32 đội tham gia Chung kết Giải bóng đá hội khoẻ Phù Đổng
Đây là 32 đội bóng tiểu học và trung học đã xuất sắc vượt qua vòng loại trước đó và bước sang vòng chung kết, bắt đầu từ ngày 30/6 đến ngày 12/7/2015. Đây đã là năm thứ 13 Nestlé MILO tài trợ cho Giải bóng đá Hội Khoẻ Phù Đổng với mục tiêu góp phần mang đến trẻ em Việt Nam sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.
Cầu thủ nhí tranh tài nảy lửa |
Nằm trong khuôn khổ đại hội thể thao lớn nhất toàn quốc – HKPĐ do Bộ Giáo Dục & Đào Tạo tổ chức, Giải bóng đá HKPĐ - Cúp MILO lần thứ XIII do Nestle MILO tài trợ đã thu hút được 58 đội bóng ở khối tiểu học & trung học, đại diện cho thể thao học đường của các tỉnh trên toàn quốc tham gia, nhiều hơn 7 đội so với giải đấu năm ngoái.
Giải thưởng cao nhất dành cho đội đoạt Huy chương vàng là 15.000.000 đồng tiền thưởng. Bên cạnh đó, Nestle MILO cung cấp đồng phục thi đấu và nước khoáng La Vie và sản phẩm thức uống dinh dưỡng MILO cho các em học sinh.
Là môn thể thao vua đối với mọi độ tuổi trên thế giới cũng như tại Việt Nam, môn bóng đá luôn thu hút sự tham gia đông đảo của các em học sinh. Giải bóng đá HKPĐ toàn quốc Cúp MILO đã tiếp cận được rất nhiều trẻ em tại nhiều tỉnh thành khác nhau, góp phần đẩy mạnh phong trào thể thao trong trường học suốt nhiều năm qua.
Chung kết Giải bóng đá hội Khoẻ Phù Đổng 2015 |
Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám Đốc công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ tại lễ khai mạc: “Nestlé mong muốn khuyến khích lớp trẻ tinh thần luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe như mục đích, ý nghĩa mà Hội Khỏe hướng tới là “Khỏe để chinh phục đỉnh cao tri thức”. Do vậy chúng tôi rất vui mừng nhận thấy Hội Khỏe Phù Đổng thực sự là ngày hội thể thao sôi nổi và hấp dẫn thu hút học sinh cả nước tham gia rèn luyện và thi đấu”
Hiện nay, không chỉ đứng đầu thế giới trong ngành thực phẩm và thức uống, Nestlé đang trở thành một Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực dinh Dưỡng, sức khỏe và sống Khỏe. Với trụ sở đặt ở Thụy Sỹ, hiện Nestlé có hơn 500 nhà máy với khoảng 10,000 sản phẩm khác nhau cũng như khoảng 280,000 nhân viên trên khắp thế giới. MILO Nestlé MILO là nhãn hiệu hàng đầu trong ngành thức uống dinh dưỡng giàu năng lượng, được nghiên cứu và phát triển đặc biệt tại Nestlé. Nestlé MILO được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như mầm lúa mạch nguyên cám, sữa, bột ca cao…được bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất, cung cấp dưỡng chất cân bằng và đầy đủ, giúp trẻ từ 6-12 tuổi luôn tràn đầy năng lượng và mạnh khỏe. Thức uống lúa mạch Nestlé MILO cung cấp năng lượng giúp trẻ vươn xa hơn trong học tập, vận động và vui chơi. |
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là thương hiệu Quốc gia
Hà Nội sẵn sàng cho Liên hoan phim quốc tế Hà Nội HANIFF VII
Sắc màu hầu đồng trong nghệ thuật trang điểm
Sơn Tây: Thông tin về vụ sập nhà ở phường Quang Trung
Quận Bắc Từ Liêm trao Huy hiệu Đảng tặng 220 đảng viên lão thành cách mạng
Huyện Thường Tín nỗ lực chuyển đổi số để phát triển toàn diện
TP.HCM: Nhiều vướng mắc về thanh toán không dùng tiền mặt để chi trả BHXH
Tin khác
Nhận định, dự đoán tỷ số Real Madrid và AC Milan: Mbappe tỏa sáng giúp Real giành 3 điểm
Thể thao 05/11/2024 09:58
Hòa Chelsea, MU mới chỉ có được 12 điểm tại Premier League
Thể thao 04/11/2024 07:22
Công đoàn Quảng Ninh xuất sắc giành Cúp vô địch Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam 2024
Thể thao 03/11/2024 19:27
Liverpool lội ngược dòng đánh bại Brighton
Thể thao 03/11/2024 06:29
Khởi tranh Giải bóng đá thường niên Tổng Công ty Vận tải Hà Nội
Thể thao 02/11/2024 18:27
Dự đoán tỉ số Leverkusen và Stuttgart: Chủ nhà nắm lợi thế, liệu có 3 điểm cho Leverkusen?
Thể thao 02/11/2024 07:26
Khai mạc Vòng chung kết toàn quốc Giải Bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam 2024
Thể thao 01/11/2024 15:17
Gần 400 vận động viên tham gia Hội khỏe Hội Nhà báo thành phố Hà Nội năm 2024
Thể thao 01/11/2024 13:42
Thay huấn luyện viên, MU tỏa sáng tại League Cup
Thể thao 31/10/2024 07:59
Nhận định, dự đoán tỷ số Empoli và Inter Milan: 3 điểm cho đội khách?
Thể thao 30/10/2024 09:50