VIB khẳng định vị thế top đầu với loạt giải thưởng từ Mastercard và Visa
Năm 2023, VIB tăng trưởng doanh thu 23%, lợi nhuận vượt 10.700 tỷ VIB sBusiness - Gói tài khoản nhân 3 lợi ích tài chính cho hộ kinh doanh và doanh nghiệp siêu nhỏ |
Dẫn đầu về công nghệ thẻ tín dụng
Với chiến lược dẫn đầu xu thế thẻ tại Việt Nam, VIB đã và đang tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại hàng đầu vào hệ sinh thái thẻ tín dụng và phát triển thành xu hướng chung, được đa số người dùng ưa chuộng.
Việc đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ kết hợp với độ am hiểu về nhu cầu, sở thích người dùng đã giúp VIB đáp ứng và vượt trên kỳ vọng của khách hàng.
Ghi nhận những đóng góp tích cực của VIB vào sự thay đổi trên diện rộng của công nghệ thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam, cũng như trong khu vực, các tổ chức uy tín quốc tế đã trao tặng Ngân hàng nhiều giải thưởng nổi bật về công nghệ, mới nhất là giải thưởng "Ngân hàng đầu tiên ứng dụng công nghệ Tương tác thực tế ảo (AR) vào Thẻ tín dụng tại Việt Nam" từ VISA và giải thưởng "Đột phá về số hóa thẻ tín dụng" từ Mastercard.
Từ đi đầu về sản phẩm khi lần đầu tiên tích hợp thẻ tín dụng và thẻ thanh toán với dòng thẻ VIB Online Plus 2in1, đến áp dụng Dữ liệu lớn (Big Data) và Trí tuệ nhân tạo (AI) để hoàn toàn thực hiện quy trình phát hành thẻ trong vòng 15-30 phút, hay áp dụng công nghệ thẻ tiên tiến như "thẻ ảo", "tổng đài ảo" và “chuyên gia tài chính ảo”, VIB đã thành công trong việc tạo nên những trải nghiệm độc đáo, khác biệt và tiện lợi cho người dùng.
Lấy khách hàng làm trọng tâm với mục tiêu mang đến những trải nghiệm chi tiêu không tiền mặt tốt nhất, VIB còn tiên phong ra mắt "thẻ biết nói" qua việc nhúng công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR) vào mã QR ở mặt sau của thẻ, giúp các giao dịch tài chính vốn khô khan trở nên thú vị và dễ tiếp cận hơn.
Dẫn đầu về chi tiêu qua thẻ tại Việt Nam và nước ngoài
Bên cạnh công nghệ thẻ vượt trội tại Việt Nam và trong khu vực, VIB cũng là ngân hàng đi đầu thị trường trong việc cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Các dòng thẻ mang thương hiệu VIB và các đối tác uy tín thế giới như Mastercard, Visa, American Express được thiết kế với tính năng và giao diện hiện đại, trẻ trung, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người dùng. Điều này phù hợp và góp phần đáng kể vào chiến lược dẫn đầu xu thế thế của VIB trong những năm qua, giúp nhà băng trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu đối với người dùng thẻ tại Việt Nam.
Với 6 dòng thẻ kết hợp cùng Mastercard, năm 2023, VIB được ghi nhận dẫn đầu về tổng chi tiêu qua thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng quốc tế tại Việt Nam. Đồng thời, Ngân hàng cũng dẫn đầu thị trường về tổng chi tiêu qua thẻ Mastercard tại lãnh thổ nước ngoài. Các dòng thẻ chuyên biệt về du lịch, đồng hành cùng người dùng khi mua sắm tại nước ngoài như Travel Élite và Premier Boundless đóng góp phần lớn vào việc giúp VIB giữ vững vị thế này trong nhiều năm qua.
Bên cạnh đó, với các sản phẩm cung cấp đa dạng tính năng và ưu đãi cho lĩnh vực mua sắm trực tuyến, VIB đã trở thành Ngân hàng Dẫn đầu về chi tiêu thương mại điện tử, theo ghi nhận từ Mastercard.
Hệ sinh thái thẻ tín dụng độc đáo, tối đa hóa lợi ích cho từng nhóm chi tiêu
Hiện nay, hệ sinh thái thẻ tín dụng VIB có 9 dòng thẻ hiện đại, được thiết kế phù hợp với nhu cầu của mỗi người dùng, từ những người thích du lịch đến những người yêu thích mua sắm hoặc đơn giản là muốn quản lý tài chính một cách hiệu quả. Mỗi dòng thẻ đều mang đậm phong cách cá nhân với thiết kế sang trọng, đi cùng tính năng đa dạng và ưu đãi vượt trội so với thị trường.
Sản phẩm thẻ của VIB hướng đến nhóm khách hàng là công dân hiện đại của nền kinh tế số, yêu thích công nghệ, không ngừng tìm kiếm, khẳng định và thể hiện cái tôi - quyền làm chủ trên mọi khía cạnh cuộc sống. Trên hành trình nâng cao trải nghiệm người dùng, VIB luôn gắn kết để hiểu và chia sẻ với mọi nhu cầu, mong muốn của khách hàng thông qua những bước đi sáng tạo về tiếp thị, giúp kéo gần khoảng cách với khách hàng.
Với công nghệ thẻ hàng đầu, thẻ tín dụng VIB không chỉ đơn thuần là một phương tiện thanh toán, mà còn mang đến trải nghiệm công nghệ đầy tiện ích và thú vị. Bên cạnh đó, sự đa dạng, sáng tạo và đáp ứng đầy đủ nhu cầu chi tiêu đã giúp sản phẩm thẻ VIB trở thành sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng khi hòa cùng xu hướng thanh toán không tiền mặt.
PV
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Tây Hồ toả sáng”
Thanh Trì: Triển khai cho vay ưu đãi gần 700 triệu đồng tháng 12
Lần đầu tiên ngành Thuế thu đạt 1,7 triệu tỷ đồng
Luật Thủ đô 2024: Cơ hội để Hà Nội phát triển thương mại văn hóa
Triển lãm “Thiên Quang”: Tôn vinh nghề thủ công truyền thống
Ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD: Tên nghe “wow”, còn hương vị thì sao?
Cập nhật giá vàng, tỷ giá sáng 23/12: Vàng nhẫn diễn biến lạ, tỷ giá USD tăng "nóng"
Tin khác
Ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD: Tên nghe “wow”, còn hương vị thì sao?
Thông tin doanh nghiệp 23/12/2024 08:59
Ngắm tận mắt vườn cam Xã Đoài có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 22/12/2024 10:25
MIK Group đưa “tiêu chuẩn căn hộ khách sạn quốc tế” vào dự án The Continental tại Cổ Loa
Thông tin doanh nghiệp 21/12/2024 09:14
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025
Thông tin doanh nghiệp 20/12/2024 22:27
Khám phá 3 tầng tiện ích tạo nên phong cách sống đẳng cấp tại The Continental
Thông tin doanh nghiệp 19/12/2024 15:02
Viettel trình diễn những công nghệ hiện đại nhất tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 15:32
Trải nghiệm ưu đãi mùa lễ hội khi săn vé máy bay cùng gia đình, bạn bè từ Vietjet
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 14:00
Focus Media Việt Nam mở văn phòng tại TP.HCM
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 13:18
LPBank bổ nhiệm thêm thành viên Ban điều hành, củng cố sức mạnh tạo chiến lược phát triển toàn diện
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 08:00
Central Retail lần đầu hợp tác với các nhà cung cấp giao hàng xuyên Tết 2025
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 07:46