Viettel hợp tác với Globus Access để phát triển TV360 ở thị trường quốc tế

(LĐTĐ) Globus Access sẽ đưa TV360 tiếp cận các thị trường mà Globus Access đang có hợp tác kinh doanh tại Đông Nam Á (Philippines), Caribe, Trung Đông và châu Phi.
Viettel tham gia hệ thống giám sát toàn cầu về an ninh mạng Radware Viettel và Intel hợp tác trong lĩnh vực công nghệ cao và hạ tầng số

Tin từ Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) cho biết, tại Hội nghị Di động Thế giới MWC 2024 vừa qua, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) và Globus Access đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy phát triển TV360 ở thị trường quốc tế.

Viettel hợp tác với Globus Access để phát triển TV360 ở thị trường quốc tế
Lễ ký kết hợp tác giữa Viettel và Globus Access diễn ra ở MWC 2024.

Theo thỏa thuận, Viettel và Globus Access sẽ cùng nhau thúc đẩy sự phát triển và mở rộng sự hiện diện của TV360 trên phạm vi toàn cầu, đưa giải pháp truyền hình của TV360 tiếp cận tới mạng viễn thông trên thế giới, mang lại lợi ích cho khách hàng và chính phủ các nước triển khai bằng việc thúc đẩy chuyển đổi số - xã hội số, phổ cập dịch vụ truyền hình của Viettel đến với khách hàng tiềm năng.

Globus Access là đơn vị có thế mạnh về cung cấp giải pháp công nghệ/dịch vụ/thiết bị cho các mạng viễn thông, với sự quan tâm đặc biệt tới các nền tảng truyền hình giải trí trên công nghệ 5G/6G. Với kinh nghiệm hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực viễn thông và tài chính, Globus Access sẽ đưa TV360 tiếp cận các thị trường mà Globus Access đang có hợp tác kinh doanh tại Đông Nam Á (Philippines), Caribe, Trung Đông và châu Phi.

Sự kết hợp giữa Viettel Telecom và Globus Access là một bước quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển và mở rộng thị trường truyền hình thế hệ mới, cùng khát vọng và triết lý “Công nghệ từ trái tim”, TV360 mong muốn sự hợp tác này giúp cho việc đưa dịch vụ truyền hình số hiện đại đến nhiều người dùng nhanh và mạnh hơn nữa.

TV360 của Viettel là nền tảng truyền hình giải trí ra đời với khát vọng làm chủ công nghệ, thay thế công nghệ cũ với mong muốn đóng góp tích cực vào quá trình xã hội số tại Việt Nam. Với sự đầu tư, tự chủ về công nghệ, TV360 được tích hợp những công nghệ mới/tiên tiến nhất hiện nay: Các công nghệ XR TV360, kênh HD/50fps, công nghệ recommendation kết hợp AI, hạ tầng Cloud Microservice,… Với sự phát triển nhanh chóng, chỉ sau 2 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, TV360 đã đạt được 10 triệu người dùng thường xuyên mỗi tháng.

Globus Access là công ty có thế mạnh và kinh nghiệm trong lĩnh vực hợp tác cung cấp thiết bị và dịch vụ viễn thông. Globus Access đã hợp tác với nhiều đối tác viễn thông quốc tế như Globe Telecom (nhà mạng số 1 Phillipines), một số nhà mạng ở Trung Đông. Công ty cũng có kết nối với các đối tác công nghệ lớn trên toàn cầu như AI Provenir, Experian (công ty dịch vụ thông tin toàn cầu), Tirna Partners.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Giá vàng hôm nay (6/12): Giá vàng trong nước không mấy lạc quan

Giá vàng hôm nay (6/12): Giá vàng trong nước không mấy lạc quan

(LĐTĐ) Hôm nay 6/12, trong nước, giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn duy trì ổn định. Tuy nhiên, sự ổn định này sẽ khó giữ lâu.
Bốc thăm FIFA Clubs World Cup 2025: Real Madrid dễ thở

Bốc thăm FIFA Clubs World Cup 2025: Real Madrid dễ thở

(LĐTĐ) Rạng sáng 6/12, FIFA đã tiến hành bốc thăm chia bảng cho Giải vô địch thế giới các câu lạc bộ 2025 (World Cup các CLB 2025).
Vì sao giá vàng thế giới giảm mạnh?

Vì sao giá vàng thế giới giảm mạnh?

(LĐTĐ) Sáng nay (6/12), giá vàng thế giới quay đầu giảm tới 0,77%, tương đương với mốc giảm gần 5 triệu đồng/lượng so với phiên trước.
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 6/12: Ngày có mưa rải rác, nhiệt độ giảm nhẹ

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 6/12: Ngày có mưa rải rác, nhiệt độ giảm nhẹ

(LĐTĐ) Dự báo ngày 6/12, khu vực Hà Nội trời nhiều mây, đêm có mưa vài nơi, ngày có mưa rải rác. Gió đông đến Đông Bắc cấp 2-3.
Âm thanh làng chạm khắc gỗ Vân Hà

Âm thanh làng chạm khắc gỗ Vân Hà

(LĐTĐ) Hơn 300 năm với nghề chạm khắc gỗ thủ công, người dân tại làng nghề Thiết Úng, xã Vân Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội vẫn cần mẫn tạo ra những sản phẩm độc đáo, phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tiếng đục đẽo ở các xưởng đã trở thành âm thanh quen thuộc trong nhịp sống của người dân nơi đây. Trải qua nhiều thế kỷ, nhiều người dân vẫn miệt mài gìn giữ nghề truyền thống cũng như tìm hướng đi mới để làng nghề không bị mai một trong dòng chảy cuộc sống hiện đại.
Kết nối đưa sản phẩm OCOP Nghệ An ra Thủ đô

Kết nối đưa sản phẩm OCOP Nghệ An ra Thủ đô

(LĐTĐ) Nghệ An là tỉnh đứng thứ hai cả nước về số lượng sản phẩm OCOP được xếp hạng từ 3 sao trở lên. Thời gian qua, Nghệ An tăng cường quảng bá, giới thiệu, kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP đi các tỉnh, thành trong cả nước, nhất là tại Thủ đô Hà Nội.
Điểm nhấn mới du lịch đêm của Hà Nội

Điểm nhấn mới du lịch đêm của Hà Nội

(LĐTĐ) Chương trình quảng bá du lịch “Đêm Trúc Bạch 2024” do Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Ủy ban nhân dân quận Ba Đình tổ chức vừa qua có ý nghĩa quan trọng trong việc tiếp tục khẳng định nỗ lực và vai trò của Thành phố đối với việc tập trung phát triển kinh tế đêm thông qua các sản phẩm du lịch, nhằm khai thác tiềm năng của Thủ đô một cách toàn diện và bền vững.

Tin khác

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Biên Hòa

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Biên Hòa

(LĐTĐ) UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Biên Hòa vào ngày 20/12, đánh dấu cửa hàng bán lẻ thứ 27 của thương hiệu tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến.
Khám phá công nghệ sản xuất hiện đại của Cháo tươi TH true FOOD

Khám phá công nghệ sản xuất hiện đại của Cháo tươi TH true FOOD

(LĐTĐ) Áp dụng công nghệ tiên tiến, Cháo tươi TH true FOOD - sản phẩm mới ra mắt từ tháng 9/2024 của thương hiệu được mệnh danh “Người nội trợ tử tế”, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng và hương vị tự nhiên dù không sử dụng chất bảo quản.
1.600 lượt khách tham quan hội chợ từ thiện của Công ty Hoàng Viên Quảng Bá

1.600 lượt khách tham quan hội chợ từ thiện của Công ty Hoàng Viên Quảng Bá

(LĐTĐ) Công ty Hoàng Viên Quảng Bá vừa tổ chức thành công hội chợ từ thiện Giáng Sinh thường niên với mục tiêu hỗ trợ cộng đồng và những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.
Chiến lược đồng hành cùng người tiêu dùng của Masan Group

Chiến lược đồng hành cùng người tiêu dùng của Masan Group

(LĐTĐ) Trong bối cảnh tình hình kinh tế và chính trị thế giới biến động khó lường, thiên tai, bão lũ diễn biến phức tạp, tình hình kinh tế - xã hội Việt Nam trong 3 quý năm 2024 tiếp tục đạt nhiều kết quả tích cực.
Thẻ tín dụng HDBank - Ưu đãi đa tầng, hưởng trọn niềm vui cuối năm

Thẻ tín dụng HDBank - Ưu đãi đa tầng, hưởng trọn niềm vui cuối năm

(LĐTĐ) Gia nhập hội chi tiêu phong cách cùng thẻ tín dụng HDBank để khám phá chuỗi ưu đãi độc quyền dịp cuối năm. Với vô vàn chương trình giảm giá đa tầng hấp dẫn, thẻ tín dụng HDBank không chỉ mang lại lợi ích thiết thực mà còn giúp chủ thẻ tiết kiệm tối đa trong mọi giao dịch, từ ăn uống, di chuyển đến mua sắm, du lịch.
Dấu ấn Masan Consumer và niềm vui của cổ đông trong năm 2024

Dấu ấn Masan Consumer và niềm vui của cổ đông trong năm 2024

(LĐTĐ) Năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên mức dao động quanh vùng giá 220.000 đồng/cổ phiếu (tháng 11). Mức tăng giá này đã giúp MCH đạt vị trí dẫn đầu top công ty tiêu dùng có giá trị vốn hóa cao nhất tại Việt Nam. Doanh nghiệp đã chi trả cổ tức tiền mặt tổng tỷ lệ 268% và dự kiến sẽ IPO trong năm 2025.
Masan tăng tốc chuyển mình thành nền tảng tiêu dùng công nghệ

Masan tăng tốc chuyển mình thành nền tảng tiêu dùng công nghệ

(LĐTĐ) Công nghệ và sự tiện lợi ngày càng trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Đón đầu xu hướng này, cam kết đổi mới sáng tạo và làm những điều khác biệt được thể hiện xuyên suốt trong từng sản phẩm, dịch vụ của Masan và các đơn vị thành viên trên hành trình phụng sự người tiêu dùng.
Nâng tầm giá trị doanh nghiệp Việt ra trường quốc tế

Nâng tầm giá trị doanh nghiệp Việt ra trường quốc tế

(LĐTĐ) Ông Nguyễn Hồ Nam, người sáng lập Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) được biết đến là mẫu hình doanh nhân tiêu biểu trong việc thúc đẩy giá trị ESG thuần Việt (bộ tiêu chuẩn đo lường phát triển bền vững trên tiêu chí môi trường – xã hội và quản trị doanh nghiệp) ngang tầm với quy chuẩn quốc tế.
Tích cực với mảng cốt lõi tiêu dùng bán lẻ

Tích cực với mảng cốt lõi tiêu dùng bán lẻ

(LĐTĐ) Năm 2024 là một năm đầy thách thức đối với nền kinh tế xã hội Việt Nam, mặc dù được đánh giá tốc độ phục hồi không quá nhanh, nhưng thị trường tiêu dùng bán lẻ đã bước đầu có những tín hiệu khả quan và dự báo có tiềm năng bứt phá hơn trong thời gian tới. Chính vì vậy, các doanh nghiệp luôn đứng trước những thử thách buộc phải có nhiều chiến lược, sản phẩm để có thể giữ đà tăng trưởng tiêu dùng, nâng cao chất lượng và thu hút người tiêu dùng. Trong đó, Tập đoàn Masan nổi bật với những chiến lược và mục tiêu kinh doanh đặt người tiêu dùng làm trọng tâm.
Cách Masan dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ trong năm 2024

Cách Masan dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ trong năm 2024

(LĐTĐ) Năm 2024, đánh dấu nhiều bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan như thực hiện thành công các thương vụ M&A, giúp gia tăng nguồn lực tài chính, tăng tốc mô hình bán lẻ và IPO công ty Masan Consumer.
Xem thêm
Phiên bản di động