32 đội tham gia Chung kết Giải bóng đá hội khoẻ Phù Đổng
Đây là 32 đội bóng tiểu học và trung học đã xuất sắc vượt qua vòng loại trước đó và bước sang vòng chung kết, bắt đầu từ ngày 30/6 đến ngày 12/7/2015. Đây đã là năm thứ 13 Nestlé MILO tài trợ cho Giải bóng đá Hội Khoẻ Phù Đổng với mục tiêu góp phần mang đến trẻ em Việt Nam sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.
Cầu thủ nhí tranh tài nảy lửa |
Nằm trong khuôn khổ đại hội thể thao lớn nhất toàn quốc – HKPĐ do Bộ Giáo Dục & Đào Tạo tổ chức, Giải bóng đá HKPĐ - Cúp MILO lần thứ XIII do Nestle MILO tài trợ đã thu hút được 58 đội bóng ở khối tiểu học & trung học, đại diện cho thể thao học đường của các tỉnh trên toàn quốc tham gia, nhiều hơn 7 đội so với giải đấu năm ngoái.
Giải thưởng cao nhất dành cho đội đoạt Huy chương vàng là 15.000.000 đồng tiền thưởng. Bên cạnh đó, Nestle MILO cung cấp đồng phục thi đấu và nước khoáng La Vie và sản phẩm thức uống dinh dưỡng MILO cho các em học sinh.
Là môn thể thao vua đối với mọi độ tuổi trên thế giới cũng như tại Việt Nam, môn bóng đá luôn thu hút sự tham gia đông đảo của các em học sinh. Giải bóng đá HKPĐ toàn quốc Cúp MILO đã tiếp cận được rất nhiều trẻ em tại nhiều tỉnh thành khác nhau, góp phần đẩy mạnh phong trào thể thao trong trường học suốt nhiều năm qua.
Chung kết Giải bóng đá hội Khoẻ Phù Đổng 2015 |
Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám Đốc công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ tại lễ khai mạc: “Nestlé mong muốn khuyến khích lớp trẻ tinh thần luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe như mục đích, ý nghĩa mà Hội Khỏe hướng tới là “Khỏe để chinh phục đỉnh cao tri thức”. Do vậy chúng tôi rất vui mừng nhận thấy Hội Khỏe Phù Đổng thực sự là ngày hội thể thao sôi nổi và hấp dẫn thu hút học sinh cả nước tham gia rèn luyện và thi đấu”
Hiện nay, không chỉ đứng đầu thế giới trong ngành thực phẩm và thức uống, Nestlé đang trở thành một Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực dinh Dưỡng, sức khỏe và sống Khỏe. Với trụ sở đặt ở Thụy Sỹ, hiện Nestlé có hơn 500 nhà máy với khoảng 10,000 sản phẩm khác nhau cũng như khoảng 280,000 nhân viên trên khắp thế giới. MILO Nestlé MILO là nhãn hiệu hàng đầu trong ngành thức uống dinh dưỡng giàu năng lượng, được nghiên cứu và phát triển đặc biệt tại Nestlé. Nestlé MILO được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như mầm lúa mạch nguyên cám, sữa, bột ca cao…được bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất, cung cấp dưỡng chất cân bằng và đầy đủ, giúp trẻ từ 6-12 tuổi luôn tràn đầy năng lượng và mạnh khỏe. Thức uống lúa mạch Nestlé MILO cung cấp năng lượng giúp trẻ vươn xa hơn trong học tập, vận động và vui chơi. |
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Mối đe dọa từ những vật lạ rơi xuống từ nhà cao tầng
Đặc sắc các sản phẩm tại Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024
Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới
Tứ kết UEFA Nations League: Mong chờ cuộc đối đầu giữa Đức và Italy
“Manifest” được chọn là từ của năm 2024
Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa quận Bắc Từ Liêm
Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Làm tốt công tác đại diện, bảo vệ người lao động
Tin khác
Tứ kết UEFA Nations League: Mong chờ cuộc đối đầu giữa Đức và Italy
Thể thao 22/11/2024 23:26
Thái Lan công bố các môn thi đấu chính thức tại SEA Games 33
Thể thao 22/11/2024 16:56
Việt Nam vô địch tại giải Futsal nữ Đông Nam Á 2024
Thể thao 21/11/2024 22:17
HLV Pep Guardiola sẽ ở lại Man City đến năm 2027
Thể thao 21/11/2024 11:49
Vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ: Messi kiến tạo để Martinez ghi bàn
Thể thao 20/11/2024 10:51
Kết quả UEFA Nations League 2024/2025: Anh thắng đậm Ireland, Pháp hạ Italia với tỉ số 3-1
Thể thao 18/11/2024 06:55
UEFA Nations League 2024/2025: Đức và Hà Lan đều thắng lớn
Thể thao 17/11/2024 13:05
Lịch thi đấu chính thức AFF Cup 2024
Infographic 17/11/2024 10:50
Đội tuyển Việt Nam thăng hạng trên bảng xếp hạng FIFA trước thềm AFF Cup 2024
Thể thao 17/11/2024 10:49
Mike Tyson vẫn đút túi 20 triệu USD dù thất bại
Thể thao 16/11/2024 17:22