The Matrix One “hút” khách nhờ lực đẩy của công trình trọng điểm

(LĐTĐ) “Vị trí, vị trí và vị trí”. Câu “thần chú” của các dự án bất động sản hút khách ngày càng đúng với các dự án ở vị trí “vàng” khu Tây Hà Nội.
Những đặc quyền chuẩn hạng A chỉ có tại The Matrix One MIKGroup "mạnh tay" phủ 100% mặt dựng bằng kính Low-E

Trong báo cáo nhận định thị trường 2021, Colliers Việt Nam đã đưa ra một dự báo, “do nhu cầu ngày càng tăng và sự phát triển của cơ sở hạ tầng, giá bán căn hộ tại Hà Nội năm 2021 dự kiến sẽ tăng khoảng 7% so với năm 2020”. Người mua đang có sự quan tâm đặc biệt đối với các dự án thuộc phân khúc trung cấp và cao cấp ở khu Tây Hà Nội bởi nhiều lợi điểm vị trí.

The Matrix One “hút” khách nhờ lực đẩy của công trình trọng điểm
The Matrix One thừa hưởng trọn vẹn hệ thống giao thông và hạ tầng hiện đại tại khu vực phía Tây.

Đặc biệt, việc Chủ tịch 5 tỉnh, thành phố gồm thành phố Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang và Vĩnh Phúc vừa trình Thủ tướng, xin chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đường Vành đai 4 với vốn đầu tư 135.000 tỷ đồng không chỉ có tác động lâu dài đến đời sống kinh tế - xã hội mà còn tạo lực đẩy với các dự án bất động sản có thể kết nối thuận tiện với siêu dự án này, điển hình là khu Tây.

Theo thiết kế, dự án trọng điểm quốc gia này gồm 6 làn xe cao tốc với mặt đường rộng từ 90 - 135 m, chiều dài toàn tuyến là 136,6 km; điểm đầu nối với cao tốc Nội Bài - Lào Cai và trong đoạn đường dài 56,6 km đi qua Hà Nội có nút giao với Quốc lộ 32, cắt qua đại lộ Thăng Long.

The Matrix One “hút” khách nhờ lực đẩy của công trình trọng điểm
Dự án The Matrix One nằm trong quần thể tổ hợp tiện ích đa tầng hạng A phía Tây Hà Nội.

Đại Hải - phụ trách một team môi giới ở khu Tây Hà Nội chia sẻ: “Các dự án có thể kết nối thuận tiện với những nút giao như đại lộ Thăng Long sẽ hưởng lợi lớn. Trên thực tế, trong tháng 5, nhóm tôi đã chốt được kha khá giao dịch ở khu Nam Từ Liêm”. Kể về một vụ “chốt deal” từ xa mà theo anh là lần đầu tiên có được, anh Hải hào hứng:

“Một khách hàng ở huyện Thuận Thành, Bắc Ninh điện thoại cho biết đang cách ly trong vùng dịch nhưng vẫn muốn tìm hiểu về các dự án có thể kết nối thuận tiện với đường Vành đai 4. Sau khi tôi giới thiệu dự án hạng A The Matrix One ở mặt đường Lê Quang Đạo, cách đại lộ Thăng Long vài trăm mét, vị khách đặc biệt chốt ngay 1 căn 86m2 cho cậu con trai vừa thi đỗ vào 1 công ty đa quốc gia chỉ cách The Matrix One chưa đầy 1km”.

The Matrix One “hút” khách nhờ lực đẩy của công trình trọng điểm
Các căn hộ tại The Matrix One sở hữu tầm view panorama “triệu đô” thu trọn cảnh sắc.

Theo Hải, khách hàng cao cấp giờ rất “nhạy tin”. Chẳng hạn như vị khách mua căn hộ tại The Matrix One hiểu rõ về dự án như trong lòng bàn tay còn đùa rằng, mua căn hộ tại dự án sắp bàn giao để khi Thuận Thành sạch bóng Covid cũng là lúc đón tin vui nhận nhà cho may mắn. “Nghe khách kể vanh vách vành đai 4 sẽ vượt sông Hồng, sông Đuống, sông Cầu ra sao; đi qua các huyện Từ Sơn, Tiên Du, Yên Phong, Thuận Thành quê anh ấy như thế nào đủ biết đó là những khách hàng rất tinh”.

Đây cũng là lý do mà Đại Hải tin rằng, “chỉ cần khách thấy phù hợp về vị trí là ok, bởi giá trị nội tại từ chất lượng đến không gian sống và tiện ích của The Matrix One đủ để thuyết phục những người khó tính nhất”.

Kỳ vọng của Hải là có căn cứ vì đường Vành đai 4 chạy qua hàng chục khu công nghiệp, khu đô thị lớn. Khi tuyến cao tốc này hoàn thiện, các chuyên gia làm việc ở các khu công nghiệp từ Vĩnh Phúc, Hưng Yên hay Bắc Ninh hoàn toàn có thể từ căn hộ 5 sao của mình tại The Matrix One đến công ty khi chưa nghe hết vài bản tình ca trên xe hơi.

Ngoài ra, trục đường Trần Hữu Dực kéo dài từ đường Phạm Hùng (vành đai 3) nối với vành đai 3,5 đang hoàn thiện, trục đường mới (chạy song song với Lê Quang Đạo) nối từ Golden Palace sang đường Trần Hữu Dực kéo dài đang thi công cũng tạo thuận lợi về việc di chuyển cho cư dân The Matrix One trong tương lai.

The Matrix One “hút” khách nhờ lực đẩy của công trình trọng điểm
Bể bơi trong xanh giữa tầng không tại Dự án.

Còn một yếu tố nữa khiến các dự án cao cấp ở khu Tây như The Matrix One hấp dẫn khách hàng thông minh, đơn giản bởi mức giá ở khu vực này đang rất hợp lý.

Một lãnh đạo cao cấp MIKHome chia sẻ, Dự án The Matrix One nằm ở trung tâm Mỹ Đình có vị trí, quy mô, hệ thống tiện ích và chất lượng xây dựng không hề kém cạnh một số dự án cùng phân khúc ở quận 2, thành phố Hồ Chí Minh nhưng lại có giá chỉ bằng một nửa. Trong khi Nam Từ Liêm, cụ thể là khu vực Mỹ Đình đang là cực phát triển kinh tế năng động bậc nhất tại Hà Nội.

“Giá căn hộ cao cấp ở thủ đô, nhất là khu Tây sẽ tăng nhanh hơn bình quân thị trường để giá căn hộ ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh dần tiệm cận nhau”, vị lãnh đạo MIKHome nhận định.

Những con số trong báo cáo mới đây của CBRE Việt Nam cho thấy, các dự án cao cấp ở khu vực Ba Đình, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm trong quý I/2021 ghi nhận mức tăng giá từ 3 - 7%, cao hơn nhiều so với mức tăng 1-3% bình quân toàn thị trường.

The Matrix One “hút” khách nhờ lực đẩy của công trình trọng điểm
Thưởng ngoạn vẻ đẹp lung linh của thành phố từ căn hộ The Matrix One.

Đặc biệt, tại khu vực phía Tây, trung bình giá căn hộ ghi nhận khoảng 37 triệu đồng/m2 vào năm 2020, nay đã phổ biến ở mức 45 - 50 triệu đồng/m2. Với những dự án chuẩn hạng A sắp bàn giao như The Matrix One, dư địa tăng giá chắc chắn sẽ còn rất lớn.

Tổ hợp hạng A The Matrix One tọa lạc ngay ngã tư Lê Quang Đạo - Mễ Trì, vị trí “vàng” giao thoa ngàn điểm tại tâm điểm phía Tây Hà Nội. Dự án thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông “không thể tốt hơn” với vô số những thuận lợi bởi sự quy hoạch đồng bộ, nâng cấp ngày càng hiện đại, kết nối trực tiếp với các tuyến đường huyết mạch trong địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Hạ tầng xung quanh The Matrix One cũng được đánh giá vào bậc hiện đại nhất Thủ đô với trung tâm thương mại cao cấp, hệ thống trường học danh tiếng và các bệnh viện hiện đại đầu ngành của cả nước, mang đến cho cư dân hệ tiện ích ngoại khu phong phú, thuận tiện.

Mọi chi tiết về dự án xin liên hệ:

Đơn vị đại diện phân phối Dự án: Cenland

Website: http://thematrixone.vn/

Hotline: 19000110

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Mức phạt vi phạm nồng độ cồn đối với người đi xe đạp

Mức phạt vi phạm nồng độ cồn đối với người đi xe đạp

(LĐTĐ) Căn cứ theo quy định pháp luật, người điều khiển xe đạp mà trong máu hoặc trong hơi thở có nồng độ cồn vẫn sẽ bị phạt vi phạm nồng độ cồn theo quy định.
Biến nơi đổ rác thành công viên

Biến nơi đổ rác thành công viên

(LĐTĐ) Khu vực bờ vở sông Hồng, dưới chân cầu Long Biên trước đây là bãi đất hoang phế với rác thải ngập ngụa, nay đã thay một diện mạo mới, trở thành công viên để trẻ em vui chơi, người già tập thể dục...
Chăm lo đời sống đoàn viên

Chăm lo đời sống đoàn viên

(LĐTĐ) Trong những năm qua, Ban Chấp hành Công đoàn Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Mỹ Đức (Hà Nội) đã có nhiều cách làm hay trong việc quan tâm, chăm lo đời sống đoàn viên, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường cũng như nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo.
Việt Nam đăng cai tổ chức Nam vương Thế giới 2024

Việt Nam đăng cai tổ chức Nam vương Thế giới 2024

(LĐTĐ) Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức Mr World 2024 - Nam vương Thế giới 2024 vào tháng 9/2024.
Ngăn chặn xu hướng trẻ vị thành niên vi phạm pháp luật

Ngăn chặn xu hướng trẻ vị thành niên vi phạm pháp luật

(LĐTĐ) Những đứa trẻ trong độ tuổi phát triển nhanh chóng về thể chất nhưng về tâm sinh lý có những bất ổn, thậm chí nổi loạn, thiếu kỹ năng kiểm soát cảm xúc dẫn đến thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật có tính chất côn đồ, manh động… gây nhiều nỗi lo, bức xúc trong mỗi gia đình và toàn xã hội. Ngăn chặn xu hướng trẻ hóa tội phạm trước hết cần sự quan tâm đặc biệt từ gia đình.
LĐLĐ huyện Thường Tín: Chú trọng đổi mới phương thức hoạt động

LĐLĐ huyện Thường Tín: Chú trọng đổi mới phương thức hoạt động

(LĐTĐ) Những năm qua, các cấp Công đoàn huyện Thường Tín (Hà Nội) đã thường xuyên đổi mới tổ chức, nội dung, phương thức hoạt động, tích cực chăm lo xây dựng giai cấp công nhân lớn mạnh, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp đổi mới đất nước và hội nhập quốc tế sâu rộng.
Xuân rơi trên đóa xoan mềm

Xuân rơi trên đóa xoan mềm

(LĐTĐ) Một ngõ vắng quanh co trầm thấp. Dải rêu xanh mọc dọc ngang hai bên bờ tường bằng gạch mun đã cũ. Tôi bước thật nhẹ trên con đường rơi đầy hoa xoan tím. Chùm hoa nhỏ, cánh li ti, mỏng manh nghiêng phai giữa lối. Một làn gió qua, muôn cánh hoa bay, rơi rơi giữa không trung một khoảng trời mơ tím. Chợt thấy lòng mềm đi, bình yên như cây cỏ.

Tin khác

Amway Việt Nam đồng hành cùng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024

Amway Việt Nam đồng hành cùng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 18/3, Amway Việt Nam - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự tiếp tục đồng hành cùng Bộ Công Thương trong chuỗi hoạt động hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2024 với chủ đề: “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn” do Bộ Công Thương và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trên cả nước phối hợp thực hiện.
SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ còn từ 5,79%/năm

SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ còn từ 5,79%/năm

(LĐTĐ) Tích cực đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong việc hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sản xuất - kinh doanh, mới đây, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã đồng loạt giảm lãi suất các gói vay ưu đãi xuống chỉ còn từ 5,79%/năm. Đây được xem là mức lãi suất cho vay cạnh tranh trong hệ thống ngân hàng tính đến thời điểm hiện nay.
Bất ngờ trúng 1 lượng vàng SJC khi mở tài khoản HDBank

Bất ngờ trúng 1 lượng vàng SJC khi mở tài khoản HDBank

(LĐTĐ) HDBank vừa tổ chức lễ quay số may mắn đợt 1 của chương trình “Mở tài khoản HDBank - Rinh ngay vàng ròng”. Khách hàng trúng thưởng 1 lượng vàng SJC 9999 đầu tiên đã xuất hiện. Cơ hội trúng vàng ròng vẫn còn đến 31/3/2024.
Ford Việt Nam chính thức giới thiệu Ford Ranger Stormtrak hoàn toàn mới

Ford Việt Nam chính thức giới thiệu Ford Ranger Stormtrak hoàn toàn mới

(LĐTĐ) Ford Việt Nam chính thức giới thiệu Ford Ranger Stormtrak hoàn toàn mới, hướng tới nhóm khách hàng cao cấp mong muốn sở hữu một chiếc Ranger với các trang bị hiện đại, thể thao và cá tính. Ranger Stormtrak sở hữu nhiều cải tiến khác biệt không chỉ ở ngoại hình, mà còn được tinh chỉnh bên trong, nhiều trang bị lần đầu xuất hiện trong phân khúc bán tải tại Việt Nam.
Đến Điện Biên, trải nghiệm Lễ hội hoa ban cùng Vietnam Airlines

Đến Điện Biên, trải nghiệm Lễ hội hoa ban cùng Vietnam Airlines

(LĐTĐ) Đồng hành cùng sự kiện Năm du lịch Quốc gia - Điện Biên 2024, Vietnam Airlines kỳ vọng sẽ góp phần lan tỏa hình ảnh của vùng đất Điện Biên giàu giá trị lịch sử, văn hóa đến với du khách trong nước và quốc tế.
Bàn giao công trình nhà bán trú học sinh tại tỉnh Bến Tre

Bàn giao công trình nhà bán trú học sinh tại tỉnh Bến Tre

(LĐTĐ) Sáng 14/3, tại tỉnh Bến Tre, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã thực hiện lễ bàn giao Công trình “Nhà bán trú học sinh và thiết bị nhà bếp” cho Trường Tiểu học Tân Thủy (huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre), góp phần cải thiện chất lượng giáo dục của nhà trường.
"Siêu vũ trụ giải trí" trong lòng Ocean City có gì mà khiến Gen Z mê mẩn?

"Siêu vũ trụ giải trí" trong lòng Ocean City có gì mà khiến Gen Z mê mẩn?

(LĐTĐ) Gen Z miền Bắc đồng loạt “tiến quân” về Ocean City - đại đô thị sở hữu cả một “vũ trụ giải trí - cái gì cũng có” ở phía Đông Hà Nội.
Tăng tốc chuyển đổi số, VietinBank sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới

Tăng tốc chuyển đổi số, VietinBank sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới

(LĐTĐ) Vừa qua, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức trực tuyến Hội nghị Nhà đầu tư và Chuyên gia phân tích năm 2024. Tham dự Hội nghị, về phía VietinBank có bà Phạm Thị Thanh Hoài - Thành viên HĐQT, cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị chủ chốt tại Trụ sở chính VietinBank. Về phía khách mời có gần 80 chuyên gia phân tích đến từ hơn 60 tổ chức, đại diện cho các quỹ đầu tư, công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ; cổ đông của VietinBank; các nhà đầu tư tiềm năng quan tâm đến cơ hội đầu tư vào cổ phiếu CTG.
Tượng Bồ Tát Di Lặc trên núi Bà Đen - kỳ quan từ đá sa thạch

Tượng Bồ Tát Di Lặc trên núi Bà Đen - kỳ quan từ đá sa thạch

(LĐTĐ) Sử dụng chất liệu đá lần đầu tiên ứng dụng để dựng tượng tại Việt Nam, biện pháp ghép đá từng làm nên kỳ quan kim tự tháp Ai Cập - đó là vài trong rất nhiều câu chuyện “thâm cung bí sử” làm nên kỳ tích mang tên Tôn tượng Bồ Tát Di Lặc trên đỉnh núi Bà Đen, Tây Ninh.
Từ tháng 3/2024, khách hàng Prudential có thêm lựa chọn đầu tư bền vững

Từ tháng 3/2024, khách hàng Prudential có thêm lựa chọn đầu tư bền vững

(LĐTĐ) Ngày 12/3, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam chính thức thông báo quỹ liên kết đơn vị PRUlink mới theo định hướng phát triển bền vững và đầu tư có trách nhiệm, mang tên “PRUlink Tương Lai Xanh” vừa được ra mắt ngày 8/3/2024. Đây là quỹ liên kết đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm nhân thọ, mang đến cho khách hàng sở hữu sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị quyền lựa chọn đầu tư theo định hướng phát triển bền vững.
Xem thêm
Phiên bản di động