Thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, HDBank triển khai tiếp gói dịch vụ phí 0 đồng HDBank Pro
Chương trình này dành cho khách hàng cá nhân của HDBank tham gia mở mới 1 trong 3 gói thuộc Tài khoản HDBank Pro hoặc chuyển đổi tài khoản tiền gửi thanh toán sang Tài khoản HDBank Pro.
Giao dịch tại HDBank mùa dịch Covid-19 |
Theo đó, HDBank miễn 100% các loại phí gồm phí dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking, phí chuyển tiền trong hệ thống và ngoài hệ thống, phí rút tiền ATM nội mạng, phí SMS và ATM thường niên (theo gói). Đồng thời, khách hàng được miễn phí phí quản lý tài khoản khi duy trì số dư bình quân tối thiểu tài khoản theo các gói thuộc Tài khoản HDBank Pro. Và đặc biệt, khách hàng còn được ưu tiên miễn phí chọn số tài khoản đẹp theo nhu cầu.
HDBank hỗ trợ 24/7 và miễn phí 100% cho khách hàng cần sử dụng hỗ trợ qua hotline 1900 60 60 khi có nhu cầu tìm hiểu chương trình, nắm bắt quy trình mở mới hoặc chuyển đổi tài khoản.
Trải nghiệm dịch vụ 0 đồng từ Tài khoản HDBank Pro giúp khách hàng tận hưởng các lợi ích từ việc tiết kiệm thời gian, chi phí với các khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt dành cho cá nhân sử dụng thanh toán online theo đúng xu hướng thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong nền kinh tế. Chương trình nằm trong chuỗi các các hoạt động chuyển đổi số, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số trên nền tảng công nghệ hiện đại, bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế của HDBank, mang đến sự hài lòng, tin cậy nhất cho khách hàng trên toàn thị trường.
Song song, HDBank cũng tiếp tục triển khai hàng loạt chương trình đặc biệt với nhiều ưu đãi, giảm phí và lãi khác dành cho khách hàng cá nhân và cá nhân thuộc khách hàng doanh nghiệp khi tải App HDBank mới, sử dụng eBanking HDBank hoặc vay đầu tư lắp đặt điện mặt trời áp mái, sản xuất kinh doanh hộ cá thể, vay tiêu dùng...
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Dự báo thời tiết khu vực Hà Nội ngày 8/9: Mưa to đến rất to, nhiều khu vực cảnh báo úng ngập
Nhân rộng mô hình sáng kiến, cách làm hay trong cải cách hành chính
Kiểm tra công tác đáp ứng y tế phòng chống bão số 3
672 ứng viên được đề nghị xét công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2024
8 tháng, Hà Nội giải quyết việc làm cho trên 164 ngàn người
Đến 19h ngày 7/9, Hà Nội có thêm 1 người tử vong, 3 người bị thương do bão Yagi
Bão số 3 quần thảo Hà Nội, nhiều căn hộ chung cư trần hỏng, nước tràn vào nhà
Tin khác
Grab triển khai chương trình “Điều ước sau tay lái” năm 2024
Thông tin doanh nghiệp 07/09/2024 19:44
EVNHANOI khẳng định: Sẽ không thực hiện ngừng, giảm cung cấp điện trong cơn bão số 3
Thông tin doanh nghiệp 07/09/2024 19:40
Nhân viên Viettel được đặc cách trở thành quân nhân chuyên nghiệp vì hành động cứu người lúc thiên tai
Thông tin doanh nghiệp 07/09/2024 18:45
Viettel “liên thông” sóng di động, giúp chính quyền, người dân đảm bảo liên lạc
Thông tin doanh nghiệp 07/09/2024 18:40
Cập nhật thông tin về ảnh hưởng của cơn bão số 3 đến lưới điện
Thông tin doanh nghiệp 07/09/2024 18:39
EVNHANOI: Khuyến cáo an toàn điện trong thời điểm mưa bão
Thông tin doanh nghiệp 07/09/2024 17:10
EVNHANOI: Triển khai kịp thời các phương án phòng chống bão
Thông tin doanh nghiệp 07/09/2024 17:05
Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẵn sàng các phương án phòng chống bão Yagi
Thông tin doanh nghiệp 07/09/2024 11:13
EVNHANOI chủ động triển khai các phương án ứng phó với cơn bão Yagi
Thông tin doanh nghiệp 07/09/2024 11:13
Bóng bàn CAND - T&T về nhất toàn đoàn với 14 huy chương Vàng giải trẻ quốc gia
Thông tin doanh nghiệp 06/09/2024 17:14