Tín nhiệm của khách hàng là giá trị thương hiệu lớn nhất

(LĐTĐ) Với một ngân hàng, giá trị thương hiệu không chỉ được quyết định bởi lợi nhuận mà còn được đo đếm bằng sự hài lòng, tín nhiệm của khách hàng. Tạo ra thương hiệu và chinh phục khách hàng, đó là mang lại trải nghiệm dễ chịu cho khách hàng bằng các tiện ích tốt nhất. Đó còn là nỗ lực lan tỏa cảm hứng tốt đẹp cho cộng đồng bằng tinh thần sống tích cực, vượt trội mỗi ngày thông qua các hoạt động xã hội.
Công đoàn Ngân hàng TechcomBank tổ chức Ngày hội “ Hiến máu vì cộng đồng” Techcombank "chơi lớn" khi miễn phí hoàn toàn mọi giao dịch trực tuyến F@ST EBANK cho doanh nghiệp

Chinh phục khách hàng bằng sự hài lòng

Là chủ của một shop quần áo đắt khách tại quận Cầu Giấy, Hà Nội, song dịch bệnh khiến chị Nguyễn Thu Hà quyết định chuyển hướng kinh doanh lên mạng. Điểm chung thú vị mà chị Thu Hà phát hiện ra là phần lớn các khách hàng, lẫn đồng nghiệp bán hàng online như chị đều chọn Techcombank làm tài khoản giao dịch chính. Rất nhiều khách hàng chia sẻ với chị, họ chọn mở tài khoản Techcombank từ năm 2016, khi Techcombank tiên phong miễn phí mọi giao dịch chuyển khoản trực tuyến vào thời điểm đó. Sau chừng ấy năm sử dụng dịch vụ, dù nhiều ngân hàng khác cũng cạnh tranh miễn phí chuyển khoản, song phần lớn trong số họ vẫn trung thành sử dụng tài khoản Techcombank.

Tín nhiệm của khách hàng là giá trị thương hiệu lớn nhất

Chuyên gia kinh tế, TS Phạm Hùng Cường - Đại học Ngoại thương khẳng định, trong bối cảnh hội nhập và gia tăng cạnh tranh hiện nay, sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và chất lượng dịch vụ doanh nghiệp ngày trở nên quan trọng. “Đó là một phản ứng mang tính cảm xúc của khách hàng đáp lại kinh nghiệm của họ đối với một sản phẩm hay dịch vụ. Giá trị sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng nhận được ngày càng tốt lên, nhiều cảm xúc tích cực hơn, cho thấy sự hài lòng của khách hàng ngày càng được củng cố”, TS Phạm Hùng Cường nhìn nhận.

Sự tín nhiệm và giới thiệu của khách hàng đã khiến lượng mở mới tài khoản của Techcombank luôn đứng đầu ngành ngân hàng. Tính riêng 9 tháng đầu năm nay, nhà băng này thu hút được thêm gần 900 nghìn khách hàng mới, nâng tổng khách hàng lên 9,2 triệu. Sự hài lòng của khách hàng cũng giúp Techcombank đứng đầu ngành ngân hàng về chỉ số hài lòng của khách hàng (NPS - Net Promoter Score), với 79 điểm (theo xếp hạng của YouGov).

Lan tỏa cảm hứng sống tích cực

Nhưng tạo ra giá trị thương hiệu doanh nghiệp, không đơn thuần là câu chuyện về kinh doanh. Đó còn là câu chuyện của cảm xúc. Techcombank đã chinh phục trái tim khách hàng bằng cách lan tỏa cảm hứng tinh thần sống tích cực, nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng thông qua nhiều hoạt động xã hội.

Điển hình là giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh của Techcombank đã trở thành giải marathon lớn nhất trong lịch sử, dẫn đầu phong trào xã hội bằng cách tạo ra nền tảng sống lành mạnh. Liên tục ba năm qua, mỗi năm giải chạy thu hút hơn 13.000 người, 60 doanh nghiệp, 11 Câu lạc bộ chạy chuyên nghiệp tham gia. Hơn 2,2 triệu lượt xem video và gần 39 triệu lượt thu hút trên mạng xã hội cho thấy sức lan tỏa của giải chạy này. Đặc biệt, 100% Ban Lãnh đạo và 1.600 cán bộ nhân viên Techcombank đều tham gia giải chạy này. Thông qua giải chạy, Techcombank khẳng định cam kết đồng hành vì sự phát triển cộng đồng, khuyến khích mọi cá nhân phát triển sức khoẻ, bền bỉ theo đuổi khát vọng cá nhân.

Ngoài giải chạy, mỗi năm, Techcombank còn chi hàng trăm tỷ đồng cho công tác thiện nguyện cộng đồng. Kể từ khi đại dịch bắt đầu, hơn 11,5 nghìn tỷ dư nợ đã được Ngân hàng tái cấu trúc cho khách hàng. Ngân hàng cũng đồng thời hỗ trợ khách hàng thông qua giảm lãi suất lên tới 600 tỷ đồng trong năm 2021. Để giúp đỡ các cá nhân và cộng đồng bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch Covid-19, Techcombank đã đóng góp hơn 420 tỷ đồng dưới nhiều hình thức, như ủng hộ Quỹ vắc-xin, trang thiết bị y tế, đóng góp xây dựng bệnh viện điều trị Covid-19, cũng như hỗ trợ trực tiếp tới các bệnh nhân và gia đình của họ.

Sức mạnh thương hiệu của Techcombank vì vậy, không chỉ ở các chỉ số dẫn đầu hệ thống mà còn sự lan tỏa những giá trị tích cực, lan tỏa tinh thần Vượt trội hơn mỗi ngày, giúp cho mỗi người Việt Nam thành công hơn.

Phương Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

TP.HCM chấn chỉnh hoạt động trải nghiệm cho học sinh

TP.HCM chấn chỉnh hoạt động trải nghiệm cho học sinh

(LĐTĐ) Ngày 20/3, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) có văn bản yêu cầu các trường rà soát, chấn chỉnh hoạt động giáo dục ...
Khoảng 40% dân số huyện Mê Linh sẽ được khám sức khỏe miễn phí

Khoảng 40% dân số huyện Mê Linh sẽ được khám sức khỏe miễn phí

(LĐTĐ) Hôm nay (20/3), Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Trần Thị Nhị Hà đã làm việc với huyện Mê Linh về công tác y tế, triển khai kế hoạch ...
Bắt trọn vẻ đẹp Việt cùng hệ thống Khách sạn Mường Thanh ở 3 miền Bắc - Trung - Nam

Bắt trọn vẻ đẹp Việt cùng hệ thống Khách sạn Mường Thanh ở 3 miền Bắc - Trung - Nam

(LĐTĐ) Vào tháng 3 Dương lịch hàng năm, người Nhà Mường lại cùng nhau đón Tết Mường Thanh một ngày hội truyền thống của riêng Tập đoàn Mường Thanh. Mở màn ...
Xây dựng cơ chế thích ứng với thuế suất tối thiểu toàn cầu

Xây dựng cơ chế thích ứng với thuế suất tối thiểu toàn cầu

(LĐTĐ) Sáng nay (20/3), Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Hội thảo “Tác động của thuế suất tối thiểu toàn cầu với thu hút đầu tư tại Việt Nam”. ...
Công đoàn thị trấn Vân Đình: Nâng cao năng lực cán bộ công đoàn

Công đoàn thị trấn Vân Đình: Nâng cao năng lực cán bộ công đoàn

(LĐTĐ) Ngày 20/3, Công đoàn Thị trấn Vân Đình đã tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đại hội đã bầu 5 đồng chí ...
Công đoàn trường Tiểu học Trần Nhật Duật ủng hộ 43 bộ áo dài đến nữ công nhân lao động

Công đoàn trường Tiểu học Trần Nhật Duật ủng hộ 43 bộ áo dài đến nữ công nhân lao động

(LĐTĐ) Thực hiện chương trình vận động ủng hộ “Tặng áo dài - Trao gửi yêu thương - Giữ gìn nét đẹp truyền thống” do Liên đoàn Lao động quận Hoàn ...
LĐLĐ quận Hai Bà Trưng: Liên hoan nghệ thuật chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp

LĐLĐ quận Hai Bà Trưng: Liên hoan nghệ thuật chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp

(LĐTĐ) Chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Công đoàn quận Hai Bà Trưng lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2023 - 2028, mới đây, Liên đoàn ...

Tin khác

Bắt trọn vẻ đẹp Việt cùng hệ thống Khách sạn Mường Thanh ở 3 miền Bắc - Trung - Nam

Bắt trọn vẻ đẹp Việt cùng hệ thống Khách sạn Mường Thanh ở 3 miền Bắc - Trung - Nam

(LĐTĐ) Vào tháng 3 Dương lịch hàng năm, người Nhà Mường lại cùng nhau đón Tết Mường Thanh một ngày hội truyền thống của riêng Tập đoàn Mường Thanh. Mở màn cho chương trình đặc sắc này là chuỗi các hoạt động vui tươi, rộn ràng mang âm hưởng lễ hội truyền thống Tây Bắc. Bên cạnh đó Tập đoàn còn có nhiều thông điệp ý nghĩa nhằm quảng bá vẻ đẹp Việt thông qua mỗi điểm đến.
Amway Việt Nam được vinh danh doanh nghiệp FDI tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số

Amway Việt Nam được vinh danh doanh nghiệp FDI tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số

(LĐTĐ) Ngày 17/3/2023, Amway Việt Nam - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự được vinh danh là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam tại lễ trao giải thưởng Rồng Vàng 2023. Đây là lần thứ 7 Amway Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.
Central Retail ký kết thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp vùng Đông Nam Bộ

Central Retail ký kết thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp vùng Đông Nam Bộ

(LĐTĐ) Nhằm tăng cường chương trình kết nối trực tiếp với các doanh nghiệp, nhà cung cấp khu vực Đông Nam Bộ, ngày 17/3 vừa qua, tại tỉnh Bình Phước đã diễn ra Hội nghị xúc tiến thương mại, kết nối giao thương và kết nối đầu tư giữa thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ.
EVN Hà Nội khuyến nghị khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong các giờ cao điểm

EVN Hà Nội khuyến nghị khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong các giờ cao điểm

(LĐTĐ) Năm 2023, dự báo cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu khiến phần lớn các khu vực trên thế giới phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nguồn cung trong khi giá dầu và khí đốt tăng mạnh. Cuộc khủng hoảng này vẫn còn nhiều điều khó lường và được dự đoán sẽ chưa thể kết thúc trong năm nay. Trước tình hình đó, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) đang nỗ lực để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ Thủ đô trong năm 2023.
BIDV nhận 4 giải thưởng danh giá về dịch vụ Ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân

BIDV nhận 4 giải thưởng danh giá về dịch vụ Ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân

(LĐTĐ) Với những kết quả kinh doanh ấn tượng và dịch vụ vượt trội dành cho khách hàng cá nhân, BIDV xuất sắc nhận chùm giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam” hạng mục State-Owned Retail Bank và “Dịch vụ ngân hàng cao cấp Private Banking tốt nhất Việt Nam” cùng 2 giải thưởng đối với sản phẩm Cho vay mua nhà và Thẻ tín dụng quốc tế tốt nhất Việt Nam do tạp chí The Asian Banker bình chọn.
Eurowindow: 14 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

Eurowindow: 14 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

(LĐTĐ) Vừa qua, Eurowindow đã được vinh danh tại Lễ công bố “Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023”, đánh dấu năm thứ 14 liên tiếp đạt chứng nhận uy tín này.
Vé 0 đồng bay thẳng Brisbane, khám phá Úc dễ dàng cùng Vietjet!

Vé 0 đồng bay thẳng Brisbane, khám phá Úc dễ dàng cùng Vietjet!

(LĐTĐ) Thời điểm vàng bay Úc với tin cực vui. Sau Melbourne và Sydney, Vietjet tiếp tục mở đường bay thẳng thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đến Brisbane, kết nối thành phố năng động nhất Việt Nam với thành phố lớn thứ 3 được mệnh danh là New York của xứ sở chuột túi. Chùm khuyến mại hấp dẫn dành tặng khách hàng giá từ 0 đồng cùng Vietjet thỏa sức khám phá Úc diệu kỳ tại www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air.
Prudential chi trả 2,6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại Quảng Bình

Prudential chi trả 2,6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại Quảng Bình

(LĐTĐ) Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn với tổng quyền lợi gần 2,6 tỷ đồng.
Tính năng “1 chạm” nâng cấp độ cho App HDBank

Tính năng “1 chạm” nâng cấp độ cho App HDBank

(LĐTĐ) Từ các câu chuyện viễn tưởng trong truyện tranh, phim ảnh nhiều năm trước, giờ đây, các ứng dụng và dịch vụ số đã bước ra đời thật. Như với App HDBank, chỉ cần 1 chạm, người dùng đã thực hiện được thành công rất nhiều giao dịch.
Thông qua kế hoạch chia cổ tức 35%, lợi nhuận 12.200 tỷ đồng trong năm 2023

Thông qua kế hoạch chia cổ tức 35%, lợi nhuận 12.200 tỷ đồng trong năm 2023

(LĐTĐ) Sáng 15/3/2023, Ngân hàng Quốc tế Việt Nam (VIB) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) tại TP.HCM. Phương án chia cổ tức với tỷ lệ 35% gồm cổ tức tiền mặt, cổ phiếu thưởng, và kế hoạch lợi nhuận trước thuế 12.200 tỷ năm 2023 đã được ĐHĐCĐ thông qua.
Xem thêm
Phiên bản di động