàn Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) đề nghị các cấp Công đoàn Tổng Công ty nghiêm túc hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024 bằng những hoạt động cụ thể, thiết thực, trong đó có 8 hoạt động quan trọng.
Lan tỏa cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài nữ CNVCLĐ quận Đống Đa” năm 2024

Lan tỏa cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài nữ CNVCLĐ quận Đống Đa” năm 2024

(LĐTĐ) Sau gần nửa tháng triển khai, cuộc thi ảnh tập thể “Duyên dáng áo dài nữ công nhân, viên chức, lao động quận Đống Đa”, lần thứ 2 năm 2024, đã thu hút sự tham gia của 146 Công đoàn cơ sở với trên 300 bức ảnh dự thi.
Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô thành công tốt đẹp

Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô thành công tốt đẹp

(LĐTĐ) Tại Lễ bế mạc Giải bóng đá Công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX - năm 2024, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đã tặng Bằng khen cho 4 tập thể có thành tích xuất sắc; Ban Tổ chức trao cúp vô địch cho đội bóng Liên đoàn Lao động quận Bắc Từ Liêm.
Tiếp tục làm tốt công tác chăm lo

Tiếp tục làm tốt công tác chăm lo

(LĐTĐ) Sáng 26/4, Công ty CP Đường sắt Nghệ Tĩnh (đóng tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An) đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2024.
Long Biên: Triển khai 14 hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

Long Biên: Triển khai 14 hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

(LĐTĐ) Nhằm làm tốt hơn nữa công tác đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên sẽ tập trung triển khai 14 hoạt động.
LĐLĐ huyện Thanh Trì tập trung 7 nhiệm vụ quan trọng trong quý II

LĐLĐ huyện Thanh Trì tập trung 7 nhiệm vụ quan trọng trong quý II

(LĐTĐ) Với những kết quả đã đạt được trong qúy I/2024, bước sang quý II, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thanh Trì tập trung vào 7 nhiệm vụ trọng tâm, trong đó đẩy mạnh các hoạt động Tháng Công nhân, phát động và nâng cao hiệu quả các phong trào thi đua, nhất là phong trào thi đua “Lao động giỏi”, “Sáng kiến, sáng tạo”.
Công đoàn thành phố Vinh sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực, lan toả trong Tháng Công nhân

Công đoàn thành phố Vinh sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực, lan toả trong Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Sáng 26/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố (TP) Vinh tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024.
Hà Nội: Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào Văn hóa - Thể thao

Hà Nội: Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào Văn hóa - Thể thao

(LĐTĐ) Chiều 25/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức hoạt động kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024) và tổng kết chuyên đề Văn hóa - Thể thao năm 2023.
Xem thêm
Phiên bản di động