32 đội tham gia Chung kết Giải bóng đá hội khoẻ Phù Đổng
Đây là 32 đội bóng tiểu học và trung học đã xuất sắc vượt qua vòng loại trước đó và bước sang vòng chung kết, bắt đầu từ ngày 30/6 đến ngày 12/7/2015. Đây đã là năm thứ 13 Nestlé MILO tài trợ cho Giải bóng đá Hội Khoẻ Phù Đổng với mục tiêu góp phần mang đến trẻ em Việt Nam sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.
![]() |
| Cầu thủ nhí tranh tài nảy lửa |
Nằm trong khuôn khổ đại hội thể thao lớn nhất toàn quốc – HKPĐ do Bộ Giáo Dục & Đào Tạo tổ chức, Giải bóng đá HKPĐ - Cúp MILO lần thứ XIII do Nestle MILO tài trợ đã thu hút được 58 đội bóng ở khối tiểu học & trung học, đại diện cho thể thao học đường của các tỉnh trên toàn quốc tham gia, nhiều hơn 7 đội so với giải đấu năm ngoái.
Giải thưởng cao nhất dành cho đội đoạt Huy chương vàng là 15.000.000 đồng tiền thưởng. Bên cạnh đó, Nestle MILO cung cấp đồng phục thi đấu và nước khoáng La Vie và sản phẩm thức uống dinh dưỡng MILO cho các em học sinh.
Là môn thể thao vua đối với mọi độ tuổi trên thế giới cũng như tại Việt Nam, môn bóng đá luôn thu hút sự tham gia đông đảo của các em học sinh. Giải bóng đá HKPĐ toàn quốc Cúp MILO đã tiếp cận được rất nhiều trẻ em tại nhiều tỉnh thành khác nhau, góp phần đẩy mạnh phong trào thể thao trong trường học suốt nhiều năm qua.
![]() |
| Chung kết Giải bóng đá hội Khoẻ Phù Đổng 2015 |
Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám Đốc công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ tại lễ khai mạc: “Nestlé mong muốn khuyến khích lớp trẻ tinh thần luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe như mục đích, ý nghĩa mà Hội Khỏe hướng tới là “Khỏe để chinh phục đỉnh cao tri thức”. Do vậy chúng tôi rất vui mừng nhận thấy Hội Khỏe Phù Đổng thực sự là ngày hội thể thao sôi nổi và hấp dẫn thu hút học sinh cả nước tham gia rèn luyện và thi đấu”
| Hiện nay, không chỉ đứng đầu thế giới trong ngành thực phẩm và thức uống, Nestlé đang trở thành một Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực dinh Dưỡng, sức khỏe và sống Khỏe. Với trụ sở đặt ở Thụy Sỹ, hiện Nestlé có hơn 500 nhà máy với khoảng 10,000 sản phẩm khác nhau cũng như khoảng 280,000 nhân viên trên khắp thế giới. MILO Nestlé MILO là nhãn hiệu hàng đầu trong ngành thức uống dinh dưỡng giàu năng lượng, được nghiên cứu và phát triển đặc biệt tại Nestlé. Nestlé MILO được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như mầm lúa mạch nguyên cám, sữa, bột ca cao…được bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất, cung cấp dưỡng chất cân bằng và đầy đủ, giúp trẻ từ 6-12 tuổi luôn tràn đầy năng lượng và mạnh khỏe. Thức uống lúa mạch Nestlé MILO cung cấp năng lượng giúp trẻ vươn xa hơn trong học tập, vận động và vui chơi. |
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Phản biện đa chiều, gắn hơi thở cơ sở trong xây dựng chính sách văn hóa - xã hội Hà Nội
NSƯT Tân Nhàn được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư
Hà Nội rạng rỡ ánh sáng "đánh thức" di sản nghìn năm Thăng Long
Lan tỏa nghĩa tình đồng đội tại xã Hòa Phú
Ông Nguyễn Lương Tâm tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam
Nâng cao nghiệp vụ báo chí gắn với thực tiễn phát triển địa phương
Báo Lao động Thủ đô tổng kết công tác năm 2025, triển khai nhiệm vụ năm 2026
Tin khác
Bốc thăm lịch thi đấu giải U19 nữ Quốc gia - Cúp ACECOOK 2026
Thể thao 23/12/2025 21:44
Nhận định Arsenal vs Crystal Palace: Pháo thủ rộng cửa vào bán kết
Thể thao 23/12/2025 07:04
Nhận định Napoli vs Bologna: Chung kết căng thẳng, thử thách bản lĩnh
Thể thao 22/12/2025 09:01
Fulham vs Nottingham Forest lúc 03h00 ngày 23/12: Màn cân não trước Giáng sinh
Thể thao 22/12/2025 08:59
Bế mạc SEA Games 33, Việt Nam xếp thứ ba toàn đoàn
Thể thao 21/12/2025 09:00
Nhận định Aston Villa vs MU: Chủ nhà thăng hoa, Quỷ đỏ đối mặt thử thách lớn
Thể thao 21/12/2025 06:41
Villarreal vs Barca: Thử thách lớn cho hiện tượng La Liga
Thể thao 21/12/2025 06:39
Nhận định Real Madrid vs Sevilla: Lợi thế sân nhà và áp lực cuộc đua vô địch
Thể thao 20/12/2025 10:07
Nhận định Tottenham vs Liverpool: Cơ hội bứt lên cho The Reds
Thể thao 20/12/2025 10:04
Nhận định Man City vs West Ham: Etihad lại mở hội?
Thể thao 19/12/2025 17:13

