Bộ sưu tập những siêu phẩm đắt giá

(LĐTĐ) Mới đây, Rolls Royce đã cho ra mắt chiếc xe đắt nhất mọi thời đại- Rolls Royce Sweptail với giá 290 tỷ đồng. Có giá cao hơn gấp 7 lần chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu huyền thoại, siêu phẩm“ 1001 Nights Diamond Purse” của Mouaward đã được Guiness thế giới ghi nhận đã vượt chiếc túi xa xỉ nhất với giá 3,8 triệu USD.
tin nhap 20171227180518 Vì sao D'.El Dorado là dự án khan hiếm trên thị trường?
tin nhap 20171227180518 Vẻ đẹp đương đại tại căn hộ Longhi-D’.Palais Louis
tin nhap 20171227180518 Giusti Portos và dấu ấn thanh lịch tại căn hộ D’.Palais Louis

Chiếc túi “quý hơn vàng” này có giá bằng với chai Vodka Millionaires độc bản với vỏ ngoài được nạm hơn 3.000 viên kim cương. Khi đã ở đỉnh cao của danh vọng, các CEO có sở thích bổ sung thêm vào bộ sưu tập của mình những kiệt tác đắt giá.

tin nhap 20171227180518

Chiếc Rolls Royce đình đám có thiết kế tuyệt đẹp. Nguồn Internet.

Vượt ra khỏi giá trị sử dụng và đẳng cấp thương hiệu, những chủ nhân thượng lưu thường bị thuyết phục bởi những câu chuyện đằng sau những tuyệt phẩm để đời này. Sự quý và hiếm của chiếc xe phiên bản giới hạn, chiếc túi xách hàng đặt riêng với nhà sản xuất, chai rượu với số lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay những người có được trong hầm rượu tư gia, hay một căn nhà với thiết kế độc đáo hoặc view trọn cảnh đẹp luôn mang lại giá trị mà chỉ những chủ nhân xứng tầm mới cảm nhận được.

Thời gian tính bằng năm để hoàn thiện một kiệt tác

Nếu như những chiếc xe hơi thông thường chỉ cần vài tháng để sản xuất và lăn bánh thì Rolls Royce đã mất hẳn 5 năm để hoàn thiện chiếc Rolls Royce Sweptail. Điều khác biệt là siêu phẩm Rolls Royce Sweptail có sự tham gia của cả nhà sản xuất và khách hàng, sau nhiều lần làm việc chung, cùng thiết kế và điều chỉnh để sản phẩm cuối cùng có được sự hoàn hảo nhất.

Trong khi đó, chiếc “1001 Nights Diamond Purse” hình trái tim do 10 nghệ nhân bậc thầy chế tác đã mất tới 8.800 giờ làm việc, còn nhà thiết kế người Pháp Pierre Hardy-Giám đốc sáng tạo mảng trang sức của Hermes đã cần tới 2 năm để hoàn thiện chiếc Hermes Birkin Gold Crocodile đắt thứ ba trên thế giới. Tại Việt Nam, khi mỗi tòa tháp căn hộ trung bình chỉ cần mười mấy tháng cho cả quá trình xây dựng thì D’. Palais Louis- kiệt tác căn hộ của Tập đoàn Tân Hoàng Minh cần tới gần 10 năm. Sau chặng đường dài miệt mài với những công đoạn hoàn thiện tỉ mỉ, mãi tới cuối tháng 10 vừa qua, tòa tháp mới chính thức mở cửa đón quan khách tới trải nghiệm.

tin nhap 20171227180518

Căn hộ D’. Palais Louis quyền quý với mỗi vật dụng đều là một câu chuyện đẹp đầy tinh tế

Giữa thời buổi công nghệ, các sản phẩm cần nhiều thời gian để hoàn thiện vẫn lọt vào mắt xanh của các thượng khách bởi hơn ai hết, họ hiểu rằng thời gian là điều cần thiết để những công đoạn làm thủ công đạt đến độ tinh xảo nhất, và những bản thiết kế trở nên hoàn hảo tới từng chi tiết nhờ nỗ lực thử và sửa nhiều lần. Ông Đỗ Anh Dũng- Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tân Hoàng Minh chia sẻ: “Không biết bao nhiêu lần tôi đập đi xây lại hoặc lát gỗ rồi tháo ra lát lại loại khác. Tôi không chạy đua với thời gian, tôi đi tìm sự hoàn hảo”.

Thiết kế độc đáo với nguyên vật liệu quý

Được xây dựng trên khung của Rolls Royce Phantom Coupe, siêu xe Rolls Royce Sweptail được thiết kế vô cùng tinh xảo. Mặt trước, ngoài biểu tượng Spirit of Ectacsy quen thuộc, chiếc xe còn có cặp đèn mới và lưới tản nhiệt cùng đầu xe vuông vức rất ấn tượng. Phần mui của chiếc xe triệu đô có lắp mái kính trong suốt có thể nhìn thấu bên trong. Làm nên chiếc “1001 Nights Diamond Purse” là 4.517 viên kim cương trong đó có 105 viên kim cương vàng, 56 viên kim cương hồng và 4.356 viên kim cương trắng với trọng lượng lên đến 381,92 carat. Còn chai rượu quý Vodka Millionaire được nấu từ loại lúa mạch hảo hạng và nước tinh khiết bậc nhất, xử lý qua công nghệ lọc kim cương công phu.

tin nhap 20171227180518

Chiếc túi đắt nhất có thiết kế hình trái tim. Nguồn Internet.

Còn tòa tháp D’. Palais Louis tọa lạc ngay sát Viện Bảo tàng Dân tộc học giữa Thủ đô Hà Nội được ví như tòa cung điện Versailles của Vua Louis với kiến trúc Châu Âu nguy nga, tráng lệ. Toàn bộ bốn mặt trong và bốn mặt ngoài đều được cẩn đá marble với vân đá tự nhiên, tạo nên vẻ đẹp tân cổ điển sang trọng cho tòa tháp chỉ gồm 242 căn hộ này.

Tại đây, với phong cách nội thất của những thương hiệu hàng trăm năm tuổi lừng danh Italy như Dragan, Bamax, Guisti Portos, các căn hộ dòng Premium Suites in đậm dấu ấn với phong cách dành cho các nhà tài phiệt, chính trị gia. Gỗ làm báng súng và nội thất siêu xe Bentley, Rolls Royce được sử dụng làm gỗ lát sàn và tủ bếp căn hộ. Vàng 24k được cán mỏng thành nhiều lớp để dát trang trí trần phòng khách. Tất cả các phòng xông khô trong các căn hộ đều được làm từ gỗ thông dầu Canada, trong khi đó đèn trang trí có chao đèn từ lụa tơ tằm và họa tiết trang trí từ pha lê Ai Cập. Chiếc tủ rượu làm bằng da cá sấu, hay những chiếc gối làm từ lông ngỗng 100% là những bí mật tinh tế làm nên sự hài lòng tuyệt đối cho những chủ nhân tại đây.

Ngồi trong một chiếc Rolls Royce và cảm nhận sự thoải mái trong từng nhịp di chuyển, khoác trên tay chiếc túi đẹp để thấy hào quang sáng hơn kim cương tỏa rạng, được trải nghiệm cuộc sống trong một căn hộ triệu USD mới cảm nhận hết được giá trị của đỉnh cao thành đạt. Bộ sưu tập tuyệt phẩm là món quà xứng tầm với những chủ nhân danh giá.

B.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Điều kiện để được miễn thi ngoại ngữ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Điều kiện để được miễn thi ngoại ngữ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

(LĐTĐ) Từ 22/4/2024, Thông tư 02/2024/TT-BGDĐT về sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT), chính thức có hiệu lực.
Hà Nội điều chỉnh tăng diện tích đất thu hồi tại 27 dự án

Hà Nội điều chỉnh tăng diện tích đất thu hồi tại 27 dự án

(LĐTĐ) Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội thống nhất điều chỉnh tăng diện tích đất thu hồi tại 27 dự án với tổng diện tích 53,21ha; điều chỉnh giảm diện tích đất thu hồi tại 11 dự án với tổng diện tích 33,18ha.
Hà Nội giảm mức thu học phí từ năm học 2023 - 2024

Hà Nội giảm mức thu học phí từ năm học 2023 - 2024

(LĐTĐ) Ngày 29/3, tại Kỳ họp thứ 15, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua quy định mức thu học phí đối với các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập trên địa bàn, thay thế Nghị quyết số 03/2023/NQ-HĐND được ban hành vào ngày 4/7/2023. Theo đó mức thu học phí từ năm học 2023 - 2024 sẽ giảm đáng kể.
Trao đổi kinh nghiệm, giải pháp thu hút lao động khu vực phi chính thức vào tổ chức Công đoàn

Trao đổi kinh nghiệm, giải pháp thu hút lao động khu vực phi chính thức vào tổ chức Công đoàn

(LĐTĐ) Ngày 28/3, Đoàn công tác Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội do đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội làm trưởng đoàn đã có buổi học tập, trao đổi kinh nghiệm với LĐLĐ quận Bình Tân và LĐLĐ Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
LĐLĐ quận Ba Đình: Đồng hành chăm sóc sức khỏe cho người lao động

LĐLĐ quận Ba Đình: Đồng hành chăm sóc sức khỏe cho người lao động

(LĐTĐ) 100 người lao động thuộc Công đoàn cơ sở khối Doanh nghiệp quận Ba Đình đã được khám sức khỏe sinh sản và tầm soát phát hiện sớm ung thư miễn phí.
Công an quận Nam Từ Liêm đón nhận Huân chương Chiến công hạng Nhất

Công an quận Nam Từ Liêm đón nhận Huân chương Chiến công hạng Nhất

(LĐTĐ) Mới đây, Công an quận Nam Từ Liêm trang trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Chiến công hạng Nhất và chào mừng 10 năm ngày thành lập Công an quận (1/4/2014 - 1/4/2024).
Liên đoàn Lao động huyện Gia Lâm có thêm 8 Công đoàn cơ sở

Liên đoàn Lao động huyện Gia Lâm có thêm 8 Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Sau khi thực hiện sắp xếp Công đoàn Cơ quan Dân Đảng và Công đoàn Cơ quan Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Gia Lâm, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Gia Lâm đã ra quyết định thành lập 8 Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Tin khác

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm

(LĐTĐ) Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phục vụ nhu cầu đời sống, Agribank dành khoảng 10.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.
Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm

(LĐTĐ) Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phát triển kinh tế, Agribank dành khoảng 50.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh với lãi suất chỉ từ 3,0% /năm.
Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, 8h duyệt vay

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, 8h duyệt vay

(LĐTĐ) Ngày 28/3/2024, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) ra mắt giải pháp vay căn hộ chung cư với combo ưu đãi hàng đầu thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu vay thế chấp bằng căn hộ đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với đặc tính vay nhanh trả dễ cùng 4 lựa chọn lãi suất hấp dẫn, giải pháp được kỳ vọng giúp khách hàng cá nhân nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn một cách an tâm lâu dài.
Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa đầu tiên trong chương trình One S

Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa đầu tiên trong chương trình One S

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Vietnam Airlines tổ chức sự kiện chính thức ra mắt game tương tác One S, khai mở trạm văn hóa đầu tiên với điểm đến là Thủ đô Hà Nội.
Chương trình Mở khóa đặc quyền 4.0 của VIB phiên bản 2024 có gì mới?

Chương trình Mở khóa đặc quyền 4.0 của VIB phiên bản 2024 có gì mới?

(LĐTĐ) Với phiên bản 2024, chương trình Mở khóa đặc quyền 4.0 sẽ gia tăng lợi ích dành riêng cho chủ thẻ VIB Online Plus 2in1, Bill Pay, Cash Back, Family Link, LazCard, Super Card, Travel Élite và Premier Boundless.
Có một Bà Nà rất khác sau 15 năm

Có một Bà Nà rất khác sau 15 năm

(LĐTĐ) 15 năm qua, Sun World Ba Na Hills đã có một hành trình dấn thân rực rỡ và đáng nhớ. Những gì mà Bà Nà đã làm được, dường như đã vượt qua những điều mà người ta có thể tưởng tượng khi Sun Group bắt đầu “đánh thức” khu du lịch bị lãng quên trên đỉnh núi Chúa 15 năm trước.
Hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Focus Media và Công ty Goldsun Focus Media

Hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Focus Media và Công ty Goldsun Focus Media

(LĐTĐ) Tập đoàn Focus Media (Tập đoàn truyền thông thang máy) triển khai mở rộng thương hiệu trên toàn cầu và lựa chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo để lan tỏa thương hiệu ra thế giới.
Tây Ninh bùng nổ với pháo hoa và chương trình nghệ thuật quy tụ nhiều ca sĩ đình đám

Tây Ninh bùng nổ với pháo hoa và chương trình nghệ thuật quy tụ nhiều ca sĩ đình đám

(LĐTĐ) Hướng đến kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, tỉnh Tây Ninh sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật quy mô với màn trình diễn 3D mapping và pháo hoa tầm cao kéo dài 15 phút tại quảng trường ga đi cáp treo núi Bà Đen.
Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

(LĐTĐ) Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…
Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp SME đẩy mạnh kinh doanh năm 2024

Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp SME đẩy mạnh kinh doanh năm 2024

(LĐTĐ) Ngay từ những tháng đầu năm 2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi từ hỗ trợ lãi suất cho đến các gói phí thể hiện sự sát cánh đồng hành với cộng đồng các doanh nghiệp SME.
Xem thêm
Phiên bản di động