Tín nhiệm của khách hàng là giá trị thương hiệu lớn nhất

Với một ngân hàng, giá trị thương hiệu không chỉ được quyết định bởi lợi nhuận mà còn được đo đếm bằng sự hài lòng, tín nhiệm của khách hàng. Tạo ra thương hiệu và chinh phục khách hàng, đó là mang lại trải nghiệm dễ chịu cho khách hàng bằng các tiện ích tốt nhất. Đó còn là nỗ lực lan tỏa cảm hứng tốt đẹp cho cộng đồng bằng tinh thần sống tích cực, vượt trội mỗi ngày thông qua các hoạt động xã hội.
Công đoàn Ngân hàng TechcomBank tổ chức Ngày hội “ Hiến máu vì cộng đồng” Techcombank "chơi lớn" khi miễn phí hoàn toàn mọi giao dịch trực tuyến F@ST EBANK cho doanh nghiệp

Chinh phục khách hàng bằng sự hài lòng

Là chủ của một shop quần áo đắt khách tại quận Cầu Giấy, Hà Nội, song dịch bệnh khiến chị Nguyễn Thu Hà quyết định chuyển hướng kinh doanh lên mạng. Điểm chung thú vị mà chị Thu Hà phát hiện ra là phần lớn các khách hàng, lẫn đồng nghiệp bán hàng online như chị đều chọn Techcombank làm tài khoản giao dịch chính. Rất nhiều khách hàng chia sẻ với chị, họ chọn mở tài khoản Techcombank từ năm 2016, khi Techcombank tiên phong miễn phí mọi giao dịch chuyển khoản trực tuyến vào thời điểm đó. Sau chừng ấy năm sử dụng dịch vụ, dù nhiều ngân hàng khác cũng cạnh tranh miễn phí chuyển khoản, song phần lớn trong số họ vẫn trung thành sử dụng tài khoản Techcombank.

Tín nhiệm của khách hàng là giá trị thương hiệu lớn nhất

Chuyên gia kinh tế, TS Phạm Hùng Cường - Đại học Ngoại thương khẳng định, trong bối cảnh hội nhập và gia tăng cạnh tranh hiện nay, sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và chất lượng dịch vụ doanh nghiệp ngày trở nên quan trọng. “Đó là một phản ứng mang tính cảm xúc của khách hàng đáp lại kinh nghiệm của họ đối với một sản phẩm hay dịch vụ. Giá trị sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng nhận được ngày càng tốt lên, nhiều cảm xúc tích cực hơn, cho thấy sự hài lòng của khách hàng ngày càng được củng cố”, TS Phạm Hùng Cường nhìn nhận.

Sự tín nhiệm và giới thiệu của khách hàng đã khiến lượng mở mới tài khoản của Techcombank luôn đứng đầu ngành ngân hàng. Tính riêng 9 tháng đầu năm nay, nhà băng này thu hút được thêm gần 900 nghìn khách hàng mới, nâng tổng khách hàng lên 9,2 triệu. Sự hài lòng của khách hàng cũng giúp Techcombank đứng đầu ngành ngân hàng về chỉ số hài lòng của khách hàng (NPS - Net Promoter Score), với 79 điểm (theo xếp hạng của YouGov).

Lan tỏa cảm hứng sống tích cực

Nhưng tạo ra giá trị thương hiệu doanh nghiệp, không đơn thuần là câu chuyện về kinh doanh. Đó còn là câu chuyện của cảm xúc. Techcombank đã chinh phục trái tim khách hàng bằng cách lan tỏa cảm hứng tinh thần sống tích cực, nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng thông qua nhiều hoạt động xã hội.

Điển hình là giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh của Techcombank đã trở thành giải marathon lớn nhất trong lịch sử, dẫn đầu phong trào xã hội bằng cách tạo ra nền tảng sống lành mạnh. Liên tục ba năm qua, mỗi năm giải chạy thu hút hơn 13.000 người, 60 doanh nghiệp, 11 Câu lạc bộ chạy chuyên nghiệp tham gia. Hơn 2,2 triệu lượt xem video và gần 39 triệu lượt thu hút trên mạng xã hội cho thấy sức lan tỏa của giải chạy này. Đặc biệt, 100% Ban Lãnh đạo và 1.600 cán bộ nhân viên Techcombank đều tham gia giải chạy này. Thông qua giải chạy, Techcombank khẳng định cam kết đồng hành vì sự phát triển cộng đồng, khuyến khích mọi cá nhân phát triển sức khoẻ, bền bỉ theo đuổi khát vọng cá nhân.

Ngoài giải chạy, mỗi năm, Techcombank còn chi hàng trăm tỷ đồng cho công tác thiện nguyện cộng đồng. Kể từ khi đại dịch bắt đầu, hơn 11,5 nghìn tỷ dư nợ đã được Ngân hàng tái cấu trúc cho khách hàng. Ngân hàng cũng đồng thời hỗ trợ khách hàng thông qua giảm lãi suất lên tới 600 tỷ đồng trong năm 2021. Để giúp đỡ các cá nhân và cộng đồng bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch Covid-19, Techcombank đã đóng góp hơn 420 tỷ đồng dưới nhiều hình thức, như ủng hộ Quỹ vắc-xin, trang thiết bị y tế, đóng góp xây dựng bệnh viện điều trị Covid-19, cũng như hỗ trợ trực tiếp tới các bệnh nhân và gia đình của họ.

Sức mạnh thương hiệu của Techcombank vì vậy, không chỉ ở các chỉ số dẫn đầu hệ thống mà còn sự lan tỏa những giá trị tích cực, lan tỏa tinh thần Vượt trội hơn mỗi ngày, giúp cho mỗi người Việt Nam thành công hơn.

Phương Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội chăm lo thiết thực cho người lao động trong Tháng Công nhân

Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội chăm lo thiết thực cho người lao động trong Tháng Công nhân

Hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2025, Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội đã triển khai nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà, tri ân đoàn viên, người lao động.
Thị trường điện máy, điện lạnh ở Hà Nội “tăng nhiệt” đầu hè

Thị trường điện máy, điện lạnh ở Hà Nội “tăng nhiệt” đầu hè

Mới đầu hè, tuy nhiên, nhu cầu mua sắm các thiết bị điện máy như điều hòa, tủ lạnh, máy lọc không khí và quạt điện… đã tăng đột biến. Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, ngay từ đầu tháng 4, nhiều siêu thị điện máy, cửa hàng bán lẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội đã nhanh chóng chuẩn bị nguồn hàng và khởi động các chương trình kích cầu tiêu dùng...
Dự án tuyến đường từ phố Tố Hữu đến đường 70 kéo dài: Chưa biết khi nào sẽ hoàn thành!

Dự án tuyến đường từ phố Tố Hữu đến đường 70 kéo dài: Chưa biết khi nào sẽ hoàn thành!

Dự án xây dựng tuyến đường từ phố Tố Hữu đến đường 70 kéo dài vẫn chưa rõ thời điểm hoàn thành.
Ngày mai (19/5): Dự án cầu Tứ Liên nối Tây Hồ với Đông Anh sẽ khởi công

Ngày mai (19/5): Dự án cầu Tứ Liên nối Tây Hồ với Đông Anh sẽ khởi công

Dự án cầu Tứ Liên và đường dẫn 2 đầu cầu nối Tây Hồ với Đông Anh, vốn đầu tư hơn 20.000 tỷ đồng sẽ được khởi công vào ngày mai (19/5).
Giá vàng tuần tới dự báo tiếp tục giảm mạnh

Giá vàng tuần tới dự báo tiếp tục giảm mạnh

Triển vọng giá vàng tuần tới không khả quan, khảo sát mới nhất của Kitco cho thấy, cả chuyên gia và nhà đầu tư đều bi quan về giá vàng tuần tới.
Dự báo giá xăng giảm trong kỳ điều hành tới

Dự báo giá xăng giảm trong kỳ điều hành tới

Dự báo trong kỳ điều hành tới, giá xăng đồng loạt giảm còn giá dầu sẽ tăng nhẹ.
Bình Dương tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Bình Dương tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Dương đã tổ chức nhiều hoạt động Kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2025).

Tin khác

The Matrix One Premium: Nơi đáng sống trong lòng Hà Nội

The Matrix One Premium: Nơi đáng sống trong lòng Hà Nội

Trong kỷ nguyên của sự thịnh vượng, bất động sản thượng lưu đã và đang trở thành biểu tượng sống, lời khẳng định vị thế và phong cách sống của tầng lớp thành đạt.
SHB ra mắt dịch vụ Loa thanh toán, hỗ trợ khách hàng phòng tránh gian lận giao dịch

SHB ra mắt dịch vụ Loa thanh toán, hỗ trợ khách hàng phòng tránh gian lận giao dịch

Nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân là chủ hộ kinh doanh, tiểu thương quản lý doanh thu hiệu quả, phòng tránh gian lận và nâng cao trải nghiệm thanh toán, vừa qua Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt dịch vụ Loa thanh toán - thiết bị hỗ trợ thông báo biến động số dư bằng giọng nói, đồng thời dành tặng vô vàn ưu đãi, quà tặng hấp dẫn khác.
Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu, cải thiện sắc tố da

Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu, cải thiện sắc tố da

Thương hiệu mỹ phẩm Artistry thuộc Tập đoàn Amway vừa chính thức ra mắt Bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System. Với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thành phần dưỡng da tinh túy, bộ sản phẩm chuyên biệt giúp làm mờ đốm nâu, cải thiện sắc tố da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, mang đến làn da rạng rỡ, đều màu và tươi trẻ hơn.
Từ nhu cầu vốn đến quản trị dòng tiền, SME có thêm trợ lực từ gói giải pháp VIB Business

Từ nhu cầu vốn đến quản trị dòng tiền, SME có thêm trợ lực từ gói giải pháp VIB Business

Nghị quyết 68/NQ-CP của Chính phủ mới ban hành nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sản xuất và tháo gỡ khó khăn về tài chính, hành chính. Song hành cùng các chính sách vĩ mô, vai trò của hệ thống ngân hàng - đặc biệt là với các giải pháp thực tiễn, số hóa - ngày càng trở nên quan trọng.
Đạt kết quả tích cực và bước tiến vì cộng đồng

Đạt kết quả tích cực và bước tiến vì cộng đồng

Dự án mở rộng vùng nguyên liệu ớt tại tỉnh Ninh Thuận, do Tập đoàn CJ (Hàn Quốc) và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) phối hợp thực hiện, đã ghi nhận những kết quả ấn tượng trong hành trình hỗ trợ phát triển nông nghiệp bền vững và nâng cao đời sống người dân địa phương.
Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết chung PRU-Bảo vệ tối đa

Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết chung PRU-Bảo vệ tối đa

PRU-Bảo vệ tối đa là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới nhất của Prudential, đáp ứng nhu cầu bảo vệ ở mức độ tối ưu trên mức phí bảo hiểm phù hợp nhất với khả năng tài chính.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share A Coke”

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share A Coke”

Vừa qua, Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share A Coke" với thông điệp "Từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ.
The Matrix One Premium - Mảnh ghép hoàn hảo của tổ hợp căn hộ thượng lưu trong hệ sinh thái đẳng cấp Quốc tế phía Tây Hà Nội

The Matrix One Premium - Mảnh ghép hoàn hảo của tổ hợp căn hộ thượng lưu trong hệ sinh thái đẳng cấp Quốc tế phía Tây Hà Nội

Với tầm nhìn chiến lược và năng lực phát triển bền vững, MIK Group tiếp tục khẳng định vị thế nhà kiến tạo bất động sản cao cấp qua tuyệt tác mới mang tên The Matrix One Premium - giai đoạn nâng cấp toàn diện thuộc tổ hợp The Matrix One đã thành công rực rỡ. Đây không chỉ là một công trình kiến trúc, mà là tuyên ngôn sống của giới tinh hoa, định danh phong cách sống thượng lưu tại trung tâm hành chính mới phía Tây Hà Nội
Ưu đãi đặc quyền chào đón hè 2025 tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas

Ưu đãi đặc quyền chào đón hè 2025 tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas

Quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas tại Đồ Sơn, Hải Phòng vừa công bố chương trình ưu đãi đặc quyền cho du khách đặt phòng đến hết tháng 5/2025.
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt với khoản đầu tư mới

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt với khoản đầu tư mới

Vào những năm 1990, khi Việt Nam khởi đầu hành trình hội nhập kinh tế toàn cầu, Đồng Nai - một vùng đất chiến lược phía Nam đối mặt với nhiều thách thức: hạ tầng chưa đồng bộ, logistics còn hạn chế, và môi trường đầu tư chưa hoàn toàn sẵn sàng cho dòng vốn FDI. Tuy nhiên, nhờ vị trí địa lý thuận lợi và tiềm năng phát triển vượt trội, Đồng Nai nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư quốc tế có tầm nhìn dài hạn.
Xem thêm
Phiên bản di động