VUS ra mắt bộ đôi ứng dụng độc quyền OVI giúp luyện tập tiếng Anh sáng tạo

(LĐTĐ) Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS vừa ra mắt bộ đôi ứng dụng học tiếng Anh OVI Kids và OVI Teens dành cho học viên cấp 1 và cấp 2. Ứng dụng do VUS phát triển, mang đến trải nghiệm học và luyện tập tiếng Anh qua hình thức mô phỏng trò chơi là xu hướng chung của công nghệ giáo dục toàn cầu.
Triển khai chương trình bồi dưỡng năng lực tiếng Anh cho giáo viên VUS TESOL 2024: Xây dựng và thúc đẩy giáo dục toàn diện trong giảng dạy tiếng Anh cho học sinh

Việc học trong thời đại số ngày nay đã không còn bị giới hạn bởi không gian và thời gian. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, cánh cửa tri thức được mở rộng hơn, cho phép bất kỳ ai cũng có thể chạm tay đến mục tiêu của mình. Sự ra đời của những công cụ học tập trực tuyến không chỉ cung cấp kiến thức mà còn tạo ra môi trường học tập đa tương tác, giúp người học phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết, đặc biệt là ở những môn học đặc thù như ngoại ngữ.

Tuy nhiên, để học tập trực tuyến thực sự hiệu quả, việc đầu tư vào công nghệ và phương pháp giảng dạy là vô cùng quan trọng. Một trong những phương pháp hiện đang được đánh giá cao và chứng minh hiệu quả là Gamification - Ứng dụng trò chơi vào học tập.

Vừa học vừa chơi qua các ứng dụng trực tuyến mang đến cho con nhiều trải nghiệm trong học tập.
Vừa học vừa chơi qua các ứng dụng trực tuyến mang đến cho con nhiều trải nghiệm trong học tập.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc học thông qua các trò chơi mô phỏng (game-based learning) và tích hợp các yếu tố trò chơi (gamification) không chỉ nâng cao động lực học tập mà còn cải thiện hiệu quả học tập một cách rõ rệt. Khi học thông qua trò chơi, học viên có thể tăng cường sự tự tin vào năng lực bản thân (+20%), khả năng giải quyết vấn đề (+14%), tính sáng tạo (+11%) và yêu thích học tập (+9%) so với phương pháp truyền thống.

Với vị thế là hệ thống Anh ngữ hàng đầu Việt Nam, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã và đang tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào giảng dạy, cùng phương pháp mới lạ, nhằm mang lại những trải nghiệm học tập đột phá cho học viên. Sự ra mắt bộ đôi ứng dụng học tập OVI Kids và OVI Teens là minh chứng rõ ràng cho nỗ lực này của một thương hiệu hệ thống Anh ngữ lâu đời như VUS.

Đổi mới việc học tiếng Anh với OVI - gamification làm nên sự khác biệt

OVI Kids và OVI Teens là bộ đôi ứng dụng học tập tiên tiến được VUS thiết kế với những tính năng độc đáo, phù hợp với từng nhóm tuổi khác nhau, nhằm tối ưu hóa hiệu quả học tập khi đều áp dụng học qua hình thức mô phỏng trò chơi một cách sáng tạo.

OVI Kids, dành cho học viên từ 6 đến 11 tuổi, mở ra thế giới Anh ngữ mới mẻ và sinh động. Ứng dụng kết hợp bài học với trò chơi tương tác, giúp các em phát triển toàn diện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong môi trường học tập vui vẻ và hiệu quả. Các tính năng của OVI Kids bao gồm hệ thống các game tương tác cao trong Games Hub, hệ thống bài tập củng cố trong Exercise Hub và kho video, audio trong Media Hub.

Không dừng lại ở đó, nhằm tạo thói quen luyện luyện tập tiếng Anh và sự thi đua học tập trong lớp, VUS còn tổ chức giải đấu trực tuyến “Đấu trường trên mây” diễn ra hàng tháng cho học viên VUS trên toàn hệ thống cùng nhau so tài Anh ngữ và ghi tên mình trên bảng xếp hạng và giành lấy những phần quà hấp dẫn.

Dành cho thiếu niên từ 11 đến 15 tuổi, OVI Teens tập trung vào cá nhân hóa hành trình học tập và bổ sung nhiều tính năng mới để giải quyết các thách thức khi học ngoại ngữ. Ngoài ra, ứng dụng còn sử dụng hệ thống nhiệm vụ và phần thưởng, tạo động lực cho học viên vừa học vừa chơi. Hệ thống nhiệm vụ tuần và bảng xếp hạng giúp học viên có thêm hứng thú học tập và cảm thấy đạt được thành quả sau mỗi bài học.

Điểm đặc biệt là cả hai ứng dụng này đều được đội ngũ chuyên gia công nghệ giáo dục và chuyên môn của VUS phát triển sát theo khung chương trình chuẩn quốc tế của hệ thống. Từ đó, học viên không chỉ luyện tập những nội dung đã học trên lớp một cách hứng khởi và hiệu quả mà còn tạo nền tảng vững chắc cho hành trình chinh phục các kết quả học tập phía trước.

VUS thiết kế OVI Kids, OVI Teens với những tính năng hệ thống trò chơi độc đáo, phù hợp với từng nhóm tuổi khác nhau.
VUS thiết kế OVI Kids, OVI Teens với những tính năng hệ thống trò chơi độc đáo, phù hợp với từng nhóm tuổi khác nhau.

Có thể nói, OVI Kids và OVI Teens mang tính cá nhân hóa cao theo đúng từng đối tượng và trình độ, tạo nên hệ sinh thái học tập toàn diện cho học viên. Các em thiếu nhi bắt đầu với OVI Kids với các nội dung luyện tập tập trung ở từ vựng, câu ngắn, phát âm đơn giản và áp dụng vào thực tế. Khi ở độ tuổi thiếu niên, OVI Teens tiếp tục hỗ trợ với các nội dung luyện tập mang tính học thuật hơn. Đồng thời, các em được tiếp xúc với các dạng bài tập theo kỹ năng từ dễ đến khó để sẵn sàng cho việc chinh phục các kỳ thi quốc tế.

Ngoài ra, thấu hiểu mong muốn theo sát và đồng hành cùng con trong việc học của phụ huynh, VUS đồng thời phát triển ứng dụng dành riêng cho ba mẹ là OVI Parents. Ứng dụng được thiết kế trực quan, đơn giản và dễ dàng thao tác cho phép phụ huynh cập nhật kịp thời thông tin học tập, chuyên cần, kết quả bài thi, hình ảnh học tập trên lớp của con… trong suốt quá trình học tập tại VUS.

“Trợ thủ đắc lực” trên hành trình chinh phục nền tảng Anh ngữ

Tính đến nay, bộ đôi ứng dụng OVI đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phụ huynh và học viên trên toàn hệ thống. Ông Hồ Thiện Hùng (Quản lý cấp cao phát triển sản phẩm của VUS) chia sẻ: “OVI Kids & Parents lọt Top 100 bảng xếp hạng Free Education App trên kho ứng dụng. Tỷ lệ gắn bó của người dùng của OVI Kids luôn duy trì ổn định ở mức khoảng 60%, trong khi OVI Parents đạt hơn 50%. Đây là những thành tích khá ấn tượng với một ứng dụng mới trên thị trường.

VUS có thể không phải là đơn vị duy nhất tiếp cận giải pháp công nghệ giáo dục, nhưng chắc chắn sẽ là đơn vị tiên phong trong việc mạnh dạn thử nghiệm, phát triển, ứng dụng công nghệ nhằm mang lại những trải nghiệm học tập toàn diện cho học viên.

Những đón nhận tích cực, sự hào hứng và say mê luyện tập từ học viên, cùng niềm vui và tự hào của phụ huynh khi thấy con em mình chủ động học tập chính là nguồn động viên vô cùng to lớn đối với đội ngũ phát triển chương trình và sản phẩm của VUS”.

Truy cập https://ovi.vus.edu.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết và tải bộ đôi ứng dụng OVI Kids và OVI Teens do VUS độc quyền phát triển cho học sinh cấp 1 và cấp 2.

Đ.Đ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thăm động viên và tặng quà nhân sự vận hành tuyến Metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thăm động viên và tặng quà nhân sự vận hành tuyến Metro Nhổn - Ga Hà Nội

(LĐTĐ) Chiều 12/8, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội tổ chức thăm, động viên và tặng quà nhân sự vận hành tuyến Metro Nhổn - Ga Hà Nội. Đây là một trong những tuyến Metro vận tải hành khách khối lượng lớn, có tầm ý nghĩa đặc biệt quan trọng với Thủ đô và được vận hành bởi đội ngũ công nhân lao động thuộc Công ty TNHH Một thành viên Đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro).
Ý nghĩa cuộc thi vẽ tranh “Chuyến xe chắp cánh ước mơ con”

Ý nghĩa cuộc thi vẽ tranh “Chuyến xe chắp cánh ước mơ con”

(LĐTĐ) Cuộc thi vẽ tranh “Chuyến xe chắp cánh ước mơ con” do Lalamove tổ chức, đã thu hút sự tham gia đông đảo của các đối tác tài xế và con nhỏ. Sự kiện diễn ra tại quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, với sự góp mặt của các gia đình đối tác tài xế đang hoạt động tại Thành phố và các khu vực lân cận.
EVNNPC chủ động trước bão lũ để xử lý nhanh nhất những sự cố về điện

EVNNPC chủ động trước bão lũ để xử lý nhanh nhất những sự cố về điện

(LĐTĐ) Tháng 7/2024, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân 27 tỉnh phía Bắc. Bước vào đầu tháng 8/2024, tình hình thời tiết bất thường, mưa giông kéo dài gây sạt lở, lũ quét đã ảnh hưởng đến lưới điện, EVNNPC luôn chủ động sẵn sàng huy động nhân lực, vật tư, thiết bị để ứng cứu và khắc phục nhanh sự cố, kịp thời khôi phục cung cấp điện cho khách hàng.
Kiểm tra công tác cho vay, sử dụng nguồn vốn vay Công đoàn tại huyện Thạch Thất

Kiểm tra công tác cho vay, sử dụng nguồn vốn vay Công đoàn tại huyện Thạch Thất

(LĐTĐ) Ngày 12/8, đồng chí Nguyễn Huy Khánh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Trợ vốn công nhân, viên chức, lao động nghèo Thủ đô phát triển kinh tế gia đình (Quỹ Trợ vốn), Trưởng Tiểu ban xét duyệt vay vốn từ nguồn Quỹ Quốc gia về việc làm đã có buổi kiểm tra công tác cho vay và sử dụng vốn vay tại huyện Thạch Thất. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Mạnh Cường - Giám đốc Quỹ Trợ vốn.
OMODA C5 đạt chứng nhận 5 sao về an toàn của ASEAN NCAP

OMODA C5 đạt chứng nhận 5 sao về an toàn của ASEAN NCAP

(LĐTĐ) OMODA C5 đã đạt được xếp hạng 5 sao tối đa trong bài kiểm tra va chạm của ASEAN NCAP (Chương trình đánh giá xe mới cho các quốc gia Đông Nam Á). OMODA C5 đã đạt được tổng điểm là 88,64. Trước đó, OMODA C5 cũng đạt xếp hạng 5 sao cao nhất của EURO NCAP.
VietinBank và MUFG “kết nối kinh doanh toàn cầu” cho gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước

VietinBank và MUFG “kết nối kinh doanh toàn cầu” cho gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước

(LĐTĐ) Ngày 8/8 tại TP.HCM, gần 100 doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước đã tham gia sự kiện “Kết nối kinh doanh toàn cầu 2024” nhằm mở rộng mạng lưới đối tác, tìm kiếm cơ hội phát triển thị trường. Sự kiện do VietinBank phối hợp đối tác chiến lược MUFG tổ chức.
Đề xuất hai phương án về lập quy hoạch khoáng sản

Đề xuất hai phương án về lập quy hoạch khoáng sản

(LĐTĐ) Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội Lê Quang Huy cho biết, nội dung trách nhiệm lập quy hoạch khoáng sản được thể hiện trong dự thảo Luật theo 2 phương án: Phương án 1 là giao Bộ Tài nguyên và Môi trường, còn phương án 2 là giao Bộ Công Thương, Bộ Xây dựng lập quy hoạch khoáng sản.

Tin khác

Ý nghĩa cuộc thi vẽ tranh “Chuyến xe chắp cánh ước mơ con”

Ý nghĩa cuộc thi vẽ tranh “Chuyến xe chắp cánh ước mơ con”

(LĐTĐ) Cuộc thi vẽ tranh “Chuyến xe chắp cánh ước mơ con” do Lalamove tổ chức, đã thu hút sự tham gia đông đảo của các đối tác tài xế và con nhỏ. Sự kiện diễn ra tại quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, với sự góp mặt của các gia đình đối tác tài xế đang hoạt động tại Thành phố và các khu vực lân cận.
EVNNPC chủ động trước bão lũ để xử lý nhanh nhất những sự cố về điện

EVNNPC chủ động trước bão lũ để xử lý nhanh nhất những sự cố về điện

(LĐTĐ) Tháng 7/2024, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân 27 tỉnh phía Bắc. Bước vào đầu tháng 8/2024, tình hình thời tiết bất thường, mưa giông kéo dài gây sạt lở, lũ quét đã ảnh hưởng đến lưới điện, EVNNPC luôn chủ động sẵn sàng huy động nhân lực, vật tư, thiết bị để ứng cứu và khắc phục nhanh sự cố, kịp thời khôi phục cung cấp điện cho khách hàng.
VietinBank và MUFG “kết nối kinh doanh toàn cầu” cho gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước

VietinBank và MUFG “kết nối kinh doanh toàn cầu” cho gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước

(LĐTĐ) Ngày 8/8 tại TP.HCM, gần 100 doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước đã tham gia sự kiện “Kết nối kinh doanh toàn cầu 2024” nhằm mở rộng mạng lưới đối tác, tìm kiếm cơ hội phát triển thị trường. Sự kiện do VietinBank phối hợp đối tác chiến lược MUFG tổ chức.
Nutifood đầu tư vào giáo dục quốc tế

Nutifood đầu tư vào giáo dục quốc tế

(LĐTĐ) Vừa qua, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood chính thức ký kết hợp tác đầu tư vào Trường quốc tế Anne Hill (Anne Hill International School), tạo dấu ấn mới trên hành trình chăm sóc sức khỏe, phát triển thể lực, trí lực cho trẻ em Việt Nam.
Sản lượng điện tiêu thụ tại Hà Nội đạt mốc cao nhất lịch sử trong ngày 9/8

Sản lượng điện tiêu thụ tại Hà Nội đạt mốc cao nhất lịch sử trong ngày 9/8

(LĐTĐ) Thủ đô Hà Nội đang trải qua những ngày nắng nóng oi bức. Qua theo dõi, lượng điện tiêu thụ của thành phố Hà Nội cũng lập đỉnh mới cao nhất trong lịch sử.
Tập đoàn T&T Group được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024

Tập đoàn T&T Group được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024

(LĐTĐ) Tập đoàn T&T Group xuất sắc được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024 - giải thưởng danh giá trong lĩnh vực nhân sự cấp khu vực.
HDBank thưởng vàng SJC cho khách hàng sử dụng dịch vụ

HDBank thưởng vàng SJC cho khách hàng sử dụng dịch vụ

(LĐTĐ) Tưng bừng chào hè, HDBank tặng khách hàng vàng SJC, cặp vé du lịch Trung Quốc trọn gói, Iphone 15 Promax 512GB, nhiều voucher ăn uống và tiền mặt vô cùng hấp dẫn.
Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam “thắng lớn” tại các giải thưởng trong nước và quốc tế

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam “thắng lớn” tại các giải thưởng trong nước và quốc tế

(LĐTĐ) Bên cạnh kết quả kinh doanh ấn tượng trong 6 tháng đầu năm, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) tiếp tục được vinh danh ở các hạng mục giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, khẳng định vị thế của một trong những ngân hàng thương mại cổ phần có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, hiệu quả và bền vững.
Hoàn Mỹ ra mắt Trung tâm Chấn thương chỉnh hình và cột sống

Hoàn Mỹ ra mắt Trung tâm Chấn thương chỉnh hình và cột sống

(LĐTĐ) Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ chính thức ra mắt Trung tâm Chấn thương chỉnh hình và cột sống Hoàn Mỹ với hệ thống cơ sở vật chất và thiết bị chẩn đoán hiện đại, ứng dụng trí tuệ nhân tạo và đội ngũ chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm.
Nhiều cảm xúc trong cuộc thi vẽ tranh "Du lịch cùng Mường Thanh - Kỳ nghỉ mơ ước" mùa 3

Nhiều cảm xúc trong cuộc thi vẽ tranh "Du lịch cùng Mường Thanh - Kỳ nghỉ mơ ước" mùa 3

(LĐTĐ) Ngày 7/8, tại Văn phòng Tập đoàn Mường Thanh đã diễn ra buổi chấm thi Cuộc thi vẽ tranh "Du lịch cùng Mường Thanh - Kỳ nghỉ mơ ước". Với sự nhiệt huyết và công tâm, buổi chấm thi đã diễn ra trong một không khí vô cùng căng thẳng cùng những câu chuyện giàu cảm xúc suốt quá trình chấm thi. Đây là mùa thứ 3 của cuộc thi, và lần này bài dự thi đã có sự tiến bộ rõ rệt về chất lượng tranh của các em nhỏ.
Xem thêm
Phiên bản di động