32 đội tham gia Chung kết Giải bóng đá hội khoẻ Phù Đổng
Đây là 32 đội bóng tiểu học và trung học đã xuất sắc vượt qua vòng loại trước đó và bước sang vòng chung kết, bắt đầu từ ngày 30/6 đến ngày 12/7/2015. Đây đã là năm thứ 13 Nestlé MILO tài trợ cho Giải bóng đá Hội Khoẻ Phù Đổng với mục tiêu góp phần mang đến trẻ em Việt Nam sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.
Cầu thủ nhí tranh tài nảy lửa |
Nằm trong khuôn khổ đại hội thể thao lớn nhất toàn quốc – HKPĐ do Bộ Giáo Dục & Đào Tạo tổ chức, Giải bóng đá HKPĐ - Cúp MILO lần thứ XIII do Nestle MILO tài trợ đã thu hút được 58 đội bóng ở khối tiểu học & trung học, đại diện cho thể thao học đường của các tỉnh trên toàn quốc tham gia, nhiều hơn 7 đội so với giải đấu năm ngoái.
Giải thưởng cao nhất dành cho đội đoạt Huy chương vàng là 15.000.000 đồng tiền thưởng. Bên cạnh đó, Nestle MILO cung cấp đồng phục thi đấu và nước khoáng La Vie và sản phẩm thức uống dinh dưỡng MILO cho các em học sinh.
Là môn thể thao vua đối với mọi độ tuổi trên thế giới cũng như tại Việt Nam, môn bóng đá luôn thu hút sự tham gia đông đảo của các em học sinh. Giải bóng đá HKPĐ toàn quốc Cúp MILO đã tiếp cận được rất nhiều trẻ em tại nhiều tỉnh thành khác nhau, góp phần đẩy mạnh phong trào thể thao trong trường học suốt nhiều năm qua.
Chung kết Giải bóng đá hội Khoẻ Phù Đổng 2015 |
Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám Đốc công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ tại lễ khai mạc: “Nestlé mong muốn khuyến khích lớp trẻ tinh thần luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe như mục đích, ý nghĩa mà Hội Khỏe hướng tới là “Khỏe để chinh phục đỉnh cao tri thức”. Do vậy chúng tôi rất vui mừng nhận thấy Hội Khỏe Phù Đổng thực sự là ngày hội thể thao sôi nổi và hấp dẫn thu hút học sinh cả nước tham gia rèn luyện và thi đấu”
Hiện nay, không chỉ đứng đầu thế giới trong ngành thực phẩm và thức uống, Nestlé đang trở thành một Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực dinh Dưỡng, sức khỏe và sống Khỏe. Với trụ sở đặt ở Thụy Sỹ, hiện Nestlé có hơn 500 nhà máy với khoảng 10,000 sản phẩm khác nhau cũng như khoảng 280,000 nhân viên trên khắp thế giới. MILO Nestlé MILO là nhãn hiệu hàng đầu trong ngành thức uống dinh dưỡng giàu năng lượng, được nghiên cứu và phát triển đặc biệt tại Nestlé. Nestlé MILO được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như mầm lúa mạch nguyên cám, sữa, bột ca cao…được bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất, cung cấp dưỡng chất cân bằng và đầy đủ, giúp trẻ từ 6-12 tuổi luôn tràn đầy năng lượng và mạnh khỏe. Thức uống lúa mạch Nestlé MILO cung cấp năng lượng giúp trẻ vươn xa hơn trong học tập, vận động và vui chơi. |
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Ấn tượng chương trình “Hát cho công nhân nghe - Nghe công nhân hát” huyện Thạch Thất
55 người lao động khởi kiện Công ty cổ phần Dệt Hòa Khánh - Đà Nẵng
LĐLĐ thị xã Sơn Tây thăm hỏi, tặng quà đoàn viên nhân dịp Tháng Công nhân
17 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Triển lãm Mining Vietnam 2024
Bí thư Thành ủy Hà Nội thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ và chiến sĩ Điện Biên
Huyện Thạch Thất phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV sẽ khai mạc ngày 20/5
Tin khác
Ảnh những khoảnh khắc ấn tượng vòng Tứ kết
Thể thao 23/04/2024 16:52
U23 Việt Nam bị tổn thất về lực lượng sau trận thắng U23 Malaysia
Thể thao 21/04/2024 08:26
U23 Việt Nam là đội đầu tiên của Đông Nam Á vào tứ kết giải U23 châu Á 2024
Thể thao 21/04/2024 07:41
Đánh bại Wolves, Arsenal trở lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh
Thể thao 21/04/2024 07:31
Hạ đẹp Malaysia, U23 Việt Nam chờ tin vui vào tứ kết cùng Uzbekistan
Thể thao 20/04/2024 23:14
Đêm nay (19/4), Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ cùng giành vé đi tiếp?
Thể thao 19/04/2024 12:55
VTV và FPT Telecom bị phạt 135 triệu đồng vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp
Thể thao 19/04/2024 12:54
Salah “nổ súng” vẫn không cứu nổi Liverpool
Thể thao 19/04/2024 08:04
Một tiền đạo U23 Việt Nam dẫn đầu danh sách ghi bàn tại U23 châu Á 2024
Thể thao 19/04/2024 06:31
Ronaldo thắng kiện Juventus
Thể thao 19/04/2024 06:09