32 đội tham gia Chung kết Giải bóng đá hội khoẻ Phù Đổng
Đây là 32 đội bóng tiểu học và trung học đã xuất sắc vượt qua vòng loại trước đó và bước sang vòng chung kết, bắt đầu từ ngày 30/6 đến ngày 12/7/2015. Đây đã là năm thứ 13 Nestlé MILO tài trợ cho Giải bóng đá Hội Khoẻ Phù Đổng với mục tiêu góp phần mang đến trẻ em Việt Nam sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.
Cầu thủ nhí tranh tài nảy lửa |
Nằm trong khuôn khổ đại hội thể thao lớn nhất toàn quốc – HKPĐ do Bộ Giáo Dục & Đào Tạo tổ chức, Giải bóng đá HKPĐ - Cúp MILO lần thứ XIII do Nestle MILO tài trợ đã thu hút được 58 đội bóng ở khối tiểu học & trung học, đại diện cho thể thao học đường của các tỉnh trên toàn quốc tham gia, nhiều hơn 7 đội so với giải đấu năm ngoái.
Giải thưởng cao nhất dành cho đội đoạt Huy chương vàng là 15.000.000 đồng tiền thưởng. Bên cạnh đó, Nestle MILO cung cấp đồng phục thi đấu và nước khoáng La Vie và sản phẩm thức uống dinh dưỡng MILO cho các em học sinh.
Là môn thể thao vua đối với mọi độ tuổi trên thế giới cũng như tại Việt Nam, môn bóng đá luôn thu hút sự tham gia đông đảo của các em học sinh. Giải bóng đá HKPĐ toàn quốc Cúp MILO đã tiếp cận được rất nhiều trẻ em tại nhiều tỉnh thành khác nhau, góp phần đẩy mạnh phong trào thể thao trong trường học suốt nhiều năm qua.
Chung kết Giải bóng đá hội Khoẻ Phù Đổng 2015 |
Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám Đốc công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ tại lễ khai mạc: “Nestlé mong muốn khuyến khích lớp trẻ tinh thần luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe như mục đích, ý nghĩa mà Hội Khỏe hướng tới là “Khỏe để chinh phục đỉnh cao tri thức”. Do vậy chúng tôi rất vui mừng nhận thấy Hội Khỏe Phù Đổng thực sự là ngày hội thể thao sôi nổi và hấp dẫn thu hút học sinh cả nước tham gia rèn luyện và thi đấu”
Hiện nay, không chỉ đứng đầu thế giới trong ngành thực phẩm và thức uống, Nestlé đang trở thành một Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực dinh Dưỡng, sức khỏe và sống Khỏe. Với trụ sở đặt ở Thụy Sỹ, hiện Nestlé có hơn 500 nhà máy với khoảng 10,000 sản phẩm khác nhau cũng như khoảng 280,000 nhân viên trên khắp thế giới. MILO Nestlé MILO là nhãn hiệu hàng đầu trong ngành thức uống dinh dưỡng giàu năng lượng, được nghiên cứu và phát triển đặc biệt tại Nestlé. Nestlé MILO được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như mầm lúa mạch nguyên cám, sữa, bột ca cao…được bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất, cung cấp dưỡng chất cân bằng và đầy đủ, giúp trẻ từ 6-12 tuổi luôn tràn đầy năng lượng và mạnh khỏe. Thức uống lúa mạch Nestlé MILO cung cấp năng lượng giúp trẻ vươn xa hơn trong học tập, vận động và vui chơi. |
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Về nơi "xứ sở nhà thờ" mùa Giáng sinh
Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ hoạt động của Mặt trận theo phương châm hướng về cơ sở
Ba cựu Phó Giám đốc sở hầu tòa trong vụ "chuyến bay giải cứu" giai đoạn 2
97 đề tài tham dự Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp Thành phố dành cho học sinh trung học
Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội lên kế hoạch chăm lo cho người lao động dịp Tết Nguyên đán
“Quả ngọt” sau hàng năm trời chữa nuốt nghẹn không rõ nguyên nhân
Hà Nội ghi nhận thêm 258 trường hợp mắc sốt xuất huyết
Tin khác
Vòng 17 Premier League: MU thua tơi tả, Liverpool thắng tưng bừng
Thể thao 23/12/2024 08:15
Bán kết AFF Cup 2024, Singapore vs Việt Nam: Văn Toàn không thi đấu
Thể thao 23/12/2024 06:13
Trận đấu Việt Nam và Singapore, vừa mở bán đã cháy vé
Thể thao 22/12/2024 16:19
Nguyễn Xuân Son lập cú đúp, đội tuyển Việt Nam có chiến thắng 5 sao
Thể thao 21/12/2024 22:32
Nhận định trận đấu Việt Nam vs Myanmar: Thắng nhẹ để vào bán kết
Thể thao 21/12/2024 11:46
Aston Villa vs Man City: Chủ nhà khó kiếm 3 điểm
Thể thao 21/12/2024 08:43
Tottenham vs Liverpool: Chiến thắng không hề dễ dàng
Thể thao 21/12/2024 08:42
Hơn 10.000 người tham gia VnExpress Marathon Hải Phòng
Thể thao 18/12/2024 15:27
Dự kiến đội hình của đội tuyển Việt Nam gặp Philippines
Thể thao 18/12/2024 11:44
Nhận định trận Philippines vs Việt Nam: Thắng để vào bán kết
Thể thao 18/12/2024 06:48