Văn Phú - Invest thay đổi nhận diện thương hiệu và kỳ vọng bứt phá trong năm 2021

(LĐTĐ) Kiên định với sứ mệnh “chuyên tâm tạo giá trị sống” của một nhà phát triển bất động sản có hơn 18 năm kinh nghiệm, Văn Phú - Invest đánh dấu mốc trưởng thành bằng việc thay đổi nhận diện thương hiệu, với kỳ vọng chinh phục những nấc thang mới đầy thử thách trong hành trình tương lai.
Văn Phú - Invest - Những người kiến tạo không gian sống trong mơ Văn Phú - Invest gây ấn tượng tại phân khúc hạng sang Văn Phú - Invest tổ chức lễ cất nóc dự án The Terra - An Hưng
Văn Phú - Invest thay đổi nhận diện thương hiệu và kỳ vọng bứt phá trong năm 2021
Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest thay đổi nhận diện thương hiệu mới

Kiến tạo giá trị sống bằng sự chuyên tâm

Hơn một thập kỷ trước, từ khu đất sình lầy thuộc tỉnh Hà Tây cũ, Văn Phú - Invest đã bắt tay phát triển Khu đô thị mới Văn Phú tại Hà Đông. Dự án quy hoạch dựa trên ý tưởng và cảm hứng từ những khu đô thị hiện đại, văn minh của Nhật Bản, và được ví như một thành phố thu nhỏ trong lòng Hà Đông lúc bấy giờ, là sự kết hợp hoàn hảo giữa các khu nhà ở, công viên cây xanh và các công trình xã hội. Và ngày hôm nay, diện mạo của vùng đất phía Tây Thủ đô đã được “thay da đổi thịt”, là nơi khởi nguồn cho một cộng đồng cư dân văn minh và trù phú.

Từ dự án đặt nền móng đầu tiên mang tên Khu đô thị mới Văn Phú – Hà Đông, đến nay, Văn Phú – Invest đã khẳng định thương hiệu trên thị trường bất động sản với hàng chục dự án đã và đang triển khai trên cả nước. Tôn trọng tự nhiên, cùng tinh thần hội nhập phương Tây, hài hoà các yếu tố căn cốt của triết lý phương Đông, ở mỗi mảnh đất có không gian, địa thế khác nhau, Văn Phú – Invest đều dành nhiều tâm huyết nghiên cứu kỹ khâu quy hoạch, thiết kế sao cho đồng điệu với môi trường tự nhiên, tận dụng ưu thế, đồng thời phù hợp với văn hóa bản địa, tâm lý khách hàng. Nhờ đó, Văn Phú - Invest đã kiến tạo nên những công trình xanh, thông minh, hiện đại và bền vững, được khách hàng biết đến là một nhà phát triển bất động sản chuyên tâm.

Trong suốt hành trình gần 2 thập kỷ qua, Văn Phú – Invest luôn giữ vững niềm tin vào việc xây dựng và hoàn thiện những tổ ấm gia đình, mang đến những giá trị đời sống vật chất và tinh thần phong phú, điều quan trọng nhất để làm nên thành công của một dự án.

Thay đổi nhận diện thương hiệu đánh dấu chặng đường bứt phá

Văn Phú - Invest thay đổi nhận diện thương hiệu và kỳ vọng bứt phá trong năm 2021
Logo mới kế thừa logo cũ (phần chữ) và có thêm những sáng tạo đổi mới (phần hình)

Với nền tảng vững chắc được tạo dựng, bước vào thập kỷ mới cùng những khát vọng và hoài bão lớn, Văn Phú - Invest muốn khẳng định chỗ đứng của mình tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Một trong những dấu mốc quan trọng trong hành trình đổi mới của mình là sự kiện Văn Phú - Invest chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu.

Theo đó, logo Văn Phú - Invest mới được cấu thành bởi hai phần là logo hình và logo chữ. Phần chữ được giữ nguyên, kế thừa từ logo cũ để tái khẳng định thương hiệu Văn Phú - Invest, đồng thời thể hiện quan điểm về việc giữ vững những giá trị truyền thống tốt đẹp của doanh nghiệp sau nhiều năm gây dựng.

Bên cạnh đó, phần hình lại có sự sáng tạo và đổi mới, ấn tượng với hình đơn giản, phóng khoáng, được phát triển và hợp thành bởi 3 đường cong nằm ngang. Logo mới được đánh giá là một hình ảnh ẩn dụ biểu trưng và đa nghĩa.

Xét về mặt hình ảnh tổng quan, logo có hình trái tim, tượng trưng cho cái tâm của con người Văn Phú, những người luôn làm việc bằng tất cả nhiệt huyết và sự chuyên tâm để kiến tạo nên giá trị sống đúng như tinh thần của định vị thương hiệu “Chuyên tâm tạo giá trị sống”. Logo cũng có hình bàn tay cách điệu, đang hướng lên trên để nâng niu những gì tinh túy nhất. Bàn tay cũng là biểu trưng cho sự tự lập, dựa vào chính sức lực của mình để vươn lên và khẳng định vị thế ngày cao hơn trên thị trường.

Trên một góc nhìn khác, logo mang hình chữ V cách điệu, đại diện cho chữ V trong tên gọi “Văn Phú – Invest” hay logo mới cũng là sự gửi gắm của Văn Phú - Invest về một thành công rạng rỡ trong tương lai, được hình tượng hóa qua cánh chim hạc, biểu tượng truyền thống của dân tộc thường xuất hiện trên trống đồng. Cánh chim hạc phóng khoáng, thuần khiết, mang theo may mắn và hy vọng về cuộc sống bình yên, hạnh phúc, đủ đầy. Hình ảnh logo còn gợi nhắc đến nhiều biểu tượng của sự trưởng thành, mạnh mẽ vươn lên, sẵn sàng đương đầu với khó khăn, thử thách như hình ảnh của cánh buồm căng gió, bản lĩnh tiến về phía trước khẳng định mình giữa đại dương bao la.

Văn Phú - Invest thay đổi nhận diện thương hiệu và kỳ vọng bứt phá trong năm 2021
Logo mới của Văn Phú - Invest có tính biểu trưng, đa nghĩa

Theo đại diện Văn Phú – Invest, khi đi vào chi tiết phần logo hình, cấu thành nên logo là ba nét vạch ngang. Ba nét ngạch này là ba chữ “V” nhỏ tạo thành V lớn. Chữ V dưới cùng – Victory (chiến thắng) là sự khẳng định những thành công bước đầu của Văn Phú - Invest khi thành lập, với dự án đầu tay Khu đô thị mới Văn Phú, quận Hà Đông. Từ nền tảng ban đầu, chữ V thứ 2, nằm chính giữa – Vision (Tầm nhìn) là sự kết nối quan trọng, định hướng xuyên suốt cho các hoạt động của Văn Phú - Invest sau này. Để từ một tầm nhìn đúng đắn, rộng mở và giàu tính nhân văn, chữ V trên cùng – Value (Giá trị) là những gì Văn Phú - Invest mang đến cho cộng đồng, xã hội.

Con số 3 trong logo đại diện cho nhiều yếu tố khác nhau doanh nghiệp muốn gửi gắm, trong đó có ba phẩm chất hay cũng chính là văn hóa nội bộ của con người Văn Phú bao gồm “Tâm hy sinh”, “Tâm nhẫn nhục” và “Tâm siêng năng”. Và số 3 cũng là đại diện cho “Thiên thời”, “Địa lợi”, “Nhân hòa” hay 3 mục tiêu xuyên suốt của Văn Phú – Invest trong nhiều năm qua “Hợp tác – Phát triển – Bền vững”. Một hình ảnh biểu tượng logo Văn Phú - Invest khác là hình xoắn ốc, thể hiện tính kế thừa, phát triển không ngừng với những vòng xoáy chuyển động theo chiều hướng đi lên và mở rộng không ngừng.

Văn Phú - Invest thay đổi nhận diện thương hiệu và kỳ vọng bứt phá trong năm 2021
Con số 3 đại diện trong logo Văn Phú - Invest

Thông qua việc thay đổi logo gắn với những mục tiêu mới, trong năm 2021 Văn Phú - Invest sẽ tiếp tục mở rộng tọa độ ra những miền đất mới, phát triển nhiều dự án tại Bắc Ninh, Hải Phòng, Thừa Thiên Huế, Cần Thơ, Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh…; tạo lập quỹ đất xây dựng khu đô thị ven biển, khu trung tâm dân cư mới; tiếp tục đầu tư và phát triển mở rộng lĩnh vực quản lý vận hành dịch vụ bất động sản, tăng cường đầu tư bất động sản du lịch, cho thuê căn hộ dịch vụ…

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Văn Phú - Invest đã đi những bước đi vững chãi trên con đường không mấy dễ dàng. Đồng hành cùng doanh nghiệp trên chặng đường đó là triết lý bất biến "chuyên tâm tạo giá trị sống” để kiến tạo nên những công trình đẹp, văn minh, bền vững, cùng môi trường sống nhân văn cho cộng đồng. Trải qua một năm bản lề 2020 nhiều biến động, bước vào năm 2021, Văn Phú – Invest sẽ biến những thách thức của thời cuộc thành vận hội mới, bứt phá mạnh mẽ như con thuyền căng gió tiến về phía trước, đón sóng lớn để khẳng định mình giữa đại dương rộng lớn, bao la.

P.Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Grealish phá kỷ lục chuyển nhượng khi gia nhập Man City

Grealish phá kỷ lục chuyển nhượng khi gia nhập Man City

(LĐTĐ) Man City xác nhận hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish đến từ Aston Villa. Tiền vệ này trở thành cầu thủ Anh đắt giá nhất mọi ...
Duyệt phim ở ta có khắt khe hơn một số quốc gia khác?

Duyệt phim ở ta có khắt khe hơn một số quốc gia khác?

Câu chuyện duyệt phim nóng lên trong đời sống điện ảnh hôm nay khi một số phim Việt bị cấm phổ biến gần đây hoặc bị xử phạt hành chính ...
Chuỗi cung ứng toàn cầu đối mặt với thách thức gia tăng trong đại dịch Covid-19

Chuỗi cung ứng toàn cầu đối mặt với thách thức gia tăng trong đại dịch Covid-19

Cuộc khủng hoảng do Covid-19 gây ra đang tạo sức ép để tạo ra các chuỗi cung ứng thông minh và nhanh chóng, có khả năng vượt qua những "cơn ...
Nhiều băn khoăn khi trẻ lớp 1 học online, làm gì để lôi cuốn học sinh?

Nhiều băn khoăn khi trẻ lớp 1 học online, làm gì để lôi cuốn học sinh?

Mặc dù dịch Covid- 19 có diễn biến phức tạp nhưng quyết tâm không để dịch bệnh ảnh hưởng đến chương trình năm học, trong tháng 8/2021, nhiều trường ngoài ...
Trao hơn 500 suất quà cho đoàn viên Công đoàn Viên chức Hà Nội từ “Xe buýt siêu thị 0 đồng”

Trao hơn 500 suất quà cho đoàn viên Công đoàn Viên chức Hà Nội từ “Xe buýt siêu thị 0 đồng”

(LĐTĐ) Nhằm hỗ trợ kịp thời cho đoàn viên, người lao động đang gặp khó khăn trước tác động của dịch Covid-19; chiều 5/8, những chuyến “Xe buýt siêu thị 0 ...
Sáng 6/8: Hà Nội thêm 21 trường hợp mắc Covid-19

Sáng 6/8: Hà Nội thêm 21 trường hợp mắc Covid-19

(LĐTĐ) Sáng 6/8, Sở Y tế Hà Nội cho biết Hà Nội ghi nhận thêm 21 trường hợp dương tính mới với vi rút SARS-CoV-2 tại 10 quận, huyện: Thanh Trì ...
Phát huy vai trò của nữ công nhân viên chức lao động

Phát huy vai trò của nữ công nhân viên chức lao động

(LĐTĐ) Trong thời gian qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đã chú trọng công tác vận động nữ công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) phát ...

Tin khác

Ông Nguyễn Văn Lê rời ghế CEO của SHB

Ông Nguyễn Văn Lê rời ghế CEO của SHB

(LĐTĐ) Trong thời gian chưa bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới, ông Võ Đức Tiến - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị được giao phụ trách điều hành kể từ ngày 04/08/2021 cho tới khi có Quyết định khác thay thế.
ShopBack Việt Nam kỷ niệm tròn một năm hoạt động

ShopBack Việt Nam kỷ niệm tròn một năm hoạt động

(LĐTĐ) ShopBack sẽ kỷ niệm tròn một năm chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào ngày 8/8/2021. Nhân dịp này, ShopBack ra mắt hàng loạt chương trình ưu đãi hoàn tiền thật. Bên cạnh đó, ShopBack luôn duy trì việc hiện thực hoá những hoạt động mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng và đối tác.
Giải thưởng khoa học - công nghệ toàn cầu VinFuture bắt đầu vòng sơ khảo

Giải thưởng khoa học - công nghệ toàn cầu VinFuture bắt đầu vòng sơ khảo

(LĐTĐ) Ngày 2/8/2021 - Giải thưởng khoa học - công nghệ toàn cầu VinFuture đã chính thức bước vào vòng Sơ khảo. Gần 600 đề cử từ khắp thế giới sẽ được đánh giá công phu nhằm chọn ra những đại diện xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng Chung khảo, dự kiến tổ chức vào tháng 9/2021.
Vinamilk triển khai chương trình hỗ trợ quà tặng để trợ giá mùa dịch lên đến gần 170 triệu đồng

Vinamilk triển khai chương trình hỗ trợ quà tặng để trợ giá mùa dịch lên đến gần 170 triệu đồng

(LĐTĐ) Để san sẻ khó khăn trong mùa dịch, trong tháng sinh nhật Công ty (tháng 8/2021), Vinamilk thực hiện chương trình hỗ trợ quà tặng nhằm trợ giá cho người tiêu dùng trên nhiều loại sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu. Tổng giá trị gói hỗ trợ này lên đến gần 170 tỷ đồng.
Shipper tuân thủ các qui định nhận diện được phép di chuyển liên quận

Shipper tuân thủ các qui định nhận diện được phép di chuyển liên quận

(LĐTĐ) Theo quy định của thành phố Hồ Chí Minh, đội ngũ giao hàng (shipper) được cấp mã QR code, có bảng tên thẻ cứng, xác nhận doanh nghiệp và đảm bảo đặc điểm nhận diện khi đi trên đường và tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định của Thành phố sẽ được phép di chuyển liên quận huyện và thành phố Thủ Đức khi vận chuyển hàng hóa thiết yếu cho người dân trong khu phong tỏa, cách ly, cơ sở y tế, điều trị bệnh nhân Covid-19. Thời gian hoạt động từ 6h-18h mỗi ngày.
VietinBank tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp, người dân

VietinBank tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp, người dân

(LĐTĐ) Với việc triển khai quyết liệt những biện pháp điều hành, thúc đẩy kinh doanh bám sát định hướng, chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước cũng như diễn biến thị trường, VietinBank đã triển khai đồng bộ, hiệu quả các giải pháp kinh doanh chủ động, linh hoạt theo các chủ điểm chiến lược trong kế hoạch kinh doanh trung hạn, tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp, người dân. Trong 6 tháng đầu năm 2021, các hoạt động kinh doanh cốt lõi của ngân hàng đạt kết quả đáng ghi nhận.
Đoàn kết là chìa khóa giúp doanh nghiệp và người lao động thực hiện mục tiêu kép

Đoàn kết là chìa khóa giúp doanh nghiệp và người lao động thực hiện mục tiêu kép

(LĐTĐ) Duy trì năng suất lao động, đảm bảo hiệu quả công việc trong bối cảnh cán bộ nhân viên phải làm việc từ xa, giãn cách xã hội là điều khiến không ít doanh nghiệp “đau đầu”. Với TNG Holdings Vietnam, mọi bài toán đều có lời giải nhờ tinh thần đoàn kết cao độ.
Prudential nhận giải thưởng nhà bán hàng xuất sắc với sản phẩm Pru-Bảo vệ 24/7

Prudential nhận giải thưởng nhà bán hàng xuất sắc với sản phẩm Pru-Bảo vệ 24/7

(LĐTĐ) Tại Hội nghị thường niên Shopee Brands & Partners Conference 2021, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam được vinh danh là nhà bán hàng xuất sắc với giải thưởng “2020 Tech Savvy Performer” cùng sản phẩm bảo hiểm trực tuyến Pru-Bảo vệ 24/7.
“Quà vàng đón thu sang” cùng Sun Life Việt Nam và ACB

“Quà vàng đón thu sang” cùng Sun Life Việt Nam và ACB

(LĐTĐ) Từ ngày 1/7 đến ngày 30/9/2021, Sun Life Việt Nam triển khai chuỗi chương trình khuyến mại “Quà vàng đón thu sang” dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh phân phối Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB).
VietinBank SME Fast 8H - Vay vốn siêu nhanh chỉ trong 8 giờ

VietinBank SME Fast 8H - Vay vốn siêu nhanh chỉ trong 8 giờ

(LĐTĐ) Với mục tiêu giải quyết kịp thời nhu cầu vốn lưu động, đáp ứng cơ hội kinh doanh của khách hàng, VietinBank triển khai gói sản phẩm tài trợ dành cho khách hàng doanh nghiệp mang tên “VietinBank SME Fast 8H - Vay vốn siêu nhanh, đồng hành phát triển”.
Xem thêm
Phiên bản di động